Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 240

-- பெண்ணுரிமைக் காவல் தெய்வமே பெண்களுக்கு ஏற்படும் பல்வேறு பிரச்சினைகளுக்கு மிக அழகாகவும் இயல்பாகவும் நடைமுறைக்கேற்றாற் போலும் சிறந்த ஆலோசனை வழங்கி வரும் உங்களை ஒரு தெய்வமாகவே மதிக்கிறேன். எனவே தான் மிகவும் இக்கட்டான எனது பிரச்சினையினை மிகுந்த தயக்கத்துடன் எழுதுகிறேன். நான் கர்நாடக மாநிலம் மங்களூரைச் சேர்ந்தவள். ஆனால் சிறுவயதிலேயே சென்னை வந்து விட்டதால் தமிழ்க் கல்விதான் பயின்றேன். பின்னர் கல்லூரிப் படிப்பும் முடித்து விட்டு இப்பொழுது ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் பணி புரிகிறேன். எல்லா நிருவாகமும் மானேஜர் தான் கவனித்துக் கொண்டிருந்தார். சென்ற மாதம் திடீரென இவ்வளவு நாள் வெளிநாட்டில் இருந்த மேனேஜிங் பார்ட்னர் இங்கே வரப் போவதாகவும் இனி அவர்தான் எல்லாம் கவனித்துக் கொள்வதாகவும் சொன்னார்கள். இத்தனை நாள் மேனேஜருக்கு செகரட்டரியாக இருந்த நான் இனி அவருக்கு செகரட்டரியாக இருக்க வேண்டும் என்று சொல்லி விட்டார்கள். மேனேஜிங் பார்ட்னர் ரோட்ரிக்ஸ் வரும் நாளை எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அந்த நாளும் வந்த்து. அவரைப் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். அப்படி ஒரு உருவம். மொத்த உயரமே இரண்டரை அடி இருக்கலாம். அவ்வளவு ஒரு குள்ள மனிதராக இருந்தார். ஆனால் பேச்சு தோரணை எல்லாம் ஒரு முதலாளி என்பதற்கான கம்பீரத்துடன் இருந்தது. அவர் வந்த கொஞ்ச நாட்களிலேயே கம்பெனியின் நடவடிக்கைகளே முற்றிலும் முன்னேறி விட்டது. அவ்வளவு திறமையானவராக இருந்தார். சாரி ரொம்ப போரடிக்கிறேனோ- சரி முக்கியமான விஷயத்திற்கு வருகிறேன். என்னிடம் மிகவும் அன்பாக நடந்து கொண்டார். ஒரு ஸ்டாஃப் போல நடத்தாமல் ஃப்ரண்டிலியாக இருந்தார். ஒருநாள் என் ரிக்கார்டுகள் மூலமாக என் பிறந்த நாளைத் தெரிந்து கொண்டு அன்று எனக்கு ஒரு ப்ரசண்ட் கொடுத்தார். அதைப் பிரித்துப் பார்த்த நான் அசந்து போய் விட்டேன். அதில் பத்து பவுனுக்கு ஒர் நெக்லஸ் இருந்தது. இன்றைய விலைக்கு ரூ ஒரு லட்சத்துக்கும் மேலே எனக்கு ஏன் இவர் இவ்வளவு காஸ்ட்லியாக பரிசளிக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அவர் என் பக்கத்தில் வந்து “ஹேமா ஐ லவ் யூ.. இன்னிக்கு ஈவினிங் என் வீட்டுக்கு நீ வரணும்” என்றவர் என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் சென்று விட்டார். எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்த்து. இவர் என்னை எப்படி லவ் செய்வார் எப்படி என்னை ஓழ்ப்பார் என்று குழம்பிப் போனேன். நான் இத்ற்கு முன் இரண்டு பாய் ஃப்ரண்டுகளுடன் ஓத்திருக்கிறேன். இப்பொழுது முக்கியமான லவ்வர் என்று யாரும் இல்லை. அன்று மாலை நான் ஆபிசில் இருந்து புறப்படும் பொழுது அவர் கார் எனக்காகத் தயாராயிருந்தது. அதில் ஏறி அவரது பங்களாவிற்கு சென்றேன். அங்கிருந்த படோடபத்தைப் பார்த்து பிரமித்துப் போய்விட்டேன். சினிமாக்களில் தான் அவ்வளவு ரிச்சான அம்பியன்சைப் பார்த்திருக்கிறேன். என்னை முகமெல்லாம் சிரிப்புடன் வரவேற்ற ரோட்ரிக்ஸ் பெட்ரூமைக் காண்பித்து “திஸ் இஸ் ஃபார் அவர் கேம். பி ரெடிம்மா” என்றதும் நான் உள்ளே சென்று என் உடைகள் அத்தனையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக ஆனேன். எதோ ஒரு குறுகுறுப்பில் என் முலைகள் எப்போதையும் விட கிண்ணென்று முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. ரோட்ரிக்ஸ் உள்ளே வந்தார். நான் அம்மணமாக நிற்க அவரைப் பிடித்து இழுத்தால் அவர் நின்ற நிலையிலேயே அவர் முகம் என் புண்டையில் பதியும். அதுதான் அவர் உயரம். ஆனால் அவர் போட்டிருந்த ஒரு ஒரு வெள்ளை ஷார்ட்சில் அவர் பூளூ முட்டிக் கொண்டிருப்பதை என்னால் காண முடிந்தது. என்னை இழுத்து என் கல்லுப்போன்ற முலைகளை மாற்றி மாற்றி சப்பினார். நான் அவர் தலையை கீழே தள்ள என் கருத்த புண்டை உதடுகளை விரித்து நக்கினார். அவர் நக்க நக்க நான் எங்கோ பறப்பது போல் உணர்ந்தேன். அவர் போட்டிருந்த ஷார்ட்சை கழட்டிவிட அவர் சுன்னி அழகாக நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. எனக்கு கூட அதுவரை இவர் குள்ள உருவத்தைப் பார்த்து சுன்னியும் சிறுசாக இருக்கும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவர் சுன்னி ஆறு அங்குலத்தில் நன்றாக தடியாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. நான் அதைப் பிடித்து என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். நான் ஊம்பியதும் இன்னும் நீண்ட்து. என் அடித்தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அவர் உருவிய்படி “ஹேமா.. எனக்குத் தாங்கலை. வா என்னை ஓழு” என்றபடி மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள நான் அவர் மீது ஏறி அவரது விறைத்து சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஏற்றிக் கொண்டு ஏறி அடித்து ஓத்தேன். பலநிமிடங்கள் என்னை ஓத்து கால்படி தண்ணியைக் கொட்டினார். அப்புறம் மீண்டும் நக்கல் ஊம்பல் ஓழ்த்தல் என்று இரவு படு ஜாலியாக சென்றது. உண்மையில் என் பழைய ஓழ் அனுபவங்களை விட ரோட்ரிக்சுடன் ஓத்தது மிகவும் திருப்தியாக இருந்தது. காலையில் புறப்படும் பொழுது அவர் என்னிடம் என்னை ரொம்ப சின்சியராக லவ் செய்வதாகவும் என்னக் கல்யாணம் செய்து கொள்ள ஆசைப் படுவதாகவும் சொன்னார். அங்கே தான் எனது மனசு தயக்கம் கொள்ள ஆரம்பித்தது. சும்மா அவர் ஆசைக்காக பத்துபவுன் நகைக்காக அவருடன் ஓத்தது வேறு அவரையே திருமணம் செய்து கொள்வது என்பது வேறு என நினைப்பு வருகிறது. அத்தோடு மிக முக்கியமாக நான் அவரைத் திருமணம் செய்து கொண்டால் எங்களுக்குப் பிறக்கப் போகும் குழந்தையும் அவரைப் போல ஒரு குள்ளமாக அமைந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று வேறு தயக்கமாக இருக்கிறது. இதற்கு என்ன செய்வது என நீங்கள் தான் தகுந்த அறிவுரை கூற் வேண்டும். ________ஹேமவர்ஷினிரெட்டி இதில் தயங்குவதற்கு என்ன இருக்கிற்து ஹேமா- கடுகு சிறுத்தாலும் காரம் குறையாது என்று சொல்வது போல உன் பழைய பாய்ஃப்ரண்டுசுகள் ஓத்ததை விட ரோட்ரிக்ஸ் ஓழ்த்தது மிகவும் திருப்தியாக இருந்ததாக நீயே சொல்கிறாய். அதை விட ஒரு பெண்ணுக்கு வேறு என்ன வேண்டும். அத்துடன் இன்றைய தேதியில் நீ வேறு யாரையும் லவ் செய்யவில்லை. எனவே அதுகுறித்த ஒரு கட்டுப்பாடும் இல்லை. ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் உரிமையாளர் என்ற வகையில் மிகத் திறமையாக செயல்படுகிறார் என்பதும் கண்கூடு. உன் மீது இவ்வளவு ஆசை வைத்து உன் புண்டையில் முதன் முதலாக ஓக்க ஒரு லட்சம் மதிப்புள்ள பரிசினை அளித்துள்ள ரோட்ரிக்சை நீ மணாளனாக ஏற்பதே முறை. உண்மையில் அந்தப் பரிசு உன்னை ஓத்ததற்கான பரிசல்ல உன்னை ப்ரபோஸ் செய்வதற்கான அச்சாரமாகத் தான் அதனை அளித்துள்ளார். பெரிய கோடிஸ்வரரான அவரையே நீ திருமணம் செய்து கொண்டால் உன் வாழ்வும் வளம் பெறுமல்லவா. இது போல பிறவியில் குள்ளமாகப் பிறந்து விடுதல் உண்மையில் ஒரு ஊனமல்ல. அப்படிக் குள்ளமாகப் பிறந்தாலும் அவர் சுன்னி சரியான சைசில் இருப்பதும் வியப்பல்ல. அது போன்றே நீங்கள் திருமணம் செய்து கொண்டால் பிறக்கும் குழந்தை குள்ளமாகப் பிறக்கும் என்பதற்கும் அறிவியல் சான்று இல்லை. இருவரில் ஒருவர் சராசரி உயரத்துடன் இருந்தாலே போதும் பிறக்கும் குழந்தை நார்மலாக இருக்கும். தமிழ் மலையாளப் படங்களில் நகைச்சுவை வேடங்களில் நடித்து வரும் “ஃபக்ரூ” என்ற என் குள்ள நண்பர் ஒரு நார்மலான பெண்ணைத் திருமணம் செய்து அவர்களுக்கு நார்மலான குழந்தை பிறந்துள்ளதை நான் அறிவேன்.Goto - pundaikulsunni.in எனவே ஹேமா எந்தத் தயக்கமும் இன்றி ரோட்ரிக்சை திருமணம் செய்து நிறைவான வாழ்வினை அமைத்துக் கொள். ஓகே. 30 2011 9 18 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment