Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 230

-- உள்ளத்தில் பட்டதைச் சொல்லி ஊருக்கு நல்லது செய்து வரும் இனிய தோழி மல்லிகா நானும் என் மனைவி யாழினியும் காதல் திருமணம் செய்து கொண்டவர்கள். இருவீட்டாரின் சம்மதத்தோடுதான் திருமணம் நடந்ததால் எந்த பிரச்சினையும் இல்லை. வசதியான வாழ்க்கை. யாழினி காமத்தில் எனக்கு நன்றாக ஈடு கொடுத்து என்னுடன் துள்ளி விளையாடுவாள். இருவரும் மனமொத்து இருப்பதால் ஓக்கிறது மிகவும் சுகமான விஷயமாக ஆகிப் போய்விட்டது. வார இறுதி நாட்களில் நானும் அவளும் விஸ்கி அடித்தபடி ஓக்கிறோம். எனக்கு ஈடாக அவளும் அசிங்கம் அசிங்கமாகப் பேசி என்னை வெறியேறி ஓக்கவிடுகிறாள். என் நண்பன் ஒருத்தன் அருண்குமார் என்று இருக்கிறான். என் வயசுதான் இருக்கும். ஆனால் இன்னும் திருமணமாகவில்லை. அடிக்கடி என்னைப்பார்க்க என் வீட்டிற்கு வருவான். ஏண்டா இன்னும் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை என்றால் அவன் “உனக்கென்னடா மிக அருமையான யாழினி கிடைச்சுருச்சு. எனக்கு அப்படியா- யாழினி போல ஒரு பொண்ணு கிடைச்சா கட்டிக்கிற வேண்டியதுதான்” என்பான். |அதைக்கேட்டு யாழினியும் சிரித்தபடி என்னிடம் “ஏங்க உங்க ஃபிரண்டுக்கு ரொம்ப ஆசைதான்” என்பாள். சில வாரங்களுக்கு முன்னால் ஒரு இரவு நானும் அவளும் வெறியுடன் ஓழ்த்து விட்டு அடுத்த ரவுண்டுக்காக மூன்றாவது பெக் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்தோம். எனக்கு யாழினி என் மீது வைத்திருக்கும் அன்பும் அவள் எனக்கு இன்பம் அளிப்பதற்காக செய்யும் எல்லாச் செயல்களும் அவள் மீது மிகுந்த பாசத்தை ஏற்படுத்தியிருந்தது. நான் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து அவளது செம்பவள வாயில் முத்தமிட்டபடி “யாழினி.. ஐ அம் லக்கி.. நீ ஒயிஃபா கிடைச்சதுக்கு.. நீ என்ன கேட்டாலும் செய்யணும்னு ஆசையாயிருக்கு.. உன் ஆசை எதுவாயிருந்தாலும் செஞ்சு கொடுக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்று அவள் முலைகளைப் பிசைந்தேன். அவள் ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக “உண்மையாவா சொல்றீங்க” என்றாள். நான் மிகவும் சீரியசாக “ஆமாம்மா இப்ப்ச் சொல்லு உன் மனசில இருக்கற எதாவது ஆசையிருந்தா சொல்லு நிச்சயம் அதை நிறைவேத்தி வைக்கிறேன்” என்றேன். அவள் என் மார்பில் சாய்ந்தபடி “எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை என்ன தெரியுமா- உங்க முன்னாடி அருண்குமார் கூட ஓக்கணும்” என்றதும் அந்த போதையிலும் எனக்கு திடுக்கென இருந்த்து. நான் “என்னம்மா சொல்றே-” என்றதும் அவள் “நீங்க கேட்ட்தால சொன்னேன். உங்களுக்கு விருப்பமில்லைன்னா வேணாம்” என்றவள் தொடர்ந்து “நான் இதுவரை உங்களைத் தவிர வேற யார்கூடவும் ஓத்ததில்லை. ஆனா உள்ளூர இப்ப இந்த ஆசை இருக்கு. நாம மூணு பேரும் ஒண்ணாக் கிடந்து ஓக்கனும். நீங்க அருண் சுன்னியைப் பிடிச்சு என் புண்டைக்குள்ளே திணிச்சு விட்டு ஓக்க விடணும். நான் உங்க சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே அருண் பூளை கூதியில விட்டுக்கிட்டு ஓக்கணும். இப்படி நைட் பூரா மாத்தி மாத்தி ஓக்கணும் போல இருக்குப்பா” என்றபடி விரைக்க ஆரம்பித்த என் சுன்னியை உருவிக் கொண்டே சொன்னாள். அப்புறம் என்ன அன்பு மனைவியின் சொல்லைத் தட்ட முடியுமா. அந்த வார இறுதியில் அருணை வீட்டிற்கு வரவழைத்தோம். அவனுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. எங்களின் ஏற்பாட்டின் படி நானும் அவனும் பெட்டில் அம்மணமாக்க் கிடக்க யாழினி பொட்டுத் துணியில்லாமல் உள்ளே வந்து இரண்டு பேர் சுன்னியையும் இரண்டு கையால் பற்றி உருவியப்டி “இது எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா” என்று விழுந்து சப்பினாள். பின் நானும் அவனும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு அவளது தேன் கூதியை நக்கி எடுத்தோம். அதன் பின் யாழினி ஆசைப்பட்டபடி நான் அருண் சுன்னியை ஊம்பி எச்சல் படுத்தி விட்டு அவள் புண்டையில் திணிச்சுவிட அவன் வேகம் வேகமாக அவளை ஒக்க யாழினி என் சுன்னியை ஊம்பினாள். ஒரே நேரம் இரண்டு பேரும் தண்ணியை விட்டோம். அன்று இரவு நானும் அருணும் யாழினியை மாற்றி மாற்றி ஓக்க அவள் வெறியுடன் ஈடு கொடுத்தாள். தளர்ந்து போனால் ரெண்டு சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விரைக்க வைத்து ஓத்தாள். அதன்பின் இது தொடர்கிறது. யாழினி அவன் இல்லாத நேரத்தில் என்னிடம் “ஏங்க அருணுக்கு சூட்டபிளா ஒரு பொண்ணைப்பாத்து கட்டி வச்சுட்டு அவளையும் நம்ம ஆட்டத்துல சேத்துக் கிட்டு ஓக்கணுங்க” என்கிறாள். ஆனால் அருண் அதை ஏற்றுக் கொள்வானா அவன் வீட்டில் பார்த்துக் கட்டி வைக்கும் பெண் எங்கள் திட்டத்திற்கு சம்மதிப்பாளா என்று குழப்பமாக இருக்கிறது. அப்புறம் ஒரு முக்கியமாக என் மனசை அரிக்கும் விஷயம். என்னதான் நாகரீகமாக இருந்தாலும் முற்போக்காக இருந்தாலும் யாழினி என்னிடமே தான் அருணுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று மனசார ஆசைப்படுகிறேன் என்று சொல்ல எப்படி முடிந்தது- இது அவள் என் மீது வைத்துள்ள அன்பினுக்கு முரண்பாடாக இல்லையா- ________பட்டீஸ்வரன். பட்டிஸ்வரன் இவ்வளவு காதலும் ஆசையும் உள்ள யாழினி உங்கள் மனைவியாக அமைந்தது ஒரு வரப் பிரசாதமே. இவ்வளவு காதல் உள்ள யாழினி உங்களிடமே நான் உன் நண்பனுடன் ஓக்க மனசார ஆசைப்படுக்கிறேன் என்று சொன்னது ஒரு முரண்பாடாகத் தெரிகிறதா- சற்று சிந்தித்துப் பார்த்தால் அது ஒன்றும் தவறில்லையெனப் புரிந்து கொள்ளலாம். உங்கள் மீது அளவிடாக் காதலும் அன்பும் வைத்திருப்பதால் தான் அந்த உரிமையோடு தான் மனசார விரும்பும் ஒரு விஷயத்தை எந்தத் தயக்கமும் இன்றி உங்களிடம் அவளால் சொல்ல முடிந்திருக்கிறது. இது ஒன்றும் தவறல்லவே. இந்த இடத்தில் கவிஞர் வாலி அவர்கள் ஆன்ந்தவிகடன் இதழில் எழுதியுள்ள ஒரு விடயம் நினைவுக்கு வருகிறது. பஞ்ச பாண்டவர் வன வாசத்தின் போது கானகத்தில் ஒரு நாள் எந்த உணவும் கிடைக்காமல் அவதியுறுகின்றனர். அப்போது ஒரு மரத்தில் ஒரே ஒரு கனியினைக் கண்டனர். அதனைப் பறிக்க முயன்ற போது கிருஷ்ணர் யுதிருஷ்டனிடம் “அது உங்களுக்கு கிடைக்காது. நாகரீகம் என நினைத்து மறைத்து வைத்திருக்கும் தன் உள் மன ஆசைகளை வெளியிடுபவர்களுக்கே அக்கனி கிடைக்கும்” என்கிறார். பாண்டவர் மனைவி பாஞ்சாலி அக்கனியினைப் பெறுகிறாள். அவள் சொன்ன உள்மன ஆசை என்ன தெரியுமா- “என் கணவர் ஐந்து பேர் என்னை ஓத்தாலும் நான் ஒரு முறையாவது கர்ணனுடன் ஓக்க வேண்டும்” என்பதே. இப்போது யாழினியின் செயலில் உள்ள நியாயம் புரிகிறதா உங்களுக்கு- அத்தோடு இந்த ஆசையினை உங்களிடமிருந்து மறைத்து அவளாகவே அருணை வளைத்து ஓக்க விட்டிருந்தால் அதுதான் உங்களை வஞ்சித்தது போலாகும். எனவே தான் தனது அன்புக் கணவன் காதல் கணவன் தன் மன ஆசையினை நிறைவேற்றி வைப்பான் என்ற முழு நம்பிக்கையில் தன் உள்ளக் கிடக்கையினை யாழினி வெளிப்படுத்தியிருக்கிறாள். நீஙளும் அவள் காதல் கோரிக்கையினை நிறைவேற்றித் தந்திருக்கிறீர்க்ள். அந்த வகையில் நீங்களும் பாராட்டுதலுக்குரியவரே. சரி அருணின் திருமணத்திற்குப் பின் அவன் மனைவியையும் உங்கள் கூட்டுக் களியாட்ட்த்தில் கலந்து கொள்ள வைப்பதற்கு அருணுக்கு மறுப்பு சொல்ல தார்மீக உரிமை இல்லையல்லவா- யாழினியே அவனிடம் இதுபற்றிப் பேசி “என்னை என் புருஷன் உன்னுடன் ஓக்க விட்ட்து போல நீயும் உன் மனைவியை என் புருஷனிடம் ஓக்க விட வேண்டும்” என்று சொல்லி விட்டால் நிச்சயம் அருண் இதற்கு சம்மதிப்பான். யாழினியே தன் தோழிகளில் தகுந்தவளாகத் தேர்ந்தெடுத்து அவனுக்கு கட்டிவைத்து அதன் பின் நால்வரும் இனிமையாக இன்பமாக வாழுங்கள்.. வாழ்த்துக்கள் 7 2011 7 32 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment