Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 226

-- எங்களின் இனிய இதயக்கனி மல்லிகா நான் இளம் வயது வாலிபன். என் பெற்றோர் என் சிறு வயதிலேயே இறந்து விட்டனர். எனவே நான் வளர்ந்தது எல்லாம் பிறர் தயவில் தான். ஆனால் படிப்பில் மிக நாட்டம் கொண்டிருந்ததால் மிக ஆர்வத்துடன் என் ஏழ்மையைப் பொருட்படுத்தாமல் படித்து வருகிறேன். |இப்போது இஞ்சினிரீங் முதலாமாண்டு ஒரு கல்லூரியில் படித்து வருகிறேன். எப்படித்தான் முயன்றாலும் பொருளாதார நெருக்கடி இருந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. எத்தனை நாள் தான் சொந்தக்காரர்கள் எவ்வளவு தான் உதவி செய்வார்கள். என் படிப்பு தொடர்பான கல்லூரிச் செலவுகளை ஒரு ட்ரஸ்ட் ஏற்றுக் கொண்டுள்ளது. ஆனால் அது தவிர என் இதர செலவுகளுக்கு நான் மிகவும் கஷ்டப்பட்டு வருகிறேன். என் கல்லூரி லைப்ரேரியன் “ஹெலன்மேரி” என்ற ஒரு 55 வயது மேடம் இருக்கிறார்கள். நான் அடிக்கடி லைப்ரரி சென்று புக்ஸ் ரெஃபர் பண்ணுவதால் என்னை அவர்களுக்கு நன்றாகப் பழக்கம். சொந்தமாக வாங்க வேண்டிய நூல்களை அங்கே சென்று படிப்பதை வைத்து என் பொருளாதார நிலை அறிந்தவர்தான். என்னை அடிக்கடி கவனித்து வந்தவர் ஒருமுறை என்னை அந்த ஞாயிறு அன்று அவர் வீட்டிற்கு வரச் சொன்னார். நான் என்னவென்று புரியாமல் அங்கே சென்றேன். வீட்டில் அவர் மட்டும் தான் இருந்தார். அவர் ஒரு விடோ என்று எனக்கு ஏற்கனவே தெரியும். ஆனால் வேறு யாருமே இல்லாமல் தனியாக இருப்பது அப்போதான் தெரியும். என்னைப் பரிவுடன் உபசரித்து காபி கொடுத்து என்னைப் பக்கத்தில் உட்காரவைத்து பேசிக் கொண்டிருந்தார். அப்போது அவரது கவுனின் மேற்புற பட்டன்கள் திறந்திருக்க அதன் வழியே தெரிந்த வளமான முலைகளும் அவர் உடம்பிலிருந்து வீசிய ஒருவிதமான பெண்மை மணமும் என்னை பாதித்துக் கொண்டிருந்தது. என்னை ஒரு மாதிரி குறும்புடன் பார்த்த ஹெலன் “என்ன ஷ்யாம் என்ன ஒரு மாதிரி இருக்கே” என்றதற்கு நான் “ஒன்றுமில்லை மேடம்” என்றேன். அவர் “ஏய்.. ஃப்ரீயா இருப்பா.. என்ன வேணும் உனக்கு 8230 நான் வேணுமா-” என்றபடி இன்னும் சற்று நெருங்கி வர அவரது முலைத் தசைகள் என் விலாவில் உரசியது. நான் தலைகுனிந்தபடி சும்மாயிருக்க ஹெலன் என் பேண்ட் நடுவே கையை வைத்து அழுத்த என் சாமான் விரைக்க ஆரம்பித்தது. இனி ஹெலனை அவள் என்று சொல்லலாம் அதை அழுத்தியபடி “ஓ.. மை காட்.. ஷ்யாம்.. காட்டுப்பா அதை” என்றபடி என்னை சில நொடிகளில் அம்மணமாக்கி விட்டு அவளும் கவுனை அகற்றிவிட்டு அப்ப்டியே குனிந்து என் பெரிய சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப நான் அவள் மிச்சம் அணிந்திருந்த பிராவையும் பேண்டிசையும் நீக்கி அவளையும் அம்மணமாக்கினேன். அந்த வயதிலும் ஹெலன் அழகாகத் தான் இருந்தாள். சரிந்து வழியும் தொந்தி வளமான தொடைகள் நடுவே கொழுத்து உப்பிக் கொண்டிருக்கும் புண்டை சுரைக்காய் போல தொங்கும் முலைகள் எல்லாம் பார்க்க பார்க்க இதுவரை புண்டையைப் பார்த்திராத எனக்கு வெறியை ஏற்றியது. ஹெலன் எழுந்து பக்கத்து ஷெல்பில் இருந்து ஒரு சிறிய தேன் பாட்டிலை எடுத்து புண்டையை விரித்து அதில் ஊற்றி விட்டு “வாப்பா.. இப்படியே நக்கு. என் புண்டையில தேன் வடிய வடிய நக்கு” என்று என்னை இழுத்து அவள் புண்டையோடு அழுத்திக் கொள்ள நான் நக்கி எடுத்தேன். பின் தொடையை விரித்துக் கொண்டு படுத்து காலைத் தூக்கிக் காண்பிக்க நான் வெறியேறிய என் பூளை அவளது ஈரமாகக் கசிந்து வழியும் புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்தேன். நான் அவளை ஏறும் போது மிக மகிழ்வுடன் சிரித்தபடியே கிடந்தாள். ”அய்யோ எப்படிக் குத்துற.. என் கூதியெல்லாம் வலிக்குது” என்று சிரித்தபடியே விரித்து விரித்துக் காண்பித்தாள். அவள் தொந்தியிலும் உப்பிய புண்டை மேட்டிலும் என் அடி வயிறு மோத அறை எங்கும் சப் சப் என்று சத்தம் எதிரொலிக்க பல நிமிடங்கள் அவள் கூதியில் ஓத்து இத்தனை நாள் தேக்கி வைத்திருந்த என் செமனை கொட்டினேன். அவள் என்னைப் பல நிமிடங்கள் இறங்க விடாமல் அவள் மேலேயே வைத்து அணைத்தபடி கிடந்தாள். பின் எழுந்து பொழுது அவள் கண்கள் கலங்கியிருந்தன. என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டு “ஷ்யாம்.. சொன்னா நம்ப மாட்டே. நான் இப்படி ஓத்து பத்து வருசத்துக்கும் மேலாகுதுப்பா. என்னமோ உன்னைப் பாத்ததும் ரொம்ப நாளா உன் கூட ஓக்கணும்னு ஒரு ஆசை கிடந்து படுத்தி வச்சது. இன்னிக்குத் தான் என் ஆசை நிறைவேறியதுப்பா.. ரொம்ப தாங்ஸ்ப்பா” என்றாள். எனக்கு என்னமோ போல இருந்தது. வெறியுடன் அவளைக் கட்டி அணைத்து அவள் கழுத்து பிடரி எல்லாம் முத்தமிட்டேன். இரண்டாவது முறை அவளை ஓத்து விட்டுப் படுத்துக் கிடந்த போது என்னென்னமோ பேசி முடிவில் என் பொருளாதார சிக்கல் பற்றி பேச்சு வந்தது. நான் “ஹெலன் எனக்கு மற்றதுல பிரச்சினை இல்லை. ஜஸ்ட் என் அடிப்படை செலவுக்கு மட்டும் மாதம் ஒரு டூ ஓர் த்ரீ தெளசண்ட் இருந்தா போதும் மேனேஜ் பண்ணிடுவேன்” என்றேன். கொஞ்ச நேரம் யோசித்த ஹெலன் பின் “ஷ்யாம் எனக்கும் உனக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும்னு ஆசையாயிருக்கு. ஆனா எனக்கு மந்த்லி சேலரி தவிர வேறு இன்கம் இல்லை. அதுல தான் பெங்களூர்ல மெடிகல் பண்ற என் டாட்டருக்கும் பணம் அனுப்பனும்” என்றவள் சில நிமிடங்களுக்குப் பின் “ஷ்யாம்.. நான் சொல்றபடி செய்யறியா- உன் கூடப் படிக்கற பசங்க எத்தனை பேரு பெரிய பணக்காரப் பசங்க உனக்கு ஃப்ரண்ட்சாயிருக்காங்க. அவங்கள்ல தகுந்த பசங்களைப் பிடி. எல்லோரும் காசை என்ன பண்றதுன்னு தெரியாம திரியறவங்க. நீ அதுல ஒரு நாலைஞ்சு பேரை செலக்ட் பண்ணு. அவங்களை வாரம் ஒருத்தனை இங்க கூட்டிட்டு வா. என்னை ஃபக் பண்ணலாம் என்று சொல்லி நான் கேட்டதா சொல்லி ஒரு ஃபைவ் தெள்சண்ட் நீ வாங்கிக்க. இப்படிச் செஞ்சுட்டா உன் ப்ராப்ளம் ஈசியா சால்வ் ஆயிடும்.. என்ன சொல்றே” என்றதும் நான் ஆடிப்போனேன். எனக்கு உதவி செய்வதற்காக இப்படியா ஒருத்தி நடந்து கொள்வாள் என்று அதிர்ச்சியாக இருந்தது. நான் மறுத்தேன். ஆனால் ஹெலன் விடவில்லை. சரி நல்லா யோசிச்சு அடுத்தவாரம் வந்து சொல்லு என்று என்னை அனுப்பி வைத்தாள். அப்பொழுதும் “வா ஏன் சும்மா போறே. இன்னொரு தடவை ஓத்துட்டுப் போ.. ஆசையாயிருக்கு” என்று சொல்லி என்னை ஓக்க விட்டாள். உண்மையில் அவள் சொல்லும் ஐடியா நிச்சயம் என் பொருளாதார நிலையை சரி செய்து விடும் என்பது நிச்சயம். நான் என்ன செய்வது மல்லிகா. _________ ஷ்யாம் குமார். ஷ்யாம் என்ன சொல்வது என்று புரியவில்லை. எடுத்த உடன் எனக்கு ரொம்பவும் கோபம் தான் வந்தது. நேரில் நீ இருந்திருந்தால் உன் கன்னத்தில் அறையும் அளவிற்கு கோபம். எப்படி ஒரு இனிய தொடர்பை கேவலப் படுத்த நினைக்க முடிந்தது- பத்து வருடத்திற்கும் மேலாக ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்காமல் இருந்த ஹெலனுக்கு உன்னைப் பார்த்து ஆசை வந்திருக்கிறது என்றால் நீ அதனை நினைத்துப் பெருமைப் பட்டுக் கொள்ள வேண்டும். எதனாலோ பத்து வருடம் கழித்து உன்னிடம் தன் புண்டையைக் காட்டி உனக்கு அளவிலா இன்பத்தை வாரி வழிங்கியிருக்கிறாள் உன் ஹெலன். அதன் பின் உன் பொருளாதார இக்கட்டை சரி செய்ய தன்னை ஒரு விபச்சாரி அளவிற்கு தாழ்த்திக் கொண்டு அவளை ஓக்க ஆள் பிடித்து அதன் மூலம் நீ ஆதாயம் பெற்றுக் கொள் என்று ஹெலன் சொல்வது அவளது அளவிட முடியாத பெருந்தன்மையைத் தான் காட்டுகிறது. இந்த அளவிற்கு அவள் உன் மீது பிரியம் வைத்து நான் ஓக்கறதுமூலம் நீ சம்பாதித்துக் கொள் என்று சொல்கிறாள் என்றால் நீ அவளுக்கு கோயில் கட்டி கும்பிட வேண்டும். தன் மீது பிரியம் வைத்து புண்டையை விரித்தவளை ஊருக்கு கூட்டிக் கொடுத்துதான் நீ உன் செலவுகளை பார்த்துக் கொள்ள வேண்டுமா- வெட்கமாயில்லை- இதனை ஒரு சவாலாக எடுத்துக் கொண்டு நீயே சம்பாதிக்க முயற்சி செய். ஈவினிங் நேரத்தில் எதாவது பாரில் ஓட்டலில் போய் பார்ட் டைம் வேலை பார். ஓய்வு நேரங்களில் வீணாகப் பொழுதைக் கழிக்காது எதாவது வேலை பார். உலகம் பரந்து கிடக்கிறது வாய்ப்புகள் உன்னைத் தேடி வராது. நீ அலைந்து திரிந்து தேடிப் பிடித்தால் நிச்சயம் வழி கிடைக்கும். அதன் பின் ஹெலனிடம் சென்று தீர்க்கமாக “நான் அன்பு வைத்து ஓத்த உன்னை இன்னொருத்தனுக்கு நிச்சயம் கூட்டிக் கொடுக்க மாட்டேன். எப்பொழுதுமே நான் மட்டுமே உன் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருப்பேன்” என்று சொல்லிவிடு. உண்மையில் ஹெலன் அதைக் கேட்டு மிக்க மகிழ்வடைவாள். அதன் பின் உனக்கு மட்டுமே தனது பழுத்த புண்டையை விரித்துக் காட்டி விதம் விதமாய் ஓக்க விடுவாள். நீ தகுந்த முறையில் அவளைக் காதலித்து அவள் மனம் கோணாதபடி நடந்து கொண்டால் நாளை நீ ஒரு இஞ்சினீயராக ஆன பின் அவள் மகள் டாக்டரையும் மண்ந்து கொள்ள இசைவளிப்பாள். ஹெலனின் நல்ல மனசிற்கேற்ற இனிய காதலனாக மட்டும் இரு ஷ்யாம். அவ்வளவு தான் என்னால் சொல்ல முடியும். 28 2011 9 25 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment