Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 250

-- காமத் தோழி காதல் மல்லிகா நான் ஒரு பெரிய கம்பெனியில் எக்ஸ்க்யூடிவாக உள்ள 28 வயது இளம் வாலிபன். இன்னும் திருமணமாகவில்லை. வீட்டில் பெண் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். இந்நிலையில் இங்கே கம்பெனியில் பணிபுரியும் மாடர்ன் குட்டிகளை கடலை போட்டுக்கொண்டிருக்கிறேன். ஒன்றிரண்டு பேரை கட்டிலுக்கும் அழைத்துள்ளேன். ஆனால் எதுவுமே ஒரு சீரியசான உறவாக வளரவில்லை. ஒருநாள் எங்கள் கம்பெனியில் துப்புரவுப் பணியாற்றும் தாயம்மா என்ற பெண் வேறு ஒருத்தியிடம் ஜெனரலாக ஓழ்ப்பது பற்றிக் கமெண்ட் அடிப்பதை கேட்க நேர்ந்தது. தாயம்மா இன்னொருத்தியிடம் “டீ இங்கே உள்ள பசங்களைப்பாத்தா சிரிப்பா வருதுடி. ஆம்பளைப்பசங்க ஸ்டைலுன்னு தாடி வச்சிட்டுத் திரியறாங்க. பொட்டைக்குட்டிங்க கீழே தாடியில்லாம அதாண்டி மசிருஇல்லாம இருப்பாளுங்க. ஒருத்திக்கும் முன்னாடியும் சரி பின்னாடியும் சரி கிள்ளிப்பிடிக்க சதை கிடையாது. எலுமிச்சை சைசுல மாரை வச்சிக்கிட்டு எப்படித்தான் பசங்களை மடக்கி ஜல்சா பண்றாங்க்ளோ தெரியலை” என்றாள். அதுக்கு அந்தப் பெண் “ஆமா தாயம்மா எல்லோருக்கும் உனக்கிருக்கறது மாதிரி இளநி சைச்சுக்கு முலையும் பூசணிக்காய் மாதிரி குண்டியுமா இருக்கு-” என்றாள். தாயம்மா வெட்கத்துடன் “ரொம்பத்தான் கேலி பண்ணாதடி” என்றபடி சென்று விட்டாள். தாயம்மா சொல்வது ஓரளவு உண்மைதான். நானே வாண்டைக் தாடி வச்சிருக்கேன். இங்குள்ள குட்டிகள் எல்லோருமே மாடர்னாக ஸ்லிம்மாக இருப்பதில் ரொம்பக் கவனமாக இருக்கிறார்கள். அவள் சொல்வது போல இந்தக்குட்டிகளில் முலை அதிகபட்சம் எலுமிச்சம்பழ சைசில் தான் இருக்கிறது. நான் ஓழ்த்த எல்லோருமே கீழே மளமளன்னு க்ரீம் போட்டு எடுத்து புண்டையில் மயிரே இல்லாமல்தான் இருக்கின்றனர். தாயம்மாவின் கமெண்ட்டை கேட்டதிலிருந்து அவள் மீது என் கவனம் திசை திரும்பியது. அவளுக்கு வயசு 30 இருக்கலாம். கருங்காலித் தேக்கு நிறம். அழகென்று சொல்ல முடியாது. ஆனால் முலைகள் அம்பாரமாக இடையில் மடிந்து விழும் அளவிற்கு வளமாக ஜாக்கெட்டில் கிடக்கும். இப்போதேல்லாம் அவளது பெருத்த இடையைப் பார்க்கும் போதே இவள் புண்டை எப்படியிருக்கும் என்ற கற்பனை தான் தோன்றுகிறது. கொஞ்ச நாள் ஜாடை மாடையாக அவளிடம் பேச அவளுக்கு என் எண்ணம் புரிந்திருக்க வேணும் என்னிடம் “என்ன பிஎம் சாருக்கு நோஞ்சான் குட்டிங்க போர் அடிச்சிருச்சு போல இருக்கு. என்கிட்ட நூல் விடறீங்க-” என்றாள். நானும் துணிச்சலை வரவழைத்துக் கொண்டு “ஆமா தாயம்மா ப்ளீஸ் இந்த வீக் எண்ட் என் ரூமுக்கு வர்றியா-” என்று கேட்டே விட்டேன். அவள் சிரித்தபடி “எம்மேல ஆசையா- ஆசப்பட்டவங்களை ஏமாத்துறது பாவம். சரி சார் நிச்சயம் வர்றேன்” என்று சொல்லி விட்டாள். அந்த சனிக்கிழமை தாயம்மா சொன்னது போல என் ரூமுக்கு வந்து விட்டாள். வந்தவுடன் அவளை வாரி அணைத்து முத்தமிட்டபடி அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டி விட அவளது கொப்பரைத் தேங்காய் முலைகள் வளமாகச் சரிய பிடித்துப் பிசைந்தேன். ஒரு பக்க முலையைப் பிசைய ஒரு கை பற்றாது. அப்படி ஒரு வளமான சைசு. சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போலப் பிசைந்த படி இன்னொருபக்க முலையை வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினேன். நான் சப்பும் போதே என் ட்ரஸ்சை அவுத்து விட்ட தாயம்மா என் பூளைப் பிடித்து உருவி ஊம்பினாள். நன்றாக எச்சில் வழிய அடித்தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப என் வெறி அதிகமானது. தாயம்மா உன் புண்டையைப் பாக்க எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா” என்றதும் அவள் இடுப்பில் இருந்த வற்றை உருவி விட்டு “இந்தாங்க சார் பாத்துக்குங்க” என்று செட்டிநாட்டுத் தூண் போன்ற இரண்டு தொடைகளையும் விரித்து உப்பிக்கொண்டிருக்கும் புண்டை உதடுகளை விரல்களால் விரித்துப் பிடிக்க நடுவில் செக்கச் செவேலென் அவள் கூதி ஓட்டை ஈரமாகக் கசிந்து கொண்டிருந்தது. நான் அப்ப்டியே குனிந்த அந்த ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து நக்க அவள் “ஆ 8230 ஆ 8230 நல்லா நக்கு..ம்.. அப்படித்தான் என் தூமையைக்குடி” என்று என் தலையை இறுக்கமாகப் பிடித்து புண்டையில் அழுத்திக் கொண்டாள். அவள் புண்டையில் காமநீர் பெருகி வழிந்த்து. என் தலையைப் பிடித்து இழுத்த தாயம்மா “அய்யோ இப்ப்டி யாருமே என்னை நக்கினதுல்ல.. வா.. என்னைப் போட்டுஓழு 8230 ” என்றதும் விறைத்து நின்ற என் பூளை அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்து அடிக்க அவள் “ஆங்..ஆங் 8230 இந்த சுன்னி தர்ற சுகம் வேற எதுலயும் இல்லே. வா என்னை ஏறு.. எம்புண்டை இனி உனக்குத் தான் வா 8230 என்னைப் போட்டு ஓழு” என்று அனத்த அவளைக் குனியவைத்து பூசனிகாய் குண்டிகளை ரசித்தபடி பின்புறமாக கூதியில் குத்தினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் “அப்பா எவ்வளவு நேரம் குத்துற.. எனக்கு இடுப்பு வலிக்குது இரு” என்றவள் மல்லாக்கப் படுத்து பொச்சை விரித்தபடி “ம்.. இப்ப இப்படியே ஏறு” என்றாள். நான் வெறியுடன் அவளை ஓத்து இடித்தேன். எனக்கு உச்சகட்டம் வர நான் “தண்ணி வரப்போகுது தாயம்மா” என்றவுடன் அவள் என் இடுப்பை த்டவியபடி “ம்..எங்கூதி வழிய வழிய ஊத்து. அப்படியே உருவிக்கிட்டு எம்மேலயும் ஊத்து” என்றதும் என் சுன்னியில் தண்ணி பீறிட்டு அடிக்க புண்டையில் பாதி ஊத்தும் போது உருவிக்கொண்டு அவள் அடிவயிற்றிலும் முலையிலும் பீச்சி அடித்தேன். அவள் முகமெல்லாம் சிரிப்புடன் முலையில் வழிந்த செமனை முழுவதுமாக தடவிக் கொண்டோதடல்லாமல் வழித்து தன் முகத்திலும் தடவிக்கொண்டு என்னப் பார்த்து “ப்பா இவ்வளவு சூப்பரா ஓத்து ரொம்ப நாளாச்சு” என்றாள். அப்புறம் நானும் அவளும் அம்மணமாகவே பிராந்தி சாப்பிட்டோம். மறுநாள் காலையில் தான் தாயம்மா புறப்பட்டாள். அதுவரை விரிச்சு விரிச்சு இன்பம் கொடுத்தாள். உண்மையில் இதுவரை நான் ஓத்த மாடர்ன் குட்டிகளை விட தாயம்மாவை ஓத்தது தான் எனக்கு திருப்தியாக இருந்தது. அதிலிருந்து வாராவாரம் நானும் அவளும் வெறியுடன் ஓக்கிறோம். சிலமுறை அவளிடம் “தாயம்மா உன்னைக் கட்டிக்கிறனும் போல இருக்கும்மா” என்றால் “ஐய உன் வயசு என்ன என் வயசு என்ன- அதோட நான் கீழ்ச்சாதி. அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது ஏன் என்னை எப்பவுமே ஓக்கணும்னு ஆசையா-” என்றாள். நான் சிலமுறை விடாமல் இதனைக் கேட்ட்தும் அவள் “சாரு சின்னம்மா பொண்ணு எந்தங்கச்சி ஒருத்தி இருக்கா. வயசு 19 தான் ஆகுது. இன்னும் சாமான் போடாதவ. படிப்பு பத்தாவது தான். உங்க வீட்டில ஒத்துக்கிட்டா அவளைக் கட்டிக்க.” என்கிறாள். ஒருநாள் அந்தப் பெண் பெயர் சின்னப்பொண்ணு ஆபிசுக்கு கூட்டி வந்து என்னிடம் அறிமுகப் படுத்தி வைத்தாள். சின்னப்பொண்ணூ உண்மையில் சின்னப்பெண்ணக அழகாக இருந்தாள். இன்னிலையில் எனக்கு அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ள ஆசையாக இருந்தாலும் நிச்சயம் ஜாதி அந்தஸ்து பார்க்கும் என் குடும்பத்தார் இதற்கு சம்மதம் தர மாட்டார்கள். இந்நிலையில் நான் எப்படி இதனை எதிர் கொள்வது என நீ தான் அறிவுரை வழங்க வேண்டும். மல்லிகா. _______________கிஷோர்குமார். கிஷோர் இப்படி ஒரு காம வெறியுள்ள தாயம்மா உனக்கு கிடைத்திருப்பது அதிருஷ்டம் தான். நான் ஏற்கனவே பலமுறை சொல்லியுள்ளது போல ஓழ் இன்பத்திற்கும் பெண்ணின் வெளிப்புற அழகிற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை என்பது தாயம்மா மூலம் வெளிப்பட்டுள்ளது. அருகாமையில் மாடர்ன அழகிகள் பலர் இருந்தும் அவர்களை ஓத்ததை விட கருப்பான அழகில்லாத சற்று குண்டான தாயம்மாவை ஓத்ததுதான் திருப்தியாக இருப்பதாக கிஷோர் சொல்கிறான். இதற்கு முழுமையான காரணம் ஓக்கும் போது தாயம்மா காட்டிய ஒத்துழைப்பும் அவன் ஓக்கும் போது பச்சை பச்சையாகப் பேசி வெறி ஏற்றியதும் தான். அதனால் தான் கிஷார் தொடர்ந்து தாயம்மாவின் பெரிய அகன்ற புண்டையில் வாழ்நாள் எல்லாம் ஓக்க வேண்டும் என ஆசைப்படுவது. சரி கிஷோர் தாயம்மா சொல்வது போல நீ அவள் தங்கச்சி சின்னப்பொண்ணுவைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் தொடர்ந்து தாயம்மாவையும் ஓக்க வாய்ப்புகள் எளிதாக அமையும். யார் கண்டது – காலப்போக்கில் சின்னப் பொண்ணுவையும் தாயம்மாவையும் ஒன்றாகப் போட்டு மாறி மாறி ஓக்கும் இன்பமும் கிடைக்கலாம். எனவே நீ சின்னப்பொண்ணுவை திருமணம் செய்வதே முறை. இந்த இருபத்திஒன்றாம் நூற்றாண்டில் ஜாதி வேறுபாட்டினை உன் குடும்பத்தார் விட மாட்டார்கள் என்பது வேதனைக்குரியது. நீ துணிச்சலுடன் சின்னப்பொண்ணுவைத்தான் கல்யாணம் செய்து கொள்வேன் என்று கூறி விட்டால் உன் வீட்டார் மாறமாட்டார்களா- அல்லது ஒரு ஐடியா சொல்லவா- நீ சின்னப் பொண்ணுவை திருமணம் செய்ய உன் வீட்டாரின் எதிர்ப்பை தாயம்மாவிடம் சொல்லி அவளது சம்மதத்துடன் சின்னைப்பொண்ணுவை சில நாட்கள் ஓத்து அவளைக் கருத்தரிக்கச் செய்து விடு. அதன் பின் சின்னப்பொண்ணு என்னால் தான் கரு உண்டானாள் அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ள மறுத்தால் போலீஸ் வழக்கு என பிரச்சினைகள் வரும் எனவே அவளைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வதைத் தவிர வேறு வழியே இல்லை என்று உன் வீட்டாரிடம் சொல்லி விட்டால் அவர்களது எதிர்ப்பு பிசுபிசுத்துப் போய் விடும். அதன் பின் சின்னப்பொண்ணுவைத் திருமணம் செய்து கொண்டு அவளையும் தாயம்மாவையும் ஒன்றாகப் போட்டு ஓத்து இன்பமாய் வாழு கிஷார் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்கும் போது அது கீழ்ஜாதி மேல்ஜாதி என்று பார்த்தா விட்டுக்கொள்கிறது. இது கீழ்ஜாதிப்புண்டை இதில் தண்ணியை விட மாட்டேன் என்று எந்த சுன்னியும் உள்ளே போனபின் அடம் பிடிக்கப் போவது கிடையாது எனவே நான் உண்மையில் ஜாதி வேறுபாடுக்ளுக்கு எதிரானவள் என்பதை இங்கும் தெளிவு படுத்த விரும்புகிறேன் நண்பர்களே 10 2011 11 32 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment