Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 20

-- காமத்தின் கலங்கரை விளக்கமாய்த் திகழும் எங்கள் அன்பு மல்லிகா காதலனும் காதலியும் ஓழ்த்து மகிழும் போது துணியை அவுத்தமா தொடையை விரிச்சமா புழுத்தியை ஊம்பினமா புண்டையில விட்டமான்னு ஒரு ரொடீன் இல்லாம விதம் விதமா விளையாட்டுகள் அதாவது இருவரும் சேர்ந்து இன்டோர் கேம்ஸ் ஆடுவது போல எதாவது விளையாட்டுகள் இருந்தால் எங்களுக்கு சொல்லிக் கொடும்மா. அவை எங்கள் இன்ப வாழ்விற்கு ஒரு தூண்டுகோலாக அமையும். ப்ளீஸ்ம்மா 8230 8230 8230 8230 8230 .. _____________ஒருவருடமாக காதலனுடன் ஓக்கும் அல்குல் அகிலா. என்னம்மா அகிலா உன் காதலன் உன் புண்டை அழகினைப் பார்த்து உனக்கு “அல்குல் அழகி” என்று பெயர் வைத்து விட்டானா- இதிலிருந்தே நீங்கள் இருவரும் ஓழ்ப்பதில் எவ்வளவு ஆர்வம் உள்ளவர்கள் என்று தெரிகிறது. நிச்சயம் இந்த ஒரு வருடத்தில் நீயும் அவனும் விதம் விதமாக ஓத்திருப்பீர்கள். அதனையும் தவிர்த்து இன்னும் ஓழ் இண்டோர் கேம்ஸ் கேட்பது உனது அபரீத ஆசையினை வெளிப்படுத்துகிறது அகிலா. ஆனால் அகிலா ஒரேஒரு ஜோடி ஓக்கும் போது அதில் கேம்ஸுகளுக்கு அவ்வளவாக வழியில்லையேம்மா. என்ன அதிக பட்சம் காதலியோ காதலனோ எதிர்பார்க்காத நேரங்களில் எதிர்பார்க்காத இடங்களில் ஓக்கலாம். நான் சமயலறையில் சமைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதோ அல்லது ஆபிசில் மும்முரமாக்க் கம்ப்யூட்டருடன் போராடிக் கொண்டிருக்கும் போதாதான் புருஷன் சுன்னியை நீட்டுக்கிட்டு வந்து நிப்பார். இப்படி வினோதமாக ஓக்கலாம். அல்லது மரகதவல்லி சொன்னது போல காதலன் கைகளைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு காதலி இஷ்டத்துக்கு அவன் மீது ஏறி தன் புண்டையில் அவன் சுன்னி மூக்கு இதெயெல்லாம் திணித்துக் கொண்டு ஓக்கலாம். அல்லது காதலி தன் புண்டையைத் தவிர்த்து உடம்பின் வேறு இடங்களில் மயிரடைந்த அக்குளில் பிடரியில் தொப்புளில் ஓக்கச் சொல்லலாம். ஆனால் இவை ஸ்ட்ரிக்டாக கேம்ஸ் என்ற வகையில் சேராதே- ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் போதும் கூட்டு ஓழ்பஜனைகள் செய்யும் போதும் இது போன்ற விளையாட்டுகளுக்கு அதிகமான வாய்ப்புகள் உண்டு. நாங்கள் சில விளையாட்டுகள் ஆடியுள்ளோம். என் கண்களைக் கட்டிவிட்டு ஆண்கள் வரிசையாக நின்று சுன்னிகளை ஊம்பக் கொடுக்க நான் சரியாக என் புருஷன் பூளு எதுவென்று கண்டு பிடிக்க வேண்டும். அப்புறம் ஆண்கள் அனைவரின் கண்களையும் கட்டிவிட்டு எங்களை ஓக்கச் சொல்லுவோம். ஓத்து முடித்ததும் யார் யாரை ஓத்தது என்று கண்டு பிடிக்க வேண்டும். இது போல எவ்வளவோ செய்திருக்கிறோம். எனவே தனியாக ஒரு காதலனும் காதலியும் சேர்ந்து இண்டோர் கேம்ஸ் ஆடுவதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு என நான் கருதுகிறேன். ஒரு வேளை என் கற்பனை வறண்டு போயிருக்கலாம். நமது தள ஆர்வலர்களுக்கு இது போன்ற கேம்ஸ் ஐடியாக்கள் இருக்கலாம். அதனை உடனே என் மெயில் ஐடி . என்ற முகவரிக்கு பத்து நாட்களுக்குள் அனுப்பிடுமாறு வேண்டுகிறேன். ஏன் என்றால் நான் பத்து நாட்கள் விடுமுறையில் செல்கிறேன் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 9 2010 11 54 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment