Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 255

-- என் ஆசைப்புண்டைத் தேவடியா மல்லிகா அக்கா பல மாதங்களுக்கு முன் எவளையாவது விரும்பினால் எப்படி அவளிடம் ஜொள்ளு விடுவது எப்படி இரட்டை அர்த்தங்களுடன் பேசுவது என்று எங்களுக்கு பாடம் எடுத்தாய் நினைவிருக்கிறதா- அதற்கு இத்தனை நாள் கழித்து நான் நன்றி சொல்கிறேன். ஏன் தெரியுமா- இப்பொழுதுதான் நான் உன் அறிவுரைகளை சிரமேற் கொண்டு முயற்சி செய்ததால் நான் ரொம்ப நாள் விரும்பிய என் கீதாவை ஓக்க முடிந்தது. ஆனால் ஒன்று என்னதான் நூல் விட்டாலும் சமயம் பார்த்து செயலிலும் இறங்கினால் தான் நாம் நினைப்பது நடக்கும் என்பது மிக முக்கியம். இல்லையென்றால் சும்மா வெறுமனே கடலை போட்டுக்கொண்டிருந்து விட்டு இரவில் அவளை நினைத்து கைமுட்டி அடிப்பதோடு திருப்தியடைய வேண்டியதுதான். கீதா எனக்கு அக்கா முறை வேண்டும். என் பெரியம்மா மகள். பாக்குறதுக்கு நடிகை சினேகா போல அழகாக இருப்பாள். சிறுவயதிலிருந்தே பழக்கம் உள்ளதால் மிகத்தாராளமாக அவள் உடை மாற்றும் நேரங்களில் புடைத்துக் கொண்டிருக்கும் அவள் முலைகளை ரசித்திருக்கிறேன். அப்போது வயது முதிர்ச்சி இல்லாததால் எண்ணங்களை அடக்கிக்கொண்டு என் அழகு கீதாவை சைட் அடிப்பதோடு சரி. எனக்கு வாலிப வயதாகும் போது அவளுக்கு கல்யாணமாகி விட்டது. உள்ளூரில்தான் கொடுத்திருந்தார்கள். ஒரு ஆறு மாதம் கழித்து அவள் வனப்பு இன்னும் கூடி விட்டது. அவளது முலைகள் முன்பை விட பெருத்திருந்தது. அவள் புருஷன் நன்றாக அவள் முலைகளைப் பிசைந்து கசக்குவான் போலும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். என் அழகு கீதாக்காவை அந்த ஆள் ஓழ்க்கிறான் என்று நினைக்கும் போதே எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. எனினும் அவள் அக்கா முறை என்பதால் என் எண்ணங்களை வெளிக்காட்டாமல் தான் இருந்தேன். இந்த நிலையில் அவளுக்கு ஒரு ஆண்குழந்தை பிறந்தது. கொஞ்ச நாளில் அவள் புருஷன் வெளிநாட்டு வேலைகிடைத்து துபாய் சென்று விட்டான். அதன்பின் எனக்கு கொஞ்சம் துணிவு வந்தது. கீதாவிடம் பேசும் போது ரொம்ப வழிய ஆரம்பித்தேன். அவளிடம் பேசும்போது முகத்தைப் பார்க்காமல் அவள் முலையைப் பார்த்துத் தான் பேசினேன். “என்ன கீதாக்கா மச்சான் இல்லாம போர் அடிக்குதா-” – “கீதாக்கா நேத்து நைட்டு நீ என் கனவில வந்தேக்கா அதுக்கப்புறம் தூக்கமே வல்லைக்கா” – “கீதாக்கா நான் சினேகா படத்தைப் பாக்கும் போதெல்லாம் உன்னைத் தான் நினைச்சுக்கிறுவேன்” என்றெல்லாம் பேசிப்பார்த்தேன். ஒன்றும் நடக்கவில்லை. “போடா நீ உனக்கு எப்பவுமே குறும்புதான்” என்று சொல்லிவிட்டு சென்றுவிடுவாள். ஒருமுறை அவள் குளித்துவிட்டு பாவாடையை மட்டும் மார்பில் ஏற்றிக்கட்டியபடி எதிரில் வர நான் தெரியாதது மாதிரி அவள் மேல் இடித்துவிட்டேன். அவள் கோபத்துடன் “ஏய் தடி மாடு எதுக்க ஆள் வர்றது தெரியலை-” என்றாள். எனக்கு சே என்றாகி விட்டது. எனக்கு கூட என் ஆசை நிறைவேறாத ஒன்று என்று விட்டு விடலாம் என நினைத்துக் கொண்டிருந்த போது ஒரு நாள் என் ராசியில் மன்மதனும் ரதியும் சேர்ந்து வந்து உட்கார்ந்தார்கள் என் நினைக்கிறேன். அன்று நான் மாலை நான்கு மணி வாக்கில் கீதா வீட்டுக்கு சென்றேன். அவள் உள்ளறையில் அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன் தான் குழந்தைக்கு பால் கொடுத்திருப்பாள் என்று நினைக்கிறேன். சேலை கலைந்து கிடக்க ஜாக்கெட்டின் மேல் பட்டன்கள் விலகி வெண்மையான செழுமையான அவள் முலைமேடுகளும் அவள் முலைப் பள்ளமும் நன்றாகத் தெரிந்தன. அதை விட எனக்கு வியப்பூட்டிய விஷயம் என்னவென்றால் அவளது இடது கை பாவாடைக்குள் நுழைந்து அவள் புண்டையில் படிந்திருந்ததைப் பார்த்தேன். அப்படியென்றால் அவள் தூங்குவதற்கு முன் புண்டையில் விரல் விட்டு சுய இன்பம் செய்து விட்டு அப்படியே தூங்கிவிட்டாள் என்பது எனக்குப் புரிந்ததும் எனக்கு ஒரு அசட்டுத் துணிச்சல் வந்து விட்டது. என் உள் மனசு ”அடேய் இதுதாண்டா சரியான சான்சு. கீதா செக்ஸ் மூடில இருக்கும் போதே ட்ரை பண்ணு. இன்னிக்கு அவ புண்டையில ஓத்துடலாம்டா” என்று சொன்னது. நான் துணிச்சலை வரவழைத்துக் கொண்டு விலகிக்கிடந்த அவள் சேலையை நன்றாக மேலே ஏற்றிவிட காலை விரித்துக் கிடந்த தொடை நடுவே அவளது மயிருடன் இருந்த புண்டை உப்பலாக இருந்தது. அதன் பிளவுகள் ஈரமாகக் கசிய பருப்பு மொச்சைக் கொட்டை சைசில் துருத்திக் கொண்டிருந்தது. நான் நடுங்கும் விரல்களால் அவள் பிளவை வருட அவள் வாரிச்சுருட்டியபடி எழுந்து விட்டாள். திறந்து கிடந்த புண்டையை நான் ரசிப்பதைப் பார்த்ததும் அவள் அதை மூட முயற்சிக்காமல் “ஏய் திருட்டுப் பயலே. நீதானா- நான் யாரோன்னு நினைச்சுப் பதறிப் போய்ட்டேன். இதுக்குத் தான் இத்தனை நாள் அலைஞ்சியா- வா.. வா 8230 ” என்றபடி எல்லாத் துணியையும் அவுத்து விட்டு அம்மணமாக உட்கார நான் அவளை அணைத்து ”கீதா எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றபடி அவள் முலையில் முத்தமிட்டேன். அவள் முலையில் தாலி தொங்க அது என் வாயில் கடிபட்டது. அவள் “அசோக் இருப்பா இதக் கழட்டிறேன். என்னமோ போல இருக்கு” என்றபடி தாலியை கழட்டி விட்டு ஒற்றைச் செயினோடு இருந்தபடி “ம்.. இப்ப நீ என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்கோ” என்றபடி மல்லாந்து படுக்க நான் அவள் மயிர்ப்புண்டையில் விரலை விட்டபடி நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன். அவள் ஆ..ஆ.. என் மெலிதாக முனகியபடி ”அசோக் நீ இன்னும் அவுக்காம இருக்கியே” என்றதும் நானும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட என் சுன்னி பயங்கரமாக நீட்டிக் கொண்டு நின்றது. கீதா அதைப்பிடித்து உருவியபடி “ப்பா.. எப்படி நிக்குது- கழுதைக்கு இருக்கிற மாதிரி இருக்குடா உன் சுன்னி” என்றவள் அப்படியே வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். இதுதான் சொர்க்கம் என்று முதன்முறையாக உணர்ந்தேன். தொண்டையின் அடிவரை நுழைத்துக் கொண்டு சளப் சளப் என ச்த்தம் வருமாறு ஊம்பினாள். எனக்கு வெறியேற “கீதா படு கீதா நான் ஓக்கணும்” என்றதும் “வாப்பா உனக்குத்தான் இந்தப் புண்டை இந்த நல்லா விரிச்சுக் கிட்டு காமிக்கறேன்.ஓழு..என்னை ஓழு” என்று அனத்த என் கழுதைப்பூளை அவளது இன்பப் புண்டைக்குள் விட்டு இனிமையாக ஓத்தேன். நான் வேகம் வேகமாகக் குத்த அவள் மோகனமாக சிரித்தபடி “ப்பா என்ன குத்து குத்தறே.. அக்கா புண்டையில ஒக்கிறியே வெக்கமா இல்லை” என்று என்னைக் கேலி செய்ய நானும் பதிலுக்கு “தம்பி சுன்னியை ஊம்பினியே வெக்கமா இல்லை” என்று பதிலுக்கு கேலி செய்தபடி நன்றாக நங்கு நன்கு என்று இடித்து ஓழ்த்து இத்தனை நாள் தேக்கி வைத்திருந்த என் தண்ணியை அவள் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினேன். அவள் அப்படியே “அசோக் இங்கே வா” என்றபடி என்னை அவள் முகம் பக்கம் வரச் சொல்லி ஈரமாக இருந்த என் சுன்னியை அப்படியே வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினாள். அதிலிருந்து எப்பொழுது சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும் என் கீதா எனக்கு மறுப்பில்லாமல் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடுகிறாள். காமக் கலைகள் எல்லாவற்றையும் அவள் எனக்கு சொல்லிக் கொடுத்தாள். ஒரு வருடம் போனதே தெரியவில்லை. இப்பொழுது என்ன பிரச்சினை என்றால் அடுத்த மாதம் மச்சான் துபாயிலிருந்து வந்து இங்கேயே இருக்கப் போகிறார். அவர் வந்து விட்டால் இப்படி ஓக்க முடியாது. ஏன் என்றால் அவர் வீட்டிலேயே முன்புறம் ஒரு கடை கட்டி அங்கேயே வியாபாரம் செய்யப் போகிறாராம். அதனால் என் கீதாவை டெய்லி ஓக்கிறது என்பது ஒரு கனவாகிப் போய் விடும். இந்தக் கவலையை கீதாவிடம் சொன்னால் “அதுக்கென்னப்பா பண்றது. அவரு வந்துட்டா இது மாதிரி ஓக்க முடியாதுதான். எனக்கும் கஷ்டமாத்தான் இருக்கு. ஆனா முடியாதேப்பா” என்கிறாள். என்னை சமாதானப் படுத்து வதற்காக “அசோக் இன்னும் மூணு வருசம் உன் படிப்பு இருக்கு. அதுல மும்முரமா இரு. நல்லாப்படி. அதுவரை எப்படியாவது அவரு வியாபார சம்பந்தமா எங்கேயாவது வெளியூர் போகும் போது நாம பண்ணலாம். உன் படிப்பு முடிஞ்சதும் அவரு தங்கச்சி யஷ்வந்திகாவை உனக்கு கட்டி வச்சிடறோம். அப்புறம் நாம தொடர்ந்து ஓக்கிறது ஈசியா இருக்கும்பா” என்கிறாள். இது சும்மா என்னை சமாதானப்படுத்துவதற்காக சொல்கிறாளா இல்லை உண்மையிலா என்று புரியாமல் தவிக்கிறேன். எப்படி இந்த மூன்று வருடத்தைக் கழிப்பது என்பது புரியவில்லை என் புண்டை மல்லிகா அக்கா. நீ தான் எதாவது ஒரு வழி சொல்ல வேண்டும். சரிக்கா ரொம்ப நாளா நீ மத்தவங்க எழுதறதைத் தான் பதில் சொல்றே. நீ கென்யாவில் போட்ட ஓழ் ஆட்டம் பற்றி அப்புறம் விரிவாக எழுதுவதாகச் சொல்லியிருந்தாய். அதனையும் எழுதினால் என்னவாம்- ____________அசோக்குமார். ஆரம்பமே என்னை புண்டைத் தேவடியா அக்கா என்று விளிக்கிறானே இந்த்த் தம்பி அசோக் என்று நினைத்தேன். முழுதும் படித்ததும்தான் அக்காவையே ஓத்தவனுக்கு நான் எம்மாத்திரம் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். சரி அசோக் உன் நீண்ட நாள் ஆசைப்பட்டபடி உன் கீதாக்காவை ஓத்து மகிழ்ந்திருக்கிறாய். இப்போது அவள் புருஷன் வந்து விட்டால் என்னால் தொடர்ந்து ஓக்க முடியவில்லையே என்று கவலைப்படுவது எந்த விதத்தில் நியாயம்- உன் மச்சான் தானே கீதா என்ற கனிமரத்தோப்பின் உரிமையாளர். நீ குடக்கூலி கூடக் கொடுக்காமல் அந்தத் தோப்பின் பழங்களை இலவசமாக சுவைத்தவன். ஓனர் வந்து விட்டால் மரியாதையாக ஒதுங்கிக் கொள்வதுதான் முறை. சரி சரி ரொம்பத்தான் அழுகாதே அசோக். உனக்கு இத்தனை நாள் இன்பசுகம் அளித்த கீதாவின் வாழ்வில் எந்தக் குளறுபடியும் ஏற்பட்டு விடக்கூடாது என்பது அவளை இத்தனை நாள் காதலுடன் ஓத்த உனக்கும் தெரியும் தானே. அத்தோடு கீதா தான் புருஷன் வியாபார விஷயமாக வெளியூர் செல்லும் நாட்களில் ஓக்கலாம் என்று பச்சைக் கொடி காட்டியிருக்காளே அதை நினைத்து மகிழ்வடை. நிச்சயம் அவள் சொல்வது போல ஓக்க வாய்ப்புகள் கிடைக்கும். அத்துடன் கீதா உன் முன்னேற்றத்திலும் அக்கறை கொண்டிருக்கிறாள் என்பது உன்னை நல்ல படியாகப் படித்து முன்னுக்கு வரச் சொல்வதிலும் புரிகிறதல்லவா. அவள் சொல்வது போல இந்த மூன்று ஆண்டுகளிலும் உன் படிப்பிலும் கவனம் செலுத்தி அவள் சொல்வது போல முன்னேறி அவளது நாத்தனார் யஷ்வந்திகாவைத் திருமணம் செய்து கொள். அப்படி யஷ்வந்திகாவை நீ திருமணம் செய்து கொண்டால் ஒரே குடும்பத்தில் இருப்பதால் ஒன்றுக்குள் ஒன்றாக தொடர்ந்து உன்னுடன் ஓக்க வசதியாக இருக்கும் என்ற ஐடியாவில் தான் கீதா இப்படித் திட்டமிடுகிறாள். எனவே அவள் சொன்னது முழுவதும் உன்னை சமாதானப்படுத்து வதற்காகச் சொன்னவை அல்ல. உண்மையில் அவளது மனக்கிடக்கை அதுவே. எனவே உன் கீதாக்கா சொல்கிறபடி நடந்து வா தம்பி. அதுதான் மிகச் சிறந்த்து. சரி எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டு முடிவில் நான் கென்யாவில் போட்ட ஓழ் ஆட்டம் பற்றி ஏன் எழுதவில்லை என்ற ஒரு வினா வேறு கேட்டிருக்கிறாய். விரைவில் எழுதுகிறேனப்பா. அதில் என்ன பிரச்சினை என்றால் சம்பந்தப்பட்ட சிலரின் அனுமதியும் சில போட்டோக்களும் எனக்கு இன்னும் வந்து சேரவில்லை. அவை கிடைத்ததும் நிச்சயம் கென்யாவில் போட்ட கூட்டு ஓழ் பற்றி எழுதுகிறேன் தம்பி 20 2011 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment