Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 218

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா அக்கா நான் நிறைமதிச்செல்வி. திருமணமாகி ஆறு மாதங்களாகிறது. அக்கா நான் இப்போது சொல்லப் போவதைக் கேட்டு என்னைக் கேலி எதுவும் செய்யக் கூடாது என்று மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். என்னை என் கணவர் விதம் விதமாக ஓக்கிறார். அதில் ஒன்றும் குறைவில்லை. அப்படி நாங்கள் ஓக்கும் போது என்னை அசிங்கமாகப் பேசச் சொல்கிறார். முதலில் ஒரு தயக்கம் இருந்தாலும் இப்போது அது எனக்கும் பிடித்திருக்கிறது. அதனால் அவர் ஓக்கும் போது நானும் அவருக்கு ஈடாக அசிங்கமாகப் பேச ஆரம்பித்திருக்கிறேன். அவர் குத்தும் போது “அத்தான் உங்க சுன்னி எம் புண்டை அடிவாரத்தில குத்துது. நல்லாக் குத்துங்க” – “அத்தான் நீங்க என் புண்டையில விட்டா அது என் தொண்டைக்கு வரணும் அப்புறம் சுன்னியை தொண்டையில விட்டா என் புண்டைக்கு வரணும்” என்றெல்லாம் பேசி வெறியேத்தி ஓக்கிறேன். அவரும் என்னை விதம் விதமாக என் புண்டையில் என் வாயில் என் குண்டிப் பிளவில் எல்லாம் பூளை வச்சி ஓக்கிறார். இந்த வகை ஆசை எல்லாம் எனக்குப் புரிகிறது. ஆனால் இதெயெல்லாம் விட ஒன்று செய்கிறார். அதுதான் வெளியில் தெரிந்தால் கேலிக்கு ஆளாகுமோ என்று பயப்படுகிறேன். அது என்ன தெரியுமா அக்கா தின்ந்தோறும் ஒரு முறையாவது என்னை அவர் சுன்னியையும் கொட்டையையும் என் காலால் மிதிக்கச் சொல்கிறார். புருஷன் பொண்டாட்டி ஓக்கும் போது புருஷன் மீது மனைவி கால் படுவது சகஜம் தான். ஆனால் இவர் பர்பசாக அவர் பூளை மிதிக்கச் சொல்கிறார். என் பாதங்களை நன்றாக நக்கிவிட்டு அதே ஈரத்துடன் என் பாதத்தால் அவரது புழுத்திய சுன்னியில் அழுத்தமாக மிதிக்கச் சொல்லி அதன் பின் என் பாதத்திலேயே செமனையும் விடுகிறார். நான் அம்மணமாகப் படுத்துக் கொள்ள அவர் என் எதிரே நிற்க நான் என் இரு பாதங்களாலும் அவர் சுன்னியை மிதித்து உருவ அவர் என் புண்டையை ரசித்தப்டி செமனை விடுகிறார். சிலமுறை செமன் வழியும் என் பாதங்களையும் நக்குகிறார். இவர் இப்படி செய்வது தான் எனக்கு தர்மசங்கடமாக இருக்கிறது. இதற்கு என்ன செய்வது மல்லிகா. __________நிறைமதிச்செல்வி. அன்புத் தங்கை நிறைமதி இப்படி ஒரு பாசமான காதலான கணவன் கிடைத்ததற்கு கோடி நன்றிகள் ஆண்டவனுக்கு செலுத்த வேண்டும் நீ. நான் பலமுறை சொல்லியிருப்ப்து போல செக்சில் எதுவுமே அசிங்கமானதல்ல. உன் கணவர் உன் முலை உன் புண்டை இவற்றின் மீது எத்தனை ஆசை வைத்திருக்கிறாரோ அதே அளவு உன் மெல்லிய பாதங்களின் மீதும் வைத்திருக்கிறார். இதில் நீ சங்கோஜப்பட என்ன உள்ளது- இவ்வகை அதீத காம இச்சையினை என “ ” வகைப்படுத்தி உள்ளனர். நானும் இதை அனுபவித்திருக்கிறேன் தங்கையே என் காதலன் ராம்குமார் என்று ஒருத்தன் இருக்கிறான். சரியாக அவன் பூளின் நீளமும் என் பாதத்தின் அளவும் சரியாக இருக்கும். மெட்டி அணிந்த என் காலால் அவன் சுன்னியை முழுவதும படுமாறு மிதிக்கச் சொல்வான். என் கால்விரல்களால் அவனது புழுத்திய சுன்னி மொட்டை வருடும்போதே என் காலில் செமனை விடுவான். இதுவும் செக்ஸ் விஷயங்களில் ஒன்றே. மற்றுமொன்று அவர் ஒரு வேளை உன் பாதங்களின் மீது மட்டுமே இச்சை வைத்து செக்ஸ் உறவு கொண்டால் அது தவறாகக் கருதப்படலாம். நீ சொல்வதிலிருந்து அதே அளவு ஆசை உன் புண்டை குண்டி ஆகியவனற்றின் மீதும் வைத்து அங்கேயும் தான் வெறியுடன் ஓக்கிறார் தானே. உண்மையில் நீ கொடுத்து வைத்தவள். சரி ஆண்களுக்கு இப்படிப்பட்ட ஒரு அதீத ஆசை இருப்பதையே நீ ஆச்சரியமாக்க் கருதுகிறாயே என் தோழி மனோன்மணி என்று ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவள் வீட்டுக்கு சென்று நானும் இவரும் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் போது எங்களை கண்வன்மார்கள் இருவரும் மாற்றிக் கொண்டு ஓத்தபின்னால் நான் மனோன்மணியின் செமன் வழியும் புண்டைக்குள் என் பாதத்தை ஆழமாக விட அவள் அவளது கணவர் ஓத்த என் புண்டைக்குள் ஆழமாக அவள் பாதத்தை விட்டு சொருகி எடுப்பாள். அப்போது கிடைப்பதும் ஒரு விவரிக்க இயலாத ஆன்ந்தம் தானே. சரி அப்புறம் ஒன்று நமக்குள்ளேயே இருக்கட்டும் பாதத்தை நக்கி ஓக்கும் கண்வன் என்றால் அவன் நம் காலுக்கு அடிமையாகி விட்டான் என்று தானே அர்த்தம். அது ஒரு பெண்ணுக்கு எவ்வளவு பெருமை தரக்கூடிய விஷயம்- . |எனவே உன் புருஷனின் விருப்பம் எதுவாக இருந்தாலும் அதற்கு இடங்கொடுத்து அதனை ரசித்து இன்பமாக வாழ என் வாழ்த்துக்கள் நிறைமதி மஜா மல்லிகா 9 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment