Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 231

எச்சரிக்கை வாசகர்களே இந்தப் பகுதியில் திருநங்கை சேர்க்கை பற்றியதாகும். வாசகர் எதிர்ப்பு காரணமாக இது போன்ற விஷயங்களை வழக்கமாக நாம் பிரசுரிப்பதில்லை. பல மாதங்களுக்கு பின் இப்போது தான் பிரசுரித்து இருக்கிறோம். இது போன்ற விஷயங்களை பிரசுரிக்கலாமா கூடாதா என்ற உங்கள் கருத்தை கண்டிப்பாக கமென்ட் பகுதியில் பதிவு செய்யுங்கள். உங்கள் கருத்துக்களை பொறுத்தே இவ்விடயங்கள் தொடர்வதும் தொடராமல் இருப்பதும். நன்றி -- அன்புள்ள மல்லிகா எல்லோரது பிரச்சினைகளுக்கும் மிகச் சரியான தீர்வினைக் கூறும் உங்களை என் அம்மா எனக்கருதியே என் பிரச்சினையினை உங்கள் முன்வைக்கிறேன். இது இயற்கைக்கு ஒவ்வாது என்றோ சமூகரீதியில் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாத ஒன்று என்றோ முடிவு செய்து என் கோரிக்கையினை மறுத்து விடாதீர்கள் என மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். நான் வசதியுள்ள ஒரு இளம் வாலிபன். சேலத்தில் இருக்கிறேன். நான் கல்லூரியில் படிக்கும் காலத்திலிருந்தே அபர்ணா என்ற அழகியைக் காதலித்து வருகிறேன். படிப்பு முடிந்த பின் இந்த ஆறு மாதமாக அவளுடன் உடலுறவும் செய்து வருகிறேன். அவள் அவ்வளவாக வசதி இல்லாதவள். எனினும் அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ளும் முடிவில் உறுதியாக இருக்கிறேன். சென்ற வாரம் அவளை ஏற்காடு ஹோட்டல் ஒன்றில் ரூம் போட்டு இருவரும் வெறியுடன் ஓத்தோம். பின் திருமணம் குறித்து பேச்சு வந்தது. அபர்ணா என்னிடம் “சரி முகேஷ் இன்னிக்கு நான் எல்லாத்தையும் சொல்லிடறேன். எனக்கு எல்லாமே என் அக்கா மதுமதி தான். என்னை விட ரெண்டு வயசு மூத்தவ. பேரண்ட்ஸ் இல்லாததால என்னை வளத்து ஆளாக்கி விட்டது அவள் தான். அவ மேரேஜ் பண்ணாம இருக்கா. மேரேஜில் விருப்பமும் இல்லை. நீ அவளை சந்தித்து அவளை கன்வின்ஸ் பண்ணாத்தான் நம்ம மேரேஜ் நடக்கும்” என்றாள். நான் சரி அபர்ணா என்றதும் தொடர்ந்து ஒருமாதிரி குறும்புடன் “நீ அவளை சந்திக்கும் போது அவ கூட செக்ஸ் பண்ண வேண்டிவரும். பாத்துக்கோ” என்றாள். எனக்கு அதுதான் புரியவில்லை மேரேஜில் எந்த விருப்பமும் இல்லாத அவள் அக்கா எதற்காக தங்கையின் காதலனுடன் செக்ஸ் வைத்துக் கொள்ள விரும்புவாள் என்று புரியவில்லை. ஒன்றும் புரியாமல் சரியென்று சொல்லி வைத்தேன். ஒருநாள் அபர்ணா என்னை சந்தித்து வீட்டில் மதுமிதா மட்டும் என்னை எதிர்பார்த்து காத்திருப்பதாகச் சொல்லி என்னை அங்கே போகச் சொன்னாள். நான் புறப்படும் பொழுது என்னை கட்டி அணைத்து வாயில் முத்தமிட்ட அவள் கண்கள் கலங்கியிருந்தது. நான் என்னம்மா என்றதற்கு “முகேஷ் ரொம்பக் குழப்பத்தோடதான் உன்னை வீட்டுக்கு அனுப்பறேன். ஒண்ணு இன்னியோட என் தொடர்பே வேணாம்னு சொல்லிட்டு நீ விலகப்போற அபாயமும் ஃபிஃப்டி பெர்சண்ட் இருக்கு 8230 இருந்தாலும் லெட் அஸ் ட்ரை. நீ போயிட்டு வா” என்றாள். எனக்கு ஒரு மண்ணாங்கட்டியும் புரியவில்லை. குழப்பத்தோடுதான் நான் அபர்ணா வீட்டுக்கு சென்றேன். அங்கே அந்த மதுமிதா என்னை ஆர்வமுடன் வரவேற்றாள். அவள் அபர்ணாவிட அழகாக இருந்தாள். நிறம் மாநிறம்தான் என்றாலும் கவர்ச்சியான தோற்றம் களையான முகம் சிரிக்கும் கண்கள் என்று பார்க்கும் போதே ஒரு கிக் வருமாறுதான் இருந்தாள். அவள் ஜாக்கெட்டில் முலைகள் தெறிப்பது போல் முட்டிக் கொண்டிருந்தன. என்னுடன் இனிமையாகப் பேசி காபி கொடுத்து உபசரித்தாள். காபி கொடுக்க குனியும் போது அவளது அழகிய முலைப் பள்ளம் நன்றாகத் தெரிந்தது.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்| நான் அதை ரசிப்பதைக் கவனித்த அவள் சிரித்தபடி “அப்பா என்ன பார்வை..ம்.. அபர்ணா எல்லாம் சொன்னாள்…. ம்.. எல்லாம் முடிச்சிட்டீங்களாமே.. அவ எப்படி உங்களுக்கு நன்றாக கோவபரேட் செஞ்சாளா-” என்று ஓபனாகச் சொன்னதும் என் தயக்கம் எல்லாம் விலக நான் மதுமிதாவைக் கட்டி அணைத்து ஜாக்கெட்டோட முலையைப் பிசைந்தபடி அவள் வாயில் முத்த்மிட்டேன். அவள் உதடுகளால் என் நாக்கை சப்பி உறிஞ்சினாள். நான் அவள் இடுப்போடு இழுத்துப் பிடித்தபடி “மது அபர்ணா உன்னை ஓக்கணும் என்று சொன்னாள்” என்றதும் அவள் வெட்கத்தோடு தலை குனிய நான் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தேன். உள்ளே பிரா போடவில்லை. அவள் முலைகள் ஆப்பிள் பழம் போல கெட்டியாக முறைத்துக் கொண்டு இருந்தன. காம்புவட்டம் ஒரு அப்பள சைசில் பிரவுன் நிறத்தில் இருக்க நடுவில் துருத்திய காம்பை சப்பினேன். மது என் உடைகளை அவிழ்க்க நான் மிச்சமிருந்த அவள் சேலை பாவாடையை உருவி விட முதன் முறையாக அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் அவள் தொடை நடுவே ஒரு அழகிய உப்பிய புண்டையை எதிர்பார்க்க அங்கே அழகான ஒரு பெரிய சுன்னி தொங்கிக் கொண்டிருந்தது நான் அதிர்ச்சியுடன் நிற்க மது என் கையைப் பிடித்து அவள் சுன்னியில் வைத்தபடி “முகேஷ்.. இப்ப சொல்லுங்க.. நீங்க என்னை ஓக்க வர்றீங்களா-” என்றபடி என் சுன்னியை அவள் உருவ நானும் ஆசையுடன் மதுவின் சுன்னியை உருவினேன். மது கட்டிலில் சரிந்தபடி என்னை நோக்கி கைகளை நீட்ட நான் குனிந்து விரைத்துக் கொண்டிருந்த அவள் சுன்னியை மிகுந்த ஆசையுடன் ஊம்பினேன். நான் எல்லாப்பசங்களும் செய்வது போல ஹோமோ செக்ஸ் செய்ததில்லை. முதன் முதலாக இந்த மதுமிதா என்ற அழகியின் சுன்னியை ஊம்புவது விவரிக்க இயலாத சுகத்தைத் தர நன்றாக எச்சில் வழிய ஊம்பினேன். அவள் ம் 8230 ம்.. ஆ..ஆ என்று முனகியவள் “முகேஷ் .. வாங்க என்னை ஓழுங்க” என்று சூத்தைக் காட்ட நான் வெறியேறிய என் சுன்னியை அவளது குண்டி ஓட்டையில் விட்டு குத்தினேன். இதுவரை அறிந்திராத ஒரு சுகம் என் உடம்பு முழுவதும் பரவ அவளது டைட்டான சூத்தில் வேகம் வேகமாக ஓக்க அவள் ம்.. அப்படித்தான் நல்லா ஓழுங்க 8230 என்னை சூத்தடிங்க” என்று அரற்ற பல நிமிடங்கள் அவள் குண்டியில் ஓழ்த்து முடிவில் தண்ணியை விட்டேன். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் என்னிடம் “இப்ப என் வாயில ஓழுங்க” என்றதும் படுத்திருந்த மதுமிதாவின் வாயில் என் பூளை விட்டு அடிக்க அவள் ஈரமாக சப்ப கொஞ்ச நேரத்தில் என் செமன் பீறிட உருவியபடி அவள் வாயிலும் முலையிலும் வழிய வழிய ஊத்தினேன். அப்படியே படுத்துக் கிடந்த மதுமிதா கொஞ்ச நேரம் கழித்து விரைத்து நின்ற அவள் சுன்னியைக் காட்டி “முகேஷ் எனக்கும் தண்ணியை எடுத்து விடுங்க” என்றதும் நான் வெறியுடன் அவள் சுன்னியை சப்பி சப்பி ஊம்ப சில நிமிடங்களில் அவள் சுன்னியிலிருந்து சூடான தண்ணி என் வாயில் கொட்டியது. அப்பொழுது ஒரு புன்முறுவலுடன் முகம் முழுவதும் ஒரு திருப்தி பரவக் கிடந்தாள் மது. நான் அபர்ணாவை ஓத்து முடித்தவுடன் அவள் முகத்தில் கூட இப்படி ஒரு திருப்தியைக் கண்டதில்லை. மது அப்படி ஒரு அழகான பரவசத்துடன் கிடந்தாள்.பின் நானும் அவளும் கட்டிப்பிடித்தபடி கிடந்தோம். மதுமிதா மிக மகிழ்ச்சியுடன் “முகேஷ். நீங்க அபர்ணாவைக் கட்டிக்கிட்டாலும் என்னையும் கூட வச்சிக்கறணும். அதுக்கு உங்க வீட்டுல ஒத்துக்கிறுவாங்களான்னு பாத்துக்கிறுங்க நான் இனிமே அவளை விட்டுட்டு தனியா இருந்து என்ன பண்ணப் போறேன். அபர்ணா ஒன்னும் சொல்ல மாட்டா. ஒண்ணு தெரியுமா முகேஷ் நீங்க அவளை ஓக்கறதுக்கு முன்னாடியே நாந்தான் அவளை ஓத்திருக்கேன்.. ரொம்ப நெருங்கிய சொந்தம்னு யாரும் இல்லாததால என்னோட இந்தநிலை யாருக்குமே தெரியாது. அபர்ணாவுக்கு அப்புறம் என்னை நேக்கடாப் பாத்தது நீங்க மட்டும் தான். இப்ப உங்களுக்கு எங்க ரெண்டு பேர் நிலைமையும் புரிஞ்சிடுச்சு. இனிமே டிசைட் பண்ண வேண்டியது நீங்க தான்” என்றாள். திரும்பி வந்ததிலிருந்து என் நினைவுகள் முழுவதும் அபர்ணா பற்றியும் மதுமிதா பற்றியுமே இருக்கிறது. சேலம் பகுதியில் இவள் போல அரவாணிகள் பலர் உள்ளனர். ஆனால் பார்த்த உடன் வித்தியாசம் நன்கு தெரியும். ஆனால் மதுமிதா அச்சு அசலாக பெண் போலவே இருந்தாள். அது போல வழக்கமாக அரவாணிகளுக்கு உள்ள ஒருமாதிரி தகரக்குரல் இல்லை. மதுமிதாவின் குரல் ஹஸ்கியாக செக்சியாகத்தான் இருந்தது. தமிழ்நடிகை ஐஸ்வர்யா லட்சுமி மகள் குரல் போல டீப்பாக இருந்ததுதான் ஆச்சரியம். உண்மையில் அபர்ணா அளவிற்கு நான் மதுமிதாவையும் லவ் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டேன். ஆனால் இதனை எப்படி சரியாக குழப்பமின்றி நிறைவேற்றுவது எனப்புரியவில்லை. என் வீட்டாரை கன்வின்ஸ் பண்ணி அபர்ணாவை திருமணம் செய்வது எளிது. ஆனால் மதுமிதாவை என்ன செய்வது என்று குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். என் அம்மா ஸ்தானத்தில் வைத்து உங்களை மன்றாடிக் கேட்டுக் கொள்கிறேன். தயவு செய்து என் கோரிக்கையினை நிராகரித்து விடாமல் தகுந்த பதில் சொல்லுங்கள் அம்மா. அப்புறம் ஒரு சிறிய சந்தேகம். அரவாணிகளுக்கு பெரும்பாலும் சுன்னி இருக்காது என்றும் அப்படி சுன்னியிருந்தாலும் அதனை அறுவைசிகிச்சை மூலம் அகற்றி விட்டு புண்டையுடன் இருப்பார்கள் என்றும் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். ஆனால் என் மதுமிதாவிற்கு எப்படி அவ்வளவு தடியான சுன்னி இருந்தது எனப்புரியவில்லை. இதற்கும் நீங்கள் தான் விளக்கம் அளிக்க வேண்டும் ___________முகேஷ். அன்பு மகன் முகேஷ் பலநாட்கள் இதுபற்றி எழுத வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். நல்ல வேளையாக உன் கடிதம் வந்தது. நீ குறிப்பிடுவது போல இது உனது சொந்தப் பிரச்சினை மட்டும் அல்ல ஒரு சமுதாயப் பிரச்சினையும் கூட. முதலில் உனது கடிதத்தில் ‘அரவாணி’ என்று குறிப்பிட்டதே தவறு. அது ஒரு வழக்கொழிந்த சொற்பாடு. தற்பொழுது இயற்கையின் ஒருவகை கிளையான இவர்களை ‘திருநங்கை’ என்றே அழைக்கிறோம். உனது தனிப்பட்ட பிரச்சினைக்குள் செல்லும் முன்னர் இது குறித்த அறிவியல் உளவியல் விடயங்களைக் காணலாம். சில ஹார்மோன்களின் விசித்திரங்களினால் ஆணாகப் பிறந்தவனுக்கு பெண்மை உணர்வுகள் தோன்ற ஆரம்பிக்கின்றன. எல்லா வகையிலும் ஒரு பெண்ணாகவே இருக்க விரும்பும் அவனுக்கு பருவ வயதில் முலைகள் வளர்ச்சியடைவதும் தலைமுடி வளர்வதும் மீசை முதலியன இல்லாமற் போவதும் ஏற்ப்டுகின்றன. இந்நிலை ஏற்ப்டும் பொழுது தன் உற்றார் உறவினர் பெற்றோர் உட்பட வெறுக்கப்படுவது தான் நடந்து வருகிறது. இவ்வகைப் பாலியல் மாற்றத்தினை உணர்பவர்களை என அழைக்கிறார்கள். ஆனால் மதுமிதாவைப் பொறுத்தவரை அவளுக்கு தங்கை அபர்ணாவைத் தவிர வேறு யாரும் இல்லாததால் இதுபற்றிய பிறர் கேலிக்கு ஆளாகமால் எளிதாக பெண்ணாகவே வளர்ந்து வந்திருக்கிறாள். இந்தியாவில் இவ்வகை திருநங்கை அடையாளம் காணப்பட்ட உடன் அவளைத் தன்பக்கம் இழுத்துக் கொள்ள ஒரு கூட்டமே இருக்கிறது. மற்றவரால் ஒதுக்கப்படும் இவ்வகைப் பெண்களும் தனது ஆதரவினுக்காக அவர்களுடன் சென்று விடுகிறாள். பின்னர் ஒரு சமுதாயச் சடங்காகவே அவள் தொடை நடுவில் இருக்கும் ஆண்குறி மிக வன்முறையாக அகற்றப் பட்டது. இப்பொழுது பரவாயில்லை மும்பையில் சற்று மருத்துவ ரீதியாக வலியின்றி சுன்னியை அறுவை சிகிச்சை மூலம் அகற்ற வசதிகள் உள்ளன. இதை என்கின்றனர். இந்த வகையில் குறி அகற்றப் பட்டால் அவளது தொடை நடுவே பருவ மேடும் சிறுநீர்செல்வதற்கான ஒரு பாதையுமே இருக்கும். பெண்குறிக்கான புழை அமைவதில்லை. இத்தகைய திருநங்கைகளை அவர்கள் விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும் பாலியல் தொழிலில் ஈடுபடுத்தப்படுவது மிகச் சாதரணமாக இருந்தது. தற்பொழுது அவர்களுக்கும் தகுந்த விழிப்புணர்ச்சி தர சமூக அமைப்புகள் உள்ளன. சமீப காலங்களில் தமது உரிமைகளை உணர்ந்து எவ்வளவோ முன்னேற்றம் அடைந்துள்ளது மகிழ்வளிக்கிறது. இவ்வகை திருநங்கைகள் சுன்னிக்குப் பதிலாக சரியான புண்டை வேண்டுமென நினைத்தால் அதற்கு ‘ ” என்ற அறுவை சிகிச்சையும் கிடைக்கிறது. ஆனால் செலவு பன்மடங்கு அதிகம். இவ்வகை சிகிச்சையில் கொட்டையும் தடியும் நீக்கப்பட்டு ஆனால் தடியின் தசைகளை உட்புறமாகத் திருப்பி புழையும் உள் மற்றும் வெளி உதடுகளும் உருவாக்கப்படுகின்றன. சுன்னிமொட்டில் இருந்த உணர்ச்சி நரம்புகள் செயற்கையாக உருவாக்கப்பட்ட புண்டைப் புழையில் வருமாறு செய்து விடுகின்றனர். இதன் மூலம் அவளுக்கு புண்டையில் ஓக்கும் போது காம உணர்வும் கிடைக்கிறது. இவ்வகை அறுவை சிகிச்சைக்கு செலவு மிக அதிகம் என்பதால் இதனைத் தேர்ந்தெடுக்கும் திருநங்கைகள் சிலரே. மதுமிதாவைப் பொறுத்தவரை அவள் இதைப் பற்றி நினைக்கவேயில்லை என்பதால் அவளுக்கு தொடைநடுவே சுன்னி இருக்கிறது. அதனை அவள் விரும்பவும் செய்கிறாள். ஒன்று தெரியுமா இதுபோல என்றழைக்கப்படும் திருநங்கைகள் கிழக்காசிய நாடுகளில் அதிகம் உள்ளனர். ஆனால் பெரும்பாலும் எவருமே தமது சுன்னியை அகற்றிக் கொள்ளாமல் அப்படியே தான் இருக்கின்றனர். இவர்களுடன் ஓக்க சுற்றுலாப் பயணிகள் மிகவும் விரும்புவதை நான் அறிவேன். மற்றொன்று யாருக்குமே கிடைக்காத ஒரு இன்பம் சுன்னியுள்ள திருநங்கைக்கு கிடைக்கிறது. அவள் மற்றவரால் ஓக்கப்படவும் முடியும் அவளே மற்றவரை ஓக்கவும் முடியும். நினைவிருக்கிறதா நான் ட்ரான்ஸ் அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டின் போது ஒரு தாய்லாந்து ஏர்ஹோஸ்டஸ் நங்கையுடன் ஓத்தது- முகேஷ் உன் பிரச்சினைக்கு வருவோம். நீ எழுதியுள்ளதைப் பார்த்தால் அபர்ணாவை விட மதுமிதாவுடன் ஓத்ததை மிகவும் விரும்பியிருகிறாய் என்பதோடு அவளை மனதாரக் காதலிக்கவும் ஆரம்பித்து விட்டாய். அவள் சொன்னதிலிருந்து அவளை ஓத்த ஒரே ஆண் நீதான். எனவே நீ மதுமிதாவைத் திருமணம் செய்து கொண்டால் அவள் மிகவும் மகிழுவாள். ஆச்சரியப்பட வேண்டாம். எனக்குத் தெரிந்து பல திருநங்கைகள் திருமணம் செய்து ஒரு ஆணுடன் மகிழ்வுடன் வாழ்கின்றனர். இப்படிச் சொல்வதன் மூலம் அபர்ணாவின் காதலை விட்டு விடச் சொல்லும் அளவிற்கு நான் மனசாட்சி இல்லாதவள் அல்ல. அபர்ணாவைத் திருமணம் செய்து கொண்டு அவள் அக்காவை கூட வைத்துக் கொள்வது சரியாக அமையாது. எனவே நீ முதலில் உன் வீட்டாரின் சம்மதத்தோடு மதுமிதாவைத் திருமணம் செய்து கொள். அவள் ஒரு திருநங்கை என்பது உன்னைத் தவிர வேறு யாருக்கும் தெரியாது . அப்படிச் செய்தால் மதுமிதாவின் தங்கை அவளுக்குத் துணையாக உன் வீட்டில் இருப்பது இயல்பாக அமையும். | கொஞ்ச காலம் கழித்து ஒரு ஆறு மாதம் மற்றவர்களிட்த்தில் மதுமிதாவின் கர்ப்பப் பையில் எதோ கோளாறாம் அவளுக்கு கரு உருவாகாது என்றும் கதை விட்டு அதனால் அவள் தங்கை அபர்ணாவை திருமணம் செய்து கொள்வதாகச் சொல்லிவிடு. யாரும் அதற்கு மறுப்புக் கூற முடியாது. அதன் பின் அபர்ணாவையும் திருமணம் செய்து கொள். அப்புறம் என்ன புண்டையுடன் ஒரு பொண்டாட்டியும் அழகுச் சுன்னியுடன் ஒரு பொண்டாட்டியும் கிடைத்து விடும். யருக்குமே கிடைக்காத அரிய வாய்ப்பு கிடைக்கும் முகேஷ். மஜா மல்லிகா 11 2011 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment