Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 256

-- என்னை நினைவிருக்கிறதா நான் “குஞ்சுராணி”. முன்பு ஒருமுறை உனது பகுதிக்கான கமெண்ட் நான் எழுதியபோது ஒருத்தர் “அதென்ன பெயர் குஞ்சுராணி” என்று கேட்டத்ற்கு நான் எனக்கு குஞ்சு என்றால் ரொம்ப்ப் பிடிக்கும் அதனால் ராணி என்ற என் ஒரிஜினல் பெயரை குஞ்சுராணி என்று புனைந்து கொண்டேன் என்று எழுதினேனே நினைவிருக்கிறதா மல்லிகா-. எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே குஞ்சு ரொம்ப்ப் பிடிக்கும். அக்கம் பக்கத்துப் பெண்கள் சொல்வார்கள் “ராணி ப்டு கெட்டிக்காரப் பொண்ணு அவகிட்ட பிள்ளையை விட்டுட்டுப் போனா அழாம பாத்துக்கிறுவாள்” என்று. அதன் ரகசியம் எனக்குத் தான் தெரியும். சுட்டிப்பயலுகள் எப்படி அழுதாலும் நான் சமாதானப்படுத்துவது எப்படித் தெரியுமா அவர்களின் சின்னக் குஞ்சை என் வாயில் வைத்து சப்புவேன். அவ்வளவுதான் அழுகை அடங்கிவிடும். அப்படி சப்பும் போதே வயசுக்கு வந்து ஒரு வருடமான என் சாமான் அரிக்க ஆரம்பித்து விடும். என்னிக்குத்தான் ஓக்கப் போறோமோ என்ற ஆசையுடன் இருந்தேன். ஒருநாள் பள்ளியில் மத்தியானம் எதற்கோ லீவு விட முன்னதாகவே வீட்டிற்கு திரும்பினேன். வீட்டின் உள்ளறையில் எதோ சிரிப்புச் சத்தம் கேட்க நைசாக உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே என் அம்மா என் சித்தப்பாவின் சாமானை உருவிக் கொண்டிருந்தாள். பின் அப்படியே தன் வாயில் வைத்து சப்பினாள். பின்னர் அம்மா முழு அம்மணமாக பொச்சை விரித்துக் கொண்டு படுக்க சித்தப்பா அவளை ஓத்தார். முதன்முதலாக என் 38 வயது அம்மாவை என் சித்தப்பா ஓத்ததைப் பார்த்ததும் எனக்கு என் அம்மாமீது எந்த வெறுப்போ கோபமோ வரவில்லை. என் அப்பா ஒரு ஆஸ்துமா பேஷண்ட். சும்மாவே மூச்சிறைக்கும். எனவே அம்மா இப்படி ஓத்தது எனக்கு எதோ வகை சந்தோஷத்தையே கொடுத்தது. என் அம்மாவிற்கு பதிலாக நான் பொளந்த படி கிடந்து அவரை ஓக்க விட்டால் எப்படியிருக்கும் என்றுதான் நினைப்பு ஓடியது. ஒரு நாள் என் சித்தி அவளது மகன் கார்த்திக்கை என்னிடம் கொடுத்து விட்டு பக்கத்து வீட்டுக்காரியுடன் மாட்னி ஷோவுக்குப் போய்விட்டாள். நான் சித்தி வீட்டில் இருந்தேன். அப்போது படலைத் திறந்து கொண்டு என் சித்தப்பா வருவதைக் கவனித்தேன். நான் வேண்டுமென்றே கார்த்திக் போட்டிருந்த ஜட்டியை கழட்டி விட்டு அவன் குஞ்சை என் வாயில் வைத்து சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். சித்தப்பா வந்ததைக் கவனிக்காதது மாதிரி மும்முரமாக குஞ்சை சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். அவர் என்னருகில் வந்து “ஏய் என்ன பண்றே ராணி-” என்றதும் அப்போதுதான் அவரைக் கவனித்தது மாதிரி மவுனமாக தலைகுனிந்து நின்றேன். அவர் என் தோளில் கைவைத்தபடி “ராணி உனக்கு சுன்னியை ஊம்புறதுன்னா பிடிக்குமா-” என்றார். நான் “நீங்க சொல்றது புரியலை சித்தப்பா” என்றேன். அவர் அப்படியே கையை இறக்கி மேடு தட்டிய என் நெஞ்சில் வருடியபடி “இவ்வளவு நேரம் கார்த்திக் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டுத் தானே இருந்தே” என்றார். நான் “இல்லை சித்தப்பா அவன் குஞ்சை சும்மா சப்பினேன்” என்றதும் அவர் இடி இடியென சிரித்தார். ”ஏய் ராணி சின்னப் பசங்க சாமானைத் தான் குஞ்சுன்னு சொல்லணும். எம்மாதிரி வளந்துட்டா சுன்னின்னு சொல்லணும்” என்றார். அன்றைக்குத்தான் முதன் முதலாக சுன்னி என்ற வார்த்தையைக் கற்றுக்கொண்டேன். அப்போது அவர் என் தாவணியை உருவிவிட்டு புடைத்துக் கொண்டிருந்த என் முலையைக் கசக்கியபடி என்னை இறுக அணைக்க என் பாவாடைக்கு நடுவே அவர் சுன்னி முட்டுவது புரிந்த்து. அன்னிக்கு அம்மாவை ஓத்தபோது அவர் சுன்னியை அரையிருட்டில் சரியாகப் பார்க்கவில்லை. இப்போது அவர் சுன்னியைப் பாக்கணும் போல ஆசையாக இருந்தது. ஆனால் வாய்விட்டா கேட்க முடியும். நானும் அவரை அணைத்தபடி “சித்தப்பா உங்க இது என்னதுல முட்டுது” என்றேன். அவர் என் கையைப் பிடித்து வேட்டியை விலக்கி கடப்பாரை மாதிரி கெட்டியா முறைச்சுக்கிட்டு இருந்த அவர் சுன்னியில் வைக்க நான் இறுகப் பிடித்துக் கொண்டேன். அவர் என் பாவாடையையும் உருவி விட்டு என் சாமானில் கையை வைத்து “ராணி என் சாமான் பெய்ர் சுன்னின்னு சொன்னேன்ல. நீ சொல்லு இது பேர் என்னம்மா-” என்றதற்கு நான் “போங்க சித்தப்பா வெக்கமாயிருக்கு” என்றேன். அவர் விடாமல் “உன் சாமான் பெயரை நீதான் சொல்லணும்” என்றதும் நான் “அது என்னோட புண்டை” என்றேன். அவர் “நான் உன் புண்டையை நக்கினால் நீ என் சுன்னியை ஊம்புவியா-” என்றதும் நான் ம்.. என்று தலையசைத்தேன். என்னை முழுசா அவுத்து மொட்டைக்குண்டியாகப் படுக்க வைத்து என் தலைமாட்டில் நின்றபடி அவர் சுன்னியை என் வாயில் நுழைத்தார். நான் ஆர்வமுடன் அதை ஊம்பினேன். அவர் அப்படியே குனிந்து என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார். முதன் முதலாக என் புண்டையில் ஒரு ஆணின் நாக்குப் பட்டதும் என் உச்சந்தலையில் சுரீர் என்றது. நான் அவர் தலையை என் புண்டையில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். பின் அவர் நேராகப் படுத்து என் காலை விரித்து என் புண்டையில் சுன்னியை சொருக முயற்சித்தார். என் சின்ன ஓட்டையில் அவரது இரும்புத் தடி நுழைய கஷ்டமாக இருந்தது. அவர் அருகிலிருந்த தேங்காய் எண்ணையை எடுத்து அவர் தடியிலும் என் புண்டையிலும் தட்விவிட்டு அழுத்தி இறக்க நான் “அய்யோ வலிக்குது சித்தப்பா” என்றேன். அவர் “ராணி கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ. இந்தா அவ்வளவுதான்.. அப்புரம் வலியிருக்காது ப்ளீஸ்மா..” என்றபடி பல்லைக்கடித்துக் கொண்டு ஓங்கி ஒரு குத்துக் குத்தி இறக்கினார். நான் ஆ எனக் கத்திவிட்டேன். அதுக்கப்புறம் மெதுவாக உள்ளே விட்டு வெளியில் எடுத்து பின் உள்ளே விட்டு என்று என்னை ஓக்க ஆரம்பிக்க இப்ப வலிபோய் ஆசை வெறி அதிகமாக நான் அவரைக் கட்டிப் பிடித்துக்கொள்ள பல நிமிடம் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் வெள்ளைத் தயிரை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினார். கொஞ்ச நேரம் கழித்து திரும்ப விறைத்து விட்ட சுன்னியை உருவியபடி “ராணி இப்ப உன் வாயில ஓக்கவா-” என்றார். நான் “அய்யே யாராவது வாயில் செய்வாங்களா-” என்றதும் அவர் பீரோவிலிருந்து ஒரு புத்தகத்தை எடுத்துக் காண்பித்தார். அதில் ஒருத்தி வாயில் ஒருத்தன் சுன்னியை நுழைக்க அவள் வாயில் வெள்ளைத் தண்ணி வழிந்து கொண்டிருந்த்து. “இது மாதிரி செய்யலாம் ராணி” என்றதும் எனக்கும் ஆசை வர “சரி செய்யுங்க” என்று வாயை ஆவெனத் திறந்து காண்பிக்க அவர் என் வாயில் விட்டு அடித்தார். என் தலையை இறுகப் பற்றிக்கொண்டபடி என் வாயில் ஓழு ஓழுன்னு ஓத்து முடிவில் தண்ணியை விட நான் அதைத் துளி சிந்தாமல் குடித்தேன். அன்னிக்கு ஆரம்பிச்சது தான் மல்லிகா அதுக்கப்புறம் விதம் விதமான குஞ்சுகளையும் சுன்னிகளையும் நான் ரசித்து ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். விதம் விதமான சுன்னிகளை ஊம்பி தண்ணியைக் குடித்திருக்கிறேன். எத்தனை என்று கணக்கு வைக்கவில்லை. புண்டை படைக்கப்பட்டதே சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓக்கிறதுக்குத் தான் என்பதை அனுபவப்பூர்வமாக உணர்ந்து அதனை அனுபவிக்கிறேன். எனக்கு வாய்த்த புருஷனும் அதற்கு ஏற்ற்வராக அமைந்து விட்டார். அவர் அனுமதியுடனே எனக்கு விருப்பமானவர்களுடன் நான் ஓக்கிறேன். அது போலவே அவர் ஆசைப்ப்டும் குட்டிகளை எப்படியாவது வழிக்கு கொண்டுவந்து அவரிடம் ஓக்க விடுகிறேன். அதனால் இன்பமும் வாழ்வில் நிறைவும் மனதிற்கு இசைவாக அமைந்துள்ளது . இப்ப எனக்கு வயசு 42 ஆயிடுச்சு. இருந்தாலும் ஓக்கிற ஆசை துளியும் குறையவில்லை மல்லிகா. இப்போதும் யாரையாவது நான் ஓக்க விரும்பி அது நட்க்காவிட்டால் சின்னப்பெண் போல ஏங்கிப் போகிறேன். அதைத் தான் இப்போ சொல்ல வருகிறேன். நான் முதலில் சொன்ன என் சித்தி பையன் கார்த்திக்கு இப்போ வயசு 29 ஆகிறது. என் சொந்தக்காரப் பெண் ஒருத்தியைத் தான் அவனுக்கு கொடுத்திருக்கோம். இப்போ ஆள் கம்பீரமாக அழகாக இருக்கிறான். அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ரொம்ப ஆசையாக இருக்கிறது. அவன் கண்டு கொள்ளவே மாட்டேங்கிறான். ஜாடை மாடையா பேசினாலும் பிரயோசனமில்லை. என்னிடம் அக்கா என்ற மரியாதையுடன் தான் பழகுகிறான். அவன் பொண்டாட்டி பிரமிளா அழகான மாடர்ன் குட்டி. எனக்கு அவளைப் பார்க்கும் போது கார்த்திக்குடன் இவள் ஓக்கிறாளே என்று பொறாமையாக இருக்கிறது. பிரமிளாவும் என்னிடம் மிக அந்நியோன்னியமாக பழகுகிறாள். இந்த நிலையில் கார்த்திக்கை எப்படி வளைத்து என் புண்டையில் போட்டுக் கொள்வது என்று எதாவது ஐடியா கொடேன் மல்லிகா- ___________________”குஞ்சுராணி” என்னடி என் கூதிக் கொழுப்பு பிடித்த குஞ்சுராணி ஒண்ணும் தெரியாத பாப்பா ஒரு மணிக்குப் போட்டாளாம் தாழ்ப்பா என்ற கதையாக இத்தனை குஞ்சுகளை அனுபவித்து ஓத்த உனக்கு கார்த்திக்கை ஓக்க நான் ஐடியாக் கொடுக்கணுமாக்கும். இது ரொம்ப ஓவராத் தெரியலை சரிடி என் குஞ்சுராணி கார்த்திக்கின் மனைவி பிரமிளாதான் உன்னிடம் ரொம்ப அந்நியோன்னியமாகப் பழகுவதாகச் சொல்கிறாய். அந்த அந்நியோன்னியத்தை அந்தரங்கமாக மாற்ற எவ்வளவு நேரம் ஆகும்- அவள் ரொம்ப மாடர்ன் அழகி என்று சொல்கிறாய். எனவே முதலில் அவளை சரிப்படுத்து. அதுசரி நீ இவ்வளவு எழுதியதில் வேறு பெண்ணுடன் செக்ஸ் செய்த்தாக ஒன்றும் இல்லையே. லெஸ்பியன் செக்ஸ் தெரியும் தானே- நீ எப்ப்டியாவது பிரமிளாவை வளைத்து அவளை உன் புண்டையை நக்க வை. நீ அவள் கூதித் தேனை சுவைத்து அவளை ஏறு. அப்புறம் நீயும் அவளும் செக்ஸ் பண்ணும் போது அவளிடம் “டீ உன் புருஷன் கார்த்திக் சுன்னியை நான் சின்ன வயசிலேயே ஊம்பியிருக்கேண்டி” என்று அவன் சுன்னியை ஊம்பியதையும் அதனைத் தொடர்ந்து உன் சித்தப்பா ஓத்த கதையையும் சொல். அவளின் காமத்தை நன்றாகத் தூண்டி விடு. அப்பொழுது உன்னை உன் புருஷன் எப்படியெல்லாம் ஓழ்ப்பார் என்று அருமை பெருமைகளை அள்ளி விடு. அவளுக்கு இயல்பாக உன் புருஷனுடன் ஓக்க ஆசை வரும். அப்பொழுது நீ கார்த்திக்குடன் ஓக்க ஆசைப்படுவதை அவளிடம் சொல். நிச்சயம் பிரமிளாவே இதற்கு ஏற்பாடு செய்து உன்னை கார்த்திக்குடன் ஓக்கவிட்டு விட்டு அவள் உன் புருஷனுடன் ஓழ்ப்பாள். சின்ன வ்யசில் ஊம்பிய கார்த்திக்கின் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பி ஓத்து உன் ஆசையை நிறேவேற்றிக் கொள்ளுடி புண்டைராணி. குஞ்சுராணி சொல்வது போல ஓக்கிறதை ஒரு செக்ஸ் தேவைக்கான காரணி என்று மட்டும் எடுத்துக் கொண்டு அனுபவித்து வந்தால் இன்பமும் வாழ்வில் நிறைவும் மனதிற்கு இசைவாக அமைந்து விடும் என்பதில் ஐயமில்லை. மஜா மல்லிகா 29 2011 2 55 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment