Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 261

-- இனிய காமவழித்துணை மல்லிகா எவர் எப்படி மறைக்க முயன்றாலும் நீ சொல்வது போல செக்சில் எல்லாமும் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. பூனை கண்ணை மூடிக் கொண்டால் உலகம் இருண்டு விட்டதாக நினைத்துக்கொள்வது போல சில சமுதாயக் காவலர்களாக தம்மை நினைத்துக் கொள்ளும் ஒருசிலர் இதனை மறுத்தாலும் உலகில் இவையெல்லாம் நடந்து கொண்டுதானிருக்கிறது. உதாரணத்திற்கு என்னையே எடுத்துக் கொள்ளேன். திருமணம் ஆகும் வரை எந்த ஒரு தப்புத் தண்டாவும் பண்ணாமல் தான் இருந்தேன். நெஞ்சு நிறைய ஆசைகளுடனும் கனவுகளுடனும் வந்த எனக்கு ஏமாற்றம் தான் மிஞ்சியது. மிகப் பெரிய கோடீஸ்வரர் என் கணவர். சரி அதனால் அவரது கரன்சி கட்டை எடுத்து கவட்டைக்குள் விட்டுக் குத்திக் கொள்ளவா முடியும்- அவருக்கு அவரது பிசினஸ்தான் முதல் இடம். அதற்கப்புறம் தான் பெண்டாட்டி உட்பட எதுவுமே. இரவு அவர் வீட்டுக்கு வந்து டின்னர் நான் பரிமாறியபின் என்னை சாப்பிடுவார் என்று எதிர்பார்த்துக் கிடப்பேன். அவர் அப்பொழுதுதான் தனது ஃபாரின் கஸ்டமர்களுடன் இண்டெர்நெட்டில் தொடர்பு கொண்டிருப்பார். அவருக்கா எப்போதாவது மூடு வந்தா என் நைட்டியை உயர்த்திப் போட்டு விட்டு என் புண்டையில் பூளை விட்டு ஆட்டுவார். அவர் பூள் சைசு சொல்லிக்கொள்ளும் அளவினுக்கு இல்லை. சுமாரானது தான். குத்துவதும் சுமார்தான். எனக்கு உச்சகட்டம் வரப்போகும் போது அவர் ஊத்திவிட்டு விலகிவிடுவார். நான் ஏமாந்து போய்க்கிடப்பேன். புண்டையை நக்குவது பூளை ஊம்புவது எல்லாம் புத்தகங்களில் படித்ததோடு சரி. என் லேடீஸ் கிளப்பில் ஒவ்வொருத்தியும் “நேத்து செம குத்துடி.. உதடெல்லாம் வீங்கிப் போச்சுடி” 8211 “இன்னிக்கு காலைல நான் குளிக்கும் போது மனுஷன் உள்ளே வந்துட்டாருடி. கீழே உக்காந்துகிட்டு ஒரே அடம். அவர் வாயில் நான் ஒன்னுக்குப் போகணுமாம். வேறவழி நல்லா விரிச்சு அவரு வாயிலயே யூரின் போனேண்டி” 8211 “நேத்து நாலு தடவையும் என் வாயிலயே செஞ்சாருடி” -”இன்னிக்கு என்னமோ செம மூடில இருந்தாரு. என்னைக் குனியவச்சி என் சூத்துலயே குத்துனாருடி” என்றெல்லாம் சொல்வதைக் கேட்டு நான் ஏங்கிப் போனேன். அதிலும் சிலர் ரொம்ப பச்சையாக சில விஷயங்கள் பேசுவதிலிருந்து அவர்கள் வேறு கள்ளத் தொடர்புகள் வைத்திருப்பதையும் அறிய நேரிட்டது. “என்னடி உன் ஹப்பி ஃபாரின் கிளம்புன உடனே உன் கசின் பிரதரை வரவழைச்சிட்ட போலயிருக்கு. ஏன் ரெண்டு நாள் உன் கூதி காத்திருக்காதா-” – “நேத்து என் டிரைவரை கூட்டிக்கிட்டு ஃபார்ம ஹவுஸ் போனேண்டி. தூங்கவிடாம விடிய விடியப் போட்டு ஓத்தாண்டி” – “ஏய் நேத்து நம்ம சிவசு கூடப் பண்ணேண்டி. ப்பா அவனுக்கு பூளு குதிரைக்கு இருக்கற மாதிரி நீளம்டி. உன்னையும் கூட்டிட்டு வரச் சொன்னான். இன்னிக்கு நைட்டு வர்றியா ரெண்டு பேரும் சேந்து அந்த கழுதைப் பூளான் கூட ஓக்கலாம்” – இப்படியெல்லாம் அவர்கள் பேசிக் கொள்ள எனக்கும் அது மாதிரி ஓழ்த்துவிட்டு இது மாதிரி இவளுகளிடம் ஜம்பம் அடிக்க வேண்டுமென்று ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொண்டது. என்ன பண்ணலாம் என்ற யோசனையில் இருந்த போது அதுவாக ஒரு சந்தர்ப்பம் இனிமையாக அமைந்து போனதுதான் ஆச்சரியம். வீட்டில் ஒரு வேலையும் இல்லாமல் வெட்டியாகப் பொழுதைக் கழிக்க என் உடல் எடை போட ஆரம்பித்தது. இவர்தான் அருகிலிருக்கும் ஜிம் ஒன்றில் சேர்த்துவிட்டார். டெய்லி காலையில் ஜிம்முக்கு சென்று எக்சர்சைஸ் செய்து வந்தேன். அங்கிருந்த ட்ரெயினர் அவரை நாங்கள் “ஜீ’ என்றுதான் அழைப்போம் ஒரு நாள் என்னிடம் “மேடம் உங்களுக்கு இதுமாதிரி காமன் ப்ளேசில எக்சைஸ் பண்றதுக்கு ஷையா இருந்தா தனியா ஸ்பெஷலா ரூம்ஸ் இருக்கு. அங்கேயும் எல்லா எக்யூப்மெண்ட்சும் இருக்கு. நீங்க அங்க பண்ணலாம்” என்றதும் அன்றிலிருந்து நான் அந்த ஸ்பெஷல் ரூமில் தான் என் பயிற்சிகளைத் தொடர்ந்தேன். அன்று எக்சைஸ் முடியும் போது உள்ளே வந்த ட்ரெயினர்ஜி என்னிடம் “என்ன எப்படிப் பண்றீங்க 8230 எப்படி வேர்வை வழியுது” என்றபடி அவர் தோளில் கிடந்த ஒரு டவலால் என் தோளையும் முதுகையும் துடைத்து விட்டார். பின் மெதுவாக என் பிடரி தோள் எல்லாம் மெதுவாக அழுத்தி மசாஜ் செய்ய எனக்கு ஒருமாதிரி சுகமாக இருக்க அப்படியே காட்டிக்கொண்டு நின்றேன். சில நிமிடங்களில் அவர் கைகள் என் பனியனை முற்றிலுமாக விலக்கியபடி என் முலைகள் இரண்டையும் பிடித்துக் கசக்கினார். என் முலைக்காம்புகள் அவர் விரல்களில் பட்டு விரைக்க அவரது விறைத்த சுன்னி என் ஷார்ட்ஸ் நடுவில் என் குண்டியில் முட்டிக் கொண்டிருந்தது. நான் மெதுவாக “ஜீ என்ன பண்றீங்க-” என்று முனக அவர் என் ஷார்ட்சை உருவியபடி “ரேஷ்மா சும்மா இரும்மா.. யூ நீட் இட்” என்றபடி என்னை மல்லாக்க சாய்த்து என் புண்டை உதடுகளை விலக்கியபடி நாக்கை உள்ளே விட்டு ஆழமாகப் புதைத்து நக்கினார். முதன் முதலாக ஒரு ஆணின் நாக்கு என் கூதியை நக்குவது எனக்கு உணர்ச்சிகளை தூண்டி விட அபரீதமாக சுரந்து வழிந்த என் புண்டையை நக்கி எடுத்தார். என் உணர்ச்சிகள் கொந்தளிக்க நான் எழுந்து நின்று ஒரு காலை உயர்த்திப் பிடித்து கொஞ்சமாக மயிர் துளிர்த்த என் புண்டையை விரித்துக் காட்டியபடி “ஜீ.. வாங்க என்னை ஓழுங்க” என்றதும் ஜீ அவரது விரைத்து நின்ற் சுன்னியை சொருகி இடித்தார். அவர் சுன்னி ஒரு இரும்புக் கடப்பாரை போல இருந்தது. அதைப் புழுத்தியபடி என் கூதிக்குள் விட்டுக் குத்த அந்த கழுதைப்பூளு என் புண்டையின் அடிவாரம் வரை புகுந்து ஓழ்த்தது. என்னை விதம் விதமாக குனிய வைத்து மல்லாத்தி நான் அவர் மேலே ஏறி என்று விதம் விதமாக என்னை ஓத்து என்னைப் பரவசப்படுத்தினார். ஒருமுறை ஓத்து விட்டு கழுவி விட்டு வந்ததும் என்னை அவர் சுன்னியை ஊம்பச் சொன்னார். நான் இதுவரை ஊம்பியதேயில்லை என்று சொன்னது அவருக்கு ரொம்ப ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் அவரை வெறியுடன் ஊம்ப முடிவில் என் வாயிலிருந்து உருவி என் முலையிலும் என் முகவாயிலும் சுன்னி அமுதத்தைக் கொட்டினார். இருவர் நடுவிலும் இன்பம் கரைபுரண்டு ஓடியது. புறப்பட ஆயத்தமான போது ஜீ மிக சுதந்திரமாக என் ஹேண்ட்பாக்கைத் திறந்து அதிலிருந்த பணம் ரூ. 10 ஆயிரத்தையும் எடுத்து அவர் பாக்கெட்டில் வைத்தபடி ”ரேஷ்மா இது என்னுடைய ஸ்பெஷல் ஃபீஸ்” என்று சிரித்தபடி சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டார். அதிலிருந்து வாரம் ஒரு முறை என்னை ஸ்பெஷல் ரூமில் ஜீ விதம் விதமாக ஓக்கிறார். ஒவ்வொரு முறையும் பத்தாயிரம் ரூபாய் எடுத்துக் கொள்கிறார். இது எந்த வகையில் நியாயம் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. என் புண்டையில் ஓத்து அவர் இன்பம் அனுபவிப்பதற்கு என்னிடமே ஃபீஸ் வாங்குவது எதற்கு என்று புரியவில்லை மல்லிகா. எனக்கு அவரிடம் கேட்பதற்கும் தயக்கமாக இருக்கிறது ஒருவேளை தவறாகப் புரிந்து கொண்டு என்னை ஓக்காமால் விட்டு விடுவாரோ என்ற பயமும் இருக்கிறது. இந்த நிலையில் நான் என்ன செய்யவேண்டும் என்று சொல் மல்லிகா- ___________ரேஷ்மா சுனில்குமார். ரேஷ்மா இது ஒருவகையில் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் உன் ஓழ் ஏக்கத்தை தீர்த்து வைக்கிறது என்பதை நினைத்து ஆறுதல் அடைந்து கொள்ளலாம். சுனில்குமாரின் சுன்னி ஒழுங்காக உன் புண்டைக்கு திருப்திதருமாறு ஓத்துக் கொண்டிருந்தால் நீ இன்னொரு சுன்னிக்கு ஏங்கியிருக்கப் போவது கிடையாது. சரியான ஓழ்சுகம் கிடைக்காத நிலையில் வேறு எவரையாவது காதலனாகப் பிடித்து அவனுடன் ஓழ்த்து வந்தால் அது நாளா வட்டத்தில் வேறு பிரச்சினைகளை ஏற்படுத்தலாம். உன் இயல்பான குடும்ப வாழ்வில் பிரச்சினைகளை உருவாக்கலாம். அல்லது நீயே கணவனை விட கள்ளக் காதலனே மேல் என்று நினைத்து உன் குடும்ப வாழ்வினைக் கெடுத்துக் கொள்ள நேரிடலாம். கணவனைப் பிரிந்து காதலனுடன் வேறு வாழ்க்கை அமைத்துக் கொள்ள விரும்பலாம். இப்படி பலவகையில் சிக்கல்கள் ஏற்பட வாய்ப்புண்டு. ஆனால் இப்பொழுது ‘ஜீ’ உன்னை ஓழ்ப்பதில் இந்த வகைச் சிக்கல்கள் எவையும் இல்லை. உன் ஆசைக்கு உன்னை ஓக்கும் ஜீ’ அதற்கான ”ஃபீசை” வாங்கிக் கொள்கிறார். அத்தோடு பிரச்சினை முடிந்து விடுவதால் பின்விளைவுகள் எவையும் இல்லை. ஆசைக்காக எவனுடனாவது ஓத்து விட்டு சிக்கல்களில் மாட்டிக்கொள்ளும் பயமும் இல்லை. உன் போன்ற பணக்காரப் பெண்களின் புண்டை அரிப்பினைத் தீர்ப்பதற்காகவே ‘ஜி’ போன்ற சிலர் ஆண் விபசாரிகளாக இருக்கின்றனர். இவர்களை ‘ ’ என்று சொல்ல்லாம். இந்த வசதி இப்பொழுது மேல்மட்டக் குடியினரிடம் வெகுவாகப் பரவி வருகிறது. பிரச்சினையில்லாத இன்பம் எளிதாக்க் கிடைப்பதால் பணம் கொடுத்து ஓக்கச் சொல்லும் பெண்கள் அதிகரித்து வருகின்றனர். சரி ரேஷ்மா ஒரு ஜிம்மில் ட்ரெயினராக இருக்கும் “ஜீ’ க்கு என்ன நிரந்தர வருமானம் வந்து விடப்போகிறது. உன் போன்றோர் தமது இன்பத்திற்காக்க் கொடுக்கும் தொகை அவருக்கும் உதவியாக இருக்கும். மேலும் அவர் சுன்னி கடப்பாரை போல இருப்பதாகவும் உன்னை இதுவரை இல்லாத அளவினுக்கு வெறியுடன் ஓத்ததாகவும் சொல்கிறாய். அப்புறம் என்ன இதில் தயக்கம். Goto - pundaikulsunni.in|எளிதான பிரச்சினையில்லாத இந்த ஓழ் அனுபவத்தை தொடர்ந்து அனுபவித்து வாம்மா. மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 5 2011 8 31 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment