Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 235

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நீ என்னைத் திட்டினாலும் சரி நான் ஒரு உயர்மட்ட கால்கேர்ள் என்பதை ஆரம்பத்திலேயே சொல்லி விடுகிறேன். ஏன் அப்படி ஆனேன் விரும்பிய வாழ்க்கை இதுதானா என்பதற்குள் சென்று விவரிப்பதன் மூலம் என்னை நியாயப்படுத்திக் கொள்ள விரும்பவில்லை. ஆனால் என் கிளையண்டேல் என்பது ஒரு மாதிரி லிமிடட் வகையினர் தான். எனவே அஞ்சுக்கும் பத்துக்கும் கால் தூக்கும் வேலையில்லை. மிகக் குறிப்பிட்ட சிலரே என் வாடிக்கையாளர்.Goto - pundaikulsunni.in எனவே வருவாய் மிக அதிகம். காமம் என்ற இயற்கை உணர்வினை தணிக்க ஒருத்தியை ஒருத்தன் ஓத்தாலே போதும். ஆனால் என் அனுபவத்தில் இந்த சாதாரண எலிமெண்ட் எவ்வாறெல்லாம் பெர்வர்ஷனோடு கையாளப்படுகிறது என்பதை உணர்ந்தவள். இந்நகரில் உள்ள பெரிய துறைமுகத்திற்கு அவ்வப்பொழுது வெளிநாட்டுக் கப்பல்கள் பல வரும். பல நாட்களாக கடலிலேயே இருப்பதால் காஞ்சு போய்க்கிடக்கும் அந்தக் கப்பல் பணியாளர்கள் தான் எனது வாடிக்கையாளர். பெரும்பாலும் வெளிநாட்டினர் அதிகம். கப்பல் துறைமுகத்திற்கு வெளியே நங்கூரமிட்டு நின்றதும் அந்த செயிலர்கள் போட்டுகளில் நகரை சுற்றிப் பார்க்க வருவார்கள். அவர்கள் மாலை கப்பலுக்கு திரும்பும் போது என் போன்ற பெண்கள் அவர்களுடன் சென்று ஒவ்வொருத்தியும் 3 4 பேருடன் ஓழ்த்து இரவினைக் கப்பலில் கழித்து விட்டு காலையில் திரும்புவோம். இவ்வகை வாய்ப்புக்கள் குறைவு என்றாலும் ரொம்ப மெனக்கெடாமல் நல்ல வருமானம் வந்து விடுகிறது. ஒருமுறை கப்பலுக்கு விசிட் அடித்தால் கிடைக்கும் தொகை உன்னால் அனுமானிக்க முடியாது அக்கா. சென்ற மாதம் எனது புரோக்கர் வந்து ஒரு கிரேக்கக் கப்பல் வந்திருப்பதாகச் சொல்லி அன்று மாலை அங்கே செல்ல வேண்டும் என்று கூறினார். நான் “எத்தனை குட்டிங்க வேணும்-” என்று கேட்டதற்கு அவர் ஒரு மாதிரி தயங்கியபடி “விஷ்ணு அந்த் ஷிப்பில கேப்டன் செய்லர்ஸ் எல்லாம் சேந்து 24 பேர் இருக்காங்க. ஆனா அவங்க ஒரு மாதிரி டிஃபரண்டா கேக்குறாங்க. ஒரு ஆள் மட்டும் போதுமாம். அவங்க எல்லோரும் ஒரே சமயம் செய்வாங்களாம். அதுக்கு ஒத்துக்கிற பொண்ணா வேணும்னு கேக்கிறாங்க. ஆனால் பேமண்ட் டபுளா இருக்கும்.. நீ என்னம்மா சொல்றே” என்றார். எனக்கு சற்று வியப்பாக இருந்தது. இதுமாதிரி கப்பலுக்கு செல்லும் பொழுது ட்ரின்க்ஸ் அடித்து விட்டு ஒரே நேரம் இரண்டுமூணு பேர் கூட ஒண்ணாக ஓத்தது உண்டு. ஆனால் இவங்க 24 பேரும் ஒரே நேரம் ஓக்க வர்றது எப்படி என்று தெரியவில்லை. ஆனால் பங்குபோட்டுக் கொள்ள வேறு குட்டிகள் இல்லாமல் டபுள் பேமண்ட் வருவது ஒரு சாதகமான விஷயம் தானே என்று நினைத்த நான் அவரிடம் “சரிங்கண்ணே ஏற்பாடு செய்யுங்க” என்று சொல்லிவிட்டேன். அத்தோடு ஒரு பதினைந்து நாட்களாக யாரையும் ஓக்காமல் உடம்பு வேறு மதமதன்னு இருந்துச்சு. அன்று மாலை என் காரில் போர்ட்டுக்கு செல்ல கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்கள் போட்டில் அந்த கப்பலுக்கு போய்ச் சேர்ந்தேன். மாலை 7 மணியிருக்கும். ட்ரிங்க்ஸ் பார்ட்டி ஆரம்பமாகியது. அந்த 24 பேரும் பல்வேறு நாட்டினர். அவர்கள் பேசியதில் ஆங்கிலம் தவிர வேறு எதுவும் புரியவில்லை. சில நிமிடங்களில் எல்லோரும் அம்மணமாக ஆகிவிட்டனர். அப்பா வெவ்வேறு வகையான சுன்னிகளை ஒரே நேரம் பார்ப்பது விந்தையாக இருந்தது. நானும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமானேன். ஒவ்வொருத்தனாக அவன் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து குலுக்கி “ஹெள ஆர் யூ” என்று கேட்டதும் அவர்களுக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. நான் அந்த பெரிய ஹாலின் நடுவில் என் புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு கிடக்க ஒவ்வொருத்தனும் என்னைச் சுற்றி நின்றபடி என் உடம்பில் கிடைத்த இடத்தில் பூளை விட்டு ஆட்டினார்கள். என் புண்டை சூத்து வாய் முலை கம்புக்கூடு என்று எல்லா இடமும் சூடான தடியான சுன்னிகள் விளையாடுவது எனக்கே ஒரு வகை வெறியை ஏற்படுத்தியது. சந்தோ பொந்தோ கிடைக்காதவர்கள் கூட பக்கத்தில் நின்று சுன்னியைக் குலுக்கி தண்ணியை என் மீது கொட்டினார்கள். விடிய விடிய இந்தக் கூத்து நடந்தது. என் ஒவ்வொரு ஓட்டையிலும் அன்றைக்கு எத்தனை சுன்னிகள் நுழைந்து என்னை ஓத்தது என்பது மறந்து விட்டது. அப்படிஒரு வெறியான ஓழ் ஆட்டம் ஆடிப்போய் மறுநாள் களைத்துப் போய் வந்து சேர்ந்தேன். மல்லிகா அக்கா அவர்களுக்கு இதென்ன வகை வெறி அவர்கள் செலவழித்த காசில் ஆளுக்கொரு புண்டையை வரவழைத்து ஓத்திருக்கலாம். இப்படி ஒரே நேரம் 24 பேரும் ஒரே பெண்ணை ஓக்க ஆசைப்பட்டு கிடைத்த சந்தில் ஓழ்த்து திருப்தியடைவது என்ன வகை வக்கிர ஆசை எனப் புரியவில்லை அக்கா. மல்லிகா நீ முன்பு ஒருமுறை நீ இதுபோல ஐந்து பேரோடு ஒரே நேரம் ஓத்திருப்பதைப் பற்றி எழுதியிருந்தாய். அப்படிப் பார்த்தால் இப்படி ஒரே நேரம் 24 சுன்னிகளை ஓழ்த்து அனுபவித்த நான் இந்த வகையில் ரிக்கார்டு ஏற்படுத்தி இருக்கிறேன் என நினைக்கிறேன். அது சரியா- ___________விஷ்ணுகலாஸ்ரீ. விதம் விதமாக செக்சை அனுபவிப்பது ஒன்றே குறிக்கோளாக சிலர் இருக்கத்தான் செய்கின்றனர் விஷ்ணு. பல்வேறு வகை ஓழ் ஆட்டங்களில் இப்படி ஒரே பெண்ணை பலர் ஓழ்ப்பதைப் பெரும்பாலும் வெளிநாட்டவர் மிக விரும்புகின்றனர் என்பதை நான் அறிவேன். ஒரே நேரம் பல ஜோடிகள் கல்ந்து மாற்றி மாற்றி ஓழ்ப்பதை கூட்டு ஓழ்பஜனை என்று சொல்வதுண்டு. ஆனால் இப்படி ஒரே பெண்ணைப் பலர் ஓழ்ப்பதை கேங்க் இடிஓழ் எனலாம். இவ்வாறான கேங்க் ஓழ் வெளிநாட்டினரிடையே மிகப் பிரபலமாகியுள்ளது விஷ்ணு. அந்த வகையில் தான் அன்று அந்தக் கப்பலில் இருந்த வெளிநாட்டு மாலுமிகள் உன்னை ஒட்டு மொத்தமாகப் போட்டு ஓழ்த்து ரசித்திருக்கின்றனர். எது எப்படியோ அப்படி அத்தனை பேரும் உன்னை ஒட்டு மொத்தமாகப் போட்டு ஓத்தது உனக்கு இலாபகரமாக அமைந்திருந்ததோடு மதமதவென்று தினவெடுத்துப் போய்க் கிடந்த உனக்கும் சரியான ஓழின்பம் கிடைத்திருக்கிறது. அந்த வகையில் மகிழ்ச்சியே. அதுசரி நான் ஐந்து பேரோடு ஓத்ததை நீ 24 பேருடன் ஓத்ததுடன் கம்பேர் செய்து நீ இந்த வகையில் ஒரு ரிக்கார்டு ஏற்படுத்தி விட்டதாக ஜம்ப்ம் அடித்துக் கொள்ளாதே விஷ்ணு. உண்மையில் இந்த வகை கேங்க் ஓழில் மிக விருப்பம் உள்ளவர்களுக்காக ஒலிம்பிக் போல போட்டியே நடத்துகிறார்கள் தெரியுமா - 2004ல் போலந்து நாட்டில் நடந்த மூன்றாவது உலக கேங்க் ஓழ் சாம்பியன்ஷிப் போட்டியில் அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த ”லிசா ஸ்பார்க்ஸ்” என்ற நீலப்பட நடிகை சாம்பியன்ஷிப் பெற்றிருக்கிறாள். அவள் அந்த இரவில் எத்தனை பேருடன் ஓத்தாள் தெரியுமா நம்ப மாட்டாய் 919 ஆண்களுடன் ஓத்திருக்கிறாள். எனவே நீ 24 பேருடன் ஓத்தது எல்லாம் ஒரு உலக ரிக்கார்ட் இல்லை விஷ்ணு. “ . . ” என்ற வ்லைத் தளத்தில் இது குறித்து வந்துள்ள செய்தியும் லிசாவின் படமும் அத்தளத்திற்கு நன்றியுடன் இங்கே தரப்பட்டுள்ளது. . 919 . 2004 . 8217 “ ” “ ” 2002 2003 646 759 . – . . ” 18 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment