Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 223

-- எங்களின் இனிய தோழி மல்லிகா காமத்தில் இத்தனை உள்ளதா என வியக்கும் வண்ணம் நீ தொகுத்து வழங்குபவை மிக அருமையாக உள்ளது. நீ காமத்தில் அதீத வகை ஆசைகள் குறித்து அவ்வப்பொழுது எழுதுகிறாய். ஆனால் எனக்கு ஒரு வகை அனுபவம் மிக வினோதமாக இருந்த்து. அதனை எந்த வகை ஃபெடிஷில் வகைப்படுத்த முடியும் எனப் புரியவில்லை. மல்லிகா நான் வளர்ந்து வரும் ஒரு இளம் முன்னணி நடிகை. தயவுசெய்து என் உண்மைப் பெயரையும் நான் அனுப்பியுள்ள போட்டோவையும் பிரசுரிக்க வேண்டாம். ஆனால் என்னைப் போன்ற ஒரு சின்னப் பெண்ணின் படங்கள் இதுபோல கிடைத்தால் பயன் படுத்திக் கொள். உனக்கா அதுமுடியாது- எவ்வளவு பேருக்கு படம் காமிக்கிறாய்- நான் ஸ்லிம்மான உடல்வாகு கைக்கடக்கமான முலைகள் மயிர் நீக்கப் பட்ட புண்டை என அழகுடன் உள்ள இளம்பெண். இதுவரை சிலருடன் படுக்கையினைப் பகிர்ந்து கொண்டிருக்கிறேன். மாதம் ஒருமுறை வழக்கமான அழகு நிலையத்திற்கு செல்வேன். அப்போது ஒரு பெண் என் தொடைகள் தோள்பட்டைகளை அழுத்தி மசாஜ் செய்வது எனக்குப் பிடித்திருந்தது. அப்பொழுது அந்தப் பெண் “ஸ்ருதி இதை விட ஒரு ஆண் மசாஜ் செய்து விட்டால் இன்னும் நல்லாயிருக்கும். நம்ம ஆடுன டான்ஸ் நைட்டில போட்ட கட்டில் ஆட்டம் இதுக்கெல்லாம் ஒரு ஆம்பளை மசாஜ் செஞ்சாத்தான் டயர்ட்னெஸ் போயி ஃபிரஷா இருக்கும். உனக்கு விருப்பமிருந்தாச் சொல் ஏற்பாடு பண்றேன்” என்றாள். எனக்கு ஒருவகை ஆர்வம் ஏற்பட்டாலும் “அதெப்படி ஒரு ஆம்பளை முன்னாடி இது மாதிரி அரைகுறை ட்ரெஸ்சோட இருக்கிறது” என்றதுக்கு அவள் “உன்னையாரு அரைகுறை ட்ரெஸ்சோட இருக்கச் சொன்னா. நல்லா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு மசாஜ் செய்வாங்க” என்றதும் நானும் சரியென்றேன். அவள் எங்கோ போன் செய்து அப்பாயிண்ட் மெண்ட் வாங்கித் தந்தாள். ஆனால் அதற்கு அவள் சொல்லிய சார்ஜ் இங்கே நான் வழக்கமாக செய்து கொள்ளும் மசாஜுக்கு ஆவதை விட இரண்டு மடங்காக இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் அளிக்கும் செர்வீஸ் மிக ரகசியமாக பாதுகாப்புடன் இருக்கும் எனவும் நாம் விரும்பினால் நம் வீட்டிற்கே வந்து சேவை தருவார்கள் என்றும் சொன்னாள். அதன் படி அன்று மாலை ஒரு காரில் என் வீட்டிற்கு அந்த ஆள் வர்கீஸ் வந்தான். ஆள் மிக இளமையாக அழகாகத் தான் இருந்தான். வழக்கம் போல உடைகள் எல்லாவற்றையும் அகற்றிவிட்டு ஒரு சின்ன டவலை மட்டும் கட்டிக் கொண்டு நான் வர அவன் இது எதுக்கு என்றபடி டவலைப் விலக்கிவிட நான் அம்மணக்குண்டியாக குப்புறப்படுக்க அவன் என் உடம்பு முழுவதும் ஆலிவ் ஆயிலைத் தடவி இதமாக வருடி வருடி மசாஜ் செய்தான். வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டும் அணிந்திருந்த அவனுக்கு உள்ளே விறால் மீன் போல சாமான் தொங்குவது புரிந்தது. பின் என்னை மல்லாத்தி என் தோள் முலை அடிவயிறு பருவமேடு எல்லாம் இதமாக வருடி மசாஜ் செய்தான். அவள் சொன்னது போல ஒரு பெண்ணை விட ஒரு ஆணின் வலுவான கரங்கள் என் தசைகளை மசாஜ் செய்வது மிக நன்றாகத் தான் இருந்தது. சில நிமிடங்களில் என் தோள் முதுகு என ஆரம்பித்து என் குண்டி மேடுகளைப் பிசைந்தபடி மேடிகளை விலக்கி என் கூதியை விரித்துப் பிடித்தான். என் உணர்ச்சிகள் தள்ளாட நான் அப்படியே என் குண்டிகளை உயர்த்த பின்புறம் விரிந்த என் கூதிக்குள் இரண்டுவிரல்களை நுழைத்து உட்புறத் தசைகளை ஆயிலுடன் மசாஜ செய்ய நான் இதுவரை அடந்திராத உணர்ச்சிக்கு ஆளானேன். எனக்குத் தாங்க முடியாமல் என் பக்கத்தில் நின்ற அவன் ஷார்ட்சை விலக்கி அவனது தடியான பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினேன். நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பியது அவனுக்கு அளிக்கப்பட்ட பெர்மிஷன் என்பது அவனுக்குப் புரிந்தது. என்னை அப்படியே மல்லாத்தி என் புண்டைக்குள் அவனது இரும்புத் தடி போன்ற சுன்னியைத் திணித்து ஓக்க ஆரம்பித்தான் . ஆயிலின் வளவளப்புடன் அவன் பூளூ என் புண்டைக்குள் போட்ட ஆட்டம் எனக்கு ரொம்பவே பிடித்திருந்தது. உண்மையில் இதுவரை அனுபவித்திராத சுகம் என் புண்டைக்கு கிடைத்தது. நான் மிகவும் அனுபவித்து கண்களை மூடிக் கிடக்க வேகம் வேகமாக ஏறிய வர்கீஸ் திடீரென உருவிக் கொண்டு கண்மூடிக்கிடந்த என் முகத்துக்கு நேரே சுன்னியை நீட்டி என் காது முழுவதும் நனையுமாறு அவனது செமனைக் கொட்டினான். இள்ம்சூடான அவனது அபரீதமான செமன் என் காது முகம் எல்லாம் வழிய நான் அதை அனுபவித்து திருப்தியான புன்னகையுடன் அப்படியே கிடந்தேன். என்னமோ முதன் முறை ஓத்தபின் ஒரு மாதிரி மயங்கிக் கிடப்போமே அது போல கிடந்தேன். பல நிமிடங்கள் நான் அப்படியே கிடக்க அவன் என் முகத்தில் வழிந்த செமனை என் முகம் மற்றும் என் முலையில் தடவி அப்படியே மசாஜ் செய்தான். அதிலிருந்து மாதம் ஒருமுறை வர்கீஸ் எனக்கு செர்வீஸ் செய்து வருகிறான். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் எவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்தாலும் முடிவில் பூளை உருவி என் காதிலும் கன்னத்திலும்தான் செமனை விடுகிறான். நான் ஏம்பா அப்படிச் செய்யறே என்றால் அதில்தான் வெறி ஸ்ருதி என்கிறான். இது என்ன வகை - அவன் ஏன் இப்படிச் செய்கிறான் மல்லிகா- ___________ஸ்ருதிப்ரியா அன்புக்கனி ஸ்ருதி உண்மையில் இப்படி காதில் ஓக்கும் அதீதக்காமவகை எனக்கு முதலில் புரியவில்லை. சரி அப்படி எதுவும் இருக்கிறதா என “ “ என்று ல் தேடினால் அய்யோ எத்தனை தளங்கள் இருக்கின்றன தெரியுமா- ஒரு பெண்ணின் எல்லா ஓட்டையிலும் ஆண்கள் ஓக்க ஆவலாக இருக்கின்றனர் என்பது தெரிந்ததுதான் என்றாலும் இப்படி உன் வர்கீஸ் போல காதில் ஓக்க விரும்பும் வகையினரும் இருக்கத்தான் செய்கின்றனர் என்பதை உன் மூலம் தெளிந்து கொண்டேன் அதற்கு நன்றி ஸ்ருதி. அப்புறம் உனக்கு இதுபோல செக்ஸ் மசாஜ் செய்யும் வர்கீஸ் இப்படி செய்வதற்கும் அவனது தொழில் சார்ந்த ஒரு விடயமும் உள்ளது. நான் ஏற்கனவே செமனில் உள்ள இராசயனங்கள் பற்றியும் செமனால் மசாஜ் செய்யப் படும் பொழுது முகப்பொலிவு அடைவது குறித்தும் முலைகள் இறுகுவது பற்றியும் எழுதியுள்ளேன். எனவே தான் உன் லவ்வர் செமனை வழித்து உன் முகத்திலும் முலையிலும் தடவி மசாஜ் செய்திருக்கிறான். இன்பம் பெற ஓத்ததை அப்படியே உன் மசாஜ் நன்மைக்காகவும் உபயோகப்படுத்திக் கொண்ட வர்கீஸ் புத்திசாலிதான். அப்புறம் இதைப் படித்து விட்டு எனது புதிய தோழி ஒருத்தி என்னிடம் “இப்படி பெண்களுக்கு ஆண்கள் மசாஜ் செய்யும் வசதி இங்கே இருக்கிறதா இந்த ஸ்ருதி பொய் சொல்கிறாள்” என்றாள். நான் ஆம் என்று சொன்னாலும் அவள் நம்பப் போவதுகிடையாது. எனவே அவளையே நெட்டில் “ “ என்று தேடச் சொன்னேன். கிடைத்த தளங்களின் விவரங்களைப் பார்த்து அசந்து போய் விட்டாள். ஆம்.சென்னையில் மிகவும் ஆக பாதுகாப்பாக பெண்களுக்கு ஆண்கள் மசாஜ் செய்து விடும் வசதிகள் பல இருக்கின்றன. வித்தியாசமாக விதம் விதமாக ஓழ்த்து மகிழ விரும்பும் பணக்காரப் பெண்கள் இவ்வசதிகளை அதிகமாக நாடுகின்றனர். செலவானாலும் பரவாயில்லை பாதுகாப்பான பின்விளைவுகள் இல்லாத இன்பம் எளிதாகக் கிடைக்கிறதே இப்போதெல்லாம் அந்த்த் தோழி வாராவாரம் வெவ்வேறு மசாஜ் செர்வீஸ் ஆட்களை வரவழைத்து ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிக்கிறாள். எப்படியோ ஒரு புதிய தகவலைப் பகிர்ந்து கொண்ட்தற்கு மீண்டும் நன்றி ஸ்ருதி. அப்புறம் ஒண்ணும்மா காதுல ஓக்கும் போது கவனமா இரும்மா. சுன்னித் தண்ணி காதில் உட்புறம் சென்று விட்டால் உள்ளே செவிப்பறையில் உள்ள வேக்சுடன் சேர்ந்தால் அப்புறம் க்ளீன் பண்ண டாக்டர்கிட்ட போக வேண்டி வரும் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 21 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment