Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 22

என்ன எப்படி இருக்கீங்க- நீங்கள் சுகமா- உங்கள் சாமான்கள் சுகமா- ஊர் திரும்பி என் இன்பாக்சைப் பார்த்தால் இடமில்லாமல் நிரம்பி வழிந்து கொண்டிருக்கிறது. அப்பாடா போதும்பா ஒரு சேஞ்சுக்காக மூணு வாரம் சொந்த வேலை கவனிக்க நான் சென்று விட இப்படியா என்னைப் போட்டு எல்லாரும் கொல்லுவீர்கள். எல்லோருக்கும் நான் மடகாஸ்கரில் எப்படி எத்தனை பேரோடு ஓத்தேன் என்பதைத் தெரிந்து கொள்ளத் தான் ஆசை. வசந்தபாலன் டான் ஜூவான் போன்ற ஒரு சிலரே உண்மையான அக்கறையுடன் என் மடகாஸ்கர் ப்ராஜக்ட் வெற்றி பெற வாழ்த்துச் செய்திகள் அனுப்பியிருந்தனர். நான் ஓத்ததைப் பற்றிக் கேட்டாலும் சரி என் ப்ராஜக்ட் பற்றிக் கேட்டாலும் சரி என் மீது இத்தனை பேர் இவ்வளவு அன்பு செலுத்துவதற்கு என் மனமார்ந்த நன்றி. என்னை ரொம்ப மிஸ் பண்ணிட்டீங்களோ- நான் மூன்று வாரம் லீவு என்று சொன்னதை அப்படியே கணக்கிட்டு நான் ஜூன் 2ம் தேதி திரும்ப நமது வலைத் தளத்தில் இருப்பேன் என்று கணக்கிட்டு எதிர்பார்க்கிறீர்கள். அதிலும் ஒருத்தர் டெய்லி சுவற்றில் கோடு போட்டு நான் திரும்பும் நாளைக் கணக்கிடுகிறாராம் என்மீது இவ்வளவு அன்பா- அதில் என்னவென்றால் என் ஒரிஜினல் பிளான்படி மடகாஸ்கரில் 15 நாட்கள் செலவிட்டு பின் ஊர் திரும்பி ஒரு வாரம் ரெஸ்ட்டில் எழுதுவது என்று. ஆனால் மடகாஸ்கரில் நடந்த சில அனுபவங்களுக்காக மேலும் ஒரு வாரம் அதிகமாகத் தங்கி விட்டு நேற்று இரவுதான் வீடு திரும்பினோம். உடம்பு எல்லாம் அடித்துப் போட்டாற்போல் இருக்கிறது. மெயில்கள் அதிகமாக உள்ளன. இதில் நமக்கு அறிமுகமான மும்பை பார் டான்ஸர் நாகவேணியின் திருமணத்திற்கு வேறு செல்ல வேண்டியுள்ளது. எனவே ப்ளீஸ் பொறுத்தது பொறுத்தீர்கள் இன்னும் ஓரிரு நாட்கள் பொறுத்திருங்கள். 6-6-2010 ஞாயிறு முதல் தொடர்ந்து உங்கள் சுன்னி விரைத்து நிற்குமாறும் உங்கள் புண்டை கசிந்து வழியுமாறும் எழுதுகிறேன். சரியா- _________இப்படிக்கு உங்கள் மஜா மல்லிகா. 2 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment