Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 215

-- ஹலோ மல்லி நான் ஜெய்சிங்ஷெட்டி. ஒரு அட்வர்டைசிங் கம்பெனியில் ஃபேஷன் டிசைனராக பணிபுரியும் அழகிய இளைஞன். என் குறுந்தாடிக்கு எஙக்ள் கம்பனியில் பணிபுரியும் பல மாடலிங் குட்டிகளிடையே ஒரு க்ரேஸ் உண்டு. பலரைப் போட்டிருக்கிறேன். சென்ற வாரம் ஒருவினோத அனுபவம் கிடைத்தது. அதனை உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். எங்களது ஃபேஷன் டைரக்டர் ஆல்ஃப்ரட்தாமஸ் என்பவர் என்னை மறுவாரம் உள்ள ஒரு ஷெட்யூல் சம்பந்தமான ஒரு டிஸ்கஷனுக்காக ஒரு நாள் மாலை அவர் வீட்டிற்கு வரச் சொல்லியிருந்தார். அவர் டைரக்டர் என்பதோடு எனது சிறந்த நண்பர். அங்கு சென்று பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்புறம் அவர் மனைவி ஜெனிஃபரிடம் இவர் எதோ சொல்ல அவள் எங்கள் இரண்டு பேருக்கும் ட்ரிங்க்ஸ் மிக்ஸ் பண்ணி எடுத்துவர நாங்கள் இருவரும் அருந்திக் கொண்டிருந்தோம். இரவு 10 மணி ஆனது. என்னை அவர் காரில் ட்ராப் செய்வதாக ப்ளான். அப்போது தாமசின் செல் ஒலிக்க அவர் அதை எடுத்துப் பேசினார். முடித்ததும் என்னிடம் “சாரி ஜெய் என் கசின் ஒருத்தன் ஆக்சிடண்டில் மாட்டி ஜிஎச்சில் இருக்கானாம். நான் உடனே போகணும். நீ இங்கேயே தங்கிக்கோ. நான் காலைல வந்து மத்ததைப் பேசிக்கிறேன்” என்றபடி அவசரமாகப் புறப்பட்டுப் போய் விட்டார். நான் மீதியிருந்த ட்ரிங்க்ஸை காலி பண்ணிவிட்டு படுப்பதற்காக ஆயத்தமானேன். நான் எல்லா உடைகளையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு வெறும் இன்னருடன் இருந்தேன். அப்போது அந்த ரூமின் வாசலில் ஜெனிஃபர் வந்து நின்றபடி “ஜெய் 8230 எல்லாம் கன்வீனியண்டா இருக்கா-” என்று கேட்டாள். ஆனால் அவள் இருந்த கோலம் தான் என்னை வியப்படைய வைத்த்து. ஜெனிஃபருக்கு 35 வயதிருக்கலாம். அவள் அப்போது தான் குளித்திருக்க வேண்டும். வாரி முடித்த கொண்டையுடன் ஒரே ஒரு டர்க்கி டவலை மட்டும் கட்டியிருக்க அவளது செழுமையான உடம்பு வளமான தோள்கள் பரந்த முதுகு துணியால் மறைக்கப் படாத அவள் குண்டி எல்லாம் தெரிய ஒரு பளிங்குச்சிலை போல இருந்தாள். எனக்கு வார்த்தைகள் தடுமாற அவள் கலகலவென சிரித்தபடி “என்ன ஜெய் என்னைப் பிடிச்சிருக்கா-” என்றபடி டவலையும் நழுவ விட்டு விட்டு அம்மணமாக நிற்க என் கண்கள் அவளது உப்பிய புண்டை மேட்டிலிருந்து விலகவில்லை. ஐயங்கர் பேக்கரி பன் போல அவளது புண்டை மேடுகள் உப்பிக் கொண்டிருக்க நடுவில் டார்க் பிரவுன் நிறத்தில் அவளது புண்டை உதடுகள் லேசாக பிரிந்து கசிந்து கொண்டிருந்ததைக் கண்டேன். அதற்கு மேலும் என்னால் பொறுமையாக இருக்க முடியவில்லை. என் ஜட்டியை அவுத்து விட்டு அவளை அம்மணமாக அணைத்து முத்தமிட அப்படியே இருவரும் தரையில் கிடந்த விரிப்பில் விழுந்து புரண்டோம். இரண்டுபேரும் தலைமாற்றிக் கிடந்தபடி நான் அவள் கூதியை நக்க அவள் என் பூளை ஊம்பினாள். நான் அவளைக் குப்புறப் போட்டு அவள் கூதியையும் குண்டியையும் நக்க அவள் வெறியுடன் முனகினாள். நான் மல்லாக்கப் படுத்தவாறு “ஜெனிஃபர்.. என் வாயில உன் புண்டையை வச்சித் தேயி” என்றதும் அவள் என் முகத்தின் மீது ஏறி உட்கார்ந்து புண்டையைக் கையால் விரித்து என் வாயில் வைக்க அபரீதமாக சுரந்து வழிந்த அவள் கூதியை நக்கி எடுத்தேன். பின் அவள் என்னை நிற்கவைத்து என் பூளை ஆர்வமாக ஊம்பினாள். இதுவரை எந்தப் பெண்ணும் இப்படி ஒரு வெறியுடன் ஊம்பியதில்லை கொஞ்ச நேரம் என் தடியை ஊம்புவாள் பின் என் தடியை தூக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு என் புடுக்கை சப்பினாள். இப்படி மாற்றி மாற்றி சுவைத்து வெறியேற்ற நான் அவளை மல்லாக்கப் போட்டு அவளது கதகதவென இள்ஞ்சூடாக இருந்த புண்டையில் என் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டை ஒரு சின்னப்பெண் புண்டை போலவே டைட்டாகத் தான் இருந்தது. பல நிமிடங்கள் அவளைப் போட்டு ஏறி என் செமனைக் கொட்டினேன். அவள் எழுந்து பாத்ரூம் செல்ல நான் சீலிங்கைப் பார்த்தபடி கிடந்தேன். அப்போது தான் எனது செயலின் விளைவு எனக்கு உறைத்தது. என்னதான் ஜெனிஃபர் அவளாகவே விரும்பி வந்து என்னுடன் ஓத்தாலும் எனது சிறந்த நண்பரின் மனைவியை நான் ஓத்தது அவருக்கு நான் செய்த துரோகம் தானே என்று பெரிதும் குற்ற உணர்ச்சியால் குமைந்து போனேன். எத்தனையோ மாடலிங் குட்டிகளை ஓத்திருந்தாலும் இன்னொருத்தர் பொண்டாட்டியை ஓத்தது இதுவே முதல் தடவை. என் மனச் சாட்சி உறுத்திக் கொண்டிருந்தது. அவள் திரும்பி வந்து என் மடியில் தலை வைத்துப் படுத்துக் கொண்டாள். அப்போது பக்கத்தில் கிடந்த அவள் செல் ஒலிக்க ஸ்க்ரீனில் “ ” என்று வருவதைப் பார்த்தேன். ஆஹா இந்த நேரத்தில் தாமஸ் இவளைக் கூப்பிடுகிறாரே இன்னொருத்தனுடன் ஓத்துவிட்டு அவன் மடியில் அம்மணமாகக் கிடக்கும் இந்த ஜெனிஃபர் எப்படி அவருடன் பேசுவாள் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருந்த போது அவள் பேசியது இன்னும் ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது. ஜெனிஃபர் போனில் “எஸ் டார்லிங் இப்பத்தான் ஜெய் என்னை ஓத்து முடிச்சு நான் போய் கூதியைக் கழுவிவிட்டு வந்தேன். நீங்க கரக்டா கூப்பிடுறீங்க” என்றாள். ம்றுமுனையில் அவர் என்ன சொன்னார் என்பது தெரியவில்லை இவள் தொடர்ந்து “ம்.. சூப்பரா ஓத்தாரு டார்லிங்.. ஆமா.. அரை மணி நேரம் புண்டையைப் போட்டு அப்படி நக்கினாரு” 8212 8212 ”ம். நானும் நல்லா ஊம்பினேன்” 8212 - “ம்.. ஆமா ரிக்கார்டு பண்ணியிருக்கேன். சரி..இருங்க அவரோட பேசுங்க” என்றவள் என்னிடம் “ஜெய் அவரு உங்களோட பேசணுமாம்” என்றபடி என்னிடம் மொபைலைக் கொடுத்தாள். மறுமுனையில் தாம்ஸ் “என்ன ஜெய் என் பெண்டாட்டியை நல்லா ஓத்தியா-” என்று சிரிப்புடன் கேட்டார். எனக்கு பதில் சொல்ல வரவில்லை. அவர் விடாமல் “ஜெய் அவ புண்டை எப்படி இருந்துச்சு. நக்கினியா.. அவ ஊம்புறதுல எக்ஸ்பர்ட். நல்லா அவ வாயில விடு. நான் காலைல வீட்டுக்கு வர்ற வரை நீ அவளை ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணும்” என்றார். நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் கட் பண்ணினேன். ஜெனிஃபர் சிரித்தபடி “என்ன ஜெய் அவருதான் ஒகே சொல்லிட்டாருல்ல வா.. என்னை ஓக்க வா” என்றபடி நின்றநிலையிலேயே என் மீது கொடியாகப் பரவி என் இடையைச் சுற்றி காலைப் போட நான் அப்படியே அவள் கூதியில் விட்டு ஏத்தி ஓத்தேன். அதன்பின் அவளிடம் ரிக்கார்ட் பண்ணதாகச் சொன்னதைப் பத்திக்கேட்டேன். அவள் “யெஸ் ஜெய். அவருக்கு நாம எப்படி ஓத்தோம்னு பாக்க ஆசை. அதுனால இந்த மிர்ரர்க்குப் பின்னாடி இருக்கிற கேமிரா நம்ம செஞ்சதையெல்லாம் வீடியோ எடுக்குது. அதுனால என்ன.. வா நாம நைட் பூரா ஓக்கலாம்” என்றாள். இரவு முழுவதும் என்னை அவள் தூங்கவிடாமல் என்னுடன் ஓத்தாள். காலையில் நான் அயர்ந்து கிடக்க கட்டில் அசைவதை உணர்ந்து விழித்தேன். பக்கத்தில் ஜெனிஃபர் கிடக்க தாமஸ் அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். நான் விழித்து விட்டதைக் கவனித்த தாமஸ் என்னிடம் “ஜெய் நீ அவ வாயில விடு” என்றதும் நான் என் சுன்னியை அவள் வாயில் விட்டு ஓக்க அவர் அவள் புண்டையில் ஓத்தார். பின் மூன்று பேரும் அம்மணமாகவே பாத்ரூம் சென்று குளித்தோம். இனி அடிக்கடி வர வேண்டும் என்று இருவரும் கேட்டுக் கொள்ள நான் புறப்பட்டேன். இதில் நான் ஆச்சரியப்படும் விஷயம் என்னவென்றால் அந்த தாமசுக்கு இது என்ன வகை ஆசை தான் வீட்டில் இல்லாத போது தன் மனைவி இன்னொருத்தனுடன் ஓக்க வேண்டும் அதை வீடியோ மூலம் ரசிக்க வேண்டும் என்று- மேலும் அவர்கள் ப்ளான் செய்து வீடியோ எடுத்தது பின்னாளில் என்னை எதுவும் பாதிக்குமோ என்றும் சிறிது அச்சப்படுகிறேன் மல்லிகா. என் குழப்பத்தை நீதான் நீக்க வேண்டும். _________________ ஜெய்சிங்ஷெட்டி ஜெய் மிக அருமையானதொரு காம நிகழ்வினை அனுப்பியதற்கு மிக்க நன்றி. தன் ம்னைவியை இன்னொருத்தர் புணருவதை அனுமதித்து ரசிப்பது ஒரு வகையே. அவர் விரும்பியிருந்தால் தாமஸ் வீட்டில் இருந்து கொண்டே ஜெனிஃபரை உன்னுடன் ஓக்க விட்டு ரசித்திருக்கலாம். ஆனால் நீ சொல்லியதில் முதலில் நீ ஜெனிஃபர் தன் புருஷனுக்குத் தெரியாமல் உன்னுடன் ஓக்க வருவதாக நினைத்துக் கொண்டுதான் ஓத்திருக்கிறாய். அதன் பின் அவள் மொபைலில் பேசிய பின்னர் தான் இது அவர்கள் இருவரும் சேர்ந்து திட்டமிட்ட செயல் என்பது புரிந்திருக்கிறது. அதாவது தாமஸ் தன் மனைவி ஜெனிஃபர் தனக்குத் தெரியாமல் ஒரு இளைஞனை வளைத்து ஓக்க விடுவது எப்படி இருக்கும் என்று ரசித்துப் பார்க்க நினைத்திருக்கிறார். இதனை “ ” என்ற “ ” வகையில் சேர்க்கலாம். இதனை வீடியோவில் பதிவு செய்து பின்னர் ரசிப்பதும் அவர்களுக்கு உள்ள அதீத வகைக் காம இச்சையின் வெளிப்பாடே. மேலும் நீயும் ஜெனிஃபரும் ஓத்த்தை கேமிராவில் பதிவு செய்துள்ளது பற்றியும் பெரிதாக்க் கவலைப்பட்த் தேவையில்லை. அவள் பண ஆதாயம் கருதி இதனைச் செய்யவில்லை என்பது தெளிவு. அத்தோடு தாம்சும் உன்னுடன் உனக்கு மேல் பதவியில் ஒரு மதிப்பான பதவியில் இருக்கிறார். அவர்களை விட நீ உயர் பதவியில் இருந்தால் ஒருவேளை அவர்கள் ப்ளாக் மெயில் செய்யலாமோ என்ற அச்சம் வரலாம். இதில் அந்த வாய்ப்பு கிடையவே கிடையாது. இது நிச்சயம் தன் பெண்டாட்டி இன்னொரு இளைஞனை தான் வீட்டில் இல்லாத போது எப்படி வளைத்து எப்படி ஓக்கிறாள் என்பதைப் பார்க்க ஆசைப்படும் ஒரு வகை “ ” தான். எனவே இதனைப் பற்றியும் குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம் ஜெய். ஒரு அருமையான அழகி வெறியான ஆசையுடன் கிடைத்திருக்கிறாள் அவளை நீ ஓக்கும் அழகினை ரசிக்கும் நண்பர் கிடைத்திருக்கிறார். எனவே கிடைத்த அதிருஷ்ட்த்தினை தகுந்தபடி பயன்படுத்தி ஓழ் இன்பம் தயக்கமில்லாமல் பெற்று வா ஜெய் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளு 3 2011 9 39 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment