Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 217

-- அன்புக் கூதி என் ஆசைக்கூதி மல்லிகா உனக்கு வணக்கம். எங்களின் இச்சையினைத் தூண்டி எழுதும் உன் புண்டைக்கு வணக்கம். நீ இல்லாவிட்டால் என் வாழ்வு வளம் பெற்றிருக்காது. அதற்கான காரணம் இந்த வயது முதிர்ந்தவனின் எண்ணத்திலும் காமத்தினை விதைத்து உன்னால் முடியும் என்று உணர வைத்ததற்காக. மல்லிகா நான் அறுபதை நெருங்கிக் கொண்டிருப்பவன் 57 . மனைவியை இழந்தவன். எனவே தினந்தோறும் பெண் மடி கிடைக்காமல் ஏக்கம் கொண்டிருப்பவன். வசதிகள் அதிகமிருப்பினும் வடிகால் இல்லாததால் கை அடித்தே கால்ம் கழிப்பவன். விலைமாதர்களிடம் சென்றால் அவர்கள் கடனே என்று காலை விரித்துக் கிடப்பது எனக்கு பிடிக்கவில்லை. அத்தோடு நித்த நித்தம் எத்தனை பேர் ஓத்தார்களோ என்று நினைப்பு வருவதால் அவர்களின் புண்டையை சுவைக்க மனம் வரவில்லை. ஆர்வமாக புண்டையை நக்கி சுன்னியை ஊம்பக் கொடுத்து ஓத்தால் தானே முழு சுகம் கிடைக்கும்- இப்படியே காலம் செல்ல சென்ற மாதம் ஒரு இனிய அனுபவம் கிடைத்தது. என் வயிற்றில் அடிக்கடி சுருக் சுருக்கென வலி அவ்வப்போது வர அதற்காக நக்ரில் உள்ள ஒரு பெரிய புகழ்பெற்ற மருத்துவ மனைக்கு சென்றிருந்தேன். அவர்கள் வழக்கம் போல எக்ஸ்ரே ஸ்கேன் அது இது என்று டெஸ்ட் செய்யச் சொல்லி விட்டு அப்சர்வேஷனுக்காக ஒரு நாள் என்னை அட்மிட் செய்து விட்டார்கள். எனக்கென தனி ஸ்பெஷல் ரூம் காசு இருக்குல்ல அன்று மாலை என் அறைக்கு டூட்டிக்கு வந்த நர்ஸைப் பார்த்து அதிசயித்துப் போனேன். ஏன் என்றால் அவள் நிர்மலா அவளுக்கும் என்னை அங்கே பார்த்து வியப்பு. “அப்பா நீங்க எங்கே இப்படி-” என்றாள். முன்பு நான் ஒரு ஃபேன்சி ஸ்டோர்ஸ் வைத்திருந்தேன். அதில் நிர்மலா 14 15 வயசில் வேலை பார்த்தாள். அங்கு வேலை பார்த்த எல்லாப் பெண்களுமே என்னை அப்பா என்று தான் கூப்பிடுவார்கள். இப்போது அந்தக் கடை இல்லை விற்றுவிட்டேன். அந்த நிர்மலாவை இத்தனை வருடம் கழித்து இங்கே பார்த்தேன். அவளுக்கு இப்போது 25 வயசிருக்கலாம். அப்புறம் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது அவள் அதன் பின் அவள் தாய் மாமன் உதவியுடன் ஸ்டான்லியில் நர்சிங் படித்ததாகவும் இப்போது ஒரு வருடமாக இங்கே பணி புரிவதாகவும் கூறினாள். அவள் நெற்றியில் பொட்டு இல்லாமல் வீபூதி தீற்றியிருந்ததைப் பற்றிக் கேட்டதற்கு அவளுக்கு திருமணமாகி விட்டதாகவும் ஆனால் திருமணமான ஆறாவது மாதம் அவள் புருஷன் ஒரு ஆக்சிடெண்டில் இறந்து விட்ட்தாகவும் கூறினாள். ”சரி பேசுனது போதும். வாங்கப்பா டெஸ்ட் பண்ணிரலாம்” என்றாள். நான் பெட்டில் படுக்க என் அடிவயிற்றை அழுத்திப் பார்த்துத் தடவினாள். வெறும் அண்டர்வேர் மட்டும் போட்டிருந்த எனக்கு சாமான் விறைக்க ஆரம்பிக்கிறது என்ப் புரிந்தது. என் பக்கத்தில் நின்ற நிர்மலாவின் குட்டைக் கவுனுக்கு கீழே அவளது வழவழவென்ற தொடைகள் தெரிய நான் மெதுவாக அந்தத் தொடையில் கைவைத்தேன். அவள் கவனிக்காமல் இருக்க நான் மெதூவாக என் கையை இன்னும் உயர்த்தி அவள் அடித்தொடை இடுக்கில் விரலை வைத்து அவள் பேண்டீசைத் தொட்டேன். அவள் தொடையில் பரவியிருந்த பூனை மயிர்கள் சிலிர்ப்பது தெரிந்தது. ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக கதவுப்பக்கம் திரும்பிப் பார்த்தவள் “கொஞ்சம் இருங்கப்பா” என்றபடி கதவைத் தாழிட்டு விட்டு வந்தாள். வரும்போதே கவுனைத் தூக்கி உள்ளே போட்டிருந்த பேண்டிசை அவிழ்த்து விட்டுக் கொண்டாள். பின் அப்படியே என் முகத்தின் மீது அவள் புண்டையை வைத்தபடி என் மீது படுத்து என் அண்டர்வேரை விலக்கி என் பூளை ஆழமாக ஊமப நான் அவள் தேன் வடியும் புண்டையை நக்கினேன். அவள் புண்டையில் கருமயிர்கள் கொத்தாகப் பரவியிருக்க அவள் பிளவை விலக்கியபடி நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன். பின் அவள் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு படுத்துக் கொண்டு பொச்சை விரித்துக் காண்பிக்க அவளது மயிர்ப்புண்டையில் ஆழமாக என் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். ஆஹா எத்தனை நாள் இந்த சுகம் இல்லாமல் கிடந்தேன். நிர்மலாவின் புண்டைத் தசைகள் என் சுன்னியை இறுக்கமாகக் கவ்வி இழுக்க நச் நச் என்று குத்தி ஓத்தேன். பலநிமிடங்கள் அவளை ஏற அவள் “என்னப்பா இவ்வளவு நேரம் குத்தறீங்க. ஆச்சரியமா இருக்கு.ம் 8230 ம்.. நல்லாக் குத்துங்க.. குத்துங்க” என்று அனத்த நான் “எதுலம்மா குத்தணும்” என்றதும் அவள் வெறியுடன் “எம்புண்டையில குத்துங்கப்பா எம்புண்டையில ஓழுங்கப்பா” என்றபடி என் இடுப்பை பிடித்து இழுத்தணைக்க இத்தனை நாள் சேர்த்து வைத்த என் விந்தை அவள் கூதி வழிய வழிய ஊத்தினேன். அவள் புண்டையில் வழிந்த என் விந்தை மிகவும் ரசித்தபடி “அப்பா எப்படிப்பா இந்த வயசில இவ்வளவு அருமையா ஓக்கறீங்க.. ஐயோ நான் சொர்க்கத்துக்கே போய்ட்டேன்ப்பா” என்றாள். மறுநாள் எனக்கு ஒன்றுமில்லை என்று கூறி சில மாத்திரைகளை மட்டும் எழுதிக் கொடுத்து அனுப்பி விட்டனர். ஹாஸ்பிடலில் இருந்து வீடு வந்தும் நிர்மலாவின் பழக்கம் விடவில்லை. ஒவ்வொரு வார இறுதியிலும் என் வீட்டுக்கு வந்து இனிய சுகம் கொடுத்தாள். அவள் கேட்டுக் கொண்டதற்காக இப்போது என் தாடியை எல்லாம் எடுத்து விட்டேன். சூப்பரா மைனர் மாதிரி இருக்கீங்கப்பா என்று சொல்லி என்னுடன் வெறியுடன் ஓக்கிறாள். என்னுடன் இருக்கும் போது மட்டும் தலையில் நான் வாங்கி வைத்திருக்கும் மல்லிகைப் பூவை சூடிக்கொள்கிறாள். அவளது வெற்று நெத்தியில் நான் ஒருமுறை குங்குமப்பொட்டினை வைக்க அவள் கண் கலங்கினாள். அவளுக்கு ஆசைகள் மிக அதிகம். என் மூலம் ஒரு பிள்ளை பெற்றுக் கொள்ள் வேண்டுமாம். இப்படி நாங்கள் ஓத்து விட்டுப் படுத்திருக்கும் போது என்னென்னவோ பிதற்றுவாள். எனக்கு அவளை கண் கலங்காமல் என்னுடனே என் வைப்பாட்டியாக வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று ஆசை இருக்கிறது. ஆனால் ஊர் உலகம் என்ன சொல்லும் என்ற தயக்கமும் இருக்கிறது. அத்தோடு இந்த வயதில் என் மூலம் அவளுக்கு பிள்ளை பிறக்குமா என்ற ஐயமும் உள்ளது. இந்நிலையில் நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சரியானதொரு முடிவினை நீ தான் சொல்ல வேண்டும் என் அன்புக்கூதி மல்லிகா- __________ஜகன்னாத முதலியார் முதலியார் உங்களது நல்ல மனசிற்கேற்ற ஒரு இனிய தோழி கிடைத்திருக்கிறாள். நீங்கள் உங்கள் குடும்பம் பற்றி எழுதிய விவரங்களிலிருந்து ஒரே மகள் ஒரே மகனுக்கு திருமணம் செய்து வைத்து அவர்கள் தனியாக செட்டிலாகி விட்டனர் என்பதும் நீங்கள் எந்தப் பிக்கல் பிடுங்கலும் இல்லாமல் தனியாக இருப்பதும் தெரிகிறது. சரி முதலியார் 57 வயது ஒரு வயதா- அதிலும் நீங்கள் அந்த இளம்பெண்ணே பாராட்டும் அளவிற்கு அவ்வளவு வெறியாகவும் ஆசையாகவும் அவளை ஓத்திருக்கிறீர்கள். ஒரு ஆண் மிகவும் பெருமைப் படும் விஷயம் என்ன தெரியுமா அவன் ஓத்த பெண் அந்த ஓழ் திறமையை அனுபவித்துப் பாராட்டுவது தான். அந்த வகையில் நீங்கள் இன்னும் இளமையாகவும் ஒரு இளம்பெண்ணின் இனிய புண்டைக்கு போதுமென்ற அளவிற்கு மேலும் ஓழ் இன்பம் அளிப்பவராகவும் தான் இருக்கிறீர்கள் என்பது வெளிப்படை. சரி முதலியார் உஙகள் முன் நிர்மலா பூச்சூடிக் கொள்வதும் நீங்கள் அவளுக்குத் திலகமிட்ட போது கண் கலங்கியதும் எதற்காக என உங்களுக்குப் புரியவில்லையா- அந்தரத்தில் பூச்சூட்டியது குங்குமத் திலகம் இட்டது எல்லாம் நிரந்தரமாக வெளிப்படையாக்க் கிடைக்க வேண்டும் என்ற ஆதங்கம் தான் காரணம். ஆனால் உங்கள் மீதுள்ள மரியாதையால் அதனை வெளிப்படையாகச் சொல்லாமல் தன் மனசுற்குள்ளேயே வைத்து மருகிக் கொண்டிருக்கிறாள். முதலியார் உண்மையில் நிர்மலாவை நீங்கள் சொல்லுவது போல அப்பா என்றழைக்கும் அவளை ஓக்கிறதுக்கு மட்டும் வைப்பாட்டியாக வைத்துக் கொண்டால் தான் இந்த ஊர் உலகம் எதாவது பேசும். நீங்கள் துணிந்து உங்களுக்கு இவ்வளவு அழகாக ஓழ் இன்பத்தை வழங்கும் நிர்மலாவை திருமணம் செய்து கொண்டால் உண்மையில் மற்றவர்கள் உங்களைப் புகழவே செய்வார்கள். வாழ்க்கையினை இளமையில் தொலைத்து விட்ட அந்தப் பெண்ணின் வாழ்வில் ஒரு புதிய தீபஓளியினை ஏற்றிய புண்ணியம் உங்களுக்கு கிடைக்கும் முதலியார். | 57 வயதில் நிச்சயம் நீங்கள் அவளுக்கு குழந்தை கொடுக்க தாராளமாக முடியும். எனக்குத் தெரிந்து இந்த வயதிற்கு மேலும் கருவினை ஏற்றிவிடும் ஆண்கள் பலரை நான் அறிவேன். உங்களுக்கு ஒன்று தெரியுமா உலகிலேயே மிக அதிக வயசில் தந்தையானவர் யார் என்று- இந்தியாவில் ஹர்யான மாநிலத்தில் கர்கோடா என்ற கிராமத்தில் வசிக்கும் வேளாண் தொழிலாளி ராமஜித் ராகவ் என்பவர் தனது 94வது வயதில் ஒரு ஆண் மகவுக்கு தந்தையாகி உள்ளார். 27-12-2010 எனவே முதலியார் மீண்டும் மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன் உங்களது நிர்மலாவை மணந்து இருவரும் ஒரு நிறைவான வாழ்வு வாழ்கவென 6 2011 6 58 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment