Friday, May 11, 2012

ஒரு வரம் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 243

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா ஒரு பெண் கடற்கரையில் ஒரு பாட்டில் வந்து ஒதுங்கி இருப்பதைக் கண்டாள் .... அதை எடுத்துத் தேய்க்க சட்டென்று ஒரு பூதம் கிளம்பியது .... பூதம் சொன்னது பெண்ணே என்னை விடுவித்ததற்கு நன்றி ஒரே ஒரு வரம் கேள் தருகிறேன் .... அந்தப் பெண் யோசித்தாள் சரி இந்த மேப்பை பாரு .... மேப்பில் இங்கே இருக்கும் அப்கானிஸ்தானிலும் ஈராக்கிலும் அமைதி நிலவ வேண்டும் .... அது மட்டுமில்லை எல்லா முஸ்லீம்களுக்கும் அமெரிக்கர்களுக்கும் உள்ள பகை நீங்கி எல்லோரும் நண்பர்களாக இருக்க வேண்டும் .... பூதம் அந்த மேப்பை பார்த்தது .... பின் அவளிடம் பெண்ணே கொஞ்சம் நடக்கக் கூடிய விசயமாக கேளு .... இதை என்னால் செய்ய முடியும் என்று தோன்றவில்லை .... வேறு ஏதாவது என்னால் செய்ய முடியும் விஷயமாக கேளு என்று சொன்னது .... அந்தப் பெண் யோசித்தாள் சரி எனக்கு ஒரு சரியான கணவன் வேண்டும் .... என்னை சந்தோசமாக வெச்சுக்கணும் படுக்கையில் தினமும் என்னை செய்யணும் புகை குடின்னு எந்த கேட்ட பழக்கமும் இருக்கக் கூடாது வேறு எந்த பெண்ணையும் ஏறெடுத்து பார்க்கக் கூடாது அவன் பூளை சப்ப சொல்லக் கூடாது ஆனால் என் புண்டையை தினமும் அவன் நக்கணும் .... இப்படிப்பட்ட கணவன் எனக்கு வேண்டும் பூதம் ஒரு பேரு மூச்சோடு சொன்னது ஓத்தா அந்த மேப்பை மறுபடி காட்டு .... 13 2010 5 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment