Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 257

-- என் இனிய காமப்பிசாசு மல்லிகா செக்சில் உனக்கு உலகளவு தெரிந்திருந்தாலும் இப்போது நான் சொல்லப்போவது நிச்சயம் புதுமையாகத் தான் இருக்கும் என நினைக்கிறேன். கல்யாணமாகி கொஞ்ச நாள் தான் ஆகிறது. நானும் என் கணவரும் இனிமையான பொருத்தமான ஜோடி. இன்பம் கொள்ளை கொள்ளையாக அனுபவிக்கிறோம். என் முதலிரவின் போதே அவர் மிகவும் சுதந்திரமான எண்ணம் உடையவர் என்பதைப் புரிந்து கொண்டேன். அவர் கல்யாணத்திற்கு முன் நடந்தவை பற்றிக் கவலை இல்லையென்றும் இனி அவர் விருப்பப்படி நட்ந்தால் போதும் என்றும் கூறினார். முதலிரவில் என்னைக் குளிரக் குளிரப் போட்டு ஓத்தார். அவர் சுன்னி தடியாகவும் நீளமாகவும் இருந்ததால் எனக்கு அளவில்லா இன்பத்தை அளித்தார். பின் என்னிடம் “ஜோ எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே ரகுநாத் என்ற என் ஃப்ரண்டு கூட நல்ல பழக்கம். நானும் அவனும் அடிக்கடி ஹோமோ செக்ஸ் செய்வோம். நீ அவன் கூடவும் ஓக்கணும். உன்னைக் கட்டாயப் படுத்தலை. ஆனா நீ எங்க ரெண்டு பேர் கூடவும் ஓத்தால் எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாக இருக்கும்” என்றார். இப்படி ஒருத்தர் கெஞ்சினால் எப்படி மறுக்க முடியும்- அதனால் நானும் உங்களுக்கு ஆசையாக இருந்தால் ரகுநாத் கூட ஓக்கிறேன் என்று சொல்லி விட்டேன். உள்ளூர எனக்கும் ஆசைதான் இப்படி டிஃபரண்டாக் ஓக்க வாய்ப்புக் கிடைப்பதில். அந்த வாரமே ரகுநாத்துக்கு போன் செய்து வரவழைத்து விட்டார். ரகுநாத்தும் இளமையாக ட்ரிம்மாக இருந்தான். அவன் கூட ஓக்கப் போகிறேன் என்று நினைக்கும் போதே என் புண்டையில் தண்ணி கசிய ஆரம்பித்தது. அன்றிரவு நான் பெட்ரூமுக்குப் போகும் போதே ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக சுன்னியை உருவியபடி என்னை அணைத்து என்னையும் அம்மணமாக்கி விட்டார்கள். மூன்று பேரும் கட்டிலில் விழுந்து கட்டிப்பிடித்து உருண்டோம். நான் இருவரின் சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்ப இரண்டு பேரும் ஒரே நேரம் என் புண்டையை நக்கினார்கள். பின் நானும் இவரும் தலை மாற்றிப் படுத்துக் கொண்டு நான் அவர் பூளை ஊம்ப இவர் என் புண்டையை நக்கினார். ரகுநாத் அவர் நக்கிக் கொண்டிருந்த என் புண்டைக்குள் சுன்னியைத் திணிக்க வந்தான். இவர் என் புண்டையிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு நீட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் சுன்னியை ஊம்பினார். நன்றாக ஊம்பி எச்சல் படுத்திவிட்டு “இப்ப ஜோ புண்டையில விடுடா” என்றபடி அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் சொருகி விட ரகுநாத் அருமையாக என்னைப் போட்டு ஓத்தான். அவன் ஓத்து முடித்தவுடன் இவர் அவன் தண்ணி வழியும் புண்டையில் அப்படியே ஓத்தார். இவர் ஓத்து முடிப்பதற்குள் ரகுநாத்திற்கு சுன்னி நட்டுக் கொண்டது. அப்போது இவர் என்னிடம் “ஜோ ரகு ஒரு வேலை செய்வான். அந்த வேலை என்னால கூடச் செய்ய முடியாது” என்றார். எனக்குப் புரியவில்லை. “அதென்னங்க அப்படிப் பட்ட வேலை. உங்களால முடியாததை ரகு எப்படிச் செய்வார்-” என்றதும் இவர் ரகுநாத்திடம் கண்ணைக் காட்ட ரகுநாத் செய்த காரியத்தைப் பார்த்து நான் அசந்து போய் விட்டேன். மல்லாக்கப் படுத்த ரகுநாத் அப்படியே இடுப்பை மேலே உயர்த்தி வளைத்து தன் சுன்னியை அவனுடைய வாயிலேயே விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினான். எனக்கு மிகவும் ஆச்சரியமாக இருந்தது. இவர் அவனது கொட்டைகளை வருடியபடி குண்டியை நக்கி விட்டார். அவன் சுன்னியை அவனே ஊம்புவதைப் பார்க்கும் போது எனக்கு ஆச்சரியமாகவும் ஒருமாதிரி வெறியாகவும் இருந்தது. என்னையறியாமல் பக்கத்தில் கிடந்த என் லிப்ஸ்டிக் ஸ்டிக்கை அவன் சூத்தில் குத்த அவன் முனகியபடி அவன் சுன்னித் தண்ணியை அவன் வாயிலேயே விட்டு சப்பிக் கொண்டான். நான் வெறியுடன் அவன் வாயில் முத்தமிட்டேன். அந்த இரவு எனக்கு மறக்க முடியாத இரவாக ஆகி விட்டது. இரண்டு காதல் மன்னர்களும் என் புண்டையையும் சூத்தையும் உண்டு இல்லை என்று ஆக்கி விட்டார்கள் மல்லிகா. இதில் வியப்பளிக்கும் விஷயம் என்னவென்றால் ரகுநாத் தன் சுன்னியையே ஊம்பியதுதான். இதுவரை நான் அறிந்திராத ஒரு புதிய புதிராகத்தான் இருக்கிறது. தன் சுன்னியை தானே ஊம்புவதில் அப்படி என்ன ஒரு ஆசை- இந்த வினோத ஆசை ரகுநாத்திற்கு எப்படி வந்தது- ___________ஜோத்சனாதேவி. ஜோ ஒரு அருமையான அனுபவத்தினை பகிர்ந்து கொண்டதற்கு உனக்கு என் நன்றி. ஆனால் இப்படி தனது சுன்னியைத் தானே ஊம்புவதைப் பற்றி நான் ஏற்கனவே எழுதியிருக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன். இதனை “ ” என்றழைக்கிறார்கள். அத்தோடு இது ஒன்றும் புதிய விஷயமும் இல்லை. கிரேக்க புராணங்களில் இது பற்றி நிறைய சொல்லப் பட்டுள்ளது. அதன் பின்னரும் காமம் என்று எடுத்துக் கொண்டால் தன் சுன்னியை ஊம்புவதன் ஸ்பெஷாலிட்டிக்காகவே நீலப்படங்கள் கதைகள் அதிகமாக புனையப்பட்டுள்ளன. மிக சமீப காலத்தில் ”கேரி எம். க்ரிஃபின்” என்ற அமெரிக்க எழுத்தாளர் எழுதியுள்ள “ ” என்ற நூல் தன்சுன்னியைத் தாமே ஊம்பும் கலையினை விவரமாக எடுத்துரைக்க அந்தப் புத்தகம் சூடான விற்பனையில் உள்ளது. ஆண் கைமுட்டி அடிப்பதில் ஆர்வம் அதிகம் ஆக சிலருக்கு அப்பொழுது தனக்கு இன்பம் தரும் சுன்னியை தானே ஊம்ப வேண்டும் என்று ஆர்வம் தோன்றுகிறது. ஆனால் எல்லோராலும் உடல்ரீதியாக இது முடியாது. எனவே ஆசை இருந்தாலும் இயலாமற் போகிறது. சிலர் இதனை மிகவும் விரும்புகின்றனர் என்பதை நான் அறிவேன். என் சில காதலர்களை ஊம்பும் போது எச்சில் வழிய ஊம்ப அவர்கள் என்னை சுன்னி மொட்டை என் விரலால் நன்றாகத் தடவி பின் அவர்கள் வாயில் வைக்கச் சொல்லி சுவைப்பார்கள். உன் காதலன் ரகுநாத் சின்ன வயசிலிருந்தே இதற்காக ப்ராக்டீஸ் செய்திருக்க வேண்டும். அத்துடன் அவனது ஹோமோ பார்ட்னரான உன் புருஷனும் இதற்கு உதவி செய்திருக்க வேண்டும். ஆரம்பத்தில் அவன் இடுப்பினை மடக்கிப் பிடித்து சுன்னியை வாயில் வைக்க உதவியிருக்க வேண்டும். நாளடைவில் ரகுநாத் இதனை எளிதாக செய்ய அவனது உடல் பழகிப் போயிருக்கிறது. சரி ஜோ ஆணுக்கு சுன்னி நீட்டிக் கொண்டிருப்பதால் முயற்சி செய்தாவது தன் சுன்னியைத் தானே ஊம்ப வாய்ப்பிருக்கிறது. ஆனால் நமக்கு அப்படியில்லையே. என்ன முயன்றாலும் நம் புண்டையை நாமே நக்க வாய்ப்பே இல்லை. எனக்கு சிலமுறை அப்படி ஒரு ஆசை வரும். என்ன செய்வது என்று நினைத்துக் கொள்வேன். ஆனால் பெண்கள் எல்லோருமே தனது புண்டையின் சுவையையும் மணத்தையும் அறிந்தே உள்ளனர். என்னை நன்றாக நாக்குப் போட்டு நக்கியெடுக்கும் ஆணின் முகத்தைப் பிடித்து அவன் வாயில் முத்தமிடும் போது என் புண்டையின் சுவையும் மணமும் எனக்கே தெரிகிறது. சிலமுறை என் புண்டையில் துழாவும் காதலி அல்லது காதலனின் கைவிரல்களை என் ஈரம் வழிய வழிய எடுத்து நான் சுவைத்துள்ளேன். ஜோ நீ அது மாதிரி செய்திருக்கிறாயா- மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 30 2011 10 29 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment