Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 239

-- என் இனிய தோழி மல்லிகா காமத்தை வென்றாக வேண்டும் என்ற கட்டாயத்தால் நான் செய்த ஒரு செயல் என்னை வெகுவாகப் பாதித்துள்ளது. நான் சொல்லப்போகும் நிகழ்வு நடந்ததற்கு முன்னர் நான் எந்தப் பெண்ணையும் ஓத்தது இல்லை. ஏன் என்றால் நான் என் அத்தை பெண் சிவரஞ்சனியை சிறு வயதிலிருந்தே உயிருக்குயிராய் நேசித்துக் கொண்டிருந்தேன். சிவரஞ்சனி மங்களகரமான அழகும் சுண்டினால் சிவக்கும் சிவந்த உடலும் உள்ளவள். கட்டிக் கொள்ளக் கூடிய முறை இருந்ததால் மற்றவர்கள் எங்கள் இருவரையும் இணைத்து கேலி செய்வதை மிகவும் ரசிப்பேன். வருடா வருடம் எங்கள் குல தெய்வம் கோவிலில் சாமி கும்பிடும் பொழுது நான் ஆத்மார்த்தமாக சிவரஞ்சனியைத் தான் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் நான் அவளை மட்டும் தான் ஓக்க வேண்டும் என்று வேண்டிக் கொள்வேன். அதில் நான் மிக உறுதியாக இருந்ததால் என் உறவுக்காரப்பெண்கள் சிலர் என்னை ஓக்கிறதுக்காக மறைமுகமாகவும் நேரடியாகவும் அழைப்புகள் விடுத்த சந்தர்ப்பங்களில் கூட அவற்றை தவிர்த்து வந்தேன். Goto - pundaikulsunni.in|டெய்லி இரவில் சிவரஞ்சனியை அம்மணமாகப் போட்டு ஓக்கிறது மாதிரி கற்பனை செய்தபடி கைமுட்டி அடித்து என் ஏக்கத்தை டெம்பரரியாக தீர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். இந்நிலையில் அவள் கல்யாணம் பற்றிய பேச்சுக்கள் வர ஆரம்பித்தன. எனக்கு அதிர்ச்சி ஏற்படுத்தும் வகையில் அவளுக்கு இன்னொரு உறவுக்காரப் பையனும் என் நெருங்கிய ரொம்ப- நண்பனுமான தீர்த்தமலை என்பவனுக்கு அவளைப் பேசி முடிப்பதாகத் தகவல்கள் வந்தன. நான் நொருங்கிப்போனேன். உண்மையில் தீர்த்தமலைக்கு நான் அவள் மீது வைத்துள்ள அபரீதமான அன்பு தெரியும். நானும் அவனும் ஹோமோ செய்யும் போது நான் எப்படியெல்லாம் சிவரஞ்சனியை ஓக்க வேண்டும் என்று பேசியபடியே செய்வோம். அவன் பூளில் என் பூளை வைத்துக் குத்தியபடி “சுன்னியில ஓக்கிறதுன்னா உன்னோட மட்டும் தான். அதும் மாதிரி புண்டையில ஓக்கறதுன்னா என் சிவரஞ்சனி புண்டையில மட்டும் தான்” என்று சொல்வேன். அதற்கு அவன் “டேய் என்னதான் அவள் உன் முறைப்பெண் என்றாலும் உன் விருப்பத்தை அவளிடம் சொல்லாமலேயே இருக்கிறாய். அது சரியாக வராது” என்று சொல்லியிருக்கிறான். இப்போதும் அவன் என்னிடம் “சாரி நாராயணா நான் இந்த முடிவை எடுக்கவில்லை. இப்போதும் ஒன்றும் கெட்டுவிடவில்லை. நீ சிவரஞ்சனியைப் பார்த்து இதப்பத்திப் பேசு. அவள் உன்னைக் கட்டிக்கிற விருப்பத்தில் இருந்தால் நான் எப்படியும் விலகிக் கொள்கிறேன். ஏன்னா அவ என்னைக் கட்டிக்க சம்மதம் சொன்னதா எங்க அம்மா சொன்னுச்சு” என்றான். அதன்படி அவளைத் தனிமையில் சந்தித்து இது பற்றிக் கேட்டேன். அவள் “நாராயணா நாம ரெண்டு பேரும் சின்ன வயசில இருந்து ஒண்ணா பழகினதால உன்னை என் ஹஸ்பண்டா நினைச்சுப்பாக்க முடியலை. ஒரு அண்ணனாத்தான் நினைக்க முடியுது. சாரிப்பா” என்று ரொம்ப கூலாகச் சொல்லி விட்டாள். வளர்த்துவானேன். கொஞ்ச நாளில் அவளுக்கும் தீர்த்தமலைக்கும் திருமணம் நடந்து விட்டது. நான் சற்றேறக்குறைய ஒரு பைத்தியக்காரன் போலாகி விட்டேன். என் நிலையைப் பார்த்து தீர்த்தமலைக்கும் ரொம்ப வருத்தம். அவனால் நான் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதாக கருதி வருந்தினான். ஒரு நாள் மாலை நானும் அவனும் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது என்னிடம் “நாராயணா நீ காலா காலத்தில ஒரு பெண்ணைப் பாத்து கல்யாணம் பண்ணிக்கடா எல்லாம் சரியாகி விடும்” என்றான். நான் அதெல்லாம் வேணாம்டா என்றேன். அவன் ரொம்ப நேரம் யோசனையில் இருந்தான். பின் “நாராயணா நீ ஓத்தால் சிவரஞ்சனியைத் தான் ஓக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பிலேயே வாழ்ந்து விட்டாய். உன் இந்தக் காமத்தை வெல்ல ஒரே வழிதான் இருக்கு. நீ ஒருமுறையாவது அவளை ஓத்து விட்டால் சரியாகி விடுவாய்” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். “டேய் என்னடா சொல்றே” என்றதும் அவன் “நான் உண்மையைத் தான் சொல்றேன். நீ அவளை ஒருதடவையாவது ஓக்க வேண்டும். ஆனா சிவரஞ்சனி நிச்சயம் அதுக்கு ஒத்துக்கிற மாட்டாள். அதுனால நான் ஒரு ப்ளான் வச்சிருக்கேன். அது படி செய்யலாம். நாளைக்கு நைட்டு என் வீட்டுக்கு வா. இப்பல்லாம் நான் அவளுக்கு கொஞ்சமா விஸ்கி கொடுத்துப் பழக்கியிருக்கேன். நாளைக்கு அதுல லேசா ஸ்லீப்பிங் டோஸ் கலந்து கொடுத்துடறேன். அப்புறம் நீ அவளை செய்யி அவளைப் பண்ண வேண்டும் என்ற உன் ஆசை பூர்த்தியாயிட்டா நீ நார்மலா ஆயிடுவே” என்றான். நான் குழப்பத்துடன் “என்னடா இது நீயே இப்படிச் சொல்றே” என்றேன். அவன் “டேய் நான் ஒண்ணும் பெரிய தியாகம் செஞ்சிடலை. சரி இப்படி யோசிச்சுப்பாரேன். நீயும் அவளும் முன்னாடியை ஓத்துக்கிட்டு இருந்து சந்தர்ப்பத்தால என்னைக் கட்டிக்கிட்டு இருந்தா நான் என்ன செய்யப்போறேன்- ம்.. பரவாயில்லை. நாம ரெண்டு பேரும் எவ்வளவு குளோஸ். உனக்காக இதை நான் செய்யறேன்.. நாளைக்கு வந்திடு” என்றபடி சென்று விட்டான். இது ஒரு அநியாயம் என்று எனக்குப் புரிந்திருந்தாலும் என் காமப்பிசாசு அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற தீர்மானத்தில்தான் இருந்தது. அதன்படி மறுநாள் இரவு அவன் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவன் ஃபுல் ட்ரஸ்சில் பேண்ட் ஷர்ட்டுடன் இருந்தான். என்னைப்பார்த்த்தும் “நாராயணா சிவரஞ்சனியை நான் சொன்னபடி ரெடி செஞ்சிட்டேன். உள்ளே பெட்ரூமில் படுத்திருக்கா. நீ பாத்துக்க. என்னால இங்கே இருக்க முடியாது. நான் செகண்ட் ஷோவுக்கு போயிட்டு வர்றேன்” என்றபடி என் பதிலைக் கூட எதிர்பார்க்காமல் வெளியில் சென்று விட்டான். நான் கதவைத் தாளிட்டு விட்டு பெட்ரூமுக்குள் சென்றேன். அங்கே என் சிவரஞ்சனி ஒயிலாக மெத்தையில் படுத்துக் கிடந்தாள். அவளைப் பார்க்கும் போதே இத்தனை வருட ஆசையும் ஒன்றாகக் கிளர்ந்து எழுந்தது. ஒரே ஒரு மெல்லிய நைட்டி போட்டிருந்த அவளது வனப்புகள் என்னை இழுத்தன. பக்கத்தில் சென்று மெதுவாக மேற்புறத்தை விலக்கி அவளது முலைகளைப் பிசைந்தேன். சின்ன முலைக் காம்புகளை மாற்றி மாற்றி சப்பினேன். பின் என் ஆடைகளை கழட்டி விட்டு விரைத்து நின்ற என் கோலை உருவியபடி அவளது நைட்டியை முற்றிலுமாக கழட்டிவிட்டு அவளை அம்மணமாக்கினேன். இரண்டு தொடையையும் விரித்து வைக்க அதன் நடுவே அவளது கூதி ஈரமாகக் கசிந்து கொண்டிருந்தது. அவள் புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்திருந்தாள். அவளது கூதிப் பருப்பும் ப்ரவுன் நிற இதழ்களும் வெறியேற்ற நான் நடுங்கும் கையின் விரலை ஆழமாக அவள் ஓட்டைக்குள் விட்டேன். உட்புறம் ஒரு மாதிரி சூடாக இருக்க நான் விரலை விட்டு விட்டு எடுக்க அவள் அரை மயக்கத்தில் ம் 8230 ஆ 8230 என முனகினாள். அவள் ஆ.. ஆ.. என வாயைத் திறந்தபோது அவளது செம்பவள் உதடுகள் பிரிந்து அழகு காட்ட நான் என் சுன்னியைப் புழுத்தி அவள் உதடுகளில் உரசி விரிந்த வாயில் இரெண்டு மூணு முறை நுழைத்தேன். எனக்குத் தாங்க முடியவில்லை நன்றாக அவள் கால்களை விரித்து வைத்து என் கடப்பாரை மாதிரி விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை அவளது அழகுப் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். நான் முதன் முதலாக ஓக்கும் புண்டை நான் விரும்பியபடி சிவரஞ்சனி புண்டைதான் என்ற நினைப்பே வெறியேற்ற நான் வேகம் வேகமாக அவள் புண்டையில் ஆசையுடன் குத்திக் குத்தி ஓத்தேன். எனக்கு தண்ணி முட்டிக் கொண்டு வந்தது. அந்த நேரத்திலும் அவள் புண்டைக்குள் தண்ணியை விடுவது தர்ம்ம் இல்லை என்னால் அவள் பிள்ளை உண்டாவதா- அது தப்பு என்ற நினைப்பில் கடைசி நிமிட்த்தில் உருவிக் கொண்டு அவள் கன்னத்தில் பீச்சி அடிக்க அவள் அந்த அரை மயக்கத்திலும் எதோ முனகியபடி திருப்தியான பாவத்தோடு படுத்துக் கிடந்தாள். பின் நான் பாத்ருமிலிருந்து ஒரு மக்கில் தண்ணீர் பிடித்து வந்து அவள் முகத்தில் வழிந்த என் செமனைக் கழுவி விட்டேன். பின் அவள் அம்மண அழகை ரசிக்க திரும்ப எனக்கு விரைக்க ஆரம்பித்தது. என் ஆசை தீர அவள் புண்டை குண்டி வயிறு இங்கெல்லாம் போட்டு நக்கு நக்குன்னு நக்கி விட்டு இரண்டாம் தடவையாக அவளை ஓத்தேன். அந்த இருமுறை கலந்ததிலேயே அவளை பல்லாயிரம் இரவுகள் புணர்ந்தது போல் பரவசமடைந்தேன். இரவு 1.30 மணிக்கு தீர்த்தமலை வீட்டுக்கு திரும்பி வர அவன் முகத்தைப் பார்க்கக் கூட எனக்கு தயக்கமாக இருந்தது. நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் வெளியேறி விட்டேன். என் இந்த நடவடிக்கையால் என் காமத்தை வென்று விட்டேன் என்றாலும் இப்படிச் செய்தது என்னை உறுத்திக் கொண்டே இருக்கிறது. அதன் பின்னரும் நான் அவன் வீட்டிற்கு செல்கிறேன். ஆனால் நாங்கள் இருவருமே அன்று நடந்ததைப் பற்றிப் பேசிக் கொள்வது கிடையாது. சிவரஞ்சனியும் எப்போதும் போல் என்னிடம் சகஜமாகப் பழகுகிறாள். அவனது பெருந்தன்மையும் அவளது வெகுளித்தனமும் வியப்படைய வைக்கிரது. இனிமேல் நான் அவர்களிடம் எப்படி நடந்து கொள்வது- என் வாழ்வினை எவ்வகையில் சீரமைத்துக் கொள்வது என்பதனை என் மானசீகத் தோழியான நீதான் விளக்க வேண்டும். __________நாராயணமூர்த்தி தம்பி நாராயணா உன் கடிதத்தைப் படித்ததும் கோபம் ஆத்திரம் பரிவு மகிழ்ச்சி ஆகிய கலவையான உணர்ச்சியினை அடைந்தேன். என்னை மிகவும் பாதித்த கடிதங்களில் இதுவும் ஒன்று. ஒரு பெண்ணை அவளது அனுமதியின்றி வன்முறையாகவோ மயக்கப்படுத்தியோ பயமுறுத்தியோ ஓழ்ப்பதை நான் ஆதரிப்பது கிடையாது. அந்த வகையில் என்னதான் சிவரஞ்சனியின் புருஷன் இந்த ஏற்பாட்டினை செய்து கொடுத்திருந்தாலும் சிவரஞ்சனி மயக்கநிலையில் இருக்கும் போது அவளை நீ ஓத்தது எந்த வகையில் நியாயம்- நான் முன்பு ஒருமுறை எழுதியது போல விலைமாதரிடம் செல்லும் போது கூட பணப்பரிமாற்றம் குறித்த இசைவு கிடைத்தவுடன் அந்த விலைமாது ஓழ்ப்பதற்கான மனநிலைக்கு வந்து விடுகிறாள். ஆனால் இசைவில்லாமல் ஒரு பெண்ணை ஓக்கும் போது அப்படியொரு மனநிலை அவளிடம் இல்லை என்பதால் அதனை மன்னிக்க இயலாத குற்றமாகவே நான் கருதுகிறேன். ஆனால் சிவரஞ்சனியின் மீதுள்ள காதலால் வலிய வந்த வாய்ப்புகளையும் மறுத்து ஓத்தால் அது சிவரஞ்சனியின் புண்டையில் தான் என்ற மன உறுதியுடன் பல வருடங்கள் காத்திருந்ததனை நினைக்கும் போது அவள் மீதுள்ள உன் அளப்பரிய காதலை நினைத்து பெருமிதமும் அடைகிறேன். எல்லாவற்றையும் விட என்னதான் நீ அவனது ஹோமோ நண்பனாக இருந்தாலும் உனது காதலை மதித்து தன் பெண்டாட்டியை ஓக்க அனுமதியும் ஏற்பாடும் செய்து கொடுத்த உன் நண்பன் தீர்த்தமலையின் பெருந்தன்மை மிகவும் பாராட்டுதலுக்குரியது. சரி இனி என்ன செய்வ்து- நீயே சொல்லியுள்ளது போல அன்றிரவு இரண்டு முறை சிவரஞ்சனியை ஓத்து விட்டு அந்த இன்பம் அவளை பல்லாயிரம் இரவுகள் புணர்ந்தது போல் பரவசம் அளித்த்தாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். எனவே உனது மனவிருப்பம் முற்றிலுமாக நிறைவேறி விட்டதாக எடுத்துக் கொள்ளலாம். நீ விரும்பியபடி முதன் முதலாக சிவரஞ்சனியின் புண்டையில் ஓத்து விட்டாய். எனவே நீ மனசார விரும்பிய அவளின் இல்வாழ்வினை மனதிற்கொண்டு இனி அவளை மறந்து விட்டு ஓழ்ப்பதில் மட்டும் – மற்றபடி அவள் உன் உறவினர் தான் அவளை தன் கணவனுடன் நிம்மதியாக இன்பமாக வாழ வழி விடு. அதுதான் நீ விரும்பிய பெண்ணிற்கு தரும் நன்றிக்கடனும் கடமையும் ஆகும். ஆம் தம்பி சிலமுறை சிறுவயதிலிருந்து பழகி வந்தால் இது போன்ற சிக்கல்கள் வருவது இயல்புதான். உன்னை அண்ணனாகத்தான் நினைத்தேன் என்று அவள் சொன்னாள் பார் அதைச் சொல்கிறேன் எனவே அதனை மறந்து நீ தகுந்த ஒரு பெண்ணை மணமுடித்து அவளுடன் இன்பமாக வாழ்வினைத் தொடர வேண்டும் என்றே நான் ஆசைப்படுகிறேன். சரி இப்பிரச்சினை தந்த இறுக்கத்தினைக் குறைக்க சிறுவயதிலிருந்தே பழகி வருவது குறித்த ஒரு தமாஷ் கதையைச் சொல்கிறேன் கேளேன். ஒரு அரசிளங்குமரியும் மந்திரியின் மகனும் ரொம்ப சிறு வயதிலிருந்தே ஒன்றாக ஆடி ஓடி விளையாடித் திரிந்தார்கள். அவனுக்கு பத்து வயதாகும் போது மந்திரி மகனை கல்வி கற்க போர்முறை அறிய என்று வெளிநாட்டுக்கு அனுப்பி விட்டார்கள். அவன் பத்து வருடம் கழித்துத் தான் திரும்பி வந்தான். அரசிளங் குமரியை வெகுநாள் கழித்து சந்திக்கும் ஆசையில் அந்தப்புரத்துக்கு சென்றான். இப்போது பதினெட்டு வயதுப்பருவக்குமரியான இளவரசி அருவியில் அம்மணமாகக் குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். இவனைக் கண்டதும் அம்மணமாக எழுந்தவள் தன் நிலை உணர்ந்து அதிகமான வெட்கத்துடன் தனது வளமான முலைகள் இரண்டையும் இரு கைகளாலும் பொத்திக் கொண்டு நிற்க அவளது மயிர் சிலிர்க்கும் புண்டை அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. மந்திரி மகன் கீழே உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை வருடி நாக்குப்போட்டு அவளைப் பரவசப்படுத்தி மல்லாக்கப் போட்டு ஓத்தான். எல்லாம் முடிந்ததும் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து “கண்ணே எல்லாப் பெண்களும் புண்டையத் தான் மறைக்க முயலுவார்கள். நீயென்ன வினோதமாக முலையை மறைத்துக் கொண்டு புண்டையை அப்படிக் காட்டினாய்-” என்று கேட்டான். அதற்கு அவள் “ம்.. அஸ்கு புஸ்கு நீ சின்ன வயசிலேயே என் புண்டையைப் பாத்திருக்கிறாய். நீ ஊருக்குப் போனதும் எனக்கு புதுசா வந்தது என் முலைதான். அதுனால தான் நீ ஏற்கனவே பார்த்தது தானே என்று புண்டையை மறைக்கவில்லை. நீ பார்த்திராத என் முலையைக் காமிக்கத்தான் வெட்கமாக இருந்துச்சு” என்றாளாம். பார்த்தீர்களா அரசிள்ங்குமரியின் புத்திசாலித்தனத்தை- என்னமோ எல்லோரும் இன்பமாக இருந்தால் சரி 8230 8230 8230 8230 28 2011 10 27 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment