Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 25

-- காமத்தின் விளக்கவுரையே சாதாரணமாக ஒரு மந்த கதியில் கிடந்த என் காதல் வாழ்க்கையில் உன்னிடம் இருந்து கற்றுக் கொண்டது அதிகம் மல்லிகா. அதனாலேயே என் வாழ்வில் நடந்தது வியப்பாக இப்பொழுது தோன்றவில்லை. என் வயது 28. என கண்வருக்கு 32. இருவரும் இனிமையாக அழகாகக் குடும்பம் நடத்தி வருகிறோம். ஒரேஒரு ஆண்பிளை என் அம்மா வீட்டில் வளருகிரான். பக்கத்து ஊர் மேலூரில் அவரது ஒன்றுவிட்ட அக்கா ஒருத்தி மஞ்சுளா என்று இருக்கிறாள். அங்கே அவளும் அவள் கணவர் ராமசாமியும் வாத்தியார் வேலை பார்க்கிறார்கள். ஒருநாள் இவர் ”மஞ்சுளா ரொம்ப நாளா கூப்பிட்டுக்கிட்டே இருக்கு. வேலைப் பளுவால போகவே முடியலை. இப்பத் தான் டயம் கிடைச்சுருக்கு. நாளைக்கு நாம மேலூர் போகலாம்” என்றார். அதன்படி மறுநாள் மாலை மேலூர் சென்றோம். நாங்கள் சென்ற போது வீடு பூட்டிக் கிடந்தது. இவர் ஸ்கூல் முடிஞ்சு வர்ற நேரம் தான் என்றார். எனக்கு யூரின் முட்டிக் கொண்டிருந்தது. இவரிடம் சொல்லி விட்டு வீட்டை ஒட்டிய சந்துக்குள் சென்று மூத்திரம் பெய்து விட்டுத் திரும்பிய எனக்கு ஒரு பெரிய அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. மஞ்சுளா வந்து கதவைத் திறந்து கொண்டிருந்தாள். குனிந்திருந்த அவள் முதுகுப்பக்கம் நின்றுகொண்டிருந்த என் வீட்டுக் காரர் அப்படியே கையை கம்புக்கூட்டில் விடு அவளது மார்பைக் கசக்கியபடி இன்னொரு கையால் அவள் பின்புறப் பிளவைத் தடவிக் கொண்டிருந்தார். அவளும் எதுவும் மறுப்புச் சொல்லாமல் சிரித்தபடி “பாத்துப்பா.. குமுதா வந்திடப் போறா 8230 ” என்றாள். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. அவர்கள் இருவருக்கும் இப்படி ஒரு உறவு இருப்பது தெரிந்ததும் நான் அதிர்ச்சியடைந்து விட்டேன். “சே.. எவ்வளவு அசிங்கமான மிருகங்கள்” என்று தான் நினைப்பு வர நான் கோபத்தின் உச்சிக்கே சென்று கன்னா பின்னாவென்று கத்தினேன். என் ஆத்திரம் அடங்கவேயில்லை. வீட்டின் உள்ளே சென்று அங்கிருந்த அவர்களது பெட்ரூமுக்குள் சென்று கதவைத் தாழிட்டுக் கொண்டேன். என் புருஷன் கதவைத் தட்டி “குமுதா.. நான் சொல்றதைக் கேளு.. முதல்லே கதவைத் திற்” என்றார். நான் அடத்துடன் சும்மாவே இருந்தேன். நான் இதுவரை இந்த மனுசனுக்கு துரோகம் செய்தது கிடையாதே என்று நினைக்கும் போதே அழுகையும் ஆத்திரமும் பொங்கியது.கொஞ்ச நேரத்தில் மஞ்சுளாவின் புருஷன் ராமசாமி வீட்டுக்கு வந்து விட்டார் என்பது புரிந்தது. அவர்கள் எதுவோ பேசிக் கொண்டார்கள். பின் மீண்டும் கதவு தட்டப் பட்டது. இம்முறை ராமசாமி “குமுதா கதவைத் திறம்மா.. நான் தான் வந்திருக்கேன்” என்றார். நான் சிறிது தயக்கத்துடன் “அண்ணே.. அந்த கேவலமான பிறவிங்க உள்ளே வரக்கூடாது” என்றபடி கதவின் தாழை நீக்க ராமசாமி உள்ளே வந்தார். அவர் எனக்கு ஒன்றும் உறவு கிடையாது. என் நாத்தனாரின் கணவர் என்பதால் அண்ணன் முறை சொல்லி அழைப்பேன். கட்டிலில் என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தவர் “குமுதா இப்ப என்ன நடந்துடுச்சுன்னு இந்தக் கோபம் 8230 எல்லாம் ஊரு உலகத்தில நடக்கிறதுதான்” என்றதும் எனக்குப் பற்றிக்கொண்டு வந்தது. “என்னண்ணே சொல்றீங்க உங்க பெண்டாட்டியும் இவரும் என்ன செஞ்சாங்கன்னு தெரியுமா- வெட்கமாயில்லை-” என்று வெடித்தேன். அவர் சிரித்தபடி “இதுல என்ன குமுதா ஆம்பளை பொம்பளைகிட்ட இப்படி நடக்கிறதுல என்ன தப்பு-” என்றார். நான் “அதுக்குன்னு ஒரு வரை முறை கிடையாதா இப்படியா அக்காவும் தம்பியும் செய்வாங்க.. இப்ப உங்களையே எடுத்துக்குங்க அண்ணே நீங்க என்கிட்ட எவ்வளவு ஜெண்டிலா நடந்துக்கிறீங்க” என்றதும் இன்னும் நெருங்கிவந்த அவர் “உண்மையைச் சொல்லவா குமுதா நீ இப்ப முறைச்சிகிட்டு சிலுப்பிகிட்டு இருக்கறதைப் பாக்கும் போது அப்படியே உன்னைப் போட்டு ஏறணும் போல இருக்கும்மா” என்றபடி சைடில் தெரிந்த என் முலையை ஜாக்கெட்டோடு கப்பெனப் பிடிக்கவும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் திமிறியபடி “அண்ணே.. இதென்ன புதுப் பழக்கம்.. வேணாம் விட்டுறுங்க” என்றேன். அவர் விட்டால்தானே அழுத்தமாக முலையைப் பிசைந்தபடி அவர் முகவாயை என் கழுத்து வளைவில் வைத்து அழுத்தியபடி “குமுதா.. உன் மேல எவ்வளவு நாள் ஆசை தெரியுமா.. இதப்பாரு உனக்காக எப்படி நிக்குதுன்னு” என்றபடி வேட்டியை விலக்கினார். பாவி மனுஷன் வரும் போதே உள்ளே ஜட்டியை அவுத்துப் போட்டுட்டு வந்திருக்கார். அதனால் அவரது விறைத்த சாமான் சீறிக்கொண்டு நின்றது. நான் சற்று அமைதியாக அவர் இன்னும் நெருக்கி அவர் தடியை என் இடுப்பில் உரச எனக்கு ஷாக் அடித்த்து போல இருந்தது. அவரது மொட்டு ஈரமாக்க் கசிய அதை என் இடுப்பில் உரசியதும் என் உடம்பு முழுவதும் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்துக் கொண்டன. இதுவரை என் புருஷன் சாமானைத் தவிர வேறு சாமானைப் பார்த்ததில்லை. என்னையறியாமல் ராமசாமியின் தடித்த சாமானை நான் ரசிக்க அதைப் புரிந்துகொண்ட அவர் முலையிலிருந்து கையை கீழே இறக்கி என் அடிவயிற்றைத் தடவியபடி என் சேலைக்குள் கையை விட்டு என் அடிமேடையைத் தொட்டார். நான் கிறங்கிக் கிடக்க அவர் என் சேலையை அவிழ்த்து விட்டு என் பாவாடை நாடா முடிச்சினை அவிழ்த்துவிட நானே சிறிது எழ அவர் பாவாடையையும் உரித்து விட்டார். நான் ஒரு வித நடுக்கத்துடன் அப்படியே கட்டிலின் குறுக்கே மல்லாந்து கிடக்க அவர் என் தொடை இரண்டையும் நன்றாக விரித்து வைத்து என் மயிரடைந்த குறியில் நாக்கை நுழைத்தார். ஐயய்யோ மூத்திரம் போயிட்டு இன்னும் கழுவலியே என்று அப்போதுதான் எனக்கு உறைத்தது. ஆனால் அவர் வெறியுடன் நாக்கை ஆழமாக என் கூதியில் விட எனக்கு அதுவரை இருந்த தயக்கங்கள் விலக என்னை நக்கிக் கொண்டிருந்த அவர் தலையை பிடித்து என்னோடு அழுத்திக் கொண்டேன். அப்போது மஞ்சுளாவும் என் புருஷனும் அம்மணமாக உள்ளே வந்தார்கள். என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த மஞ்சுளா என்னிடம் “என்ன குமுதா கோபமெல்லாம் போயிருச்சா.. அதுசரி எல்லாரும் முதல்லே முலையைக் காட்டிட்டு அப்புறம் புண்டையைக் காட்டுவாங்க.. நீயென்ன ஜாக்கெட்டை அவுக்காமலேயே புண்டையைக் காட்டுறியே. அவ்வளவு வெறியா-” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து என்னை முழு அம்மணமாக்கினாள். அவள் புருஷனிடம் “என்னங்க உங்க தங்கச்சி குமுதாவை ஓக்கணும்னு எத்தனை நாள் ஆசைப் பட்டீங்க.. இன்னிக்கு ஜமாயுங்க.. நீ வாப்பா இந்த அக்காவை நீ ஓக்கறதை பாத்துகிட்டே உன் பெண்டாட்டியை அவரு ஓக்கட்டும் 8230 இருங்க நானும் அவளும் தலை மாத்திப் படுத்திக் கிடறோம். அப்பத்தான் குமுதா புண்டையில எம்புருஷன் ஓக்கறது உனக்கு நல்லாத்தெரியும்” என்றபடி என் பக்கத்தில் தலை மாற்றிப் படுக்க அவளது அழகுப் புண்டையில் என் புருஷன் பூளை விடுவதைப் பார்த்தபடி நான் என் காலை விரிக்க ராமசாமி அண்ணன் என் புண்டைக்குள் குத்தினார். ப்பா ரெண்டு பேரும் மாங்கு மாங்கென்று எங்களைப் போட்டு ஓத்தார்கள். மஞ்சுளா வெறியுடன் கத்தினாள் “என்னடி குமுதா எம்புருஷன் பூளூ எப்படி உன்னை ஓக்குது 8230 உன் புருஷன் என்னை சின்ன வயசில இருந்தே ஓக்கறாண்டி” என்றாள். ஒரு வழியாக பல நிமிடங்கள் குத்து குத்துன்னு குத்தி முடிவில் தண்ணியை விட்டார்கள். இப்போது எனக்கு இவரைப் பார்க்க வெட்கமாக இருந்தது. நான் கையால் முகத்தை மூடிக் கொள்ள மஞ்சுளா “ஐயோ வெக்கத்தைப் பாரேன் 8230 எம்புருஷன் ஓக்கும் போது இல்லாத வெக்கம் இப்ப வந்துருச்சோ” என்று என்னைக் கேலி செய்தாள். அப்புறம் எங்களை சாமானைக் கழுவாமல் அப்படியே இருக்கச் சொன்னார்கள். ராமசாமி ஓத்து ஊத்திய தண்ணி என் தொடையில் வழிய எனக்கு ஒரு மாதிரி சங்கோஜமாக இருந்தது. மஞ்சுளா தண்ணி வழிய வழியத் திரிந்தாள். அப்படியே நைட் டிஃபன் ரெடி செய்தாள். ஆம்பளைங்க ரொம்ப முன்னேற்பாடாக விஸ்கி வாங்கி வந்திருந்தனர். இரவு முழுவதும் நாலு பேரும் தண்ணி அடித்து விட்டு ஓழ் ஆட்டம் இஷ்டத்துக்கு ஆடினோம். இப்ப்டி என்னை ராமசாமி அண்ணன் ஓக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் முன்னதாகவே பிளான் செய்திருக்கிறார்கள். மஞ்சுளாவை என் புருஷன் சின்ன வயசில் இருந்தே ஓக்கறதாகவும் அது அவள் கணவனுக்குத் தெரிந்ததும் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து அவளை ஓத்து வருவதாகவும் அப்பொழுது பேசி பிளான் பண்ணி என்னையும் இந்த மாதிரி மாற்றிவிட்டதாகவும் மஞ்சுளா சொன்னாள். ஒருமுறை மஞ்சுளா அயர்ந்து கிடக்க என் புண்டையில் ராமசாமியும் என் வாயில் என் புருஷனும் ஒரே நேரம் ஓத்து தண்ணியை விட்டார்கள். அதிலிருந்து இது தொடருகிறது. இப்போதெல்லாம் நான் மஞ்சுளாவை விட பச்சையாகப் பேச ஆரம்பித்து விட்டேன். என் கட்டாயத்திற்காக வாராவாரம் சனி ஞாயிறு நாங்கள் மேலூர் சென்று என்னை ராமசாமி அண்ணன் ஓக்க அவர் மனைவி மஞ்சுளாவை அவள் தம்பியான என் புருஷன் ஓக்க கொள்ளை கொள்ளையாக இன்பமாக ஓழ்த்து வருகிறோம். அவரை விட எனக்குத்தான் இதில் மிக அதிகமாக நாட்டம் வருகிறது. கல்யாணத்திற்கு முன்பும் சரி அதன்பின்பும் சரி புருஷனைத்தவிர வேறு யார் கூடவும் ஓத்திராத என்னுள் எப்படி இந்த மாற்றம் ஏற்பட்டது என்பது புரியவில்லை மல்லிகா. __________குமுதா ரங்கசாமி -- குமுதா உன்னுள் விளைந்த மாற்றம் மிக இயல்பானதும்மா. ”என்னுள் விழுந்த மழைத்துளியே இத்தனை நாளாய் எங்கிருந்தாய்” என்ற கவிதை நினைவிருக்கிறதா- உன்னுள் ராமசாமியின் துளி விழ அதனை நீ ரசித்து அனுபவிப்பது இயல்பே. ஒரு வேளை நீ முன்பே வேறு பிறரிடம் ஓழ் அனுபவம் பெற்றவளாக இருந்திருந்தால் இந்த வினோத விளையாட்டிற்கு சம்மதித்திருக்க கூட மாட்டாய் என்றே நான் நினைக்கிறேன். ஏன் எனில் ஏற்கனவே கணவன் தவிர்த்து மற்றவருடன் ஓத்திருந்தால் ராமசாமி முதலில் உன்னை அணைக்கும் போது அது புதிதாகத் தெரிந்திருக்காது. ஆனால் அதுவரை புருஷன் சுன்னியைத் தவிர வேறு எந்த சுன்னியையும் பார்த்திராத உனக்கு திடீரென உன் ராமசாமி அண்ணன் தன் விறைத்த பூளைக் காட்டி அதையும் உன் அழகு இடையில் உரசியதும் ஒரு புதிய பூளின் மீது உனக்கு ஆசை வந்தது இயல்பே. அத்தோடு இதில் உள்ள மெலிதான இன்செஸ்ட் விஷயமும் உன் காமத்தில் ஒரு திருப்பு முனையாக அமைந்து விட்டது. என் புருஷன் அவன் அக்கா முறை உள்ளவளை ஓத்தால் நானும் என் அண்ணன் முறையுள்ளவனுடன் ஓழ்ப்பதில் என்ன தவறு என்ற ஒரு மனோ நிலை உனக்கு ஏற்பட்டிருக்கலாம். எது எப்படியோ உன் புதிய ஓழ் அனுபவத்தை மிக மகிழ்வுடன் ஏற்று ரசித்து தொடர்ந்து உன் அண்ணன் ராமசாமியுடன் ஓழ்ப்பது சந்தோஷமே. வாழ்க்கையில் இது போன்ற மாற்று மகிழ்வுகள் தேவைதான் குமுதா. தயக்கமின்றி ஓழ் இன்பத்தை அனுபவிக்க என் வாழ்த்துக்கள் 10 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment