Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 200

-- என் இனிய அக்கா என் வயது 20. இன்னும் திருமணமாகவில்லை. ஆனால் என் அக்கா புருஷன் என்னை ஓழ்த்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறார். அக்கா சொல்ல வெட்கமாக இருக்குக்கா. என் முலைகள் கொய்யாப்பழ சைசில் தான் இருக்கிறது. என் அக்காவுக்கு யாழ்ப்பாணத் தேங்காய்கள் போல முலை பெரிசு. அதனால் என் சின்ன முலையைப் பார்த்தால் எனக்கு உள்ளூர வருத்தமாக உள்ளது. அக்காவின் முலை போல எனக்கும் பெரிதாக வளர என்ன செய்ய வேண்டும். ஆனால் என் மாமா என்னை ஓக்கும் போது “உன் அக்காவை விட உன்னை ஓக்கறதுதான் நல்லா இருக்கு ஸ்ரீக் குட்டி” என்கிறார். என் முலை பெரிதாக என்ன செய்ய வேண்டும்- _________ஸ்ரீரஞ்சனி -- அக்கா என் வயது 20. நான் மிக் மெலிதாக இருக்கிறேன். என் எடை 40 கிலோதான். வளமாக முலை குண்டியுள்ள பெண்களைப் பார்த்தால் பொறாமையாக இருக்கிறது. என் முலை சின்னதாக இருக்கிறது. நான் இதுவரை யாரையும் ஓத்த்தில்லை. நான் நன்றாக பூசினாற்போல ஆவதற்கு என்ன செய்ய வேண்டும்- __________மெடில்டா ராணி -- அன்பு மல்லிகா என் வயது 17. என் வயசுக்கேற்ற பருவ்ப்பூரிப்புடன் இருந்தாலும் என் குறை என்னவென்றால் என் நிறம் கருப்பு. இதுவரை என்னை யாரும் காதலிக்கவில்லை என் நிறம் தான் காரணம் என் எண்ணுகிறேன். நான் என்னக்கா செய்வது- ___________பாக்கியலக்‌ஷ்மி -- என் பிரியமான அக்காவே எனக்கு தாழ்வு மனப்பான்மை அதிகமிருப்பதாக நினைக்கிறேன். என் வயதுக் குட்டிகளை கம்பேர் செய்தால் நான் அழகில்லை என்ற நினைப்பே வருகிறது. உண்மையில் ஒரு முறை என் பாய்ஃபிரண்டு அவன் ரூமுக்கு என்னை ஓக்க அழைத்திருந்தான். முதலில் நான் வருவதாக ப்ராமிஸ் செய்திருந்தாலும் லாஸ்ட் மினிட்டில் நான் தவிர்த்துவிட்டேன். அழகில்லாத என்னை அவன் அம்மணமாகப் பார்த்தால் அதன்பின் என்னை விரும்புவானா என்ற நினைப்பு- இதற்கு நான் என்ன செய்வது- __________ஜோதிமரியா இது போன்ற மற்றும் சிலர் இப்படி நடக்கும்னு நான் எதிர்பார்த்தேன். ஆண்களுக்கு தன்னம்பிக்கை வருவதற்காக சில அறிவியல் விடயங்கள் எழுதியவுடன் பெண்களும் தங்களது மனக்குறையினைக் கொட்டி விட்டனர். பெரும்பாலும் பெண்கள் தாழ்வுமனப்பான்மை அடைவது அழகாயில்லை கருப்பாக இருக்கிறேன் ஒல்லியாக இருக்கிறேன் குண்டாக இருக்கிறேன் என் முலைகள் சின்னதாக இருக்கிறது போன்றவை தான். இவையும் இவர்களாகவே கற்பனை செய்து கொண்டு அவர்களாகவே கவலைப்படும் விஷயங்கள் தான். உலகில் உள்ள எல்லாப் பெண்களுமே அழகானவர்கள் தான். அழகில்லாத பெண்களே கிடையாது. வெளியில் கடைத்தெருவில் பாருங்கள் உங்களை விட அழகில்லை என நினைக்கும் பெண்கள் மகிழ்வான கணவனுடன் கையில் குழந்தையுடன் காணலாம். அவளும் ஓழ்த்துக் கொண்டு தானே இருக்கிறாள். பெண்ணுக்கு வெளியில் தெரியும் முகத்தைவிட முக்கியமானது அவள் தொடை நடுவே உள்ள அந்த முகம் தான். அந்தப் புண்டையின் அழகைப் பார்க்கவும் அதை சுவைக்கவும் அதில் சுன்னியை விட்டு ஓக்கவும் தான் ஆண்கள் அலைகிறார்கள். உண்மையாக ஒரு பெண்ணின் அழகு என்பது வெளி அழகு மட்டுமல்ல. இனிய குணம் சிரித்தமுகம் தன் துணையின் மீது பாசம் பரிவு காட்டுதல் அளவற்ற காதல் வரையறையற்ற காமம் இவையே. சிறந்த மனைவி என்பவள் உணவளித்து பரிவு காட்டுதலில் தாய் போன்றும் கட்டிலில் அவனுக்கு ஓழ் சுகம் தரும்போது ஒரு வேசி போன்றும் இருத்தல் வேண்டும் என்று சொல்வார்கள். எனவே உங்களது புற அழகைப் பற்றி நீங்களாகவே ஒரு தாழ்வு மனப்பான்மை அடையாதீர்கள். ஒரு ஆணுக்கு புண்டையைத் திறந்து காண்பித்து ஓக்க விடும் எந்தப் பெண்ணுமே அவனுக்கு பேரழகிதான். மற்றுமொரு விஷயம். ஒரு பெண் ரோஸ்நிறச் சிவப்பு மாசில்லாத அழகு முகம் செதுக்கிய சிலை போன்ற உடலமைப்பு இப்படியிருந்தால் உள்ளூர அவளிடம் தன் அழகு பற்றிய ஒருவகைக் கர்வம் இருக்கலாம் சிலருக்கு . அப்படி ஒரு கர்வம் இருப்பின் தன் துணையைத் தேடுவதிலும் கிடைத்த துணையை உண்மையான அன்புடன் அணுகுவதிலும் எதிர்மறை விளைவுகள் ஏற்படலாம். யோசித்துப் பாருங்கள் பேரழிகியான ஒரு பெண் செக்ஸில் தகுந்த நாட்டம் இன்றியோ அல்லது செக்ஸ் தொடர்பான இதர மஜாக்களை சுன்னியை ஊம்புவது புண்டையை நக்கவிடுவது போன்றவை விரும்பாதவளாக அமைந்து விட்டால் அவள் அழகு எவ்வகையில் எவருக்குப் பலன் தரப்போகிறது. முன்பு பச்சைக்கிளி என்ற நாட்டுப்புறப் பெண்ணைப் பற்றிப் பார்த்தோமே அவள் தந்த காமசுகம் வெறியுடன் ஓத்த விதம் அவளது புற அழகால் அல்ல சுகம் தரவேண்டும் என்ற அவள் ஆர்வம் தான் அவளது அழகாக அமைந்தது. எனவே கண்மணிகளே உங்களது அழகு குறித்து எந்தக் குழப்பமும் அடையத் தேவையில்லை. அடுத்த முக்கியமான கவலை முலைகளின் சைசு பற்றி. நான் ஏற்கனவே இப்பகுதியில் ஒருமுறை எழுதியுள்ளது போல் உயிரினங்களில் மனித இனத்திற்கு மட்டுமே பெண்ணிற்கு முலைகளும் அவை காமத்திற்கு துணை நிற்பதும் உள்ளது. சற்று நினைத்துப் பாருங்கள்-எல்லாப் பெண்களுக்கும் ஒரே மாதிரி முலைகள் இருந்தால் இண்டரஸ்டாக இருக்குமா. அதனால் தான் இயற்கையாகவே முலைகள் பல்வேறு விதங்களில் படைக்கப் பட்டுள்ளன. முலைகளில் தான் எத்தனை வகைகள் வளமான யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் போல பெருத்த முலை சுரைக்காய்கள் போல பெரிதாகத் தொங்கும் முலை ஆப்பிள் போல கிண்ணென்று முறைத்துக் கொண்டிருக்கும் முலை காம்பு மேலே தூக்கிக் கொண்டு முலாம்பழம் போல முலை சின்னக் கொய்யாக்காய் போன்ற கைக்கடக்கமான சின்ன முலை. முலைகளில் இத்தனை வகைகள் இருக்கும் போது உங்கள் முலையைப் பற்றி நீங்களே அது கவர்ச்சியாக இல்லை என நினைத்துக்கொள்ளதீர்கள். நிச்சயமாக உங்களை ஓக்கும் காதலர்களுக்கு உங்கள் முலைகள் எப்படியிருந்தாலும் கவர்ச்சியாகத் தான் தெரியும். என் வேலைக்காரி சுந்தரியை என் புருஷன் ஓத்தபோது அவளுக்கு முலைகள் ரொம்பச் சின்னதாக இருந்தன. அவர் அவளை ஓத்துவிட்டு என்ன சொன்னார் தெரியுமா “சுந்தரியின் சின்ன முலையைக் கசக்கிக்கிட்டே ஓக்கும் போது என்னமோ வயசுக்கு வராத சின்னக்குட்டியை ஓக்கறது மாதிரி இருந்துச்சுடி” என்றார். எனவே முலை சிறுசா இருந்தா என்ன- அதுவும் ஒருவகைக் கவர்ச்சிதான் என்பதைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள். ஒரு பழமொழி சொல்வார்கள் தெரியுமா-- வத்தலோ தொத்தலோ பொத்தலே பிரதானம். எனவே உங்கள் கூதிப் பொத்தலை தகுந்தபடி காண்பித்தாலே ஆண் அதுக்குள் அடங்கிவிடுவான். அப்புறம் ஒன்று கவனித்திருக்கிருக்கிறீர்களா- ஓழ் இன்பம் நன்றாக அனுபவித்து வரும் பெண்ணுக்கு வலது பக்க முலையை விட இட்து பக்க முலை சற்று பெரிதாக இருக்கும். ஏன் தெரியுமா- பெரும்பாலான ஆண்கள் வலதுகை பழக்கம் உள்ளவர்கள் என்பதால் பெரும்பாலும் வலது கையால் இட்து முலையைத் தான் அதிகம் கசக்குவார்கள். எனவே இனிமேல் ஈக்குவலாக இரண்டு பக்கமுலையையும் கசக்கச் சொல்லுங்கள். அடுத்த மனக்குறை நாம் கலராக இல்லையே கருப்பாக இருக்கிறோமே என்பது. ஏன் கருப்பும் ஒரு அழகுதான் தெரியுமா- உலக அழகியாக்க் கருதப்படும் கிளியோபாட்ரா கருப்பு தான். அவ்வளவு ஏன் – எனக்குத்தெரிந்த தென்னிந்திய நடிகைகள் சிலர் பெயரைச் சொன்னால் வம்பு வரும் கருப்புத்தான். ஆனால் ஓழ் இன்பம் வழங்குவதில் சிறந்தவர்களாக இருந்தார்கள். மேல்தோல் கருப்போ சிவப்போ உங்கள் புண்டையின் ஓட்டை சிவப்புதான் . எனவே நிறம் குறித்த கவலையை விடுங்கள். ஒல்லி அல்லது குண்டு இது பற்றிய கவலை வேண்டாம். ஒரு பெண் அம்மணமாக்க் கிடக்கும்போது ஒல்லியும் ஒரு அழகுதான். ஆண் அவளை மடியில் தூக்கி வைத்துக் கொண்டு ஏத்தலாம். குண்டாக இருந்தால் ஒரு மெத்தையில் படுத்துப் புரளுவது போல அவள் அம்மண உடம்பில் கிடக்கலாம். முடிவாக ஒன்று. சரி மல்லிகாதான் சொல்லிவிட்டாளே என்று எப்படியிருந்தால் என்ன எனற நினைப்புடன் பங்கரை மாதிரி இருக்காதீர்கள். கணவன் முன் காதலன் முன் இனிய முகத்தோடு கவர்ச்சியாக இருக்க முயலுங்கள். மாடர்ன் பெண்கள் போல மேக்கப் வேண்டாம் – அதற்காக அடிப்படையான சில அலங்காரங்கள் செய்வதில் தப்பில்லையே. இப்போது சிற்றூர்களில் கூட அழகுநிலையங்கள் உள்ளன. அவ்வப்பொழுது வேக்சிங் புருவங்களை சரிப் படுத்துவது இதெல்லாம் செய்து கொள்வதில் தவறில்லையே. அப்புறம் குண்டாக இருப்பது பற்றி. அழகான குண்டாக இருந்தால் ஓழ் இன்பம் அதிகம் தான். ஆனால் உடம்பைக் கவனிக்காமல் விட்டு தேவையற்ற ஊளைச்சதைகள் வளர்வதை நாமே தடுக்கலாமே- எங்களது கூட்டு ஓழ் பஜனைகளில் சில அம்மணிகளைப் பார்த்திருக்கிறேன் – அவர்கள் நின்று கொண்டிருந்தால் புண்டை தெரியாது. தொந்தி மறைத்துக் கொண்டு இருக்கும். கீழே உட்கார்ந்து பார்த்தால் தான் புண்டையைப் பார்க்க முடியும். ஆனால் அவர்களையும் ஓக்க க்யூவில் நிற்பார்கள் ஒரு சில எளிய முறைகளால் தேவையற்ற சதைகளைக் குறைத்து உடம்பை ட்ரிம்மாக வைத்துக் கொள்ளலாமே. வசதி உள்ளவர்கள் வீட்டிலேயே ட்ரட்மில் போன்ற உடற்பயிற்சி சாதன்ங்களை பயன்படுத்தலாம். அல்லது எளிய சில உடற்பயிற்சிகளை செய்யலாம். நான் இப்போது சொல்லப்போவதைக் கேட்டு யாரும் சிரிக்க்க் கூடாது . வயிற்றுச் சதை அதிகமாகி தொந்தி விழும் போல இருந்தால் ஒர் எளிய பயிற்சி என்ன தெரியுமா- ஓக்கும் போது மல்லாக்கப் படுத்துக் கொண்டு கணவனை ஓக்கச் சொல்ல்க் கூடாது. வயிறு நன்றாக அழுந்துமாறு வெறும் தரையில் குப்புறப் படுத்துக் கொண்டு பின் புறமாக குண்டி வழியே கூதியில் ஓக்கச் சொல்ல வேண்டும். அப்படிக் குத்தும் போது வயிறு நன்றாக அழுந்தி சதைகள் குறையும். ஒரு மாதம் இப்படி ஓழ்த்துப் பாருங்கள். வியக்கத்தக்க பலன் தெரியும். ஓ. கே. இனிய முகத்தோடும் மனம் நிறைந்த காமத்தோடும் உங்கள் துணையிடம் படு த்து புண்டையை விரியுங்கள். உங்களை விட அழகி வேறு யாரும் உலகில இல்லை. இதுவரை உங்கள் குழப்பங்களைப் போக்கி ஓக்கத் தயார் ஆவது வரை சொல்லியிருக்கிறேன். ஓழ்க்கும் போது ஏற்படும் சில பிரச்சினைகளை சில பெண்கள் எழுதியிருக்கின்றனர். அதற்கு இன்னொரு நாள் நிச்சயம் பதில் சொல்கிறேன் 15 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment