Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 23

அன்பே மஜா மல்லிகா ஓர் சின்ன பிளாஷ்பேக். முதன் முதலாக நான் ஏப்ரில் ஒன்றாம் நாள் 2009 தான் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் என்று ஒரு தளத்தை பார்த்தேன். தமிழில் கதைகள் வீடியோக்கள் படங்கள் என்று அந்த தளம் துவங்கி ஒரு மாதம் தான் ஆகி இருந்தது. மற்ற தளங்களை போல அது என்னிடம் கிரெடிட் கார்ட் நம்பறோ ஏன் என் ஈமெயிலை கூட கேட்கவில்லை. தினமும் புதுசு புதுசா படம் கதை வீடியோ ன்னு போட்டுகிட்டே இருந்துச்சி. சரி கிடைக்கும் மட்டும் லாபம்னு நான் தினம் அந்த தளத்துக்கு போவேன். சில மாசத்துக்கு அப்புறம் திடீல்னு ஒரு நாள் “மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்”னு ஒரு பிரசுரம் வந்துச்சி. அந்த நாள் தான் என் வாழ்வின் இனிய நாள். அதுக்கு அப்புறம் எப்படா ராத்திரி வரும் மஜா மல்லிகாவோட கேள்வி பதிலை படிக்கலான்னு என் மனசு ஏங்கும். ஒரு விஷயம் சொல்லட்டுமா மல்லி நான் ஒண்ணும் சின்ன வயசு பையன் இல்ல. எனக்கு கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு புள்ளைங்க இருக்கு. ஆனா உன் விசையத்தை படிக்காம தூங்கவே புடிக்காது. நீ மடகாஸ்கரில் போயி மஜா பண்ணுறீயா- நான் இங்கே தூங்கி பத்து நாளுக்கு மேலே ஆச்சு. கொஞ்சம் புரிஞ்சிக்கோம்மா உனக்காக நாங்க ரொம்ப ஏங்கிப் போயி கிடக்கோம். நீ வர இன்னும் எவ்வளவு நாள் ஆகும்- உனக்கு தெரியுமா- நான் தான் உனக்கு முதல் முதல் ஈமெயில் அனுப்பினேன். அதுக்கு நீ பதில் ஏறக்குறைய ஒரு வாரம் கழிச்சு தான் பதில் பிரசுரிச்சே. அதுக்கு நான் எவ்வளவு சந்தோசப் பட்டேன் தெரியுமா- நான் மட்டுமில்லே எவ்வளவு பேர் வாழ்க்கையிலே நீ விளக்கு ஏத்தி இருப்பே. விளக்கு ஏத்துவது மட்டுமா- எத்தனை பேரு வாழ்க்கையிலே விளக்கு பிடிச்சியோ- ஏம்மா சிரிப்புக்கு ஒரு டான் சுவான் வீடியோவுக்கு ஒரு ராஜீவ் சேலம் எந்த வித கிசு கிசு வீடியோ காஞ்சீபுரம் குருக்களில் இருந்து நித்யானந்தா வரை முந்தி அனுப்பும் பிரசன்னா அப்புறம் நேத்திலேர்ந்து புதுசா படம் புடிச்சி அனுப்புற ரூபா குட்டி. இப்படி எவ்வளோ பேர் இந்த தளத்தை அசத்துறாங்க. இவங்க எல்லாருக்கும் முன்னாடியே முன்னோடியா வந்தது நீதானே- இப்படித் தான் திடீல்னு ஊரை விட்டு ஓடிடுவியா- எங்க சந்தேகங்களை சந்தோசமான விசயங்களை யாரு கிட்ட சொல்லுறது- சரி உன் உண்மையான முகத்தை எப்போ காட்டப் போறே- நீ சொல்லி இருக்கிற பதில்களைப் பார்த்தா உனக்கு ஒரு முப்பது வயசு இருக்கும் னு நினைக்கிறேன். உன் அளவுகள் எப்படி இருக்கும்- உன்னிடம் தான் எவ்வளவு விஷயம் கத்துகிட்டேன் தெரியுமா- நான் சின்ன வயசுல செய்த காம விளையாட்டுகளை பத்தி ரொம்ப குற்ற உணர்வில் இருந்தேன். செக்ஸ் சந்தொஷப்படுவதுக்குத்தான் அப்டீன்னு எனக்கு உணர்த்தியது நீ தான் டீ செல்லம். உனக்கு தெரியுமா நம்ம ஊருல இப்போவெல்லாம் செக்ஸ் புத்தகம் விக்கிறது இல்லேயாம். அவங்க பிசினெஸ் டல்லானதுக்கு முழு காரனமானவளே நீ தானே- என்னை மாதிரி பல பேர் உனக்காக ஏங்கிப் போயி இருக்கோம் தயவு செய்து இந்த கடிதத்தை தந்தியாக பாவித்து வந்து எங்க தண்டுகளை தப்பாங்குத்து ஆட வைம்மா. ____________வாழ்வே மாயம் வரதன் -- மடகாஸ்கர் சென்று வந்த மாமணியே உன் பயணம் வெற்றிகரமாக அமைந்திருக்கும் என நம்புகிறேன். மடகாஸ்கரில் நீ மடி விரித்த கதைகளை அறிய என் போன்ற பலர் காத்திருக்கின்றனர். எத்தனை புதிய சுன்னிகளை ஊம்பினாய் எத்தனை புதிய பூளுகளை உன் புண்டைக்கு விருந்தாக்கினாய் என்பனவற்றைத் தயவு செய்து எழுதும்மா. கிட்டத்தட்ட ஒரு மாதகாலமாக எங்களை ஏமாற்றிவிட்டு சென்றது எல்லாவற்றிற்கும் ஈடு செய்யும் வகையில் உன் அனுபவங்களை எழுதும்மா என் புண்டைராணி மல்லிகா. ______________ராகவ் சுந்தர் மற்றும் பலர் -- அக்கா மல்லிகா நீ மடகாஸ்கர் சென்று விதம் விதமாக ஓழ்த்திருப்பாய் என்பதை நினைக்கும் போதே என் புண்டை கசிந்து வழியுதுடி. என் புருஷனும் மூன்று காதலர்களும் என்னை ஓழ்த்தாலும் என் கூதி அரிப்பு அடங்கவில்லைடி. உன் பகுதியைப் படிக்கும் போது என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு குத்தியபடிதான் படிப்பேன். அந்த சுகம் இந்த ஒரு மாசமாக இல்லாமல் செய்து விட்டாய் அல்லவா- அதை காம்பென்சேட் செய்யும் அளவிற்கு உன் மடகாஸ்கர் ஓழ் விருந்துகளைப் பற்றி எழுதுடி அக்கா. உன் புண்டையை நக்க ஆசையாய் இருக்குடி என் கூதி அக்கா. _____________என் பெயரும் மல்லிகா 8230 8230 இந்த ஒரு மாத காலத்தில் உலகில் எவ்வளவோ நல்லது கெட்டது நடந்துள்ளன. அவை எல்லாவற்றையும் விட மஜாமல்லிகா மடகாஸ்கரின் என்ன செய்தாள் என்பதை அறிந்து கொள்ளத்தான் எல்லோருக்கும் ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொள்கிறது. ம் 8230 . என்ன செய்வது- பேய்க்கு வாக்கப்பட்டாச்சு அப்புறம் பூளு பெரிசா இருக்குன்னு சொல்ல முடியுமா- உங்களுக்கு ஏற்கனவே வாக்குறுதியளித்துள்ளதால் மடகாஸ்கரில் நடந்தவற்றை சொல்லித்தான் தீரவேண்டும். நான் எத்தனையோ வெளிநாடுகளுக்கு சென்றிருந்தாலும் மடகாஸ்கர் சென்று வந்தது ஒரு புதிய அனுபவமே. மடகாஸ்கர் தீவு நாட்டின் தலைநகரம் அண்டனானரிவோ ஏர் போர்ட்டில் இறங்கியதுமே பெருத்த ஏமாற்றம். ஏன் என்றால் ஏர்போர்ட்டில் இருந்த வரவேற்பு வாசகங்கள்தான். பெரிய விளம்பர போர்டுகளில் மடகாஸ்கர் அரசு 8220 8221 8220 8221 என்றெல்லாம் விளம்பரப் படுத்தியிருந்தனர். எனக்கு என்னடா இது செக்ஸ் சுதந்திரம் இல்லாத ஒரு இடத்தில் மாட்டிக் கொண்டோமோ என்று உண்மையில் கவலை வந்து விட்டது. என்னுடன் வந்திருந்த சுந்தரியிடம் அந்த போர்டுகளில் இருந்தவற்றை மொழிபெயர்த்துச் சொல்ல அவளுக்கும் ஏமாற்றமாகி விட்ட்து. அவள் உண்மையான கவலையுடன் “என்னக்கா பண்றது-” என்றாள். நான் “பாக்கலாம்டி..” என்றேன். அன்று இரவு ஹோட்டல் அறையில் நானும் அவளும் என் புருஷனிடம் சண்டைக்கே போய்விட்டோம் “என்னங்க இது வந்து இறங்கறப்பவே பயமுறுத்தற மாதிரி அட்மாஸ்ஃபியர் இருக்கே.. என்ன பண்றது-” என்று. அவர் பயணக் களைப்போ என்னவோ “ஏன் வந்த உடனே அவுத்துப் போட்டு ஓக்க அலையறியா- முதல்லே வந்த வேலை முடியணும். அப்புறம் தான் செக்ஸ்” என்று கடுப்படித்தார். நானும் சுந்தரியும் போய்யா புண்ணாக்கு என்று சொல்லி விட்டு அம்மணமாகப் படுத்து அணைத்துக்கொள்ள அவர் லேப்டாப்பில் நெட்டுக்குள் நுழைந்தார். அப்புறம் ஒரு பதினைந்து நாட்கள் எங்கள் பிசினஸ் சம்பந்தமான வேலைகளில் கழிந்தது. அண்டனானரிவோவில் இருந்த ஒரு பிரபலமான மைனிங் கார்ப்பரேஷனுடன் நல்லவிதமாக அக்ரிமெண்ட் போட்டோம். அது ஒரு டெவலப்பிங் நாடாக இருப்பதால் அவர்களுக்கு கிரானைட் அதிகம் தேவைப்படுகிறது. அதனை நாங்கள் இங்கிருந்து எக்ஸ்போர்ட் செய்வது என்றும் பதிலுக்கு அவர்களது மைனிங்கில் கிடைக்கும் சஃபையர் எனும் நீலக் கற்களை நாங்கள் வாங்கிக் கொள்வது என்றும் முடிவானது. அவர்களது சஃபையர் சுரங்கத்தினைப் போய்ப் பார்த்து நொந்து போய்விட்டேன். அவ்வளவு பிரிமிடிவ் மெதட்களைத்தான் உபயோகிக்கின்றனர். மண்மேட்டில் படிகளை வெட்டி உள்ளே இறங்குகிறார்கள். அது தான் அவர்களது மைன்ஸ். சாரி ஃப்ரண்ட்ஸ் ரொம்ப போரடிக்கிறேனோ நமது விஷயத்துக்கு வந்து விடுகிறேன். அந்த நிறுவனத்தில் தமிழ் தெரிந்த குஜராத்தி ஒருத்தர் பெர்சனல் அட்மினிஸ்ட்ரேஷனில் இருக்கிறார். பெயர் ஆனந்த்தேசாய். மடகாஸ்கரில் குடி பெயர்ந்த இந்தியர்கள் அதிகமிருக்கின்றனர். எல்லோருமே சென்ற நூற்றாண்டில் குஜராத்திலிருந்து சென்றவர்களே. ஆனந்த்தேசாய் நன்றாகப் பழகினார். ஒரு நாள் மாலை நாங்கள் பாரில் ட்ரிங்ஸ் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தபொழுது ஏர்போர்ட்டில் பார்த்த எச்சரிக்கை குறித்து அவரிடம் கேட்டேன். அவர் “அய்யோ அதைப் பார்த்து பயந்து போயிட்டிங்களா- இங்கே உள்ள பெண்கள் மிக அழகானவர்கள். அண்டனானரிவோ நகரில் கொஞ்சம் கட்டுப்பாடுகள் அதிகம். கொஞ்சம் தெற்குப் பகுதியில் டோலியரா போன்ற இடங்களில் செக்ஸ் என்பது மிக சாதாரணம். இங்கு மெயின் தொழிலே டூரிஸ்ட்டுகளை வளைத்துப் போடுவதுதான். இதில் இந்தப் பெண்களுக்கு ரொம்ப லாபம் கிடைக்கிறது. அதனால் பெண்கள் பத்து வயது ஆகும் போதே இதற்கு தயாராகி விடுகின்றனர். எனவே எனப்படும் மைனர்களை விரும்பும் டூரிஸ்டுகள் அதிகம். அதனை இந்த அரசு மிக கண்டிப்புடன் கட்டுப் படுத்துகிறது. மைனர்கள் விபசாரத்தில் ஈடுபடுத்தப் படுவதை அரசு மிகக்கடுமையாக கண்காணிக்கிறது. அவ்வளவே. அதை விடுத்து செக்ஸ் என்பது உலகெங்கும் உள்ளது போலத்தான் இங்கும்” என்றார். எனக்கு அப்பாடா என்றிருந்தது. அதைக் கவனித்த ஆனந்த் “என்ன மல்லிகா.. ஏன் உனக்கு செக்ஸ் பண்ணனும்னு ஆசையா-” என்று கண்ணடித்தபடியே கேட்டார். நான் ஆமா என்றபடி அவர் தொடையைத் தடவினேன். அவர் “சரி வாங்க உங்களை இன்னொரு பாருக்கு கூட்டிட்டுப் போறேன் 8230 அங்கே ரொம்ப வினோதமா இருக்கும்” என்றபடி நகரின் புறநகர்ப் பகுதியில் இருந்த ஒரு பங்களாவுக்கு அழைத்துச் சென்றார். உள்ளே நுழைந்த எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அங்கே சிலர் சுற்றி இருப்பவர்களைப் பற்றிக் கவலைப் படாமல் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அதை வியப்புடன் பார்க்க என் புருஷன் என் உடைகளை அவிழ்த்து விட நான் அங்கிருந்த சோபாவில் உட்கார்ந்து என் புண்டையை விரிக்க அம்மணமாகிவிட்ட ஆனந்தின் சுன்னியை சுந்தரி ஊம்பியபடி என் புண்டையை இருவரும் நோண்டினார்கள். சுற்றிலும் சிலர் முழு ஆடைகளுடன் இருக்க சிலர் அம்மணமாக இருக்க என்னை அங்கேயே போட்டு ஆனந்த் ஓத்தார். நான் ஓழ்வாங்கி பதினைந்து நாளாகி விட்ட்தால் வெறியுடன் விரித்துக் காண்பிக்க அவர் மும்முரமாக என்னைப் போட்டு ஏறினார். என் புருஷன் ஆன்ந்துடன் வேலை பார்க்கும் ரணவலோனா என்ற ஒரு மலகாசிப் பெண்ணைப் போட்டு ஓக்க சுந்தரியை ஆனந்தின் நண்பர் பீட்டர் என்ற கருப்பர் ஓத்தார். அன்று இரவு மிக இனிமையாகக் கழிந்தது. காலையில் புறப்படும் பொழுது பீட்டர் எங்களை அவர் வீட்டுக்கு அன்று மாலை அழைத்தார். அவர் ஒரு ஸ்விஸ்காரியைக் கல்யாணம் செய்துள்ளார். அவர் வீட்டுக்கு வந்தால் என்னை பீட்டர் ஓழ்ப்பது என்றும் அவர் மனைவி ஸ்வெட்லனாவை இவர் ஓழ்ப்பது என்றும் பேசிக் கொண்டோம். சுந்தரியை ஆனந்த் அழைத்துச் சென்று விட்டார். அன்று மாலை பீட்டர் எங்களை அவர் வீடு இருக்கும் டோலியராவிற்கு அழைத்துச் சென்றார். ஆனந்த் செக்ஸ் பற்றிச் சொன்னது உண்மைதான். வழியில் மரத்தாலான கேபின் போன்ற குடில்களில் அழகான பெண்கள் ஜன்னல்களில் அம்மணமாக அமர்ந்து ரோடில் செல்லும் டூரிஸ்டுகளை பச்சையாக சைகை செய்து அழைத்துக் கொண்டிருந்தனர். அதைவிடக் கொடுமை ஒரு இடத்தில் சாலை ஓரத்தில் வெட்டவெளியில் ஒரு மலகாசிப் பெண்ணை ஒரு ஃபாரினர் குனிய வைத்து ஓக்க அதை ஒருவன் வீடியோ எடுத்துக் கொண்டிருந்தான். எங்கு பார்த்தாலும் செக்ஸ் நிறைந்து இருந்தது. ஒரு வழியாக பீட்டர் வீட்டுக்கு வந்தோம். ஸ்வெட்லனா தங்க நிறத் தலைமயிருடன் அழகாக இருந்தாள். நானும் அவளும் அம்மணமாக நீச்சல் குளத்தில் விளையாட பீட்டரும் இவரும் தண்ணியடித்தபடி ரசித்துக் கொண்டிருந்தனர். நான் ஸ்வெட்லனாவின் முலையை சப்ப அவள் என்னை நீச்சல் குளத்தின் விளிம்பில் உட்காரவைத்து அவள்கீழே நின்றபடி என் தொடையை விரித்து புண்டையை நக்கினாள். வெறியேறியது. அப்புறம் உள்ளே சென்று பெட்ரூமில் பொளந்து கொண்டு கிடக்க என்னையும் அவளையும் இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி ஓத்தார்கள். பீட்டரின் சுன்னி 12 அங்குல நீளத்தில் கழுதைக்கு தொங்குவது போல இருந்தது. நான் உண்மையில் கொஞ்சம் சிரமப் பட்டேன். என் கூதியின் அடிவாரம் வரை அவர் பூளு முட்டி முட்டி ஓத்தது அருமையாக இருந்தது.அன்று இரவு தூங்கவேயில்லை. மாற்றி மாற்றி ஓழ்த்து மகிழ்ந்தோம். ஆனால் இப்படி ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓழ்ப்பது ஒன்றும் புதிதல்லவே. பீட்டரிடம் நான் ஓபனாக வினோதமான செக்ஸ் தேவை என்றேன். சிரித்துக் கொண்ட பீட்டர் மறுநாள் எங்களை மொரண்டவா என்ற பீச்சுப் பகுதிக்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கிருந்த ரிசார்ட் ஒன்றில் ஒரு வாரம் தங்கினோம். அன்றிரவு அங்கிருந்த டிரிங்க்ஸ் பார்லருக்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கே விதம் விதமாக பல நாட்டு அழகிகள் அம்மணமாக அழகு காட்ட நானும் அவிழ்த்துப் போட்டு புண்டையைக் காட்டியபடி அவர்களுடன் சேர்ந்து நின்று காண்பிக்க என்னை ஓக்க அங்கே ஒரு போட்டியே நடந்தது. அதன்பின் “ம்யூசிகல் சேர்” போல ஒரு விளையாட்டு நட்த்தினார்கள். அங்கிருந்த பதினாறு அழகிகளும் அம்மணமாக வட்டமாகப் படுத்துக் கொள்ள ஆண்கள் எங்களைச் சுற்றி ஓடிக் கொண்டிருந்தார்கள். ம்யூசிக் நின்ற மறுவினாடி ஒவ்வொருத்தரும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு கிடைத்த புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள். இது போல இரவு முழுவதும் ஒரு சுதந்திரமான ஓழ் ஆட்டம் கிடைத்தது. அன்று இரவு என்னை எட்டு சுன்னிகள் ஓழ்த்தன. மறுநாள் அங்கிருந்த அனைவருமே அதிகாலையில் அம்மணமாக பீச்சில் அலைந்தோம். எனக்கு அம்மணமாக கடலில் குளிப்பது மிகவும் பிடித்திருந்த்து. பீச்சில் வெட்ட வெளியில் விரும்பியவர்களுடன் ஓத்தோம். ஒருமுறை ஒரு ப்ரஞ்ச்காரன் என் யூரினைக் குடிக்க ஆசைப்பட அவனை பீச் மணலில் மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவன் வாயில் என் புண்டையை விரித்து வைத்து மூத்திரம் போனேன். அது போல மடகாஸ்கரில் இருந்த மீதி நாட்களும் மிக இனிமையாகக் கழிந்தன. சுந்தரிக்கும் என் புருஷனுக்கும் விதம் விதமாக ஓழ்த்ததில் மிக திருப்தி. அதனாலேயே நாங்கள் அங்கே தங்குவதை மேலும் ஒரு வாரம் எக்ஸ்டண்ட் பண்ணிக் கொண்டு அனுபவித்தோம். அங்கே நடந்தவற்றையெல்லாம் முழுமையாக எழுதுவதென்றால் ஒரு நாவல் ஆகி விடும். எப்படியோ நான் முதலில் பயந்ததற்கு மாறாக ஒழ் இன்பம் குறைவில்லாமல் அனுபவித்து விட்டு ஊர் திரும்பினோம். என்ன ஃப்ரண்ட்ஸ் மடகாஸ்கரில் நான் ஓத்த கதையை சொல்லி விட்டேன். திருப்திதானே. எனக்குத்தான் பெண்டு நோகிறது 8230 . 7 2010 10 55 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment