Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 201

-- காமராணி மதனக்கலையரசி மல்லிகா அவர்களே உங்களது அபரீதமான அறிவிற்கு என் வணக்கங்கள். அரிது அரிது மானுடராய்ப் பிறத்தல் அரிது. அதில் நமக்கு கிடைக்கும் வாழ்நாட்கள் குறைவே. எனவே கிடைத்துள்ள வாழ்க்கையில் கிடைக்கும் இன்பத்தை தடையின்றி அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற உங்களது கொள்கை போற்றுதற்குரியது. சரி மல்லிகா நான் ஒன்று கேட்டால் தப்பாக நினைத்துக் கொள்ள மாட்டீர்களே. நான் அறிந்த வரையில் ஒரே நாள் பல சுன்னிகளுடன் ஓழ்ப்பதிலும் இதுவரை உங்கள் புண்டைக்குள் நுழைந்து ஓக்க அனுமதித்த சுன்னிகளின் எண்ணிக்கையிலும் நீங்கள் தான் ரிக்கார்ட் பிரேக் செய்திருப்பீர்கள் என நினைக்கிறேன். என் கணிப்பு சரியானது தானே- அப்புறம் ஒரு முக்கியமான வேண்டுகோள். உங்களது காமத்தின் நினைவாக எனக்கு உங்கள் புண்டையில் ஷேவ் செய்து எடுத்த சுருள்மயிர்களை ஒரு முறை ஷேவ் செய்த மயிர்கள் முழுவதையும் பரிசாக எனக்கு அனுப்பிட வேண்டுகிறேன். தயவு செய்து என் கோரிக்கையை நிராகரிக்காமல் உங்கள் பக்தனின் வேண்டுகோளுக்கு செவி சாய்த்து உங்கள் புண்டை மயிரைப் பரிசாக அனுப்புங்கள். இப்படிக்கு உங்கள் பக்தன். ____________ ஷங்கர்தொப்பில் என்ன ஷஙகர் ரொம்பத்தான் எதிர்பார்ப்புகளுடன் எழுதியிருக்கிறீர்கள். ஆனால் உங்கள் கணிப்பு தவறானது . நீங்கள் சொல்வது போல ஒரே நாள் பல சுன்னிகளுடன் ஓழ்ப்பதிலும் புண்டைக்குள் நுழைந்து ஓக்க அனுமதித்த சுன்னிகளின் எண்ணிக்கையிலும் நான் தான் ரிக்கார்ட் பிரேக் செய்துள்ளேனா- இல்லை. என்னைவிட இதில் எக்ஸ்பர்ட்டுகள் இருக்கின்றனர். ஆனால் அவர்கள் அதை வெளியில் சொல்வதில்லை. சில பிரபலங்களை நான் அறிவேன். ஆனால் வெளியில் சொல்ல முடியாது. அதனால் பிரச்சினைகளுக்கு வழி வகுக்காமல் சரித்திரத்திற்குள் நுழைவோமா- ரோம சாம்ராஜ்ஜியத்தின் கிளாடியஸ் என்ற சக்கரவர்த்தியின் மூன்றாவது மனைவி வேலரியா மெஸலினா என்பவளது காமக் களியாட்டங்கள் நம்பமுடியாத அளவிற்கு சுவையானவை. அரசாட்சி செய்த பிரபுக்கள் சபையிலிருந்த எல்லாப் பிரபுக்களும் அவளது காதலர்கள். அவளது காலணிகளை சுத்தம் செய்யவும் அவள் காலை முத்தமிடவும் பிரபுக்கள் தவம் கிடந்தனர். படைவீர்ர்களில் திடகாத்திரமான இளைஞர்கள் அனைவர் கூடவும் ஓழ்த்திருக்கிறாள். ஓர் இரவில் குறைந்தது 25 சுன்னிகளையாவது தன் புண்டையில் விட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பாள். 16வது நூற்றாண்டில் வரையப்பட்ட இந்த ஓவியத்தில் ஒரு காதலன் விளக்குப் பிடிக்க இன்னொருவன் மெஸலினாவின் புண்டையில் சுன்னியை சொருகுவதைப் பாருங்கள். எனவே ஒரே நேரம் பலருடன் ஓழ்த்ததில் மெஸலினாதான் ரிக்கார்ட். தன் வாழ்நாளில் அதிக சுன்னிகளைப் புண்டையில் விட்டுக் கொண்டவள் எனப் பார்த்தால் 1950களில் ஹாலிவுட் நடிகை கிரெட்டாகார்போ ஸ்வீடனில் பிறந்து ஹாலிவுட்டை கலக்கியவள் என்று ஒருத்தி இருந்தாள். அவள் ஒரு பேட்டியில் தான் புகழுடன் இருந்த காலத்தில் 5000 ஆண்களுக்கும் அதிகமாக தன் புண்டையை விருந்தாக்கியுள்ளதாக அவளே சொல்லியிருக்கிறாள். மேலும் அவள் ஆண்களுடன் ஓக்கும் அதே ஈடுபட்டுடன் பெண்களுடன் செக்ஸ் செய்திருக்கிறாள். ஆனால் 1990ம் ஆண்டு 84 வயதில் அவள் இறக்கும் வரை திருமணமே செய்து கொள்ளவில்லை. இதெல்லாம் கம்பேர் செய்தால் மல்லிகா ரொம்ப சாதாரணமான பொண்ணுதான் நண்பரே. அப்புறம் உங்களது வேண்டுகோள் பற்றி சாரி ஷங்கர் நான் புண்டை மயிரை ஷேவ் செய்யச் சொல்வது மூன்று மாதங்களுக்கு ஒரு முறை. அந்த மயிரை எதோ சாவனீர் மாதிரி பெற்றுக் கொள்ள ரொம்பக் காதலர்கள் காத்திருக்கிறார்கள் ஷங்கர். இருக்கும் லிஸ்டைப் பார்த்தால் நான்கு வருடம் கழித்து உங்கள் கோரிக்கையை புதுப்பித்தால் பார்க்கலாம். அது சரி அதென்ன அவ்வளவு மரியாதையாக வாங்க போங்கன்னு எழுதியிருக்கீங்க. அதைப் படித்தால் நான் என்னமோ வயதான பெண் மாதிரி ஃபீலிங் வருதுங்க. என்னை வாடி போடின்னு கூப்பிட்டால் தான் ரொம்பப் பிடிக்கும். ஓகே. 16 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment