Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 209

-- எங்களுக்கு ஓக்கும் சுதந்திரம் கொடுத்த எங்களின் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா நான் சொல்லப் போவது உனக்கு ஆச்சரியாமாக இருக்கலாம் இப்படிக் கூட நடக்குமா என்று. ஆனால் நடந்த்தே. நான் 35 வயதில் அழகாக ஸ்லிம்மாக இருப்பேன். ஒரு பிரபலமான தனியார் நிறுவனத்தில் நல்ல பதவியில் இருக்கிறேன். என் கணவர் ஒரு காமப் பித்தர். என்னைப் போடுவது போதாதென்று நான் இல்லாத நேரத்தில் எங்கள் வீட்டு வேலைக்காரியையும் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்பது எனக்குத் தெரியும். இருக்கிறவரை அனுபவித்துப் போகட்டும் என்று தெரிந்தது போலக் காட்டிக் கொள்ளவில்லை. எனக்குத் தெரிந்து அதை அவரிடம் கேட்டு வீணாகக் குடும்பத்தில் குழப்பம்தான் நேரிடும் காசா பணமா அவள் ஒத்துக் கொண்டு புண்டையைக் காட்டுகிறாள் இவர் ஓக்கிறார் இதில் என்ன நான் நடுவில் என்று இருந்து விடுகிறேன். ஐயோ நான் சொல்ல வந்ததை விட்டு விட்டு அவர் கதையைச் சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறேன். எங்கள் கம்பெனியில் மிகுந்த போட்டிக்கிடையே எனக்கு ப்ராஞ்ச் மானேஜர் ப்ரோமோஷன் கிடைத்தது. எல்லோருக்கும் பொறாமை. ஆனால் என்னை கம்பெனியின் மங்களூர்க் கிளைக்கு மாற்றியிருந்தார்கள். அங்கே தான் பிரச்சினை வந்த்து. நான் இங்கு வீட்டை விட்டு இவரை விட்டு விட்டு மங்களூர் செல்வதென்றால் அது மிகக் கஷ்டமான காரியம். சென்னையிலேயே எங்களது கிளைகள் இரண்டு இருக்கின்றன. அதில் போட்டால் எளிதாக இருக்கும். அதற்காக எங்கள் ஜெனரல் மேனேஜரை சந்தித்து கேட்டேன். சென்னையில் உள்ள கிளைகளில் உள்ள் எவராவது ஆணை மங்களூருக்கு மாற்றி விட்டு அந்த இடத்தில் என்னைப் போடுமாறு கேட்டேன். தனிஸ்லாஸ் என்ற எங்கள் ஜிஎம்முக்கு கொஞ்ச வயது தான். கொஞ்ச நேரம் யோசித்த ஜிஎம் சரி வா இப்படி உட்காரு என்று டேபிளைக் காட்டினார். ஆஹா கப்ளிங்கிற்கு அடிப்போடுகிறாரே என்று நினைப்பு வந்தது. சரி என்னதான் ஆகிறது என்று நான் அவர் முன் டேபிளில் உட்கார அவர் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “அது வந்தும்மா எவனையாவது ட்ரான்ஸ்ஃப்ர் செஞ்சா வீணாத் தகராறு பண்ணுவானுங்க.. அதுக்காகத்தான் பாக்கிறேன்” என்றபடி என் தொடையில் கை வைத்தார். நான் அவர் கைமீது என் கையை வைத்து தடவியபடி “சார் 8230 நீங்க நினைச்சா முடியும் சார் 8230 நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேட்கிறேன்” என்றபடி தொடையைத் தடவிய கையை இன்னும் மேலே நகர்த்தி என் தொடையிடுக்கில் படுமாறு வைத்துக் கொண்டேன். அவர் சேலை மீது என் சாமானை அழுத்தியபடி “இதுல நான் ஒருத்தன் மட்டும் முடிவு எடுக்க முடியாதும்மா. நம்ம டைரக்டர்களும் ஒத்துக்கிறணும். சரி இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை என் பங்களாவுக்கு வந்திடு.. அவங்க கிட்டயும் கேட்டுறலாம்” என்றார். நான் தாங்க்ஸ் சார் என்றபடி வந்து விட்டேன். சரி இந்த ஞாயிறு ஜிஎம் என்னை ஓக்கப் போகிறார் என்பது எனக்குப் புரிந்தே இருந்தது. அந்த ஞாயிறு குளிக்கும் போது என் அக்குள் புண்டை எல்லாம் மழமழன்னு க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்தேன். அன்று மாலை அழகாக ட்ரஸ் செய்து கொண்டு ஜிஎம் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவர் மட்டும் இருப்பார் என்று பார்த்தால் எங்கள் டைரக்டர்கள் இரண்டு பேரும் இருந்தார்கள். அவர்கள் இருவருமே 60 வயசைக் கடந்தவர்கள். என்னையும் அவர்க்ளோடு ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடச் சொன்னார்கள். ஒருத்தர் “தனுசு எல்லாம் சொன்னாரும்மா.. பாக்கலாம்” என்றபடி என் தோளில் கைபோட்டு என் முலையைப் பிடிக்க இன்னொருத்தர் என் சேலைக்குள் கையை விட்டார். ஏன் வளர்த்துவானேன். சில நிமிடங்களில் நான் அம்மணமாக சுன்னிகளைக் காட்டிக் கொண்டிருக்கும் மூன்று ஆண்கள் நடுவே என் புண்டையைக் காட்டிய்படி நின்றேன். நான் காலைத்தூக்கிக் கொண்டு காண்பிக்க தனுசு பின்னாலிருந்து என் கூதிக்குள் பூளைச் சொருக இரு கிழடுகளும் சுன்னிகளை வ்ருடியபடி என் முலையைக் கசக்கி முத்தமிட்டனர். என்னை நின்றநிலையிலே ஒரு டைரக்டர் தூக்கிப் பிடித்து என் குண்டிப்பக்கம் சுன்னியை விட தனுசு முன்புறம் ஓத்தார். என்னால் முடியவில்லை கீழே படுத்து பொச்சைவிரிக்க என் பின்புறமாகப் படுத்து என் புண்டையில் ஓக்க ஒருத்தர் என் வாயிலும் ஒருத்தர் என் தலை வகிடிலும் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். பாதியில் உருவிக்கொண்டு இப்போது ஒரு டைரக்டர் கீழே படுத்து என் சூத்தில் விட தனுசும் இன்னொருத்தரும் இரண்டு பக்கமும் நின்று கொண்டு மாற்றி மாற்றி என் வாயில் ஓத்தார்கள். இது நான் இதுவரை அடைந்திராத இன்பம். வெறியுடன் அவர்களுக்கு ஈடு கொடுத்து ஒத்துழைத்து ஓத்தேன். அவர்க்ள் மூன்று பேருக்கும் பரம திருப்தி. அன்று இரவு அங்கேயேதான் விடிய விடிய அம்மணமாகக் கிடந்தேன். என் வயது தனுசை விட அந்தக் கிழடுகள் தான் கப்ளிங் போடுவதில் அசகாய சூரர்களாக இருந்தார்கள். நன்றாக என்னைப் பெண்ட் எடுத்து மாற்றி மாற்றி என் புண்டையிலும் வாயிலும் சூத்திலும் ஓத்து செமனால் அபிஷேகம் செய்தார்கள். அப்புறம் என்ன இப்போது நான் சென்னைக்கிளையிலேயே மேனேஜராக இருப்பது கூடப் பெரிய விஷயம் இல்லை. நான் டைரக்டர்களின் செல்லப் பிள்ளையாகி விட்டேன். எனக்கு கம்பெனி ஷேர்கள் தரப் போவதாக சொல்லியிருக்கிறார்கள். என் முன்னேற்றத்திற்கு நான் கொடுத்த விலை அதிகமோ என்று சந்தேகம் வ்ருகிறது மல்லிகா. இதற்கு நீதான் தீர்வு சொல்ல வேண்டும். __________”மடிவிரிச்ச மங்காத்தா” அதென்னடி புனைபெயர் “மடிவிரிச்ச மங்காத்தா” நல்லாத்தான் இருக்கு நீ மூணு பேருக்கு மடிவிரிச்சி கப்ளிங் போட்ட கதை. ஓக்கிறதுக்குப் பேர் தான் கப்ளிங் போடறதா- இதுவும் நல்லாத்தான் இருக்கு. அதென்னடி அவங்க மூணு பேருக்கும் முந்தானை விரிச்சி புண்டையைக் காட்டி ஓத்த பின்னாடி என் முன்னேற்றத்திற்கு நான் கொடுத்த விலை அதிக்மோ என்ற சந்தேகம் இப்போது ஏன் வருகிறது- யாரும் உன்னைக் கட்டாயப் படுத்தவில்லையே. நீயாகத் தான் வெளிமாநிலத்திற்கு வேலைக்குப் போவதைத் தவிர்ப்பதற்காக மிக அழகாக காய் நகர்த்தி முக்கியமான அந்த மூன்று பேர்களையும் உன் பொச்சுக்குள் போட்டு அமுக்கி விட்டாய். நினைத்துப் பார் முன்பின் தெரியாத வெளிமாநில மங்களூர் செல்ல வேண்டிவந்தால் நீயும் உன் குடும்பமும் எவ்வளவு நெருக்கடிகளை சந்திக்க நேரிடும். அத்தோடு உன் புருஷனைப் பற்றிச் சொல்லும் போது அவர் ஒரு காமப் பித்தர் என்றும் உன் வீட்டு வேலைக்காரியையும் ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று சொல்கிறாய். நீ நிரந்தரமாக மங்களூர் செல்ல நேர்ந்தால் உன்னை ஓக்காமல் உன்னவர் ஏங்கிப்போகும் நிலை வரும் அல்லவா. அல்லது அவர் வேலைக்காரியையே வீட்டுக்காரியாக்கி விடப் போகும் அபாயமும் உள்ளது. எனவே குறை நிறை முதலியனவற்றை சீர்தூக்கிப் பார்த்தால் உன் நடவடிக்கை முற்றிலும் இயல்பானதொன்றே. எனவே அதனைக் குறித்த குற்ற உணர்வுகள் தேவையில்லை. ம் 8230 இப்போதே டைரக்டர்களின் செல்லப்பிள்ளையாகி கம்பெனியின் ஷேர்களும் வரப்போகிறது. அப்புறம் என்ன இன்னும் கொஞ்ச நாளில் நீயும் ஒரு டைரக்டர் ஆகி விடலாம். |எனவே உன் புண்டைத் திறமையெல்லாம் காட்டி அவர்களுடன் கப்ளிங் வேலை நட்த்தி காலாகாலத்தில் முன்னேறப் பாரும்மா. சரிம்மா அப்புறம் உன் வேலைக்காரியை உன் புருஷன் ஓக்கிறது முதலில் உனக்கு எப்படித் தெரியும். உனக்குத் தெரியும் என்பது அவளுக்குத் தெரியுமா. அதை நீ எப்படி கையாண்டாய் போன்ற விவரங்களையும் எழுதும்மா ப்ளீஸ் மங்காத்தா மஜா மல்லிகா 28 2011 5 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment