Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 251

-- மல்லிகா அவர்களுக்கு உங்களை என் உடன்பிறவா சகோதரியாக நினைத்து என் மனக்குழப்பத்தை எழுதுகிறேன். நல்வழி காட்டுவீர்கள் என நம்புகிறேன். நான் ஒரு கல்லூரியில் விரிவுரையாளராகப் பணி புரிகிறேன். வயது 27. நண்பர்களுடன் விலை மாதர்களிடம் சென்றது தவிர வேறு அனுபவம் பெற்றதில்லை. எனினும் காமம் துய்க்க மிகவும் விருப்பம் உள்ளவன். இங்கே எங்களது காலேஜ் ஆபிசில் கம்ப்யூட்டர் பிரிவில் பணி புரியும் ஒரு மாடர்ன் மங்கை குமுதினி என்பவளை உளமாறக் காதலிக்கிறேன். ஒரு வருடமாக நானும் அவளும் பீச் சினிமா பார்க் என்று சுற்றித் திரிகிறோம். அவளுக்கும் என்மீது காதல் மிக அதிகம். என்றாலும் தியேட்டரின் இருட்டில் முலையைப் பிடிப்பது சூடிதார் நடுவே புண்டையை அழுத்துவது பார்க்கில் செடி மறைவில் திருட்டு முத்தம் தருவது இது போன்ற சில்லறை இன்பங்கள் மட்டுமே அவள் அனுமதிக்கிறாள். எப்பொழுதாவது அவளிடம் “கும்ஸ் இதை பாத்தியா- எவ்வளவு ஆசையோடு இருக்குன்னு” சொல்லி அவள் கையப் பிடித்து பேண்ட் நடுவே முட்டிக் கொண்டிருக்கும் என் பூளின் மீது வைத்தால் அதை அமுக்கி விட்டபடி “எனக்கும்தான் ஆசையாயிருக்கு. ஆனா அதெல்லாம் கல்யாணத்துக்கப்புறம் தான்” என்று அந்தக் கால சினிமாக் கதாநாயகி மாதிரி சொல்கிறாள். இப்படி ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக காலம் ஓடியது. இப்பொழுது என் காதலின் தீவிரத்தைப் புரிந்து கொண்ட அவள் கொஞ்சம் தாராளமாக இருக்க ஆரம்பித்திருக்கிறாள். முன்பு சூடிதார் மேல் புண்டையைத் தொட விட்டவள் இப்போதெல்லாம் இருட்டில் கீழே பேண்டின் நாடா முடிச்சை அவிழ்த்து தளர்த்திக் கொண்டு என் விரல்கள் நேரடியாக அவள் புண்டையை வருடுவதையும் பிளவில் துழாவுவதையும் ரசிக்கிறாள். அப்பொழுது அவள் காதில் “கும்ஸ் இது என்னம்மா-” என்றால் அவள் ஒருமாதிரி கரகரத்த குரலில் ”ம்.. அதுவா அது உங்க சுன்னிக்காக காத்துக்கிடக்கிற புண்டை” என்பாள். நான் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட அவள் அதைக் கையால் உருவுக்கொண்டிருக்கும் போது நான் அவள் புழையில் விட்டு எடுத்து ஈரமான என் விரலை நான் வாயில் வைத்து சப்ப அவள் “ச்சீய்.. என்ன பண்றிங்க” என்றதும் நான் “இது மாதிரி உன் புண்டையில நேரடியா வாய வச்சி நக்கணும்மா” என்றால் அவளும் வெறியுடன் என் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்து “எனக்கும் இதை வாய்க்குள்ள வச்சி சப்பணும் போல இருக்குப்பா” என்பாள். ஒருவழியாக இருவர் வீட்டிலும் சொல்லி சம்மதம் வாங்கியாகி விட்டது. என் தங்கச்சிக்கு அடுத்த மாதம் கல்யாணம் நடந்த பின்னர் எங்கள் கல்யாணத்தைப் பற்றி தேதி குறிப்பது என்று முடிவு செய்து விட்டார்கள். எங்களது திருமணம் உறுதியான பின்னர் குமுதினி ரொம்ப ஃப்ரியாகப் பழகினாள். இருவருக்குமே ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை கொழுந்து விட்டு எரிந்து கொண்டிருந்தது. அதன் படி நானும் அவளும் ஒரு சுற்றுலாத் தலமான ஊருக்கு சென்று ரூம் போட்டு அன்றிரவு ஓழ்ப்பது என்று திட்டமிட்டோம். அன்று காரில் அங்கு செல்லும் போதே இருவர் நினைப்பும் இதுவாகத் தான் இருந்தது. ஏற்கனவே அழகியான குமுதினி மிக மாடர்னாக மெலிதான மேக்கப்புடன் ஒரு தேவதை போல இருந்தாள். கழுத்தில் நீலக்கல் பதித்த ஒரு மெல்லிய பிளாட்டினம் செயின் அதற்கு பொருத்தமான காதணி அணிந்திருந்தாள். ரூமின் உள்ளே சென்றதும் இருவரும் வெறியுடன் அணைத்து ஆழமாக முத்தமிட்டோம். இருவருக்குமே அவுத்துப்போட வேண்டும் என்ற அவசரம். என்னை விட குமுதினி ஒரு நொடியில் எல்லவாற்றையும் அவிழித்து விட்டு அம்மணமாக நின்றாள். என் காதல் தேவதையை முதன் முதலாக அம்மணமாக அவள் மாம்பழ முலைகளையும் கொஞ்சமாக மயிர் ட்ரிம் செய்த புண்டையையும் ஆவலுடன் ரசித்தேன். குமுதினி “என்ன டார்லிங் இன்னும் அவுக்காம இருக்கீங்க” என்றபடி என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்க என் பூள் படக்கென நீட்டிக் கொள்ள முன்னால் உட்கார்ந்த என் ஆசைக் குமுதினி தன் செம்பவள வாய்க்குள் என் சுன்னியை நுழைத்து ஊம்பினாள். நான் வானில் பறந்துகொண்டிருந்தேன். குனிந்து அவள் முலையைப் பிடிக்க அவளது முலைக்காம்பு விறைத்துக் கொண்டிருப்பதைக் கவனித்தேன். பின் அவள் மல்லாக்கப் படுத்து காலைத் தூக்க நான் தொடையிடுக்கில் முகம் பதித்து தாமைரப்பூ மணம் வீசும் அவள் புண்டையை சுவைக்கும் போது அவளாகவே நீட்டிக்கொண்டிருந்த முலைக்காம்புகளை இழுத்து விட்டுக் கொண்டாள். அவள் வெட்கத்துடன் “வாங்க டார்லிங் ஃபக் மி” என்றதும் நான் என் விறைத்த பூளை அவள் சொர்க்கப் புண்டையில் சொருகியபடி “ஏன்மா தமிழில் சொன்னால் என்னவாம்” என்றதும் அவள் “டார்லிங்.. உங்க சுன்னி எம்புண்டையில படறதே சொர்க்கம் போல இருக்கு. நல்லா உள்ளே விட்டு ஓழுங்க” என்றபடி காலை விரிக்க என் தடிச்சுன்னியை அவளது சின்னப் பொத்தலில் நுழைக்க அவள் பல்லைக்கடித்தபடி கிடந்தாள். உள்ளே விடுவது கொஞ்சம் சிரம்மாகத் தான் இருந்த்து. என் சுன்னி மயிரு அவள் புண்டை மேட்டில் அழுந்து மாறு அழுத்தி உள்ளே விட்டு அடித்தேன். பலநிமிடங்கள் போட்டு ஏறி முடிவில் அவள் கூதி வழிய வழிய தண்ணிரை ஊத்தினேன். அதன் பின் நானே அவளை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று புண்டையைக் கழுவி விட்டேன். அப்புறமும் அவள் முலைக்காம்புகள் விறைத்து நீட்டிக் கொண்டிருந்தன. எப்படியும் ஒரு அங்குலத்திற்கும் மேல் அவளது முலைக்காம்புகள் நீட்டிக் கொண்டு முறைக்க நான் அதை சப்பி எடுத்தேன். அடுத்தமுறை நான் அவளைக் குனிய வைத்து பின்புறமாக ஓத்தேன். இதுவரை இருந்த எல்லாத் தயக்கங்களும் விலக குமுதினி என்னை விட ஆர்வமுடன் ஓத்தாள். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தபின் என்னை மல்லாக்கப் போட்டு குமுதினியே மேலே ஏறி ஓத்தாள். அவள் என் மீது சவாரி செய்யும் போது அவள் முலைகளும் விரைத்த நின்ற முலைக்காம்புகளும் ஏறி இறங்கி ஆட்டம் போட்டன. மிக இனிமையாக இன்பமாக இரவினைக் கழித்தோம். சில நாட்கள் கழித்து தற்செயலாக என் தங்கை குளித்து விட்டு எதிரே வரும் போது டவல் விலக அவளது முலையைப் பார்த்து விட்டேன். எந்த தப்பான எண்ணமும் வரவில்லை. ஆனால் அவள் முலை வளமாக இருந்தாலும் அவளது முலைக்காம்பு ரொம்ப சிறிதாக ஒரு பட்டன் போல இருப்பதைக் கவனிக்க நேர்ந்தது. அந்த விஷயம் தான் என் மனசில் ஒரு சந்தேக விதையை ஊன்றி விட்டது. நான் படித்தது கேள்விப்பட்டது இவற்றை வைத்து கன்னிப் பெண்களுக்கு முலைக்காம்பு வெளித் தெரியாது என்றும் தாய்மை அடைந்த பெண்களுக்கே முலைக் காம்பு தடிப்பாகி வெளியில் நீட்டிக் கொண்டிருக்கும் என்றும் அறிந்திருக்கிறேன். அதிலிருந்து ஒரே குழப்பம். என் குமுதினிக்கு நான் இதுவரை பார்த்திராத வகையில் முலைக்காம்புகள் கிட்டத் தட்ட ஒன்றரை அங்குலத்திற்கு நீண்டு விறைத்துக் கொண்டு நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. ஒரு வேளை என்னிடம் இத்தனை நாள் பாசாங்கு காட்டிய குமுதினி ஏற்கனவே வேறு யார் கூடவோ நன்றாகப் பழகி கருவுற்று கலைத்திருப்பாளோ என்று ஒரு சிறிய ஐயம் தோன்றி அதுவே செடியாகி மரமாகி நிற்கிறது. நான் பார்த்த விலை மாதர்களில் சின்னப் பெண்களுக்கு முலைக்காம்பு சிறிதாகவும் கொஞ்சம் வாழ்ந்து பிள்ளை பெற்றவளுகளுக்கு முலைக்காம்பு நன்றாகத் துருத்தியபடியும் இருந்தது என் நினைவிற்கு வருகிறது. அப்படி நான் பார்த்த பெண்களிலேயே குமுதினிக்குத் தான் முலைக்காம்பு மிக அதிகமாக நீட்டிக் கொண்டு நின்றது. அப்படியென்றால் அவள் இதுவரை என்னிடம் நடித்திருக்கிறாளோ என்ற சந்தேகம் என் மனசை வாட்டுகிறது. எது எப்படியிருந்தாலும் நான் அவளையே திருமணம் செய்து கொள்வேன். அதில் எந்த மாற்றமும் இல்லை. எனினும் இந்த விஷயம் நான் அவள் மீது வைத்திருந்த நம்பிக்கையை பொய்யாக்கி விட்டதே என்ற மனக்குறை இருக்கிறது. என் உடன் பிறவாச் சகோதரியான நீங்கள் தான் இதனைத் தெளிவு படுத்திட வேண்டும். ______________ஸ்ரீதரன் விழுப்புரம் தம்பி ஸ்ரீதரன் உன் கடிதத்தைப் பார்த்ததும் நான் ஆச்சரியப்படவில்லை. உன் போன்றே பல ஆண்களுக்கு பெண்ணின் அங்கங்கள் பற்றிய அறிவு மிகக்குறைவாகவே இருக்கிறது என்பதை நான் அறிவேன். அது போன்றே தான் நீ குமுதினியின் நீளமான முலைக்காம்பைப் பற்றிக் குழப்பிக் கொள்கிறாய். எல்லா உயிரினங்களிலும் மனித இனத்தில் மட்டுமே முலைகளும் முலைக்காம்பும் தாய்மை அடையாளம் என்பதனையும் தாண்டி காமத்தில் முக்கியமான இடத்தை வகிக்கிறது. முலைக்காம்பினை சப்புவதும் அதனை வருடுவதும் ஆண் பெண் இருவருக்குமே காமத்தை அதிகரிக்கிறது. பெரும்பாலும் பருவ வயது வந்த பெண்களின் முலைக்காம்புகள் தகுந்தபடி தூண்டப்படும் பொழுது அளவில் நீண்டும் விறைத்தும் நிற்கிறது. இந்நிலை “ ” எனப்படுகிறது. முலைகாம்பின் சைசினைப் பொறுத்தவரை பெண்களின் சராசரி காம்பு நீளம் 10 மில்லிமீட்டர் 1 செ.மீ என மருத்துவ நூல்கள் கூறுகின்றன. சராசரி அளவு என்று கூறிடும் பொழுதே 1 செ.மீட்டருக்கும் அதிகமான முலைக் காம்புகள் இயல்பானவை என்றே அர்த்தமாகிறது. அத்தோடு ஆணுடன் ஓக்கும் போது பெண்ணின் முலைக்காம்பு வட்டத்தில் “ ” என்ற ஒருவகை அமிலம் சுரந்து முலைகாம்பை விறைத்து நீட்ட வைக்கிறது. காமம் அதிகம் உள்ள பெண்களுக்கு ஓழ்த்து முடிந்தாலும் இந்த சுரப்பின் பாதிப்பினால் பலமணி நேரம் முலைக்காம்பு விரைத்த நிலையியிலேயே இருக்கிறது. தாய்மை அடையும் போது ஆக்ஸிடாசின் சுரப்பு இயற்கையாக இருக்கும் என்பது உண்மையாக இருந்தாலும் தகுந்தபடி தூண்டப்பட்டால் காம உணர்வு அதிகம் உள்ள கன்னிப் பெண்ணுக்கும் இப்படி முலைக்காம்புகள் விறைக்கத் தான் செய்யும். என்ன இது எதோ சயின்ஸ் கிளாஸ் எடுக்கறது மாதிரி இருக்கு- . எனவே தம்பி உன் காதலி குமுதினிக்கு இப்படி ஒரு அழகான காமம் மிகுந்த முலைக்காம்புகள் இருப்பதனால் மட்டுமே அவள் ஏற்கனவே கருக்கலைப்பு செய்தவள் என்ற தப்பான ஒரு கற்பனையை வளர்த்துக் கொள்ளாதே. நீ தானே அவள் புண்டையில் சுன்னியை விடும்போது கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்ததாக அப்புறம் என்னப்பா சந்தேகம். ஆனால் எப்படியிருந்தாலும் அவளைத்தான் திருமணம் செய்வேன் என்று நீ சொல்வதற்கு என் பாராட்டுகள். அதில் நீ ஒன்றும் தியாகம் செய்திடவில்லை என்பதை மனதில் கொள். நீ சொன்னதிலிருந்தே குமுதினி உன் சுன்னிக்குத் தான் முதன் முதலாக புண்டையை விரித்து ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். இதுபோல கன்னிப் பெண்களூக்கு நீண்ட முலைக்காம்பு இருப்பது ஒன்றும் அதிசயமான விஷய்ம் அல்ல தம்பி. நான் சேலத்தில் கல்லூரியில் படிக்கும் போது என் தோழி ஒருத்திக்கு நிக் நேம் என்ன தெரியுமா “நிப்பிள் நிம்மி”. அவளது நிப்பிள் அப்படி நீளமாகத் துருத்திக் கொண்டிருக்கும். என்னுடன் செக்ஸ் செய்யும் போது அவளது விறைத்த முலைக்காம்பை என் புண்டைக்குள் திணித்து திணித்து செய்வாள். எனவே குமுதினியின் நீண்ட முலைக்காம்பு உனக்கு ஒருவகையில் கிடைத்த காமத்திற்கான ஊக்குவிக்கும் அங்கம் என்றே நினைத்து இன்பம் பல பெற்று வாழ என் வாழ்த்துக்கள். இதைச் சொல்லும் போது தான் “ ” என்ற ஒரு விஷயம் நினைவுக்கு வருகிறது. என் முலைக்காம்பும் நன்றாகத் தடியாக துருத்திக் கொண்டிருக்கும். என் காதலன் ஒருவன் டெல்லியில் இருக்கிறான். அவனுடன் ஓக்கும் போது முன் தோல் மூடிக்கொண்டிருக்கும் அவன் சுன்னி மொட்டில் தோல்மூடியிருக்கும் நிலையிலேயே என் முலைக்காம்பை உள்ளே திணித்து மொட்டிலேயே என் காம்பால் இடித்து உரசச் சொல்வான். அதில் ஒரு இன்பம். இதுபோல உன் குமுதினியின் விறைத்த முலைக்காம்பில் நீ வினோதமாக இன்பங்கள் பெற்லாம் ஸ்ரீதர். மஜா மல்லிகா 12 2011 9 04 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment