Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 264

-- என் அன்பின் இனிய மல்லிகா காமம் துய்த்தது இனிது அதனை உன்னிடம் சொல்லி எழுத்தில் ரசிப்பது அதனினும் இனிது மல்லிகா. நான் முதன் முதலாக ஓத்த அனுபவம் மிகப் புதுமையாக இருந்தது. நான் 22 வயதேயான கட்டிளம் காளை. நாங்கள் ராஜஸ்தான் மாநிலத்தைச் சேர்ந்த சேட்டு வகுப்பினர். ஆனால் என் தாத்தா காலத்திலேயே தமிழ்நாடு வந்து விட்டதால் நான் வளர்ந்தது படித்தது எல்லாம் தமிழில் தான். Goto - pundaikulsunni.in|நல்ல ரோஸ் நிறக்கலரில் கதாநாயகன் போல இருப்பேன். கல்லூரி விடுமுறைக்காலத்தில் என் நண்பன் ஒருவன் சிபாரிசின் பேரில் ஒரு அட்வர்டைசிங் ஏஜன்சிக்கு மாடலிங்கிற்காக இண்டர்வ்யூவிற்கு சென்றிருந்தேன். என்னைப் பார்த்ததுமே அவர்கள் ஓகே சொல்லிவிட்டார்கள். தகுந்த அட்வர்டைஸ்மெண்ட் வரும்போது தேவையான போது அழைப்பதாகச் சொல்லி அனுப்பி விட்டார்கள். சில நாட்கள் கழித்து அவர்களிடமிருந்து போன் வந்தது. அதன் பேரில் அவர்களது ஸ்டூடியோவிற்கு போட்டோ ஷூட்டிற்காக சென்றேன். அங்கே டைரக்டராக ஷர்மிளா மற்றும் காமிராமேனாக வுமனாக எஸ்தர்வில்லியம்ஸும் அறிமுகப் படுத்திக் கொண்டார்கள். இரண்டு பேரும் ஜீன்ஸ் பேண்ட் டாப்ஸ் போட்டு மாடர்னாக இருந்தனர். ஒரு பிரபலமான பிராண்டு ஜட்டி விளம்பரம் என்று சொல்லி என்னிடம் அந்த ஜட்டியைக் கொடுத்து அணிந்து வரச் சொன்னார்கள். நான் ட்ரஸ்சிங் ரூமுக்குள் சென்று உடைகள் அனைத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு அவர்கள் தந்த ஜட்டியை மட்டும் போட்டுக் கொண்டு வெளியே வந்தேன். அந்த ஜட்டி இறுக்கமாக என் இடுப்பை கவ்விப் பிடிக்க என் சாமான் ஷேப் நன்றாகத் தெரிந்தது. எஸ்தர் ஒரு காமிராவினால் பல கோணங்களில் படம் எடுத்தாள். ஷிர்மிளா அவளிடம் “எஸ்தர் கொஞ்சம் இரு.. இன்னும் உள்ளே இருக்கற அசெட் நல்லா எடுப்பாத் தெரியணும்” என்றபடி என் பக்கம் வந்து ஜட்டியின் மேல்கையை வைத்து என் சாமானை அழுத்திப்பிடிக்க அது உள்ளேயே விறைத்துக் கொண்டு நிற்க எஸ்தர் என் தட்டையான வயிறும் முட்டிக்கொண்டிருக்கும் சாமானும் எடுப்பாகத் தெரியுமாறு படம் எடுத்தாள். பின்னர் ஷர்மிளா வேறு ஒரு கலரில் இருந்த ஜட்டியை என்னிடம் கொடுத்து அதை அணியச் சொன்னாள். நான் ட்ரஸ்சிங் ரூம் பக்கம் நகர ஷர்மிளா “ஏய் கவுதம் சும்மா இங்கேயே மாத்துப்பா” என்று நான் போட்டிருந்த ஜட்டியை கீழே இறக்க அதுவரை பொறுமை காத்த என் சுன்னி சீறிக் கொண்டு வெளியே நீட்டிக் கொண்டு சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்தது. அதைக்கையால் பற்றி உருவிய ஷர்மிளா எஸ்தரிடம் “ஏய் சேட்டுப்பையனுக்கு எம்மாம் பெரிசு பாத்தியா அப்படியே க்ளோசப்பில பூளை ஸ்னாப் பண்ணுடி” என்றாள். எஸ்தர் “ஐயோ இவ்வளவு பெரிய சுன்னியை நான் பாத்ததேயில்லைடி” என்றபடி குனிந்து என் சுன்னியை ஆழமாக வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். ஷர்மிளா “ஏய் எனக்கும் வேணும்டி” என்றதும் என்னை அங்கிருந்த சோபாவில் என்னைப் படுக்க வைத்து ஷர்மிளா என்னை ஊம்ப என் தலைப்பக்கம் வந்த எஸ்தர் பேண்டை கீழே இறக்கி பேண்டிசை விலக்கிக் கொண்டு அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்து தேய்த்தாள். முதன் முதலாக ஒரு புண்டையில் மணத்தையும் சுவையையும் அறிந்த நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். என்னை ஊம்பிக்கொண்டிருந்த ஷர்மிளா “ஐயோ என்னால தாங்க முடியலைடி” என்று சொல்லியபடி எழுந்து அவள் பேண்டை அவிழ்த்துப் போட்டுவிட்டு என் மீது ஏற எஸ்தர் எனது விறைத்த சுன்னியைப் பிடித்து அவள் புண்டையில் திணித்துவிட்டு அவள் குண்டியை விரித்துப் பிடித்துக் கொள்ள நான் எஸ்தரின் சூடான் புண்டையில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் வேகம் வேகமாக எஸ்தரை ஏற என் புடுக்கில் செல்லமாகத் தட்டிய ஷர்மிளா “ஏய் கவுதம் அவ கூதில விட்டுறாத இன்னிக்கு அவளுக்கு சேஃப் டே கிடையாது. வெளியே எடுத்து ஊத்து” என்றபடி என் சுன்னியை இழுத்து விட்டு இரண்டு பேரும் முன்னால் உட்கார்ந்துகொள்ள நான் வேகம் வேகமாக குலுக்கி இரண்டு அழகிகளின் வாயிலும் என் செமனை ஊற்ற அவர்கள் ஆர்வமாக சப்பினார்கள். அப்புறம் என்ன என் சுன்னி ஷேப் போய்விட்டதால் அன்னிக்கு இரண்டாவது ஷெட்யூலைக் கான்சல் செய்து விட்டார்கள். “ம்.. கவுதம்.. அடுத்த செகண்ட் சண்டே செகண்ட் ஷெட்யூல் வச்சிக்கிறலாம்” என்று ஷர்மிளா சொன்னாள். நான் அவர்கள் இரண்டு பேரையும் கட்டி அணைத்து “ஒங்க ரெண்டு பேரையும் முழுசா அம்மணக்குண்டியாப் போட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கும்மா 8230 நீங்க் ரெண்டு பேருமே முழுசா அவுத்துட்டு காமிக்கலை. அப்புறம் எஸ்தர் புண்டையில மட்டும் தான் ஓத்தேன். ஷர்மிளாவையும் ஓக்கணும்” என்றேன். ஷர்மிளா என் வாயில் முத்தமிட்டு “ஓ.. அவ்வளவு ஆசையா- இங்கே ஸ்டூடியோவில் ரொம்ப ஆட முடியாதுப்பா. நான் கம்பெனில சொல்லி அடுத்த ஷெட்யூல் அவுட் டோர்ல அரேஞ்ச் செஞ்சிடறேன். அன்னிக்கு மூணு பேரும் இஷ்டத்துக்கு அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓக்கலாம்” என்றாள். இப்போ அடுத்த ஷெட்யூலுக்காக ஏக்கத்துடன் காத்திருக்கிறேன். அப்புறம் ஒன்னைச் சொல்ல மறந்துட்டேனே நான் முதன் முதல் ஓத்ததுக்கு எனக்கு கிடைத்த பணம் எவ்வளவு தெரியுமா ரூ. 1 லட்சம். அது மாடலிங்கிற்காகத்தான் என்றாலும் உண்மையில் அது அந்த அழகுக் குட்டிகளை ஓத்ததற்கான பரிசு என்று தான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். உண்மையில் அந்தப் பணத்தில் ஒரு ஆயிரம் ரூபாய் நோட்டில் அன்று தேதியைக் குறிப்பிட்டு அத்துடன் ஷர்மிளா என் சுன்னியைப் பிடித்து எஸ்தரின் புண்டையில் திணித்து ஓக்க விடும் போட்டோவையும் இணைத்து ஞாபகார்த்தமாக வைத்திருக்கிறேன் . மாடலிங்கிற்காக வரும் பெண்களுக்குத்தான் இத்தகைய செக்ஸ் வற்புறுத்தல்கள் இருக்கலாம் என அறிந்திருந்தேன். ஆனால் ஆண் மாடலான எனக்கு இத்தகைய ஒரு அனுபவம் கிடைத்த்து வியப்பாக இருக்கிறது மல்லிகா. அப்புறம் ஒன்று அவ்வளவு மாடர்னான ஷர்மிளாவும் எஸ்தரும் ட்ரஸ்சை முழுசாக்கூட அவுக்காம என்னுடன் ஓத்ததும் பச்சைபச்சையாகப் பேசியதும் எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. எது எப்படியோ ஒரு இனிய அனுபவம் தகுந்த இலாபத்துடன் எனக்கு கிடைத்தது என்னுள் வியப்பினை அளிக்கிறது _________கவுதம்செளகார். இனிய நண்பன் கவுதம் இதை வெளியிட்டதும் கமெண்ட்ஸ் பகுதியில் ஏராளமானோர் என்ன சொல்வார்கள் என்று எனக்கு இப்போதே தெரிகிறது. ”அவனவன் ஓக்கிறதுக்கு புண்டை கிடைக்காமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறோம். உனக்கு ரெண்டு குட்டிகளை ஓக்கிறதுக்கு ஒரு லட்சம் பணமா-” என்ற ரீதியில் தான் பெரும்பாலான கமெண்ட்ஸ் இருக்கும். நான் அறிந்த வரையில் உன் போன்ற ஒரு சிலருக்கே சுன்னியில் எதோ மச்சம் இருக்கிறது என நினைக்கிறேன். என்னதான் மாடலிங்கிற்காக உனக்குப் பணம் கிடைத்திருந்தாலும் அத்துடன் போனசாக அழகான இரண்டு குட்டிகளின் புண்டை கிடைப்பது ஒரு அரிதான அதிருஷ்டமே ம்.. ஜமாய்ப்பா கவுதம். நீ சொல்வது போல பெண் மாடல்களுக்கு இது போன்ற செக்ஸ் வற்புறுத்தல்கள் இருப்பது சகஜம்தான். ஆனால் மாடல் ஒரு ஆணாக இருந்து அவனை தொழில் சார்ந்த முறையில் அணுக வேண்டியவர் பெண்ணாக அமையும் போது இவ்வாறான நிகழ்வுகள் தவிர்க்க இயலாதவை என்பது உன் அனுபவத்திலிருந்து புரிகிறது. அத்தோடு உன் தட்டையான வயிற்றையும் விரைத்து நிற்கும் பெரிய தடிப்பூளையும் பார்த்தால் எவளுக்குமே ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வருவதைத் தடை செய்யமுடியாது. எனக்கே இதை எழுதும் போது கீழே கசிந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. அதுசரி கவுதம் பெண் மாடர்னாக இருந்தால் பச்சையாகப் பேசக் கூடாதா- என்ன மாடர்னாக இருந்தாலும் தொடைக்கு நடுவே இருப்பது புண்டைதானே. ஷர்மிளாவும் எஸ்தரும் பச்சை பச்சையாகப் பேசியது அவர்களின் காம உணர்வுகளின் அடையாளம் தான். நாகரீகமான பெண்கள் இதை விடப் பச்சையாகப் பேசுவதை நான் அறிவேன். ஓழ்க்கிறது ஒரு சுகம் என்றால் அதைப் பேசுவதில் ஒரு சுகம் தானேப்பா. நீயே உன் காதலியிடம் “ரொம்ப ஆசையாயிருக்கும்மா செய்யலாமா-” என்று கேட்பதை விட “உன்னைப் பாக்கும் போதே துணியைத் தூக்கி புண்டையை நக்கணும் போல இருக்கு. எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஓக்கலாம் வாம்மா” என்றால் அவளுக்கு எவ்வளவு வெறி வரும். அப்புறம் உடைகளை முழுசாக அவுக்காமல் ஓழ்ப்பது. அந்த இரண்டு குட்டிகளும் சூழ்நிலை கருதி முழுசாக அவுக்காமல் உன்னை ஓக்க விட்டாலும் அதிலும் ஒரு இண்டரஸ்ட் இருக்கிறது தெரியுமா. நீலப்படங்களைப் பொருத்தவரை இப்படி பெண்கள் உடையுடனும் ஆண் அம்மணமாகவும் ஒழ்ப்பதற்கென்றே – 8211 என்ற தனி உள்ளது. அதுவும் ஒரு ரசனையே காமம் எப்படியிருந்தாலும் ரசிக்க்க் கூடியதே. சரி கவுதம் உனது இரண்டாவது ஷெட்யூலில் அவுட் டோரில் ஷர்மிளாவையும் எஸ்தரையும் முழுசாக அவுத்துப் போட்டு அம்மணமாக்கி அவர்கள் புண்டையில் ஓத்த நிகழ்வையும் விரிவாக எழுதுப்பா. ப்ளீஸ். 11 2011 9 21 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment