Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 220

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி மஜா மல்லிகா அசத்தி இருக்கிறார் என்றாலும் சற்றே ஆண்கள் ஓரினச் சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- என் வாழ்க்கைக்கு வழிகாட்டிய என் இதய தெய்வம் மல்லிகா அம்மா முதலில் இந்தப் பகுதியை என் நண்பர்கள் அறிமுகப் படுத்திய போது இது காமத்தைத் தூண்டிவிடும் ஒரு பொழுது போக்குப் பகுதியாகவே நினைத்தேன். அதில் வந்த காம விடயங்கள் இரவில் என் கற்பனைக்கு ஆதாரமாக கையடிப்பதற்கு ஒரு சாதனமாகவே நினைத்திருந்தேன். இதில் வரும் நிகழ்ச்சிகள் முழுக்க முழுக்க கற்பனையாக படிப்போரின் காம உணர்வுகளை அதிகப் படுத்துவதற்காக எழுதப்படுகின்றன என்று தான் நினைத்திருந்தேன். ஆனால் எதிர்பாராது என் வாழ்வில் நடந்தவை இக்கதைகள் மட்டுமல்ல இதைவிட வினோத செக்ஸ் நிக்ழ்ச்சிகள் உண்மையில் உலகில் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது என்பதை நான் அனுபவப் பூர்வமாக புரிந்து கொள்ள வைத்தது. அதனால் தான் உங்களை என் இதய தெய்வம் எனச் சொல்கிறேன். ஏன் எனில் உங்களது எழுத்துக்கள் எனக்கொரு சுதந்திரத்தை தந்திராவிட்டால் இன்று நான் உயிருடன் இருந்திருப்பேனா என்பதே சந்தேகம். ஆம் அம்மா சாவின் விளிம்பிற்கு சென்று விட்டவனை மீட்டு வாழ்வளித்திருப்பது ஒரு புண்டை . அதிசயமாக இருக்கிறதா- நான் பள்ளியிறுதி வகுப்பில் கணிசமான மதிப்பெண்கள் பெற்று தேறியிருந்தேன். எனது நெடுநாள் அவா நான் மருத்துவப் படிப்பு படிக்க வேண்டும் என்பது. நான் பெற்றுள்ள மதிப்பெண் அதனை எளிதாக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் என் ஆசைக்கு எதிர்ப்பு வேறு ஒரு திசையில் இருந்து வந்தது. என் சிறு வயதிலேயே என் அம்மா இறந்து விட்டார். அதன்பின் வேறு ஒரு பெண்ணை என் தந்தை திருமணம் செய்து கொண்டார். வழக்கமான சித்தி கொடுமைகள் இருக்கத்தான் செய்தது. எனினும் நான் அதனை மிக சாதுரியமாக கடந்து கொண்டிருந்தேன். ஆனால் என் படிப்பு விஷயத்தில் என் சித்தி தலையிட்டு என் அப்பாவிடம் “ஆமா இனிமே கிருஷ்ணா டாக்டருக்குப் படிச்சுக் கிழிக்கப்போறானாக்கும். அதெல்லாம் வேணாம். அவனை நம்ம நெல்லு மண்டியிலேயே வேலை பாக்கச் சொல்லுங்க. அது போதும்” என்று சொல்லி விட்டாள். அவள் பேச்சை மீறி என் அப்பா எதுவும் செய்யப் போவது கிடையாது என்பது எனக்குத் தெரியும். ஏற்கனவே காட்ட வேண்டியதைக் காட்டி என் அப்பாவின் சொத்துக்களை என் சித்தி தன் பெயருக்கு மாற்றிக் கொண்டாள் என்பது எனக்குத் தெரியும். என்ன செய்வது என்று எனக்குப் புரியவில்லை. நேரடியாகக் கெஞ்சிப் பார்த்து விடலாம் என்று என் சித்தி தனியாக இருக்கும் போது சென்று தளுதளுத்த குரலில் “சித்தி ப்ளீஸ் எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை டாக்டருக்குப் படிக்கணும்னு. நீங்க ஒத்துக் கிட்டாத்தான் அப்பா கேப்பாரு. ப்ளீஸ் எனக்கு இதை எப்படியாவது செய்யுங்க” என்று உண்மையில் அவள் காலில் விழுந்து கேட்டேன். அவளது பாதங்களைப் பற்றியிருந்த என் கைகளை விலக்கிய அவள் “என்ன இதுதான் சாக்குன்னு என்னைத் தடவிப்பாக்குறியா- விட்டா அப்படியே துணியைத் தூக்கிக் காமின்னு சொல்லுவே போலயிருக்கே. ம்.. இதெல்லாம் சரிப்படாது. உங்கப்பன் வரட்டும் வச்சிக்கிறேன்” என்றாள். என் படிப்பைக் கெடுத்ததோடல்லாமல் என்னைப் பற்றி இல்லாததையும் பொல்லாததையும் சொல்லி என் அப்பாவின் வெறுப்புக்கும் ஆளாவேன் என்று புரிந்தது. எனக்கு ஒன்றுமே தீர்மானிக்க இயலவில்லை. என் படிப்புச் சான்றிதழ்களை மட்டும் எடுத்துக் கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறினேன். என் நண்பன் ஒருவனை சந்திக்கலாம் என்று சென்னை சென்றேன். ஆனால் அவன் அங்கில்லை. அன்று மாலை எலியட்ஸ் பீச்சுக்கு சென்று வெகுநேரம் கடலைப் பார்த்துக் கொண்டே அமர்ந்திருந்தேன். விரும்பியபடி படிக்க வழியில்லை ஆறுதலுக்கு வீட்டில் யாரும் இல்லை இது போன்ற எண்ணங்களால் என் மன அழுத்தம் அதிகமானது. அப்படியே இந்தக் கடலுக்குள் இறங்கி மூழ்கிவிடலாம் போல இருந்தது. வெகுநேரம் அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்த நான் எழுந்து கடலை நோக்கிச் சென்றேன். அப்போது என்னருகில் ஒரு 50 வயதுக்காரர் வந்து “தம்பி ரொம்ப நேரம் உன்னை வாட்ச் பண்ணிக் கொண்டிருக்கிறேன். என்ன பிரச்சினை. வா வந்து என்னிடம் சொல்லு” என்று என் கையைப் பிடித்து நிறுத்தினார். அவரைப் பார்க்கும் போது தூய வெள்ளை சட்டை வேட்டியில் கெளரவமாக இருந்தார். அவர் என்னை கடற்கரை ரோட்டில் நின்ற அவர் காருக்கு அழைத்துச் சென்றார். பின் சீட்டில் இருவரும் அமர என் மனக்குமுறலை அவரிடம் கொட்டித் தீர்த்தேன். அவர் “கவலைப்பட்தே கிருஷ்ணா இனி நாங்க பாத்துக்கறோம்” என்றபடி என் தொடையில் கைவைத்து என் பேண்டின் ஜிப்பை இறக்க முயற்சித்தார். எனக்குப் பகீரென்றது. நான் வேண்டாம் சார் என்று முனக அவர் அதைப் பொருட்படுத்தாமல் என் பேண்டை விலக்கி உள்ளே கையைவிட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்தார். பின் அவர் அதை உருவ உருவ என்னையறியாமல் விறைக்க ஆரம்பித்தது. அவர் அப்படியே குனிந்து அவர் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினார். மனசுக்குள் சரியான ஒரு ஹோமோவிடம் மாட்டிக் கொண்டேன் என நினைத்தபடி என்ன செய்வது என்று புரியாமல் நான் அவர் வேட்டியை விலக்கி அவர் பூளைப் பிடித்தேன். அது இத்துனூண்டு எலிக்குஞ்சு மாதிரிக் கிடந்தது. நான் அதைப் பிடித்து உருவ அவர் என் கையை விலக்கி விட்டார். ஏன் எனப் புரியவில்லை. அவர் ஊம்பியதில் கொடிமரமாக நின்ற என் சாமானை ஒரு கையால் பிடித்தபடி என்னிடம் “கிருஷ்ணா நீ இதுவரை யாரையாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றார். நான் இல்லை என்று தலையசைத்ததும் மொபைலை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்தார். ”திலகா நாம எதிர்பார்த்தபடி ஒரு நல்ல பையன் கிடைச்சிருக்கான்மா. ஆமா இளவட்ட வயசு. ஆளூம் நல்லா இருக்கான். 8230 . ஆமா..ம்.. அது நல்லா தடியா நீளமா உருட்டுக்கட்டை மாதிரி இருக்கும்மா.. உனக்குப் பிடிக்கும் 8230 ம்.. ஊம்பிப்பார்த்தேன்.. ம்ஹூம் 8230 தண்ணி குடிக்கலை.. ஹி..ஹி 8230 சரி நீ சொல்றபடி செய்யறேன். . சரிம்மா.. கூட்டுக்கிட்டு வர்றேன்” என்று அவர் இந்த முனையில் பேசியது தான் கேட்டது. பின் என்னை முன் சீட்டுக்கு வரச் சொல்லி விட்டு அவர் ட்ரைவிங் சீட்டில் உட்கார்ந்து காரைக் கிளப்பினார். அதன்பின் அவர் வீடு வரும் வரை என்னிடம் சொன்னதன் சாராம்சம் இதுதான். அவர் பெயர் மனோகரன். மனைவி திலகவதி வ்யசு 45 என்றாலும் ஓக்கிறதில் ரொம்ப ஆசையுள்ள நிம்போமேனியா. இவருக்கு அவளைத் திருப்தியாக ஓக்கும் அளவிற்கு தெம்பில்லை. அவர்களுக்கு குழந்தையில்லை. எனவே திலகவதிக்கு பொருத்தமாக இருக்கும் நான் அவளது லவ்வராக இருக்க வேண்டும். என்னை அவர்களது மகனாகவே வைத்துக் கொள்வார்கள். என் படிப்பை சென்னையிலேயே தொடரலாம். ஏற்கனவே சிலரை ட்ரை செய்திருந்தாலும் அவர்களை திலகவதிக்குப் பிடிக்கவில்லை. நிச்சயம் என்னைப் பிடிக்கும். அவளை திருப்தியாக அவள் மனசுக்கு நிறைவாக நான் ஓக்க வேண்டும் இவ்வளவு தான். நான் எந்த ஒரு முடிவிற்கும் வர இயலாமல்தான் அவருடன் காரில் சென்றேன். என் தயக்கங்கள் எல்லாம் திலகாவைப் பார்க்கும் வரைதான். திலகாவின் வயது 45 என்று அவர் சொல்லியிருந்ததால் நான் ஒன்றும் ஒரு இளமையான அழகியை எதிர்பார்த்திடவில்லை. அந்த திலகா மிக வளமாக அழகாக இருந்தாள். ஒரு சிறிய மாமிசமலை போல இருந்த அவளின் முலைகள் குண்டிமேடுகள் தொந்தி எல்லாம் ரொம்பப் பெரிசாக இருந்தன. ஏன் இதுவரை அவர்கள் ட்ரை செய்தவர்கள் விலகி விட்டார்கள் என்பது எனக்குப் புரிந்தது. யார்தான் இப்படி 45 வயசுக்காரியின் குண்டு உடம்பை விரும்புவார்கள். ஆனால் நான் இதனால் எனக்கு கிடைக்கக் கூடிய பலனை எதிர்பார்த்து சும்மா இருந்தேன். உண்மையில் அவளது ப்ளஸ் பாயிண்டுகளை மட்டும் ரசித்தேன். உடம்பு குண்டு என்றாலும் முகம் ஒரு குழந்தைத் தனத்துடன் எழிலாகத் தான் இருந்த்து. என்னைப் பார்த்து அவள் சிரித்ததில் காம்ம் வழிந்தது. அன்று இரவு டின்னர் முடிந்ததும் பெட்ரூமுக்கு சென்றோம். ஏற்கனவே அவர் சொல்லியிருந்தார் “திலகாவுக்கு வினோதமான ஆசை எல்லாம் உண்டுப்பா. நீதான் தகுந்தபடி அவளைக் கவனிச்சிக்கிறணும்” என்று. ஆனால் நான் கண்ட காட்சியை எதிர்பார்க்கவில்லை. அங்கே திலகா பொட்டுத்துணியில்லாமல் அம்மணமாகக் கிடந்தபடி தனது அகன்ற பெரிய புண்டைக்குள் ஒரு உரித்த வாழைப்பழத்தை விட்டு விட்டு எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். இதுவரை புண்டையையே பார்த்திராத எனக்கு அந்தப் பெரிய வளமான புண்டை மிக அதிசயமாகத் தான் தெரிந்தது. என்னை மனோகரன் அம்மணமாக்க என் விரைத்த பூளை அவர் உருவியபடி “திலகா எப்படியிருக்குன்னு பாத்தியா.. உனக்கு சரியா இருக்கும்” என்றார். திலகா தன் புண்டையிலிருந்து கனிந்த அந்த வாழைப்பழத்தை எடுத்து அவர் வாயில் வைக்க அவர் அதைத் தின்றார். பின் திலகா என்னை ஊம்பினாள். “வா கிருஷ்ணா இந்தப் புண்டை இனிமே உனக்குத் தான். வா என்னை எப்படி வேணும்னாலும் பண்ணு” என்று என்னை அவள் இழுக்க முதலில் அவளது புண்டையை விரித்து என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன். அவளது காமநீரும் வாழப்பழத்தின் சுவையும் சேர்ந்து வெறியேற்ற பலநிமிடங்கள் அவள் கூதியை நக்கினேன். பின் என் விறைப்பேறிய சுன்னியை அவளது எலிப்பொந்து போன்ற அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பக்கத்தில் அவர் உட்கார்ந்து அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தார். நான் வேகம் வேகமாக திலகாவை ஓத்து முடிவில் என் செமனை கொட்டி விட்டு சரிய மறு வினாடியே அவர் அவளது புண்டையை விரித்து அபரீதமாக வழியும் என் தண்ணியோடு நக்கி எடுத்தார். அப்புறம் என்ன என்னை திலகாவிற்கு ரொம்பப் பிடித்துப் போனது. இப்போது நான் அவர்களின் செல்லப்பிள்ளை. வெளியில் மற்றவர்கள் முன்னிலையில் திலகாவை ம்ம்மி என்றுதான் கூப்பிடுகிறேன். இரவானால் அவளை என் பெண்டாட்டியாக நினைத்தே ஓக்கிறேன். திலகாவை குப்புறப் போட்டு அவளது வளமான பூசணிக்காய் குண்டிக்கு நடுவே நான் ஓக்கிறதை மிகவும் ரசிக்கிறாள். நாங்கள் இருவரும் ஓக்கிறதை மனோகரன் மிக ஆர்வமுடன் ரசித்து உடனிருக்கிறார். நான் திலகாவின் புண்டைக்குள் விடுவதற்கு முன்னும் அவளை ஓத்த பின்னும் என் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பி விடுகிறார். இரண்டு பேருக்குமே என்னை மிகவும் பிடித்துப் போய் விட்டது. . அவர்கள் தயவால் நான் இப்போது எம்பிபிஎஸ் மூன்றாம் ஆண்டு படிக்கிரேன். எனக்கு வாழ்வளித்த திலகாவின் புண்டைக்கு மானசீகமாக டெய்லி பூஜை செய்கிறேன். ஆனால் திலகா என் படிப்பு முடிந்ததும் எனக்கு திருமணம் செய்து வைக்க ஆசைப்படுகிறாள். நான் “வேணாம் திலகா எனக்கு நீ மட்டுமே போதும்” என்று சொன்னாலும் திலகா சிரித்தபடி “ஏய் கிருஷ்ணா கவலைப்படாதே கண்ணா நமக்குத் தோதான பொண்ணாப் பாத்து உனக்கு கட்டி வைக்கறேன்பா” என்கிறாள். எனக்கு என்ன கவலை என்றால் சாவின் விளிம்பிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றி கரைசேர்த்த திலகாவின் புண்டை எப்பொழுதுமே எனக்கு வேணும். என் வாழ்நாள் முழுவதும் திலகாவின் புண்டையை நான் ஆராதிக்க வேண்டும். இதை எப்படி அவளுக்கு விளங்க வைப்பது- __________கிருஷ்ணராஜ் கிருஷ்ணராஜ் விட்டால் திலகாவின் புண்டைக்கு கோவில் கட்டி கும்பாபிஷேகம் செய்வாய் போலிருக்கிறதே ஸாரி சும்மா ஒரு கேலிக்குத் தான் சொன்னேன். 45 வயதில் கவர்ச்சிகரமான தோற்றம் இல்லாத போதும் ஓக்கும் ஆசையை மட்டும் அதிகமாக்க் கொண்ட திலகாவிற்கும் வினோத அதீத காம இச்சை உள்ள அவள் கணவருக்கும் நீதான் உண்மையில் சிறந்த தொண்டினை செய்திருக்கிறாய் கிருஷ்ணா. அதன் மூலம் நீயும் அவளது அகன்ற தேன் வடியும் புண்டை வழங்கிய இன்பத்தையும் பெற்றிருக்கிறாய். சாவின் விளிம்பிலிருந்து உன்னை மீட்டு உன் கனவுகளை நிறைவேற்றியது திலகாவின் புண்டைதான் என்பதுவும் மெத்தசரியே. சில திரைக்கதைகள் நம்மையறியாமலே நமக்காக எவராலோ எழுதப் படுகின்றன. நீ தற்கொலை செய்யும் நினைப்புடன் காத்திருந்த வேளையில் மனோகரன் அங்கே வந்தது அவரது நிம்ஃபோ மனைவி திலகா சரியாக ஓக்க ஆள் இல்லாமல் தவித்திருந்தது மனோகரனுக்கு ஹோமோ செக்ஸ் ஆசையுடன் தன் மனைவியின் விருப்பத்திற்காக உன்னை ஓக்க விட்டு ரசிக்கும் ஆர்வம் இருந்தது இவை எல்லாமே எவராலும் நினைக்கப் படாமல் எதோ ஒரு சக்தியால் தீர்மானிக்கப் பட்டுள்ளது என்பது தான் உண்மை. மனோகரன் – திலகா தம்பதியினரால் உன் ஆசைப்படி மருத்துவக் கல்வி பயிலுவது மகிழ்வளிக்கிறது. சரி உனக்கு திலகா திருமணம் செய்து வைத்து பார்க்க ஆசைப்படுவதும் இயல்பானதே. மற்றவர் முன்னிலையில் அவள் உனக்கு ம்ம்மி தானே. ஒரு அம்மாவுக்கு தன் மகனுக்கு காலாகாலத்தில் கல்யாணம் செய்து வைத்து பேரன் பேத்திகளைப் பார்க்க வேண்டும் என்று ஆசை இருக்காதா- |அத்தோடு திலகாவே நமக்குத் தோதான பெண்ணாகப் பார்ப்பதாக சொல்லியிருக்கிறாள். அதாவது உனக்கு கல்யாணம் ஆனாலும் உன் மனைவிக்கும் தெரிந்தே அவள் முன் திலகாவை ஓக்க வாய்ப்பு இருக்கக் கூடிய பெண்ணைத் தான் அவள் தேர்ந்தெடுப்பாள் என்பது திண்ணம். எனவே உன் எண்ணப்படி நீ எப்பொழுதுமே உன் திலகாவின் புண்டையை ஆராதித்து வரத் தடையேதும் வரப்போவது கிடையாது. எனவே இவ்வளவு நாள் உனக்கு நன்மையே செய்து வந்த திலகா இனியும் உனக்கு நல்லது தான் செய்வாள் என்ற நினைப்புடன் அவள் இஷட்த்துக்கு விட்டு விடு. அதுதான் நீ அவளுக்கு தெரிவிக்கும் நன்றியாகும். ஓகே மஜா மல்லிகா 11 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment