Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 205

-- மல்லிகா அம்மா அவர்களுக்கு என் பெயர் ஸ்வர்ணலதா. இருபது வயது இளம்பெண். இதுவரை ஆண் சுகம் பெற்றது கிடையாது. ஆனால் காலேஜீல் என் தோழி அருள்மொழியுடன் லெஸ்பியன் இன்பம் அடிக்கடி செய்துள்ளேன். இரண்டு பேரும் பச்சை பச்சையாகப் பேசிக் கொண்டு மாத்தி மாத்தி சாமானை நக்கிக் கொண்டு இன்பம் அனுபவிப்போம். அப்போது கல்யாணமானதும் எப்படியெல்லாம் எங்கள் புருஷன்களை ஓக்க விட வேண்டும் என்று வெறியுடன் பேசிக் கொள்வோம். இதனால் எப்போது எனக்கு கல்யாணம் ஆகி என் புண்டையை ஒருத்தன் ஓக்கப் போகிறான் என்ற கற்பனையிலேயே மிதந்து கொண்டிருக்கிறேன். வீட்டில் எனக்கு இப்போது மாப்பிள்ளை பார்க்க ஆரம்பித்திருக்கிறார்கள். சென்ற வாரம் ஒரு தனிமையான சந்தர்ப்பத்தில் என் அம்மா கார்த்திகேயினியும் என் சித்தப்பாவும் ஓத்துக் கொண்டிருப்பதை நான் மறைந்திருந்து பார்க்க வேண்டியிருந்தது. என் அம்மாவின் இந்த கள்ளத்தனம் எனக்கு அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தினாலும் அம்மாவும் சித்தப்பாவும் வெறியுடன் ஊம்பி நக்கி கட்டிப்புரண்டு ஒழ்ப்பதை முழுமையாக ரசித்துப் பார்த்தேன். என் சித்தப்பா ஓக்கிறதுக்கு வசதியாக விதம் விதமாக புண்டையைக் காண்பித்தாள். லாஸ்ட் தடவை அம்மா படுத்துக் கொள்ள அவள் வாயில் அவர் சுன்னியை விட்டு குத்தி தண்ணியை விட அம்மா சப்பிக் குடித்தாள். என் அம்மாவுக்கு வயசு 40 இருக்கும். ஆனால் பார்க்கும் போது என் அக்கா போல அழகாக சிக்கென்று இருப்பாள். என் அப்பா வயசு 45 போலீஸ் டிபார்ட்மெண்டில் வேலை பார்க்கிறார். ஆளும் நன்றாக கம்பீரமாக இருப்பார். அவரை ஏமாற்றிவிட்டு இப்படி சித்தப்பாவுடன் அம்மா ஓத்தது எனக்கு அதிர்ச்சியாகவும் கோபமாகவும் வந்தது. அதன் பின் எப்போது அம்மாவைப் பார்த்தாலும் அவள் புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு கிடந்ததே என் நினைவில் வந்தது. சிலநாட்கள் இதைப்பற்றியே நினைக்க ஒரு நாள் தனிமையில் இருக்கும் போது அம்மாவிடம் இதைப் பத்திக் கேட்டே விட்டேன். ”ஏம்மா.. இப்படி அப்பாவுக்குத் தெரியாமல் சித்தப்பா கூடப் படுக்கிறியே. இது கொஞ்சம் கூட நல்லாயில்லை 8230 ” என்றதும் அம்மா அதிர்ந்து போய் விட்டாள். அவளது திருட்டுத் தனம் எனக்குத் தெரிந்து விட்ட்தே என்ற அவமானம் அவள் முகத்தில் தெரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் மெளனமாக இருந்தவள் “லதா இதை எப்படி உனக்குப் புரிய வைக்கிறதுன்னு புரியலை.. என்ன சொல்றது.. எல்லாம் என் தலை விதி” என்றவளின் கண்களில் கண்ணீர் கசிந்தது. நான் சற்று பரிதாபத்துடன் “அதுக்கில்லைம்மா.. ஏன் அப்பாவுக்கு என்ன குறைச்சல்-.. அப்புறம் ஏன் சித்தப்பா கூடச் செய்யிறே-” என்றேன். அதற்கு அம்மா என்னை பக்கத்தில் உட்காரச் சொல்லி விட்டு என்னிடம் “லதா நீ ஒண்ணும் சின்னப்பிள்ளையில்லை. உனக்கும் கல்யாணம் ஆகப் போகுது. உங்கப்பா பாக்குறதுக்குத் தான் கெட்டப்பா இருக்கார். வேலையில ஒண்ணும் சுகமில்லை” என்றாள். நான் புரியாமல் பார்க்க அவள் தொடர்ந்து “உனக்குச் சொன்னா புரியும்னு நினைக்கிறேன். உங்கப்பா சும்மா கோழிக்குத்துதான் குத்துவாரு. வைக்கிறதும் தெரியாது எடுக்கிறதும் தெரியாது. அவ்வளவு தான். அப்புறம் ஒரு பொம்பளையா எனக்கும் எவ்வளவோ ஆசையிருக்கு. எனக்கு செய்யும் போது பச்சை பச்சையாப் பேசணும்னு ஆசையாயிருக்கும். அவரு பேச மாட்டாரு. எனக்கு நாக்குப் போட்டா ரொம்பப் பிடிக்கும். அவரு என்னதுல நாக்குப்போட மாட்டாரு. நானே வெக்கத்தை விட்டு வாய்விட்டுக் கேட்டும் நாக்குப் போட மாட்டேன்னுட்டார். எனக்கு வாயில செய்ய ரொம்ப ஆசை. அவரு செய்ய மாட்டாரு.. சும்மா ஒரு கடமைக்குத் தான் ஆடிக்கொரு தட்வை அமாவாசைக்கு ஒரு தடவை என்கிட்ட வருவாரு. அதுனால தான் நான் இப்படி அவரு தம்பி கூடப் படுத்து என் ஆசையைத் தீர்த்துக்க வேண்டியதாய் போயிருச்சு” என்றாள். அதுக்கப்புறம் நான் ரொம்ப நேரம் இதைப் பத்தி யோசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அம்மா சொல்வதில் உள்ள நியாயம் எனக்குப் புரிந்தது. பெண்டாட்டியின் புண்டையில் நாக்குப் போடாத புருஷனை வைத்துக் கொண்டு என்ன பண்ணுவது. என்னால் நினைத்துப் பார்க்கக்கூட முடிய்வில்லை. ஏன் என்றால் என் புண்டையை நக்கவிடுவதை மிகவும் விரும்புவள் நான். அருள்மொழி என்னை நக்கும் போது வெறியுடன் அவள் தலையை என் கூதியோடு அழுத்திக் கொள்வேன். அவள் “ப்பா சனியனே உன் பருப்புல நாக்குப் பட்டவுடனே எப்படித் தண்ணியை ஊத்துறே. சரியான வெறி பிடிச்ச கண்டார ஓழி” என்று என்னைக் கேலி செய்வாள். இப்போது எனக்கும் பயம் வந்து விட்டது. இப்பத்தான் நாட்டரசங்கோட்டையிலிருந்து ஒருத்தர் வந்து என்னைப் பெண் பார்த்து விட்டுச் சென்றுள்ளார். எல்லாவகையிலும் அவர் எனக்குத் தகுதியானவராகத் தான் இருக்கிறார். ஆனால் அம்மா சொல்வதைப் போல அவர் என்னை திருப்தியாக ஓக்காதவராக என் புண்டையை நக்க விருப்பமில்லாதவராக தன் சுன்னியை ஊம்ப அனுமதிக்காதவராக அமைந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று உள்ளூர பயந்து வெந்து மடிகிறேன். ஒருவேளை எனக்கு கணவராக வரப்போகிறவர் என் அப்பா போல கோழிக்குத்து குத்துபவராக அமைந்து விட நானும் அம்மா போல என் காம இச்சைக்காக வேறு கள்ளப்புருஷனைத் தேட வேண்டிய கட்டாயம் வந்து விடுமோ என்று தவிக்கிறேன். நான் உண்மையில் என் புருஷனாக வரப் போகிறவனுக்கு துரோகம் செய்யாமல் இருக்க வேண்டும் என்று தான் நினைக்கிறேன். உங்களை என் இன்னொரு அம்மாவாக நினைத்துக் கேட்கிறேன் எப்படி என் வுட்பீயின் ஓழ் திறமையை அறிந்து கொள்வது- என் விருப்பத்திற்கேற்றார்போல் என்னை ஓக்கிறவரா அவர் என்று எப்படித் தெரிந்து கொள்வது. ப்ளீஸ் சொல்லுங்கம்மா. _________________ஸ்வர்ணலதா 8230 . அன்பு ஸ்வர்ணலதா உன் அம்மாவின் நடத்தைக்கு சரியான காரணங்கள் இருக்கிறது என்பதை மிக நியாயமாக ஏற்றுக் கொண்டுள்ளாய். ஆமா லதா எல்லாவகையிலும் பொருந்தியிருந்து ஆனால் சரியான விரும்பிய வண்ணம் ஓக்காத புருஷனை அடைந்த பல பெண்களின் வாழ்க்கை நரகமாகிப் போனதையும் சிலர் அந்த ஒரு காரணத்தினாலேயே பிற கள்ளத் தொடர்புகள் திருட்டு ஓழ் என்று சிக்கல்களில் மாட்டிக் கொண்டதையும் நான் அறிவேன். எனவே உனக்கு வரப் போகிறவனின் ஓழ்திறமை குறித்து நீ பயப்படுவது முற்றிலும் சரியானதே. ஆனால் அதற்காக பெண் பார்க்க வரும்போதே பையனை உள்ளே கூப்பிட்டு ஓக்கச் சொல்லி அதை டெஸ்ட் செய்வது தற்போதைய நமது சமுதாய சூழ்நிலையில் முடியாது. நாகரீகம் வளர்ந்த நாடுகளில் அல்லது ந்மது நாட்டிலேயே நாகரீகமாக வளர்ந்து விட்ட உயர்மட்ட வகுப்பின்ரிடையே முதலில் ஓழ்த்து விட்டு அதன் பின் இருவருக்கும் பொருந்தி வந்தால் திருமணம் செய்து கொள்வது என்பது துளிர்க்க ஆரம்பித்து விட்ட்து. ஆனால் உன்னைப் பொருத்தவரை நீ கொடுத்து வைத்தவள். தனக்கு ஏற்பட்ட நிலை தன் மகளுக்கும் வந்து விடக்கூடாது என்று நினைத்த உன் அம்மா மிக சாதுரியமாக செயல்பட்டு உனக்கு கணவராக வரப் போகிறவனுடன் ஓத்து அவனது ஓழ்திறமையை அறிந்து கொண்டுள்ளார். நேற்று நமது பகுதியில் உனக்கு கணவனாக வரப்போகும் “திருநா” எப்படியெல்லாம் வெறியுடன் உன் அம்மாவை ஓத்தார் என்று எழுதியிருக்கிறார். நான் இந்த இரண்டு பகுதிகளிலும் பெயர்கள் அனைத்தையும் உன் பெயர் உட்பட மாற்றியுள்ளதால் திருநா எழுதியது உன் அம்மாவைப் பற்றி என்பதை நீ அறியாமல் இருக்கலாம். திருநா எழுதியதிலிருந்து அவர் புண்டையை நக்குவதிலும் விதம் விதமாக வெறியுடன் ஓழ்ப்பதிலும் உனக்கு ஏற்றவராக இருக்கிறார் என்பதை அறிந்து கொள்ளலாம். அதை விட அவர் எழுதியுள்ளதில் உன் அம்மாவின் சாதுர்யமும் அதே சமயம் திருமணத்திற்குப் பின் உனக்கு சக்களத்தி ஆக மாட்டேன் என்று கூறிய பெருந்தன்மையும் நன்கு தெரிகிறது.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்| எனவே உன் திருமணம் குறித்து எந்த கவலையும் படவேண்டாம் லதா உனக்கும் என் அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். சரி உன் திருமணம் பிப்ரவரி 9ம் தேதி என்று திருநா எழுதியுள்ளார். உன் மணம் முடிந்து முதலிரவில் அவர் உன்னை எப்படி எல்லாம் ஓத்தார் என்று விரிவாக எனக்கு எழுதும்மா. அதுதான் இந்த அம்மாவிற்கு நீ அளிக்கும் நன்றியாகும். ஓகே .. . மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 22 2011 5 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment