Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 254

வாசகர்களே கவனம் இந்தப் பகுதி அம்மா-மகன் உறவு பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- அன்புச் சகோதரி மல்லிகா என் மனசை வாட்டும் ஒரு முக்கியமான பிரச்சினையினை உன் முன் வைக்கிறேன் இதற்கு தகுந்த தீர்வு கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையில். என் வயது 40. ஒரு பெண் கல்யாணமாகி யு.எஸ் சில் இருக்கிறாள். அவளுக்கு ஒரு வயது மூத்தவன் கல்லூரியில் முதுகலை படித்துக் கொண்டிருக்கிறான். அவனுக்கு இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. என் கணவர் டெல்லியில் பெரிய அரசு அதிகாரியாக இருக்கிறார். மூன்று மாதத்திற்கு ஒருமுறை இங்கு வந்து சில நாட்கள் தங்குவார். அப்பொழுதும் நிலம் நீச்சு என்று தான் அவரின் கவனம் இருக்கும். எனக்கும் ஆசைகள் இருக்குமே இத்தனை நாள் காஞ்சு போய்க் கிடப்பாளே என்ற எண்ணம் எல்லாம் இருக்காது. இரவில் படுத்திருக்கும் போது வேண்டுமென்றே அவர் மீது காலைத் தூக்கிப் போட்டால் அவருக்கா மூடு வந்தால் அப்படியே சேலையை மேலே வழித்துப் போட்டு விட்டு என்னை ஓழ்ப்பார். இப்படி ஓக்கிறது எனக்குப் போதவில்லை. என் இளவயதில் மிக இனிமையாக இன்பம் அனுபவித்துள்ளேன். காமத்தில் எத்தனை வகை உண்டோ அத்தனையும் அனுபவித்துள்ளேன். இப்போதும் அதுபோல விதம் விதமாக ஓக்க வேண்டும் எம்புண்டையில் ஓத்தவனை உடனே செமன் வழியும் புண்டையை நக்கச் சொல்ல வேண்டும் என்னை ஓத்தவன் வாயில் என் மூத்திரத்தை ஊற்ற வேண்டும் அவன் சுன்னியை சப்பி செமனை உறிஞ்சி எடுக்க வேண்டும் என்றேல்லாம் வரும் ஆசையினை இத்தனை நாள் அணை போட்டு வந்திருக்கிறேன். நமக்கு வாய்த்தது இவ்வளவு தான் என்று நினைத்துக் கொண்டு எல்லைகள் தாண்டாமல் தான் இருந்தேன். அவர் இங்கே வந்து தங்கியிருக்கும் நாட்களிலாவது என் ஆசை அடங்குமாறு ஒழ்ப்பார் என்று பார்த்தால் அதுவும் எனோ தானோ என்றுதான் இருக்கிறது. சென்ற மாதம் என் பையன் ரூமில் அவர் கம்ப்யூட்டரில் எதோ பண்ணிக் கொண்டிருந்தார். அவருக்கு பால் கொடுப்பதற்காக நான் உள்ளே செல்ல அப்போது அவர் பாத்ரூமுக்கு சென்றிருந்தார். கம்ப்யூட்டர் திரையில் அவரது இ மெயில் பக்கம் திறந்திருந்தது. அதில் அவருக்கு வந்திருந்த ஒரு மெயில் ஓபனாக இருக்க அதைப் பார்த்து நான் அதிர்ச்சி அடைந்தேன். அதில் “ . -” டியர் குச்சு என் புண்டை எரியுது அதுக்கு உங்க சுன்னி வேணுமாம். எப்ப வந்து என் புண்டையில் ஓப்பீங்க- என்றிருந்தது. அப்போதுதான் அவர் டெல்லியில் எவளோ இந்திக்காரியை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று புரிந்தது. அந்த நேரம் நான் அதைப்பற்றி தெரிந்து கொண்டதாக்க் காண்பித்துக் கொள்ளாமல் வந்து விட்டேன். அவர் டெல்லி புறப்பட்டுச் சென்றதும் இதே நினைவுதான். பாவம் மனுசன் அங்கே தனியா இருக்கிறதுனால இப்படிச் செஞ்சிருக்கார்னு தான் நினைச்சேனே தவிர அவர் மீது கோபம் வரவில்லை. ஆனால் அவர் மட்டும் தன் ஆசைக்கு டெல்லியில் ஒரு இந்திக்காரி புண்டையில் ஓக்கும் போது நானும் என் ஆசைக்கு இங்கே யாருடனாவது ஓத்தால் என்ன என்ற எண்ணம் வந்து விட்டது. என்ன பண்ணுவது என்ற குழப்பம். ஆனால் யாருடன் பழகி வளைத்து என் புண்டையைக் காண்பிப்பது என்பது புரியவில்லை. நார்மலாக என்னுடன் தொடர்புடைய டிரைவர் வேலைக்காரன் பால்காரன் இவர்களுடன் என்னைப் பகிர்ந்து கொள்ள என் கவுரவம் தடை செய்கிறது. என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. இந்நிலையில் ஒருநாள் என் பக்கத்து வீட்டுத் தோழியும் நானும் ஒரு திருமண ரிசப்ஷனுக்கு சென்று விட்டு திரும்பும் போது என்னை அவள் வீட்டுக்கு அழைத்தாள். அவள் புருஷன் வெளிநாட்டில் இருக்கிறார். வீட்டுக்குள் வந்ததும் கையை உயர்த்தி நெட்டி முறித்த சங்கவி “ப்பா ரொம்ப டயர்டா இருக்குடி. இப்ப யாராவது போட்டு நொங்கெடுக்கணும் போல இருக்குடி” என்று என்னைக்கட்டிப் பிடித்தாள். எங்களது ஜாக்கெட்டுகள் ஒன்றோடொன்று முட்டிக்கொள்ள என் முலை இறுகுவதை உணர்ந்தேன். நான் அவளைக் குண்டியோடு அணைத்து “ஆமாடி எனக்கும் யாரையாவது போடணும் போல இருக்குடி” என்றேன். அவள் என் ஜாக்கெட்டை விலக்கி என் முலைகளைப் பிசைந்தவாறு அவளும் அவிழ்த்துக் கொண்டாள். சில் நொடிகளில் இரண்டு பேரும் பொட்டுத் துணியில்லாமல் கட்டிலில் விழுந்தோம். நான் அவள் கூதியை நக்க அவள் என்னை நக்க வெறியுடன் பேசியபடி கட்டிப் புரண்டோம். நான் அவளை முத்தமிட்டபடி “நக்கும் போது இப்படி வழிய விடறியேடி என் ஆசைப் புண்டை உன் புருஷன் ஃபாரின்ல இருக்காரு. எப்படிடி உன் ஓழ் ஆசையத் தணிச்சிக்கிறே” என்றதுக்கு அவள் ”ம்.. அதுக்கெல்லாம் சரியான ஆள் இருக்குடி. ஓக்குறதுல மன்னன். சரிடி நீ என்னடி பண்றே. அவரு இல்லாத மூணு மாசமும் பொத்திக்கிட்டா இருக்கே-” என்றதும் நான் ”என்னடி பண்றது எனக்கும் எவனையாவது பிடிச்சி இழுத்து என் தொடையிடுக்குல போட்டுக்கிறணும்னு வெறியாத்தான் இருக்கு. ஆனா யாரைப் பிடிக்கிறதுன்னு புரியலை” என்றேன். அவள் ஒரு மாதிரி குறும்பாக சிரித்தபடி “கையில வெண்ணையை வச்சுகிட்டு யாராவது நெய்யிக்கு அலைவாங்களா-” என்றாள். நான் புரியாமல் பார்க்க அவள் தொடர்ந்து ”வீட்டுல இளங்கோன்னு இளவட்டப்பயலை வச்சிக்கிட்டு ஏண்டி வெளியே ஆள் தேடறே-” என்றதும் நான் அதிர்ச்சியடைந்து விட்டேன். ஏன் என்றால் அவள் சொன்ன இளங்கோ என் மகன் . நான் உண்மையான கோபத்துடன் “என்னடி சொல்றே- பெத்த பிள்ளையை பெட்டுக்கு கூப்பிடறதா-” என்றேன். அவள் என் கோபத்தை பொருட்படுத்தாமல் என் புண்டையை நோண்டியபடி “ஏண்டி கத்தறே. நான் என் பையன் கூட ஓத்துக்கிட்டுத்தான் இருக்கேன். அதுல எவ்வளவு சவுகரியம் தெரியுமா- யாரைப்பத்தியும் கவலைப்பட வேண்டாம். இன்னொருத்தன் கிட்ட புண்டையைக் காட்டிட்டு வெளியில தெரிஞ்சா என்ன ஆகுமோ எப்படி பேர் கெடுமோன்னு பயப்பட வேண்டாம். எப்ப வேணும்னாலும் அவுத்துப் போட்டுட்டு இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம். பூட்டின ரூமுக்குள்ள ரெண்டு பேரும் இருந்தாலும் யாருக்கும் எந்த சந்தேகமும் வராது. வெளியே யாரு இருந்தாலும் உள்ளே ரெண்டு பேரும் அம்மணக்குண்டியா ஓத்துக்கிட்டே கிடக்கலாம்” என்றாள். எனக்கு அவள் தன் மகனுடன் ஓக்கிறாள் என்பது எதோ ஒரு ஆர்வத்தை தூண்டியது. நான் மெதுவாக “எப்படிடி நீ சுதாகரை மடக்கி உன் பொச்சில ஓக்க விட்டே” என்றதும் அவள் சொல்ல ஆரம்பித்தாள். அவள் சொன்னதன் சாராமசம் இதுதான். ஒருநாள் சுதாகர் இல்லாத போது அவன் அறையை அவள் சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தாள். அப்போது அவனது ஷெல்பில் சில புத்தகங்கள் மறைத்து வைத்திருப்பதைப் பார்த்தாள். அவை அனைத்தும் விதம் விதமாக ஓழ்ப்பதை போட்டோகளுடன் பச்சையாக எழுதியிருந்தவை. அவற்றைப் பார்த்ததும் புருஷன் ஃபாரின் போய்விட்டதால் ஓக்காமல் கிடந்த அவளுக்கு ஆசை ஏற்பட்டிருக்கிறது. சுதாகரும் இதுபோல புத்தகங்களைப் படிப்பதால் அவனுக்கும் செக்ஸ் ஆசை இருக்கத்தானே செய்யும் என்று நினைத்த அவள் அவனுடன் ஓப்பது சுலபமானது மட்டுமல்ல பாதுகாப்பானதும் கூட என்று நினைத்தாள். ஒரு நாள் இரவு அவன் பைக்கை நிறுத்தும் போதே லேசாக தள்ளாடுவதைப் பார்த்து சரி எதோ பார்ட்டிக்கு போய்விட்டு வருகிறான் என நினைத்துக் கொண்டாள். அவன் உள்ளே வரும்போது சங்கவி ஹாலில் படுத்து தூங்குவது போல் கிடந்தாள். மேலே மாராப்பு விலகி முலைகள் முட்ட சேலையை அடித்தொடை தெரியுமாறு வழித்து விட்டபடி கிடந்தாள். இரண்டு காலையும் விரித்துப் போட்டபடி கிடந்த அவளைப் பார்க்கும் போது போதையில் இருந்த சுதாகருக்கு வெறியேறியது. அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த அவன் “ம்மா..ம்மா “ என்று மெதுவாகச் சொன்னபடி ஜாக்கெட்டில் கைவைத்தான். அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் இருக்கவும் ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை விலக்கி விட்டு பொங்கி விம்மிய முலைகளைப் பிடித்து கசக்கியபடி அவள் மேல் விழுந்து அணைத்தான். என்னதான் ஆசை இருந்தாலும் சங்கவிக்கு ஒரு மாதிரி வெட்கமாக இருக்க அவள் இருகைக்ளாலும் முகத்தை மறைத்துக் கொண்டாள். ஆனால் அவன் மிச்சமிருந்த அவள் சேலையை உருவி எடுப்பதைத் தடுக்கவில்லை. முழுமையாக அம்மணமாக மயிர்வரி பரவிய புண்டையைக் காட்டியபடி கிடக்க அவள் மேல் அவன் படர்ந்து “ம்மா.. ஓக்கவா-” என்றான். அவள் ஒன்றுமே சொல்லாமல் அவன் தலையைப் பிடித்துகீழே தள்ள அவன் புரிந்து கொண்டு அவள் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினான். பின் விறைப்பேறிய தன் பூளை அவள் புண்டையில் சொருக அவள் காலைத் தூக்கிக் கொண்டு கூதியைக் காண்பிக்க அவன் நச் நச் சென்று இடித்து ஓத்தான். அவன் ஓக்கும் போது கூட அவள் முகத்திலிருந்தை கைகளை விலக்கவில்லை. பத்து நிமிடத்துக்கும் மேலாக அவள் கூதியில் குத்திய சுதாகர் முடிவில் செமனை ஊற்ற அவள் வெட்கத்துடன் எழுந்து அவன் பக்கம் பார்க்காமலேயே பாத்ரூமுக்கு சென்று கழுவிவிட்டு வந்தாள். உண்மையில் இப்போது அவன் முகத்தைப் பார்க்க அவளால் முடியவில்லை. ஒன்றுமே சொல்லாமல் அவனுக்கு முதுகைக் காட்டியபடி படுத்துக் கொண்டாள். கொஞ்ச நேரம் ஆனது. அவன் திரும்ப தன்னை ஓக்க மாட்டானா என நினைத்தபடியே அவள் கிடக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் கை அவள் குண்டியை விரித்து கூதியைத் தடவுவதை உணர்ந்தாள். அதுக்குத்தானே காத்திருந்தாள். படக்கென எழுந்தவள் ஒன்றுமே சொல்லாமல் அவனை மல்லாக்கப் படுக்கப் போட்டு அவனது இரும்புத் தடியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எச்சில் வழிய வழிய் ஊம்ப அவனுக்கு பயங்கரமாக விறைத்து நிற்க இரண்டாவது இடியாட்டம் படு ஜோராக நடந்து முடிந்தது. அதுவரையும் சங்கவி எதுவும் பேசாமல்தான் அவனுக்கு புண்டையை விரித்தாள். அப்புறம் தூங்கிவிட அதிகாலை விழிப்பு வந்த சங்கவி அவளாகவே தூங்கிக்கொண்டிருந்த சுதாகரின் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “எந்திரிப்பா நான் பெத்த புருஷா உன் பூளைப்பாத்தாலே என் புண்டை அரிக்குது. வாப்பா என்னைப் போட்டு ஓழு” என்று ஓக்கவிட்டாள். அதிலிருந்து இந்தக் கதை இனிமையாக நடக்கிறது என்று சங்கவி சொல்லிமுடித்தாள். அவள் “நீ வெறியோட சொன்னியே அது போல அவன் என்னை ஓத்ததும் என் புண்டையை நக்குறான். காலைல என் புண்டையில வாய வச்சு என் மூத்திரத்தைக் குடிக்கிறாண்டி.” என்றாள். நான் “ஏண்டி இது பாவமில்லையா-” என்றதற்கு அவள் சற்று வருத்தத்துடன் “பாவம் தான். ஆனா என்ன பண்ணறது- என் அறிவுக்குத் தெரியுது. ஆனால் புண்டைக்கு தெரியலேயே. அவன் பூளு உள்ளே போறதைத் தடுக்கவா செய்யிது-” என்றாள். அதன் பின் நான் வீட்டிற்கு வந்த பின்னர் இதே நினைவுகள் என்னை வாட்டி எடுக்கிறது. அதிலும் ஒருநாள் தற்செயலாக அவன் குளிக்கும் போது இளங்கோவின் சுன்னியைப் பார்த்து விட்டேன். அந்த அழகான நீண்ட தடியான சுன்னியைப் பார்த்ததிலிருந்து அந்தக் கருமயிரில் என் முகம் புதைத்துக் கிடக்க வேண்டும் அவன் சுன்னி மயிரு என் புண்டை மயிரில் உரசுமாறு ஓக்க விட வேண்டும் என்று உள் மனசு ஆசைப்பட்டாலும் இது மிகப் பெரிய இமாலயத் தவறு என்று மனசாட்சி என்னைத் தடுக்கிறது. இருதலைக் கொள்ளி எறும்பாய் தவிக்கிறேன். தப்பை செய்துவிட்டால் மனசு அமைதியாகி விடும் என்று புரிகிறது ஆனால் தப்பென்று தெரிந்தும் அந்தத் தப்பை செய்ய மனச்சாட்சி தடை போடுகிறது. எந்நிலை புரிந்து என் மீது கழிவிரக்கம் கொண்டு இதற்கான சரியான தீர்வினை சொல் மல்லிகா. _____________தாமரைக்கனி குச்சுமணி அன்புத்தோழி தாமரை உன் கடிதம் கண்டு ஆற்றொணாக் கழிவிரக்கம் தான் ஏற்படுகிறது. இந்த நினைப்பே மிகப்பெரிய இமாலயத் தவறு என்றும் தப்பென்று தெரிந்தும் அந்த தப்பை செய்ய மனச்சாட்சி இடம் கொடுக்கவில்லை என்றும் நீ சொல்வதிலிருந்து உன் மனத்தூய்மை புரிகிறது. இயற்கையான உடற்பசிக்காக பட்டினி கிடந்து வாடும் போது எங்கே உணவு கிடைக்கும் என்று ஏங்குவது தவறல்ல. ஆனால் பசிக்காக எதை வேண்டுமானாலும் தின்று விட முடியுமா- நீ திங்க நினைப்பது உன் உதிரத்தை. இது தேவையா- நீ சொல்லும் விஷயத்தில் முக்கியமானதொரு காரணி இருக்கிறது. உன் புருஷன் தன் காம இச்சைக்காக டெல்லியில் எவளையோ ஓக்கும் போது இங்கே நான் என் ஆசைக்காக யாருடனாவது ஓத்தால் என்ன என்று நினைப்பது தவறல்ல. அந்நினைப்பு ஆணாதிக்க போக்கினுக்கு எதிராக எடுக்கப்படும் ஒரு சுதந்திரமான நிலைப்பாடுதான். ஆனால் அதற்காக தன் புண்டையிலிருந்து பொறந்த ஒருவனுக்கு அந்தப் புண்டையில் ஓக்க விடுவது என்பதனை நான் மிகக் கடுமையாக எதிர்க்கிறேன். எந்தப் புண்டையிலும் எந்த சுன்னியும் நுழைந்து ஓக்கும் என்பதால் இது நியாயமாகி விடுமா- மற்றொரு மிக முக்கியமான உளவியல் காரணம் இதில் அடங்கியுள்ளது. தகாத உறவில் ஒரு நண்பர் எழுதியது போல “உறவுக்குள் உறவு” என்று எடுத்துக் கொண்டால் தாயும் மகனும் உறவு கொள்வது மிக மோசமான விளைவுகளை ஏற்படுத்தும். பெண்ணிற்கு எப்படியோ அந்த மகன் மனதளவில் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டு விடுவான். எவ்வளவு ஆசையுடன் வெறியுடன் அவளை ஓக்கிறானோ அந்த ஆசையும் வெறியும் பின்னர் வேறு எந்தப் பெண்ணிடமும் அவனுக்கு வராது. அவனுக்கு கிடைத்த மிக வினோதமான ஓழ் அனுபவத்தால் அதன் பின் அவன் வேறு எந்தப் பெண்ணையும் முழுமையான ஈடுபாட்டுடன் ஓக்க முடியாது. அந்த அளவிற்கு அவன் மனதளவில் பாதிக்கப்பட்டு விடுவான். சங்கவி தன் மகனுடன் ஓக்கிறாள் என்பதால் மட்டுமே நீயும் அது போலத் தான் செய்ய வேண்டும் என்ற கட்டாயம் இல்லை. அத்தோடு சங்கவியும் இது பாவம் தான் என்பதை ஏற்றுக் கொள்கிறாள். அவளும் சரி நீயும் சரி உங்களது காம வேட்கைக்கு வடிகால் இல்லாத நிலையில் அவள் பாவம் என்று தெரிந்தே செய்கிறாள் நீ தயக்கத்தில் இருக்கிறாய். உங்கள் இருவரின் காம இச்சை பூர்த்தியாக எனக்கு ஒரு வழி தோன்றுகிறது. நீ சங்கவியிடம் நான் மேலே விவரித்துள்ள இந்த தகாத உறவு பற்றிய எதிர்மறை விஷயங்களை எடுத்துரைத்து அவள் மனசை மாற்று. அதன் பின் நீயும் அவளும் தகுந்த படி திட்டம் போட்டு ஏற்பாடுகள் செய்து நீ சங்கவி மகன் சுதாகருடனும் அவள் உன் மகன் இளங்கோவுடனும் ஓக்க வழி செய்து கொள்ளுங்கள். உங்களது பிரச்சினைகள் தீர்ந்து விடும். நான் சொல்லியுள்ள உளவியல் பாதிப்புகளும் ஏற்படாது. சங்கவி சொல்கிறபடி இளங்கோ உன் மன ஆசைகள் எல்லாவற்றையும் ஓத்த பின்னால் புண்டையை நக்குறது மூத்திரத்தை குடிக்கிறது போன்ற உன் காம ஆசைகள் எல்லாவற்றையும் அட்டியின்றி நிறைவேற்றி வைப்பான். இது தான் தகுந்த வழி எனத் தோன்றுகிறது தாமரை. ப்ளீஸ் மனசில் படிந்துள்ள அழுக்கான எண்ணங்களை அகற்றி நான் சொல்லியுள்ளது போல இன்பம் அனுபவித்தால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை தாமரை. நிச்சயம் இதில் நீ எடுத்த நிலைப்பாட்டினை எனக்கு தெரிவிக்க வேண்டும் தாமரை. இதற்கு முன் மனோகரப்பாண்டியன் என்ற தோழருக்கு எழுதிய பதிலில் அவரது பெண்டாட்டி முதலில் அவரது மாமியாரை ஓக்கவிட்டு விட்டு பின்னர் அவர் தன் மாமியாரையும் அதாவது அவர் அம்மாவையும் ஓக்க வேண்டும் என்று அவளே விரும்புவதாக்ச் சொன்ன போது நான் தந்த பதில் தாமரையின் விஷயத்தில் பொருந்தாது. அங்கே தன் மனைவி விருப்பத்தின் மீது அவள் ஆசைக்காக அப்படி ஓக்கலாம் என்று அரை மனதொடுதான் எழுதினேன். அது முதிர்ச்சி அடைந்த ஆண் நிலைமை பற்றியது. இங்கே நான் எதிர்மறையாக கூறுவது ஏன் எனில் காமத்தை முதன் முதலாக அனுபவிக்கப் போகும் ஒரு இளைஞனின் மனதில் விஷத்தினை விதைக்க்க் கூடாது அது அவனை உளவியல் ரீதியாகப் பாதிக்கும் என்பதற்காக என்பதைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள். மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 18 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment