Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 233

-- அன்பு மல்லிகா நான் மிகப்பெரிய குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். இதற்கு சரியான தீர்வு உன்னால் தான் கூற முடியும் என்ற நம்பிக்கையில் இதனை எழுதுகிறேன். என் வயது 28. திருமணமாகி ஓராண்டாகிறது. என் மனைவி மயில்ராணி சரியான மயிர்ராணி. அவளது கம்புக்கூட்டிலும் புண்டையிலும் கொத்தாக இருக்கும் சுருள் மயிரைப் பார்த்தாலே என் சுன்னி நட்டுக்கிட்டு நிற்கும். இரவில் இருவரும் மிக வெறியுடன் ஓக்கிறோம். இன்பம் அளிப்பதில் அவள் எந்தக் குறையும் வைக்கவில்லை. இப்போது அவள் நிறை மாதமாக இருக்கிறாள். எனவே அவள் அம்மா வீட்டுக்கு கூட்டிச் சென்று விட்டார்கள். அதற்கு முதல் நாள் வரை என் மயில்ராணி எனக்கு புண்டையை விரித்து ஓக்க வந்தாள். இந்த ஒரு மாதமாக அவளை ஓக்காமல் நான் ஏங்கிப் போய் விட்டேன். அத்தோடு முதல்பிரசவம் அவள் நல்லபடியாக பிள்ளை பெற்று திரும்ப வரணுமே என்ற கவலை வேறு. இந்நிலையில் ஒரு வேலையாக என் சொந்த கிராமத்திற்கு செல்ல நேர்ந்தது. அங்கே பக்கத்து வீட்டில் என் சொந்தக்காரப் பெண் பூவழகி என்று இருக்கிறாள். எனக்கு அத்தாச்சி முறை வேணும். என் கல்யாணத்துக்கு முன்னால் பூவழகியை நான் இரண்டு வருடமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அங்கே எங்களுக்கு தோட்டம் துரவு எல்லாம் உண்டு. பூவழகி அத்தாச்சி புருஷன் வேலைக்கு டவுனுக்கு புறப்பட்டதும் எனக்கு ஜாடை காட்டி விட்டு எங்கள் தோட்டத்துக்கு செல்வாள். நான் பின்னாடியே புறப்பட்டுச் சென்று மத்தியானம் சாப்பாட்டு நேரம் வரை அங்கேயே கிடந்து ஓழ்ப்போம். அந்த இரண்டு வருடமும் எனக்கு காமத்தில் எல்லாத்தையும் சொல்லிக் கொடுத்தது அவள் தான். கல்யாணத்திற்கு முன் நான் ஓத்த ஒரே பெண் என் அத்தாச்சி பூவழகி மட்டும் தான். எனக்கு திருமணமான இந்த ஓராண்டாக அவளிடம் தொடர்பில்லை. அன்று நான் வீட்டுக்கு வந்திருப்பதை அறிந்து என்னைப் பார்க்க வந்தாள். என்னிடம் “என்ன ஸ்ரீராம் உன் பொண்டாட்டி பிரசவத்துக்காக சோழவந்தான் போயிருக்காளாமே.. உனக்கு சிங்கக்குட்டி போல ஆம்பளைப் பிள்ளை பிறக்கும் பாரு” என்றாள். பின் அம்மாவிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அப்போது சைடு போசில் அவள் முலைகள் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக் கொண்டிருந்ததைப் பார்த்ததும் அவள் அதை அவுத்துப் போட்டு விட்டு எனக்கு பாலூட்டியது நினைவுக்கு வந்துச்சு. ”அத்தாச்சி முலையில பாலு குடிக்கறவன் நீயாத்தான் இருக்கும்.. நல்லா சப்பு சப்பிக்குடி” என்று அவளுக்கு பிள்ளை பிறந்திருந்த போது என் வாயில் முலையைத் திணித்து பாலூட்டியிருக்கிறாள். அந்த ஒருமாதமாக ஓக்கறதுக்கு ஆள் இல்லாத்தால் பூவழகியைப் பார்த்ததுமே எனக்கு ஆசை முட்டிக் கொண்டிருந்தது. பின் அவள் அம்மாவிடம் பேசிவிட்டு புறப்பட்ட பொழுது கண்ஜாடை காட்ட அந்தப் பக்கம் வந்தவள் “என்ன ஸ்ரீராம்..” என்று ரகசியமாகக் கேட்க நான் “அத்தாச்சி.. ஆசையாயிருக்கு” என்றபடி அவளை அணைக்கப் போனேன். அம்மா இருப்பதை காட்டிய பூவழகி என் காதருகில் வாயை வைத்து “இப்ப முடியாது ஸ்ரீராம் 8230 நாளைக்கு காலைல தோட்டத்துக்கு வந்திரு” என்றபடி சென்று விட்டாள். அன்று இரவு முழுவதும் பூவழகியை ஓக்கிறதை நினைச்சே தூக்கம் கெட்டது. மறுநாள் காலை எங்கள் தோட்டத்துக்கு சென்றேன். தோட்டக்காவல்காரனுக்கு ஒரு வேலை கொடுத்து அனுப்பி விட்டேன். தோட்டத்து மூலையில் ஒரு தரைக்கிணறு போல இருக்கும். அங்கே பூவழகி குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணக்குண்டியாக உட்கார்ந்திருந்தவள் என்னைப் பார்த்ததும் ரொம்ப சிரிப்புடன் முலையைப் பிசைந்து கொண்டாள். நான் உள்ளே இறங்க அவள் அப்படியே அம்மணமாக எழுந்து நின்று புண்டையில் சோப் போட்டு உடம்பெங்கும் சோப் போட்டுக் கொண்டு என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். “வா ஸ்ரீராம் எத்தனை நாளாச்சு.. உனக்க்காகத்தான் அம்மணமா நிக்கிறேன். நீ அவுக்காம இருக்கியே” என்றபடி என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து வாயில்வைத்து சப்பினாள். அவ்வளவு நேரம் விரைக்க ஆரம்பித்திருந்த என் சுன்னி அவள் வாய் பட்டதும் படக்கென சுருங்கியது. அவள் அதைக் கவனித்து விட்டு “என்னப்பா.. ஏன்.. ம்.. இது சரிப்படாது துணியை அவுரு” என்றபடி என்னையும் அம்மணமாக்கி விட்டு என்னை அப்படியே ஆரத்தழுவி அவள் முலை என் நெஞ்சில் அழுந்த அணைத்து என் அடிவயிற்றில் அவள் புண்டை வைத்து உரசியபடி கைகளால் என் குண்டிகளைப் பிசைந்தாள். ம்.ஹூம்.. என்ன செஞ்சும் என் சுன்னி எந்திரிக்கவில்லை. என் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து இழுத்து உருவி உருவி என்னமோ செய்தாள். ஆனால் அது விறைக்கவே இல்லை. என்னவென்று தெரியவில்லை. இப்போது பூவழகியை ஓக்கும் ஆசை வரவில்லை. அவள் ம்ஹூம் என்று பெரு மூச்சு விட்டபடி “என்ன ஆச்சு இன்னிக்கு உனக்கு- .ம்.. இது ஆகிற கதையாத் தெரியலை” என்று சேலையை எடுத்து கட்டிக்கொள்ள ஆரம்பிக்க நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் உடைகளைப் போட்டுக் கொண்டு வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து இப்படி நடந்தது எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருக்கிறது. முன்பெல்லாம் பூவழகி நேரமாச்சு போகணும் என்று சொன்னால் கூட “போகலாம் அத்தாச்சி.. இன்னொரு தடவை ஓத்துட்டுப் போகலாம்” என்று அவளை வெறியுடன் ஓத்த எனக்கு இப்போது ஏன் அவளை ஓக்க முடியவில்லை. திடீரென எனக்கு ஆண்மைக் குறைவு ஏற்பட்டு விட்டதோ அது எப்படி ஒருத்தி அம்மணமாக புண்டையை விரித்துக் கொண்டு ஓக்க ரெடியாக நிற்கும் போது ஓக்க விருப்பமில்லாமல் போனது ஏன் என்றெல்லாம் மனசைப் போட்டுக் குழப்பிக் கொள்கிறேன். இதற்கு என்ன செய்யலாம்- மருத்துவரிடம் ஆலோசனை கேட்கலாமா- சரியான பதில் உன்னிடமிருந்து பெற்ற பின்னரே நான் இது குறித்து முடிவுக்கு வர இயலும். _______________ஸ்ரீராம். அன்புத் தம்பி ஸ்ரீராம் இதில் வீணாகக் குழப்பிக்கொள்ள வேண்டாம். திடீரென உனக்கு எதுவும் ஆகிவிட வில்லை. ஆண்மைக்குறைவும் வந்து விடவில்லை. இன்னும் உண்மையைச் சொல்லப் போனால் நீ எழுதியுள்ளதைப் படித்ததும் மிகுந்த மகிழ்ச்சிதான் ஏற்பட்டது. ஏன் என்று புரியவில்லையா தம்பி நீ உன் மனைவி மயிர்ராணி ஓ சாரி மயில்ராணியின் மீது வைத்துள்ள அளவிடாக் காதலையும் பாசத்தையும் எண்ணித்தான் நான் மகிழ்வடைந்தேன். உன் உள்மனசில் உன் அன்பு மனைவி பிரசவத்தை எந்த சிக்கலும் இல்லாமல் கிராமப் புறங்களில் முதல் பிரசவம் என்பது ஒரு கண்டம் போலத் தான் எண்ணுவார்கள். அவள் பெற்றுப் பிழைத்து வருவது ஒரு மறுபிறவி போலத் தான் நல்லபடியாக குழந்தை பிறந்து வந்து சேர வேண்டும் என்ற ஆதங்கம் ஊறிப் போய் உள்ளது. இந்நிலையில் அதாவது மனைவி பிரசவத்தினை எதிர் நோக்கி இருக்கும் நேரத்தில் இன்னொருத்தியை ஓத்தால் அது அவளைப் பாதித்து விடுமோ என்ற மன அச்சம் தான் அன்று நீ உன் அத்தாச்சி பூவழகியை ஓக்க இயலாமல் போனதற்கு காரணம். இது பெரும்பாலும் மனைவி மேல் மட்டற்ற பாசம் வைத்துள்ள எல்லா ஆண்களுக்கும் ஏற்படுவது உண்டுதான். மத்த நேரத்தில ஊர் மேயற ஆம்பளைங்க கூட பொண்டாட்டி பிரசவத்துக்கு போயிட்டா எங்கடா நாம வேற யாரையாவது ஓத்தா அந்த்த் தப்பு நம்ம பொண்டாட்டியைப் பாதிக்குமோன்னு நினைச்சு இப்படி இருப்பாங்க. எங்க ஊர்ப்பக்கத்தில “பொண்டாட்டி பிரசவத்துக்குப் போயிட்டா புருஷனுக்கு பூளு எந்திரிக்காது” –ன்னு ஒரு சொலவடை உண்டு. நீயே பாரேன் பூவழகி வாழ்த்தியது போல உன் பெண்டாட்டிக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை பிறந்துருச்சுன்னு செய்தி வந்துட்டா மறுநாளே நீ உன் அத்தாச்சி பூவழகியின் பொச்சில் ஓக்கப் போய் விடுவாய். எனவே நீ குறிப்பிட்டுள்ளது ஒரு குழப்பிக்கொள்ள வேண்டிய பிரச்சினையே இல்லை. இது ஒரு உளவியல் இயல்பே தம்பி. அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள் உன் மகனுக்கு 14 2011 7 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment