Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 206

-- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. என் கணவர் செக்சில் கில்லாடி. என்னை விதம் விதமாக ஓழ்த்து இன்பமளிக்கிறார். இப்பொழுதெல்லாம் இரவில் எங்கள் வெறிக்கு ஊக்குவிக்கும் மருந்து உன் பகுதிதான். அதில் உள்ளவற்றை பார்த்து விட்டு இவரும் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கிறதுக்கு என்னை பலநாள் வற்புறுத்தி வந்தார். அவரது ஃப்ரண்டு ஜோதிராசு என்று ஒருத்தர் இருக்கிறார். அவர் என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று மிகவும் ஆசைப்படுவதாக்வும் அப்படி நான் ஜோதிகூட ஓக்க ஒத்துக் கொண்டால் ஜோதியின் மனைவி மங்கையர்க்கரசி இவருடன் ஓக்க சம்மதம் தந்திருக்கிறாள் என்றும் கூறினார். நான் பலநாள் இத்ற்கு ஒத்துக் கொள்ளவில்லை. அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது என்று மறுத்தேன். ஆனால் இவர் விடவில்லை. அரைக்க அரைக்க அம்மியும் தேயும் என்பார்களே அதுமாதிரிதான் இவரது கெஞ்சல் ஒருவழியாக என் மனசைக் கரைத்தது. “சரி ஒரே ஒரு நாள் மட்டும் நீங்க சொல்ற மாதிரி நாம ஜோடி மாற்றிக்கொண்டு ஓக்கலாம். அதுவும் உங்க ஆசைக்காகத் தான். அதுக்கப்புறம் கம்பெல் பண்ணக் கூடாது” என்று கண்டிஷன் போட்டேன். என்னவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அந்த ஞாயிறு அன்று ஜோதியையும் மங்கையையும் எங்கள் வீட்டிற்கு நைட் டின்னருக்கு அழைத்திருந்தோம். ஜோதியும் மங்கையும் ஏற்கனவே எனக்கு நன்கு அறிமுகமானவர்கள் தான். நான் ஜோதியை அண்ணன் முறை சொல்லி அழைக்க மங்கை எம்புருஷனை அண்ணன் என்று கூப்பிடுவாள். அப்படிப்பட்ட நாங்கள் இதுவரை அண்ணன் என்று கூப்பிட்டவர்களுடன் இப்போது ஓக்கப் போகிறோம் என்று நினைப்பதே ஒரு மாதிரி கிக்காகத்தான் இருந்தது. அவர்கள் வந்த உடனே மங்கை என்னைக்கட்டிப் பிடித்து என் முலையைப் பிடித்தபடி “ஜீவா.. இதுக்கு எத்தனை நாள் காத்திருந்தேன் தெரியுமா. பாவம்டி என் வீட்டுக்காரரை ரொம்ப நாள் ஏமாத்திட்டே. போடி உன் அண்ணன் கூட ஓழு. நான் உன் புருஷன் கூட ஓக்கிறேன்” என்றாள். கொஞ்சமாக நாலு பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்க வெட்கம் விடை பெற்றுக் கொண்டது. நாலு பேரும் அம்மணக்குண்டியாக பெட்டில் விழ என் புண்டையில் ஜோதியின் தடியான பூளூ சொருகி ஓக்க என் பக்கத்தில் மங்கையை என் வீட்டுக் காரர் வெறியுடன் ஓத்தார். வெறியுடன் கட்டிப் புரண்டு ஓத்தோம். ஒரு ரவுண்டு முடிந்ததும் அடுத்து இன்னும் கொஞ்சம் விஸ்கி குடித்தோம். என் புண்டையில் விரலை விட்ட மங்கை “என்னடி ஜீவா.. நீ என்னை விட வெறியாயிருக்கேடி. விட்டா ரெண்டு பேரையும் நீயே ஓத்துக் கிட்ட கிடப்பே போலிருக்குடி” என்றதும் நானும் போதையுடன் “ஆமாடி பாரு இப்ப அவங்க ரெண்டு பேரையும் ஓக்கப் போறேன். ஏங்க வாங்க.. ரெண்டு பேரும் என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்று அழைக்க கரும்பு தின்னக் கூலியா கொடுக்க வேண்டும்- ரெண்டு பேரும் சுன்னிகளை உருவிக் கொண்டு வந்து விட்டார்கள். ஜோதி என் புண்டையில் ஏற எம்புருஷன் என் வாயில் பூளை விட்டு குத்தியபடி பக்கத்தில் விரித்துக் காண்பித்த மங்கையின் சூத்தில் விரலால் குத்திக் கொண்டிருந்தார். அவர் வேகம்வேகமாக என் வாயில் ஓக்க மங்கை எழுந்து அவர் சூத்துப்பக்கம் கையைவிட்டு அவர் புடுக்கை பிசைய இவர் என் வாய் நிறைய சுன்னி அமுதத்தை ஊற்ற ஜோதி என் புண்டை வழிய் வ்ழிய ஊத்தினார். அடுத்து மங்கை வில்லாக வளைந்து கொண்டு கூதியை விரிக்க அவள் புண்டையில் என்னவரும் அவள் வாயில் ஜோதியும் ஓத்தார்கள். விடிய விடிய எங்கள் மன்மதக் களியாட்டம் நிறைவாய் அமைந்தது. நான் முதலில் ஒருநாள் மட்டும் தான் என்று கண்டிஷன் போட்டிருந்தாலும் இப்போதெல்லாம் நானே இவரிடம் ”ஏங்க இந்த சண்டே நம்ம ஆட்டத்தை வச்சிக்கிறலாமா- ஜோதியையும் மங்கையையும் வரச் சொல்லுங்க”என்று சொல்லி ஓழ் ஆட்டம் போடுகிறோம். இதில் எனக்கு என்ன ஒரு புரியாத புதிர் என்னவென்றால் எப்படி ஒரு ஆண் இன்னொரு ஆண் முன்னால் அம்மணமாக இருக்கிறார்கள்- இன்னொரு ஆணின் சுன்னியைப் பார்ப்பதற்கு ஒரு மாதிரி சங்கடமாக ஃபீல் பண்ண மாட்டார்களா- ஆக இருக்காதா- செக்சையும் மீறி இந்த ஒரு சந்தேகம் என்னிடம் உள்ளது. இதற்கு நீதான் விளக்கம் அளிக்க வேண்டும் மல்லிகா. _______________ஜீவராணி அன்பு ஜீவராணி மணாளனின் மன நிறைவுக்காக மனைவிகளை மாற்றிக் கொண்டு நீங்கள் ஒத்த விவரம் மிக அருமை. இப்படி ஒத்த கருத்துடைய புருஷன் – பெண்டாட்டியாக அமைந்து விட்டால் வாழ்க்கை எந்த பிரச்சினைகளும் இல்லாமல் இனிமையாக ஒரு தென்றலாக அமைந்து விடும். அந்த வகையில் உங்களுக்கு என் வாழ்த்துக்கள். ஜீவா நீ சொல்லுவது போல ஆண்கள் ஒருவருக்கொருவர் சுன்னியைக் காட்டுவது எம்பாரஸ்சிங்காக இருக்கத் தான் செய்யும். நீ ஒன்றினைக் கவனித்திருக்கிறாயா- பெண்கள் ஒருவருக்கொருவர் அரைகுறை ஆடையுடன் குளிக்கும் போது ஒருத்திக்கு ஒருத்தி முதுகு தேய்த்துக் கொள்வார்கள். கிராமப் புறங்களில் காலைக்கடனுக்காக செல்லும் போது கூச்சம் இல்லாமல் பக்கத்தில் பக்கத்தில் அமர்ந்துகொள்வார்கள். ஆனால் ஆண்கள் எவ்வளவு நண்பனாக இருந்தாலும் குளிக்கும் போது ஒன்றாக்க் குளிக்க மாட்டார்கள். நன்றாக தள்ளிச் சென்று தான் தனித் தனியாக அமருவார்கள். நாம்தான் தோழிகளுடன் ஒரே கட்டிலில் ஒருத்தி மேல் ஒருத்தி காலைப் போட்டுக் கொண்டு கிடப்பதெல்லாம். எனவே ஆண்கள் ஒருத்தருக்கொருத்தர் சுன்னியைக் காட்டுவது எம்பாரஸ்சிங்காகத் தானிருக்கும். ஆனால் அது பொதுவான சூழ்நிலையில் மட்டுமே. நீ இப்பத் தானே இப்படி ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் ஆட்டத்தில் சேர்ந்திருக்கிறாய். இது போன்ற அதீத ஆசையுடன் செக்ஸ் செய்யும் போது இன்னொருத்தன் முன் அம்மணமாக இருப்பது இயல்பான ஒன்றாக அமைந்து விடும். இன்னும் போகப் போகப் பார் உன் புருஷனே ஜோதியின் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து உன் புண்டைக்குள் திணித்து ஓக்க விடும் நிகழ்வெல்லாம் வரும். இப்படி கூட்டு ஓழ் பஜனை செய்யும் போது பை-செக்ஸ் எனப்படும் விருப்பங்களும் அரங்கேறும். அதாவது ஆணும் பெண்ணும் ஓழ்ப்பது தவிர நண்பர்கள் தம் மனைவிக்கு முன்னால் நண்பனின் சுன்னியை ஊம்புவது அவன் சுன்னியை ஊம்பியபடியே அவன் பொண்டாட்டி புண்டையில் ஓழ்ப்பது எல்லாம் நடக்கும். நானும் என் ஹஸ்பண்டும் சில்வியா வீட்டிற்கு சென்றால் அப்படித்தான். பெரும்பாலும் சில்வியாவின் வீட்டுக்காரர் என் ஹஸ்பண்டின் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டே தான் என்னை ஓப்பார். சில முறை நானும் சில்வியாவும் தலை மாற்றிப் படுத்து புண்டையை நக்க அவர்கள் இருவரும் அதை ரசித்தபடியே மாற்றி மாற்றி சுன்னியை ஊம்புவார்கள். ஆக செக்சில் எந்த விஷயமுமே அசிங்கமானதல்ல. இன்னும் நிறைவான ஓழ் அனுபவங்கள் உனக்கு கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா 25 2011 8 22 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment