Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 21

ஒரு அன்பான வேண்டுகோள் தவிர்க்க இயலாத காரணங்கள் சிலவற்றால் நான் உங்களிடமிருந்து தற்காலிகமாக சுமார் மூன்று வாரங்கள் விடை பெற வேண்டியுள்ளது. இது காறும் கிழக்காசிய நாடுகளில் செய்து வந்த கிரானைட் வணிகத்தினை சற்று மேற்குப் பகுதிக்கும் கொண்டு செல்ல வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம். அதற்காக நான் ஆப்பிரிக்க நாடுகளில் ஒன்றான மடகாஸ்கர் தீவு நாட்டிற்கு என் கணவருடன் செல்கிறேன். துணைக்கு சுந்தரியும் வருகிறாள் எனவே இந்த மூன்று வாரங்கள் நான் உங்களுடன் இப்பகுதியில் தொடர்பு கொள்ள முடியாது என்பதை உண்மையான வருத்த்த்துடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். இதுவரை இப்பகுதியில் 200க்கும் மேற்பட்ட ஓழ்கதைகளை வினோத அனுபவங்களை நாம் விவாதித்துள்ளோம். என் கற்பனையினை வளப்படுத்துவதற்கு உங்களது அனுபவங்கள் கடிதங்கள் ஆசைகள் விருப்பங்கள் பெரிதும் உதவின. இந்த நேரத்தில் என் மனதிற்கும் உடம்பிற்கும் காமம் சார்ந்த விடயங்களிலிருந்து சற்று விலகி நிற்கும் வகையில் ஓய்வு தேவைப்படுகிறது. அத்தோடு மடகாஸ்கர் வணிகம் குறித்த பணிகளும் மிக அதிகமாக இருக்கும் என இவர் சொல்கிறார். எனவேதான் இந்த தற்காலிக விடுப்பு எடுக்க வேண்டி வருகிறது. எனினும் இந்த இடைப்பட்ட காலத்தில் என் ”இன்பாகஸ்” திறந்துதான் கிடக்கும். வழக்கம் போல உங்களது கேள்விகளை அனுபவங்களை சுவைபட எனது முகவரியான . என்ற இ மெயிலுக்கு அனுப்பிடுங்கள். ஓகேயா- அப்புறம் மீண்டும் சிலவற்றை நினைவு படுத்த விரும்புகிறேன். உங்களது வினாக்கள் எவ்வளவு சுவையானதாக இருக்கின்றனவோ எனது பதில்கள் அதே அளவிற்கு உங்களை சூடேற்றும் வகையில் இருக்கும். தயவு செய்து கீழ்கண்டவற்றைத் தவிருங்கள் “என் சுன்னி சிறிதாக இருக்கிறது நான் அடிக்கடி கைமுட்டி அடிக்கிறேன் எப்படி அதிக நேரம் ஓப்பது” 8212 - இதற்கு எத்தனை தடவைதான் பதில் சொல்வது- “எனக்கு ஓக்கறதுக்கு ஆள் வேணும் கால்கேர்ள்ஸ் ஆண்டிகள் முகவரி போன் எண் தாருங்கள்.” 8212 8212 8212 - இவற்றை எத்தனை தடவைதான் மறுப்பது- எனவே சுவையான பதில்களைப் பெற சுவையான கேள்விகளை எழுப்புங்கள். இன்றைய பகுதியில் நான் பத்து நாள் விடுமுறையில் செல்லப் போகிறேன் என்று சொன்னதற்கே ஏராளமான எதிர்ப்புக் கணைகள் குவிந்துள்ளன. என்னப்பா பண்றது- என்னை செய்து கொள்ள இந்த தேவைப்படுகிறதே மூன்று வாரங்கள் கழித்து மீண்டும் புதுப் பொலிவுடன் திரும்ப வருவேன். யார் கண்டது மடகாஸ்கரில் எதாவது புதிய ஓழ் அனுபவங்கள் கூட அடையலாம். எனவே காத்திருங்கள் அதுவரை என் அன்பு ரசிகர்களின் சுன்னிகளுக்கும் புண்டைகளுக்கும் எனது ஓழ் முத்தஙகள். இப்படிக்கு உஙகள் “மஜா மல்லிகா” மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 11 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment