Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 246

-- என் காமராணிக்கு உன் பதில்களைப் படித்து பேரின்பம் அடைகிறேன் நான். எனக்கு திருமணம் ஆகி 3 மாதங்கள் தான் ஆகிறது. எனக்கு திருமணத்திற்கு முன்பே பூளை ஊம்ப வேண்டும் என்றும் என் புண்டை கிழியும் வரை என்னை ஒருவர் ஓக்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டேன். ஆனால் யார்கூடவும் ஓத்ததில்லை. இப்போது என்னவென்றால் என் கணவருக்கு சுன்னி எழும்புவதே இல்லை. நான் என்னதான் புண்டையை விரித்தபடி கிடந்தாலும் அவர் எழும்பாத சுன்னியைக் கையில் பிடித்து ஆட்டிக் கொள்கிறார். நான் அதைப் பார்த்த படி என் புண்டையில் விரலை விட்டு சுய இன்பம் செய்து கொள்கிறேன். நீ சுன்னிகளைப் பற்றி எழுதியுள்ளது போல அவருக்கு எரக்டைல் டிஸ்பங்ஷன் என்ற விறைப்புத் தன்மை இல்லாமை நோய் உள்ளது எனக் கருதுகிறேன். டாக்டரிடம் சென்று ஆலோசனை கேட்கலாம் என்றால் அவமானப்பட்டது போல் இவர் மறுக்கிறார். மற்றவருக்குத் தெரியாமல் நீ வேறு எவருடனாவது ஓத்தால் நான் ஒன்றும் சொல்லப் போவதில்லை என்று நேரடியாகச் சொல்லாவிட்டாலும் அப்படித்தான் நினைக்கிறேன்.. என் வீட்டுக்கு என் தம்பியின் நண்பர்கள் இருவர் அடிக்கடி வருவார்கள். வயது 18 இருக்கும். அவர்கள் வரும்போதெல்லாம் என்னை நன்றாக சைட் அடிப்பார்கள். நானும் அவர்கள் பார்க்கட்டுமே என்று என் சேலை விலகியது போல முலைகளைக் காண்பிப்பேன். எனக்கு அவர்கள் இரண்டு பேர் கூடவும் ஒரே சமயம் ஓக்கணும் போல ஆசையாய் இருக்கு. அப்படி ஓத்தால் நன்றாக இருக்குமா- என் புண்டை சுன்னி தேடி அலைகிறது. சீக்கிரமாகப் பதில் சொல்லு மல்லிகா. அப்படி அவர்கள் இருவரையும் ஒரே நேரம் ஓக்க எப்படி வளைப்பது நான் எப்ப்டி நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று உன்னுடைய அனுபவத்தையும் கூறவும். ________அரிப்பெடுத்த புண்டையுடன் சுதா மகாலிங்கம். சுதாவின் மனசு அலை பாய்வதற்கு முதற்காரணம் நான் ஏற்கனவே எழுதியுள்ளது போல ஆண்களின் அறியாமையும் தகுந்த சிகிச்சை மற்றும் ஆலோசனை பெற உள்ள தயக்கமுமே. சுதாவின் கணவனுக்கு தன் இயலாமை குறித்து முன்னரே தெரிந்திருக்கும். அப்படியிருந்தும் அவளை குடும்பத்தாருக்காக கல்யாணம் செய்தது தெரிந்தே செய்த தவறாகும். ஆனால் அதற்கு பரிகாரமாக சுதாவிற்கு செக்ஸ் சுதந்திரம் அளித்திருப்பது ஒரு வகையில் பரவாயில்லை. சரி சுதா உன் ஓழ் ஆர்வம் புரிகிறது. ஒரே சமயம் அந்த இரண்டு விடலைப் பையன்களையும் வளைப்பது தான் சற்று சிரமமான காரியமாகும். ஒருத்தனை ஒரு முறை வளைத்துப் போட்டு ஓக்க விடுவது ஒரு பெண் நினைத்தால் மிக எளிதான ஒரு காரியம். ஆனால் உன் அரிப்பெடுத்த புண்டைக்கு ஒரே சமயம் அந்த இரண்டு பயல்களும் வேண்டும் என்று சொல்கிறாய். நானே இதுவரை இரண்டு ஆண்களை ஒரே நேரம் மடக்கியதில்லை. இது பற்றி சிந்தித்துப் பார்த்தால் என் புருஷன் வாழ்வில் நடந்த ஒரு விஷயம் தான் நினைவுக்கு வருகிறது. அவர் அதை என்னிடம் ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கிறார். அதை நான் சொல்கிறேன். அது அனேகமாக உனக்கு உதவியாக அமையலாம். அவர் 16 வயதில் ஏற்காடு ஸ்கூலில் ஃபனல் இயர் படித்துக் கொண்டிருந்தார். அதற்கான விடுதியின் பின்புறம் பொண்ணுங்களுக்கான் விடுதியும் இருந்தது. ஒருநாள் இவர் நண்பன் சுகுமார் இவரிடம் வாடா ஒரு ரகசியம் காட்டுகிறேன் என்று இவர்களது டாய்லட் அறை ஒன்றினுக்குள் கூட்டிச் சென்று அங்கிருந்த ஒரு சிறிய ஓட்டையைக் காட்டினான். அதன் வழியே பார்த்தால் அந்தப் பக்கம் மாணவிகளுக்கான டாய்லட் ரூம் தெரிந்த்து. இவர்கள் பார்க்க கொஞ்ச நேரத்தில் ஒருத்தி வந்து சூடிதாரை அவிழ்த்து விட்டு மூத்திரம் போனாள். அவள் புண்டையை இவர்கள் ரசித்துப் பார்த்தார்கள். இது வழக்கமாகத் தொடர்ந்த்து. டெய்லி ரகசியமாக் அங்கே சென்று குட்டிகள் ஒண்ணுக்குப் போகும் போது புண்டைகளை ரசித்து வந்தார்கள். இது பல நாள் தொடர ஒரு முறை டாய்லட் க்ளீன் பண்ணும் ஒரு கிழவி இவர்கள் இவ்வாறு செய்வதைப் பார்த்து விட்டாள். அவள் “அடப் பாவிங்களா இந்த் வய்சில இப்படியா பண்ணுவீங்க. இருங்க வார்டன் கிட்டே சொல்றேன்” என்றபடி ஹாஸ்டல் வார்டன் ஜெனிபரிடம் சொல்லிவிட்டாள். ஹாஸ்டல் வார்டன் ஜெனிபருக்கு வயசு 50 இருக்கும். பயலுகளுக்கு எல்லாம் அவளைக் கண்டால் சிம்ம சொப்பனம் தான். சின்னச் சின்னத் தவறுகளுக்கு கூட அவள் கையில் உள்ள பிரம்பு விளையாடும். இவர்கள் இரண்டு பேரும் என்ன ஆகுமோ என்ற பயத்தில் இருந்தார்கள். அன்று மாலை 7 மணியளவில் அந்தக் கிழவி வந்து இவர்கள் இருவரையும் வார்டன் கூப்பிடுவதாகச் சொல்ல இவர்கள் இருவரும் வார்டன் ரூமுக்கு சென்றார்கள். அங்கே ஜெனிபர் கோபமான முகத்துடன் இருந்தாள். இவர்களை பார்த்த்தும் “என்ன்ங்கடா இந்த வயசிலேயே சாமான் பாக்க அலையறீங்களா-” என்றபடி பிரம்பால் இருவர் முதுகிலும் ஒரு சாத்து சாத்தினாள். பின் ஒரு மாதிரி யோசனை செய்தவள் “இதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது.. உங்களுக்கு சரியான பனிஷ்மெண்டு கொடுக்கணுமே” என்றவள் இவரிடம் “டேய் யோகேஷ் சுகுமார் ரென்டு பேரும் டிராயரை அவுருங்கடா” என்றாள். இவர்கள் தயங்க திரும்பவும் பிரம்பு விளாசியது. அவர்கள் பய்ந்து போய் டிராயரை அவிழ்த்து விட்டு நிற்க அவள் “யோகேஷ் நீ சுகுமார் சுன்னிய ஊம்பு” என்று அதட்ட இவர் சுகுமார் சுன்னியை ஊம்பினார். அவன் சுன்னியை ஊம்பும்போதே இவருக்கு சுன்னி விரைக்க அதைக் கவனித்த ஜெனிபர் “என்னடா அவன் சுன்னியை ஊம்பினா உனக்கு எந்திரிக்குதா சுகுமார் இப்ப நீ யோகேஷ் சுன்னியை ஊம்பு” என்றதும் சுகுமார் இவர் சுன்னியை ஊம்பினான். இருவரும் சுன்னியை ஊம்புவதை ரசித்துப் பார்த்தபடி ஜெனிபர் அவள் போட்டிருந்த கவுனை அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக நின்றபடி “என்னடா இந்தப் புண்டையைப் பாக்கத் தானே அலைஞ்சீங்க.. இந்தாங்க பாருங்க” என்றபடி அவளது பொந்தை விரித்துக் காட்டினாள். இவரிடம் “என்ன யோகேஷ் நீ பாத்த குட்டிங்க புண்டையை விட என் புண்டை நல்லாயிருக்கா-” என்றபடி இவர் தலையைப் பிடித்து தன் புண்டையோடு அழுத்திக் கொண்டு “நக்குடா 8230 . என் புண்டையைத் தின்னுடா” என்று அவர் முகத்தில் உரசியபடி சுகுமாரைப் பக்கத்தில் இழுத்து அவன் சுன்னியை ஊம்பினாள். பின் மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு இவரை சுகுமாரின் சுன்னியை ஊம்பியபடி அவள் புண்டையில் ஓக்க விட்டாள். இவர் ஓத்து முடித்ததும் சுகுமாரை ஓக்க விட்டாள். அதிலிருந்து இவர்கள் இரண்டு பேரையும் கூட்டி வந்து அவ்வப்பொழுது ஓழ்த்துக் கொண்டாளாம். அதைவிட அவர்கள் ஒளிந்திருந்து பார்த்த புண்டைகளில் யார் புண்டை அழகாக இருந்தது யாராவது ஒன்னுக்குப் போகும் போது கைமுட்டி அடித்தார்களா என்று கேட்டு அதன் படி வெறியுள்ள குட்டிகளையும் கூட்டி வந்து இவர்களுடன் ஓத்தாளாம். சுதா நீ இது போல அந்த இரண்டு பயல்களையும் எப்படியாவது உன் முலையைக் காட்டி அல்லது அவர்களது பலவீனத்தை வைத்து அவர்களை வளைத்துப் போட்டு உன் புண்டைக்கு நிறைந்த சுகம் அடைந்து கொள். சீக்கிரம் அவர்கள் இரண்டு பேரையும் உன் அரிப்பெடுத்த புண்டையில் ஓக்க விட்டு அதை எனக்கு எழுதும்மா சுதா. 24 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment