Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 24

-- அன்பு மல்லிகா கார்த்திகேயன் எழுதுவது. வாழ்வில் எதிர்பாராத திருப்பங்கள் ஏற்படும் என்பது எனக்கே ஏற்பட்ட பொழுதுதான் நான் உணர நேர்ந்தேன். எனக்கு ஏற்பட்ட அனுபவத்தை உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். அப்போது எனக்கு 19 வயது. அம்மா அப்பா இல்லாத்தால் என் அண்ணன் தான் எனக்கு எல்லாம். என் அண்ணனுக்கு திருமணமாகி என் அண்ணி அபர்ணா என் வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். வயது 22. அவள் கொள்ளை அழகு. அழகான வட்டமுகம் பெரிய கண்கள் தடியான உதடுகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் திமிறும் முலைகள் லோஹிப்பில் தெரியும் அழகிய இடை என அவளைப் பார்க்கும் போதே எனக்கு அவள் மீது ஆசை பொங்கியது. இரவில் என் அறையில் படுத்திருக்கும் போது என் அழகு அபர்ணா இப்போது அம்மணமாக புருஷனுடன் என் அண்ணனுடன் ஓத்துக் கொண்டிருப்பாள் என்று நினைக்கும் போதே என் சுன்னி விரைத்துக் கொண்டு நிற்கும். அவள் புண்டை எப்படியிருக்கும் அவள் கூதியின் சுவை எப்படியிருக்கும் என்று நினைத்தபடி கைமுட்டி அடிப்பேன். காலையில் அவளைப் பார்ப்பதற்காகவே சீக்கிரம் எழுந்து விடுவேன். அவள் அறையில் இருந்து வருவதே ரொம்ப செக்சியாக இருக்கும். இரவு முழுவதும் ஆடியதில் கண்கள் சிவந்திருக்க கலைந்த புடவையுடன் தலைமயிரைக் கொண்டையாகப் போட்டுக் கொண்டு முலைகள் தளர அவள் வருவதைப் பார்க்கும் போதே எனக்கு சுன்னி விடைக்க ஆரம்பிக்கும். டாய்லட்டிற்குள் போய் அவளை நினைத்துக் கொண்டே கைமுட்டி அடிப்பேன். அவள் மீது அடங்காத காமம் வளர்ந்தது. அவள் என் அண்ணியாயிற்றே என்று நான் நினைக்கவில்லை. மற்ற நேரங்களில் என்னுடன் சகஜமாகப் பேசுவாள். ஆனால் அவள் சாதாரணமாகப் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது என் உள்மனசில் “எப்படி உன் புண்டையில் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்கிறது-” என்ற நினைப்புதான் இருக்கும். இப்படியே மூன்று மாதம் ஓடி விட்டது. ஒருநாள் மதியம் நான் வீட்டுக்கு வந்த பொழுது வீட்டில் யாரும் இல்லை. அபர்ணா மட்டும் அவள் அறையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். கதவு லேசாகத் திறந்திருந்தது. நான் மெதுவாக உள்ளே சென்றேன். அவள் நன்றாக அயர்ந்து உறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். மல்லாக்கக் கிடந்த அவள் சேலை விலகி ஜாக்கெட்டில் முலைகள் கும்மென்று தூக்கிக் கொண்டு இருந்தது. கீழே சேலை முழங்கால் வரை மேலே ஏறி அவளது பூனை மயிர் பரவிய கால்களை விரித்துப் போட்டபடி கிடந்தாள். பார்க்கும் போதே ஓக்க வா என்று அழைக்கும் விதத்தில் விரிந்து கிடந்தாள். நான் மெதுவாக “அண்ணி” என்று கூப்பிட்டும் எந்த சலனமும் இல்லை. என் உள்மனசில் “என்னடி விடிய விடிய புருஷன் கூட ஓத்துட்டு அந்த அசதியில் இப்படிக் கிடக்கிறியா-” என்று நினைப்புத் தான் வந்தது. நான் நடுங்கும் கைகளால் அவள் சேலையை மேலே ஏற்றிவிட முதன் முதலாக அவளது அழகிய புண்டையைக் காணும் பாக்கியத்தை அடைந்தேன். மயிர்ப்புதருடன் அவளது புண்டை உதடுகள் லேசாக விரிந்தபடி இருந்தது. அவளது பிரவுன் நிற புண்டை உதடுகள் ஈரமாகப் பளபளத்தது. நான் என் பேண்டைக் கழட்டி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவியபடி அவளது புண்டையை ரசித்தேன். பின் அப்படியே அவள் முகம் பக்கம் வந்தேன். அவளது தடியான செக்சியான உதடுகள் லேசாகப் பிரிந்திருக்க அதற்கு மேல் என் வெறியை அடக்க முடியவில்லை. என் சுன்னியைப் புழுத்தி என் மொட்டை அவள் வாயில் மெதுவாக உரசினேன். இப்பொழுது காமம் என கண்ணை மறைக்க அவள் வாயில் திணிக்க முயற்சித்தேன். லேசாக அவள் முனக எடுத்துவிட்டேன். அவள் அயர்ச்சியில் அப்படியே கிடக்க நான் கையால் என் சுன்னியைப் பிடித்து குலுக்கி என் பீறிட்ட செமனை அவள் முகத்தில் ஊற்றினேன். ஈரம் பட்டதும் அவள் படக்கென எழுந்து விட்டாள். நான் சுன்னியைக் கையில் பிடித்துக் கொண்டு நிற்பதைப் பார்த்ததும் அவளுக்குப் புரிந்திருக்க வேண்டும். முகத்தில் வழிந்த என் செமனைத் துடைத்துக் கொண்டு மேலே ஏற்றிக் கிடந்த சேலையை வேகமாக சரி செய்தபடி “அட நாயே.. இதென்னடா வேலை.. துடப்பக்கட்டை பிஞ்சு போயிடும்.. என்னடா நினைச்சுக்கிட்டு இருக்கே பொறுக்கி நாயே.. உங்கண்ணன் வரட்டும்டா.. உனக்கு எவ்வளவு திமிரு இருந்தா இப்படிச் செய்வே” என்று கோபமாகக் கத்த ஆரம்பித்து விட்டாள். எனக்கிருந்த வெறி எங்கேயோ காணாமல் போய்விட நான் பேண்டை சரிசெய்து கொண்டு வெளியில் வந்து விட்டேன். இப்பொழுது பயம் வந்து விட்டது. அபர்ணா என் செயலை பற்றி அண்ணனிடம் சொல்லி விடுவாள் அதன்பின் என்ன நடக்கும் என்று நினைக்கும் போதே பயம் வந்து விட்டது. என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. பல நிமிடங்கள் யோசித்துப் பார்த்தும் ஒன்றும் புரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் கழித்து வெளியில் வந்தால் அவள் அறை தாழிடப் பட்டிருந்தது. சரி இனி சரிப்பட்டுவராது என்று நினைத்து ஹாலில் இருந்த பீரோவில் கொஞ்சப் பணம் நகைகளை எடுத்துக் கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறி விட்டேன். அன்று மாலையே ட்ரெயின் ஏறி மும்பைக்கு ஓடிச் சென்று விட்டேன். இது நடந்து 15 வருடமாகிறது. இங்கே எப்படி எப்படியோ பாடுபட்டு ஒரு நல்ல நிலைக்கு வந்து வசதியாக இருக்கிறேன். என் செக்சுக்கு இங்குள்ள ரெட்லைட் ஏரியாவில் ஏராளமாகக் கிடைக்கும் சாமான்கள் தான் உதவின. என்னவோ தெரியவில்லை திருமணம் செய்யும் நினைப்பு வரவில்லை. அவ்வப்பொழுது என் அபர்ணா நினைப்பு வரும். அன்று இரவு என் கனவில் அபர்ணா என்னைப் பச்சையாகத் திட்டியபடி என்னை ஓக்கவிடுவாள். “என்னடா பொருக்கி நாயே இந்த அண்ணி புண்டை வேணுமா- வாடா நாய் நக்குறது மாதிரி எம்புண்டையை நக்குடா 8230 .. என் கூதியில குத்துடா” என்று சொல்லி ஓக்கறது மாதிரி கனவு வந்து தண்ணியை அவுட் பண்ணுவேன். இந்த நிலையில் சென்றமாதம் ஒரு நாள் தற்செயலாக நான் வேலை பார்க்கும் கம்பனிக்கு என் அண்ணன் வந்திருந்தான். என்னை அவன் சந்தித்த்தும் உருகி அழுது விட்டான். அன்று மாலை என் ரூமில் வந்து பேசிக்கொண்டிருந்தான். நான் திடீரென காணமல் போனது பற்றியும் என்கெங்கோ தேடியது பற்றியும் சொன்னான். “அபர்ணாவுக்கும் ரொம்பக் கவலைடா. ஒரு வேளை நான் கொடுமைப் படுத்தியதா நினைச்சு ரூபன் கோபிச்சுகிட்டு ஓடிப் போயிட்டானோன்னு சொல்லி சொல்லி அழுவாடா.. எனக்கும் அடிக்கடி உடம்புக்கு முடியலை. நீ பேசமா சென்னைக்கு வந்திரு” என்றான். அதிலிருந்து அபர்ணா அன்று நான் அவளிடம் கேவலமாக நடந்து கொண்டதைப் பற்றி புருஷனிடம் சொல்லவில்லை என்பது புரிந்தது. அவன் “உன்னை இங்கே பார்த்தது பத்தி அவ கிட்ட சொல்லிட்டேன். அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். இரு அவகிட்ட பேசு” என்றபடி மொபலில் அழைத்து என்னிடம் கொடுத்தான். மறுமுனையில் அபர்ணா நான் மெதுவாக “அண்ணி நல்லா இருக்கீங்களா-” என்றதும் அபர்ணா “என்ன தம்பி எங்களையெல்லாம் எப்படி மறந்து போயி இப்படிப் பண்ணிட்டீயேப்பா.. நான் எவ்வளவு வருத்தப்பட்டேன் தெரியுமா சரி வெளியே கேக்காம நல்லாக் காதோடு வச்சிகிட்டு நா சொல்றதைக் கேளு. அன்னிக்கு நீ செஞ்சது எதையும் உங்கண்ணன் கிட்ட நான் சொல்லவேயில்லை. நான் உன்னைத் திட்டியதை எப்பவோ மறந்துட்டேன். நீ இங்கே வாப்பா.. அப்புறம் மத்ததெல்லாம் பேசிக்கிடலாம் 8230 என்ன நான் என்ன சொல்றேன்னு புரியுதா-” என்றாள். எனக்கு அவள் குரலில் இருந்த அழைப்பு புரியவர மகிழ்ச்சியில் மிதந்தேன். அப்புறம் என்ன திரும்பவும் சென்னைக்கு வந்து செட்டிலாகி விட்டேன். அபர்ணா இந்த 37 வயசில் அழகில் அப்படியே இருந்தாள். இடுப்பில் ஒரு மடிப்பும் முலைகள் சற்று சரிந்தும் இன்னும் செக்சியாக இருந்தாள். அவளுக்கு இதுவரை குழந்தை பிறக்காததால் கவர்ச்சியாகத் தான் இருந்தாள். இந்த பதினைந்து வருடம் அடி வாங்கியதால் குண்டிகள் முன்பை விட தடித்து செழுமையாக இருந்தன. நான் ஊர்திரும்பி ஒரு வாரம் ஆகியிருக்கும். ஒரு நாள் பகல் 11 மணிவாக்கில் என் மொபைலில் அவள் கூப்பிட்டாள் “தம்பி உங்கண்ணன் வெளியே போயிருக்காரு. நைட்டு தான் வருவாரு. நீ உடனே புறப்பட்டு வீட்டுக்கு வாப்பா” என்றாள். நான் மிக மகிழ்ச்சியுடன் வீட்டுக்கு விரைந்தேன். வீட்டு காலிங் பெல்லை அழுத்தியதும் கதவு படக்கென திறந்து நான் உள்ளே வந்த்தும் மூட கதவின் பின்புறம் அபர்ணா நின்று கொண்டிருந்தாள். எப்படி- முண்டக்கட்டையாக உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் நான் ஏங்கிய அவள் அழகு முலைகளையும் புண்டையையும் காட்டியபடி நின்றாள். அவள் புண்டையில் பொச்சென கருமயிர் பரவிக்கிடக்க அவள் சிரிப்புடன் “இதுக்குத் தானே இத்தனை நாள் ஆசைப்பட்டாய்-” என என்னை அப்படியே அணைக்க அடுத்த சில வினாடிகளில் நானும் அம்மணமாகி விட பெட்ரூமுக்கு கூடப் போகாமல் நடு ஹாலிலேயே அவளைப் போட்டு ஏறினேன். நான் அவளைக்குத்தும் போது “ம் 8230 இதுல ஓக்கத்தானே இந்த பதினைஞ்சு வருசமாக் காத்திருந்தே.. நல்லா ஓழு 8230 உன் ஆசை தீர என்னைப் போட்டு ஓழு” என்று கத்தியபடி இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க நான் இத்தனை வருட ஆசையை எல்லாம் சேர்த்து வைத்து என் அன்பு அபர்ணாவை ஓத்தேன். என் அடிவயிறு அவள் வயிற்றில் சப் சப்பென சத்தம் வர அவளைப் போட்டு பல நிமிடங்கள் ஏறி முடிவில் அவள் கூதி வழிய வழிய என் செமனை ஊற்றினேன். அப்புறம் பெட்ரூமுக்குப் போய் அம்மணமாக்க் கிடந்தபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அபர்ணா என்னை வெறியுடன் அணைத்து என் தொடைக்குள் அவள் தொடையை விட்டுக் கொண்டபடி கிடந்தாள். அவள் என்னிடம் “கார்த்தி வர வர உங்கண்ணனுக்கு முடியலைப்பா. பிபி சுகர் எல்லாம் வந்திருச்சு. அவரால முன்ன மாதிரி செய்ய முடியலை.. எனக்கு பிள்ளை இல்லாத ஏக்கம் வேற. நான் தடம் மாறிடுவேனோ என்று தடுமாறிக் கொண்டிருந்தபோது நல்ல வேளை நீ திரும்ப வந்துட்ட.. அன்னிக்கு நடந்ததை அடிக்கடி நினைச்சுப் பாப்பேன். உன்னை அப்படித் திட்டாமல் உன் ஆசைக்கு ஒத்துக் கொண்டிருக்கலாமோ என்று நினைச்சேன். நல்ல வேளை இத்தனை வருசம் கழிச்சாவது நீ வந்துட்டே. இனி நீ தான் எனக்கு புருஷன். நீ தான் எனக்குப் பிள்ளை கொடுக்கணும்” என்று எதோதோ பிதற்றினாள். விறைக்க ஆரம்பித்த என் சுன்னியைக் கையால் பற்றி உருவியபடி “கார்த்தி சத்தியமா நான் உங்கண்ணனைத் தவிர வேறு யார் கூடவும் படுத்தது கிடையாது. ஆனா இனி எல்லாமே உனக்குத்தான் 8230 சரி.. அன்னிக்கு என் வாயில உன் பூளைத் திணிச்சியே.. அது மாதிரி இப்ப செய்யி.. வா என் வாயில உன் சுன்னியை விட்டு ஓழு” என்றபடி என் சுன்னியை ஊம்ப நான் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டு வேகம் வேகமாக அவள் வாயில் ஓழ்த்து என் கஞ்சியை ஊற்ற அவள் துளி சிந்தாமல் குடித்தாள். அவள் புண்டை மயிரை விலக்கி நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கும் போது காமநீரைக் கொழகொழவென வடிய விட்டாள். அன்று மாலைக்குள் அவளை நான்கு முறை ஓத்தேன். இது இப்படியே ஒரு மாசம் தொடர்ந்த்து. அன்று காலை என்னிடம் ரகசியமாக வந்த அவள் “கார்த்தி 8230 நீ எனக்குப் பிள்ளை கொடுத்துட்டேப்பா.. எனக்கு தூரம் தள்ளிப் போயிருச்சு” என்று சொல்லி என் சாமனைப்பிடித்தபடி என் வாயில் முத்தமிட்டாள். ஆனால் மறுநாளே ஒரு பேரிடி தாக்கியது. என் அண்ணன் அந்த 45 வயதில் திடீரென ஹார்ட் அட்டாக்கில் இறந்து போனான். எனக்கும் அவளுக்கும் உண்மையான வருத்தம் மிக அதிகம். ஆனால் என்ன செய்வது. மறுநாள் எல்லாக் காரியங்களும் முடிந்து வந்திருந்த சொற்ப உறவினர்களும் சென்று விட அன்றிரவு நான் தயக்கத்துடன் அபர்ணா ரூமுக்குச் சென்றேன். அவள் அழுது கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்து “அபர்ணா.. அழாதே.. மனசைத் தேத்திக்கோ” என்ற்படி அவளை அணைத்தேன். இப்போது அவள் எந்த அலங்காரமும் இல்லாமல் கலைந்த தலைமுடி கசங்கிய ஆடைகளுடன் இருப்பது ஒரு சிலிர்த்துக் கொண்டிருக்கும் மிருகம் போல இருந்தது. நான் மெதுவாக அவளை அணைக்க அவள் “கார்த்தி.. நான் இப்படி நடக்கணும்னு ஆசைப் பட்டேனோ.. அதுனால தான் இப்படி ஆயிடுச்சோ” என்றபடி அழுதாள். நான் அவளை அணைத்து உடைகளை அகற்றுவதை அவள் தடுக்கவில்லை. அம்மணமாக்கிவிட அவள் அழுதபடியே தொடையை அகட்டிக் கொண்டு வா என்றாள். நான் அவள் மயிர்ப்புதரில் என் முகத்தைப் புதைத்து அவள் புண்டையை நக்க அவள் வெறியுடன் என் தலையைப் பிடித்து இழுத்து “என்னை இப்ப செய்யி” என்றாள். நான் இதுவரை இல்லாத வெறியுடன் அவளை ஓத்தேன். அவள் அதே அசதியில் உறங்கி விட்டாள். எனக்கு அவளை பார்க்கப் பார்க்க வியப்பாக இருந்தது. முன்பு இளமைப் பருவத்தில் என்னை அப்படி கேவலமாகத் திட்டிய அபர்ணா இத்தனை வருடம் கழித்து என்னை ஓக்க விட்டது எதனால் என்று புரியவில்லை. அத்தோடு புருஷன் இறந்த மறுநாளே நான் அவளை ஓக்க அழைக்கும் போது அழுதாலும் என்னை அவளாகவே “என்னை செய்யி” என்று அழைத்து ஓக்க அனுமதித்தது ஏன் என்றும் புரிந்து கொள்ளவில்லை. எனக்கு என் காதல் தேவதை அபர்ணாவை காலம் முழுவதும் வைத்து ஓக்க வேண்டும் என்று ஆவலாக உள்ளது. அதற்கு என்ன செய்வது மல்லிகா. __________________கார்த்திகேயன் கார்த்திகேயன் உங்களைப் பொறுத்தவரை என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். அபர்ணா முதலில் உங்களை ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை என்றாலும் 15 வருடம் கழித்து நீங்கள் மீண்டும் வீட்டுக்கு வந்ததும் தடம்புரள நினைத்துக் கொண்டிருந்த நேரத்தில் நீங்கள் வர உங்களை அவள் ஓக்க விட்டதும் அதன் விளைவாக அவள் கருவுற்றதும் அதே நேரம் அவள் கணவன் இயற்கையாக மரணம் அடைந்ததும் எதோ ஒரு வித விதியின் செயல் போலத் தான் தோன்றுகிறது . இப்படி நடக்கும் என்று எப்பொழுதோ முடிவாக்கப்பட்டுள்ளது என்றே நினைக்கிறேன். உங்களுக்கு இப்பொழுது 34ம் அபர்ணாவுக்கு 37ம் வயதாகிறது. இது ஒரு கனிந்த வயதுதான். எனவே கணவனை இழந்த அபர்ணாவிற்கு நீங்களே மறு வாழ்வு கொடுத்து அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ளுங்கள். இதனை விட சரியானதொரு முடிவு இருக்க முடியாது. இதற்காகத்தான் இதுவரை நீங்களும் திருமணம் செய்து கொள்ளாமல் இருந்திருக்கிறீர்கள். எனவே அபர்ணாவை மணம் செய்து கொண்டு அவள் மனம் போல அவளைத் திருப்தியாக ஓழ்த்து இன்பமாக வாழுங்கள். இளம்வயதில் ஓக்க மறுத்து இப்பொழுது உங்களை ஓக்க அனுமதித்ததும் ஒரு பெண்ணியல்பே. திருமணமான புதிதில் கணவன் மீதுள்ள பிரியத்தால் மற்றவரை நாட மனம் இருந்திருக்காது. ஆனால் போகப் போக அவரால் சரியாகச் செய்யமுடியவில்லை பிள்ளை தரமுடியவில்லை என்ற நிலை வரும் போது அபர்ணா “ஆஹா அன்னிக்கு கார்த்தி ஓக்க ஆசைப்பட்ட போதே அவனுக்கு இடம் கொடுத்து ஓத்திருக்கலாமே” என்ற நினைப்பு வருவது தவிர்க்க இயலாததே. நல்லவேளை தகுந்த சந்தர்ப்பத்தில் நீங்கள் வந்து அவளை ஓத்து விட்டீர்கள். கணவன் இறந்த மறுநாளே அவள் ஓக்க வந்ததும் வியப்பிற்குரிய விஷயமல்ல. அதீதத் துயருக்கு செக்ஸ் போன்ற ஒரு மாற்று மருந்து வேறு எதுவும் இல்லை. நீங்கள் என்னதான் அவளுக்கு தேறுதல் சொல்லியிருந்தாலும் அவை நீங்கள் அவளைத் திருப்தியாக ஓத்தபோது அவளுக்கு கிடைத்த ஆறுதலுக்கு இணையாகாது. அதிகமாகத் துயருற்ற நேரங்களில் இணைகள் ஓக்க விரும்புவது இயற்கையே. அச்செயல் அத்துயருக்கு தகுந்த ஒரு மாற்றாக அமைகிறது. காந்தியடிகளே தனது தாய் இறந்த பொழுது தன் மனைவியுடன் உறவு கொண்டதாகச் சொல்லியிருக்கிறார் பாலுமகேந்திராவின் “அழியாத கோலங்கள்” என்ற திரைப்பட்த்தில் ஒரு கல்யாணமாகாத டீச்சரை ஒரு விடலை மாணவன் டாவடிப்பான் – இறுதியில் அவளுக்கு ஒரு துயர மரணம் குறித்த செய்தி வர அவள் குமுறி அழ அப்போது அவனைக் கட்டிப் பிடித்து அணைக்க அவன் அப்படியே அவளுடன் உறவு கொள்வதாக திரைக்கதை அமைத்திருந்தார். ஆம்.. அடக்க முடியாத துயர்க்காலங்களில் ஓழ்ப்பது என்பது ஒரு அருமருந்தாக அமையும். அழகு சுன்னி புண்டை மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 9 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment