Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 204

-- காமக் கலாவாணி மல்லிகா என் பெயர் திருநாவு. 27 வயதான திருமணமாகாத அழகிய இளைஞன். சில பெண் அனுபவங்கள் அடைந்துள்ளேன். எனினும் எனக்கென்றே சொந்தமாக ஒருத்தியை மனைவியாகப் பெற்று அவள் மூலம் எப்போது நிரந்தரமான ஒரு ஓட்டை கிடைக்கும் எனக் காத்துக்கொண்டிருந்தேன். இந்நிலையில் சென்ற மாதம் ஒரு தரகர் மூலமாக தேவகோட்டையில் உள்ள ஒரு பெண் பேசி முடித்து ஸ்வர்ணலதா என்ற அந்தப் பெண்ணைப் போய்ப் பார்த்து வந்தோம். வயது 20. பிஎஸ்சி படித்திருந்தாள். மாடர்னாக அழகாக இருந்தாள். எல்லோருக்கும் பிடித்திருந்தது. என்றாலும் அவள் அம்மா இன்னும் சில நாட்களில் அவர்கள் முடிவினைச் சொல்வதாகத் தெரிவித்தார். சில நாட்கள் கழித்து என் செல்போனில் ஒரு அழைப்பு. பேசியது ஸ்வர்ணலதாவின் அம்மா கார்த்திகேயினிதான். என்னிடம் ”தம்பி லதா மேரேஜைப் பத்தி பிக்ஸ் பண்றதுக்கு முன்னாடி உங்க கிட்ட சிலது பேசணும். இன்னிக்கு வர முடியுமா-” என்று கேட்டார். நான் ஆபீஸ் முடிந்ததும் அவர்கள் வீட்டுக்கு வருவதாகச் சொன்னேன். அதற்கு அவர் “வேண்டாம் தம்பி இங்க வீட்ல எல்லாரும் இருப்பாங்க. தனியாப் பேச முடியாது. என் அக்கா வீட்டுச் சாவி என்னிடம் தான் இருக்கு. அவ மதுரைக்குப் போயிருக்கா. நீங்க அங்கே வந்திடுங்க” என்றபடி அட்ரசைச் சொன்னார்.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்| எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்த்து. எனக்கு மாமியார் ஆகப் போகிற அவளுக்கு என்னிடம் தனியாகப் பேச என்ன இருக்கும் எனப் புரியவில்லை. கல்யாணத்திற்குப் பின் நான் எப்படி அவள் மகளை வைத்துக் கொள்ள வேண்டும். அவளுக்கு என்னென்ன செய்யவேண்டும் என எதுவும் கண்டிஷன் போடப் போகிறாளோ என்று நினைத்தேன். ஆனால் நடந்தது வேறு. நான் கார்த்திகா சொன்ன வீட்டிற்கு சென்ற போது அவள் மட்டும் தனியாகத் தான் இருந்தாள். நான் லதாவைப் பெண் பார்க்கச் சென்ற போதிருந்ததை விட இப்போது தனக்கு அழகூட்டிக் கொண்டிருந்ததைக் கவனித்தேன். கார்த்திகாவைப் பற்றிச் சொல்லவில்லையே. வயது 40க்குள் தான் இருக்கும். நல்ல கோதுமை நிறம். சுருள்சுருளான தலைமுடி. அழகிய முகம். ஜாக்கெட்டில் பிதுங்கி வழியும் செழுமையான இளநீர்க்குலை போன்ற முலைகள். தந்தம் போன்ற வயிறு என எவரையும் கவர்ந்திழுக்கும் வனப்புடன் இருந்தாள். நான் அங்கே சென்றதும் என்னை சோபாவில் உட்கார வைத்து விட்டு உள்ளே சென்ற கார்த்திகா சில நிமிடங்களில் ஒரு கப்புடன் வந்து “தம்பி பால் சாப்பிடுங்க” என்று என்னிடம் நீட்ட குனிந்திருந்த அவள் முலைப்பள்ளம் நன்றாகத் தெரிந்தது. நான் அவள் விரல்களைத் தடவியபடி கப்பினை வாங்க அவள் என் பக்கத்தில் அம்ர்ந்து கொண்டாள். பின் என்னிடம் “தம்பி உங்க அழகு குடும்பம் வசதி உங்க வேலை எல்லாவகையிலும் நீங்க லதாவுக்கு பொருத்தமான மாப்பிள்ளைதான். ஒன்னே ஒண்ணு தெரிஞ்சுக்கணும். அதுவும் திருப்தியா இருந்துச்சுன்னா அடுத்த முகூர்த்த்ததிலேயே கல்யாணம் வச்சிரலாம்” என்றாள். நான் “எல்லா வகையிலும் பிடிச்சிருக்குன்னு சொல்றீங்க. அப்புறம் எந்த ஒரு விஷயம் உங்களுக்குத் தயக்காமாயிருக்கு” என்று கேட்டதும் கார்த்திகா தலையைக் குனிந்தபடி “ஒரு பெண்ணுக்கு வயித்துக்கு திருப்தியா கஞ்சி ஊத்தறது மட்டும் போதாது. இன்னொரு கஞ்சிதான் ரொம்ப முக்கியம்” என்றபடி என் தொடையில் கைவைத்தாள். எனக்கு அவள் நோக்கம் புரிந்து விட்டது. “அத்தை.. அதப்பத்தி கவலைப்படாதீங்க” என்றபடி பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த அவளை என் மடிமீது சாய்த்து ஒரு கையால் அவள் முலைகளை பிசைந்தபடி அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். அவள் “பரவாயில்லையே புரிஞ்சிக்கிட்டீங்களே.. ம் 8230 ஸ்மார்ட் தான்” என்றவளை நான் வேகம் வேகமாக ட்ரஸ்சை அவுத்து அம்மணமாக்க அவள் முழு அழகினை ரசித்தேன். அவள் முலைகள் யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் சைசில் வளமாக இருந்தது. அவள் கைகளை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவள் கம்புக்கூட்டிலும் புண்டையிலும் கீரைப்பாத்தி போல சுருள் மயிர்கள் கருகருவென மண்டிக்கிடந்தன. நான் அவள் கம்புக்கூட்டில் முகம் புதைத்து சுருள் மயிகளை நக்க அவள் என் தலையை வருடியபடி “ஆ 8230 ஆ 8230 ம்..ம்.. இன்னிக்கு நீங்க என்னை எப்படிப் பண்றீங்கன்னு பாக்கப் போறேன். என்னை திருப்தியா செஞ்சாத்தான் லதாவைச் செய்ய சான்சு கிடைக்கும் 8230 சும்மா என்னை கார்த்திகான்னு கூப்பிட்டே பண்ணுங்க” என்றாள். நான் அவள் மயிரடைந்த புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டு நோண்டியபடி “கார்த்திகா.. அதென்னை செய்யறது பண்றது. இன்னிக்கு உன் புண்டை இதுவரை அனுபவித்திராத அளவுக்கு உன்னைப் போட்டு ஓக்கப் போறேன்” என்றதும் அவள் “நீங்க பேசறது நல்லாயிருக்கு. வாங்க என் புண்டையை விரிச்சுக் காமிக்க்றேன். என்னை ஓழுங்க” என்றாள். நான் “ம்.. அதெல்லாம் முடியாது. எடுத்த உடனேயே ஓத்திருவனா.. உன் அழகுப் புண்டையை அரை மணிநேரமாவது நக்கணும் கார்த்திகா” என்றபடி அவளது தடியான புண்டை உதடுகளை விலக்கி ஆழமாக விரிந்த புண்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து நக்க அவள் புண்டை அப்ரீதமாக சுரந்து வழிய நான் நக்கி எடுக்க அவள் வெறியுடன் “ஐயோ.. என்னைக் கொல்றியே.. வா என்னை ஓக்க வா 8230 என்னைக் குத்தவா” என்று என் தலையைப் பிடித்து இழுத்தாள். என் விரைத்து நின்ற சுன்னியை அவளே கையால் பிடித்து தன் கூதிக்குள் சொருகிக்கொள்ள நான் நிறுத்தி நிதானமாக அவளைக் குத்த ஆரம்பித்தேன் நல்ல பேர் வாங்க வேண்டுமே அவள் காமத்தில் பிதற்றினாள். “ஆங்.. ஆங் 8230 இன்னும் வேகமாக்குத்து.. ஆங் நல்லாயிருக்கு..ம்.. நல்லாப் புழுத்திக் கிட்டு ஓழு.. என் சுன்னி.. என் சுன்னி” என்று அனத்த நான் “என் புண்டை என் கூதி.. நான் ஓக்கறது எப்படியிருக்கு” என்று அரற்றியபடியே நங்கு நங்கு என்று குத்தி ஒருவழியாக நான் தேக்கி வைத்திருந்த என் செமனைக் கொட்டினேன் நல்ல வேளை ஒரு பத்து நாள் கைமுட்டி அடிக்காமலிருந்தது நல்லதாகப் போய் விட்டது. . அவள் மயிரடைந்த புண்டையில் என் செமன் தயிர் போல வழிய ஆயாச மூச்சு விட்டபடி கிடந்தாள். இன்று நான் செய்வது மூலம் கார்த்திகாவின் நன் மதிப்பை பெற வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்ட நான் இதுவரை படித்தது ப்ளூஃபிலிம்களில் பார்த்தது எல்லாத்தையும் செய்து அவளைத் திணறடிக்க வேண்டும் என முடிவு செய்து கொண்டேன். அயர்ந்து கிடந்த அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டு “எந்திரி கார்த்திகா.. நானே உன் புண்டையைக் கழுவி விடுகிறேன்” என்றபடி அவளை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று அவள் புண்டையை சோப் போட்டு கழுவி விட அவளும் என் சுன்னிக்கு சோப்பு போட்டு உருவி விட அப்போதெ திரும்ப விரைக்க ஆரம்பித்து விட பாத்ரூமிலேயெ கார்த்திகா என் பூளை அழுத்தமாக ஊம்பினாள். திரும்ப பெட்டுக்கு வந்ததும் நான் அவளிடம் “கார்த்திகா.. உன் வாயில ஓக்கணும் போல ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றதும் “ம்.. உங்க இஷடம். என்னை எப்படி வேணும்னாலும் எதுல வேணும்னாலும் ஓழுங்க” என்றதும் நான் அவள் முலையில் உட்கார்ந்தபடி வாயில் விட்டு அடித்து சில நிமிடங்களில் என் செமனை அவள் வாயில் ஊத்த சப்பிக் குடித்தாள். அன்று இரவு அவள் சொன்னது போல் அவள் உடம்பெங்கும் சூத்தில் குண்டிப் பிளவில் முலையில் என்று ஓத்து என் திறமையைக் காண்பித்தேன். அதற்குப் பின் புண்டையில் ஓத்ததும் கழுவச் செல்லாமல் அப்படியே தண்ணியோடு நக்கியதும் அவள் வெறி அதிகமாகி விட்டது. காலையில் எழுந்ததும் ஒரு குட்மார்னிங் ஓழ் செய்து விட்டு “என்ன கார்த்திகா என் பெர்ஃபாமென்ஸ் எப்படி. நீ வச்ச எக்சாம்ல நான் பாஸாயிட்டனா-” என்றதும் அவள் சிரிப்புடன் என் சுன்னிக்கு ஆழமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு “என் மகள் லதா ரொம்ப கொடுத்து வச்சவ. இப்படி ஒரு ஆசையா ஓக்கிற புருஷன் கிடைக்கறதுக்கு கொடுத்து வச்சிருக்கணும்.. பழகிப்போன எம்புண்டையையே இந்தப் பாடு படுத்தினீங்க. லதாவோட புதுப் புண்டையை இதைவிட நல்லா ஓப்பீங்க. இனி நீங்கதான் அவளுக்குப் புருஷன்” என்றாள். நான் அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு “தாங்ஸ் கார்த்திகா.. சரி நான் உனக்கு என்ன-” என்றேன். அவள் சிரிப்பு மாறாமல் “நீங்க என் வீட்டு முதல் மாப்பிள்ளை.. இனி அந்த மரியாதை எப்பவுமே உண்டு” என்றாள். நான் “அப்படின்னா லதாவை நான் கட்டிக்கிட்ட பின்னாடியும் நாம ரெண்டு பேரும் ஓக்கணும்” என்றேன். அதைக்கேட்ட அவள் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தாள். பின் என்னிடம் “ப்ளீஸ் ஒன்னைப் புரிஞ்சுக்கிங்க.. இப்ப நாம ஓத்தது வேற.. கல்யாணமாயிட்டா நானே என் மகளுக்கு சக்களத்தியா இருக்க மாட்டேன். நீங்க என் மேலயும் இதே ஆசையோட இருந்தா லதா மேலே உங்க ஆர்வம் குறைஞ்சிடலாம். எனவே அது வேணாம். உங்களுக்கு நான் ஒரு நல்ல மாமியாரா இருப்பேன். வேற கம்பெல் பண்ணாதிங்க” என்று சொல்லி விட்டாள். அதன் பின் கல்யாணம் ஃபிக்ஸ் ஆகி வரும் பிப்ரவரி 7ம் தேதி எனக்கும் ஸ்வர்ணலதாவுக்கும் திருமணம் நடக்கப் போகிறது. எனக்கு கார்த்திகா அன்று அவ்வளவு ஆசையுடன் ஓத்ததற்கும் அதன் பின் லதாவைக் கட்டிக்கிட்ட பின்னால் வேண்டாம் என்று சொன்னதற்கும் சரியான காரணங்கள் புரியவில்லை. பெண்களின் காமம் குறித்து சிறந்த உளவியல் நிபுணரான நீங்கள் தான் தகுந்த விளக்கமளிக்க வேண்டும். _____________திருநா 8230 அன்பார்ந்த அதிருஷ்டக்கார திருநா அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். கார்த்திகா உன்னுடன் வெறியுடன் ஓத்த நிகழ்வுகளைப் படிக்கும் போதே அவள் மகள் ஸ்வர்ணலதா நிச்ச்யம் காமத்தில் சிறந்தவளாக ஓழ்வெறி உள்ளவளாகவே இருப்பாள் என்று நினைக்கிறேன். தாய் எட்டடி பாய்ந்தாள் குட்டி பதினாறு அடி பாயும் என்பது பழமொழி. எனவே லதா உனக்கு ஏற்றவளாக உனக்கு இன்பத்தை வாரி வழங்குபவளாக அமைந்திடுவாள் என்பது திண்ணம். கார்த்திகாவின் நடத்தை பற்றி நினைக்கும் போது எனக்கு சற்று ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. திருமணங்கள் நிச்சயம் செய்திடும்பொழுது பல்வேறு பொருத்தங்களை ஆராய்வார்கள். அதில் “யோனிப் பொருத்தம்” என்பதும் மிக முக்கியமான ஒன்று. இருவரும் ஓக்கிறதில் ஒத்த மனதுடையவர்களாக அமைவது மிக முக்கியம். எல்லாவகையிலும் பொருந்தியிருந்து ஆனால் சரியான விரும்பிய வண்ணம் ஓக்காத புருஷனை அடைந்த பல பெண்களின் வாழ்க்கை நரகமாகிப் போனதையும் சிலர் அந்த ஒரு காரணத்தினாலேயே பிற கள்ளத் தொடர்புகள் திருட்டு ஓழ் என்று சிக்கல்களில் மாட்டிக் கொண்டதையும் நான் அறிவேன். எனவே தன் மகளுக்கு புருஷனாக வரப் போகிறவன் அவளைத் திணறடிக்கும் அளவிற்கு ஓக்கும் திறமை உள்ளவனா என கார்த்திகா சோதித்துப் பார்த்தது உண்மையில் ஒரு ஆச்சரியமான ஆனால் வியக்கத்தக்க ஒரு செயல் திருநா. ஒருவேளை உன் மாமியார் கார்த்திகாவே இது போல ஒழுங்காக திருப்தியாக ஓக்காதவரை புருஷனாகப் பெற்றிருக்கலாம் அந்த நிலை தன் மகளுக்கும் ஏற்பட்டு விடக்கூடாது என்று நினைத்து உன் ஓழ் திறமையினை நேரடியாக அனுபவித்துப் பார்த்திருக்கலாம். ஆம் திருநா கார்த்திகா சொன்னது போல ஒரு பெண்ணிற்கு வயிறார கஞ்சி ஊத்துவ்து எவ்வளவு முக்கியமோ அதே அளவு முக்கியமானது அவள் புண்டை குளிரக் குளிர சுன்னிக்கஞ்சியை ஊத்துவதும் தான். அதே சமயம் திருமணமானதும் தான் தன் மகளுக்கு சக்களத்தியாக இருக்க மாட்டேன் என்று சொல்வதும் மிகப் பொருத்தமானதே. அவள் சொல்வது போல நீ மனைவியை விட மாமியாரின் புண்டையே சொர்க்கம் என்று மாறி விட்டால்-லதாவின் மீதுள்ள காமம் குறைந்து விட்டால் அது கார்த்திகாவின் அடிப்படி விருப்பத்திற்கே அதாவது தன் மகள் வாழ்வு இனிமையாக அமைந்திட வேண்டும் எனற விருப்பத்திற்கு எதிராக அமைந்து விடுமல்லவா. எனவே கார்த்திகா சொல்வதற்கு மதிப்பு கொடுத்து நடந்து கொள்வதே முறை. யார் கண்ட்து நீ ஓத்த இன்பத்தை மறக்க முடியாத கார்த்திகா அவளாகவே தன் மகளுக்குத் தெரியாமல் பின்னாளில் உன்னிடம் ஓக்க வரலாம். அது வரை அவளது எண்ணங்களுக்கு தகுந்த மதிப்புக் கொடுப்பா. மீண்டும் அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். அப்புறம் ரசிகர்களே மிக ஆச்சரியமாக மேற்சொன்ன நிகழ்வில் சொல்லப்பட்டுள்ள ஸ்வர்ணலதாவிடமிருந்தும் இதைப்பற்றி ஒரு கடிதம் வந்துள்ளது. அதை நாளைக்கு எடுத்துக் கொள்கிறேன் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 21 2011 5 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment