Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 265

-- என் ஆசைக்குரிய என் கூதித் தேவடியா மஜாமல்லிகாவிற்கு இன்பத்தேவடியா இந்திரா எழுதும் ஆசை ஓழ் மடல். உன்னளவிற்கு நான் ஓழின்பம் அனுபவித்ததில்லை என்றாலும் நானும் என்னால் முடிந்த வரை திருட்டு ஓழ் ஓத்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறேன். அதை உன்னிடம் சொல்வதில் எந்த தயக்கமும் இல்லை. சென்ற மாதம் ஒரு வினோத அனுபவம் கிடைத்தது. இப்போது எனக்கு வயது 51. இருந்தாலும் ஓக்கிறதில் உள்ள ஆசை சிறிதும் குறையவில்லை. நரைத்து விட்ட தலைமயிருக்கு டை அடித்து இளமையாக காண்பித்துக் கொள்கிறேன். அதிலும் தூரம் நின்றபிறகு பயமே இல்லாமல் ஓத்துக்கொண்டு இருக்கிறேன். 42 வயதான என் பெரியப்பா மகன் கேசவன் ஒரு இரண்டு வருடமாக என்னை ஓத்துக் கொண்டு இருந்தான். ஒரு ஆறு மாசத்துக்கு முன்னால் அவனுக்கும் எனக்கும் வேறு ஒரு விஷயத்தில் கருத்து வேறுபாடு ஏற்பட்டது. அதைச் சொன்னால் போரடிக்கும். அந்த சண்டையால் நான் அவனுடன் ஓக்கிறதை நிறுத்திக் கொண்டேன். அதுக்கப்புறமும் என்னை அவன் நேரில் பார்த்து சாரிம்மா இந்திரா நான் எல்லாத்தையும் மறந்துட்டேன். வாம்மா ஓக்கலாம் என்றான். நான் ரொம்ப பிகு பண்ணிக்கொண்டு முடியாது என்று சொல்லி விட்டேன். பாவம் அவன் இரண்டு மூன்றுமுறை என்னைக் கெஞ்சியும் நான் மறுத்து விட்டேன். அப்போது என் தினவுக்கு ஏற்றபடி என்னை ஏற வேற ஆள் இருந்துச்சு என்பதும் ஒரு காரணம் இந்நிலையில் சென்ற மாதம் ஒருநாள் நான் வீட்டில் தனியாக இருந்தேன். அந்த நேரம் கேசவன் அங்கே வந்தான். திரும்பவும் அவன் என்னைக் கெஞ்ச நான் மறுக்க அவனுக்கு ரொம்ப கோபம் வந்து விட்டது. மளமளவென்று உடைகளைக் கழட்டிப் போட்டுவிட்டு அவன் சுன்னியை கையால் பிடித்தபடி “என்னடி தேவடியா இந்த சுன்னி கூட ரெண்டு வருஷம் ஓத்த போது இனிச்சுக் கிடந்துச்சோ-” என்றான். நான் வேண்டுமென்றே “ஆமா இத்துனூண்டு எலிக்குஞ்சு சுன்னியை வச்சிக்கிட்டு ரொம்ப பீத்திக்கிறாதே” என்றதும் அவன் என்னைப் பாய்ந்து வந்து இழுத்து என் உடைகள் முழுவதும் அவிழ்த்து அம்மணமாக்கினான். நான் இந்த வயதில் கொழு கொழுவென இருந்தேன். குண்டியும் வயிறும் முலையும் கொழுத்துப் போய்க் கிடந்தேன். அவன் என்னை தலையோடு பிடித்து இழுத்து அங்கிருந்த சேரில் வைத்து அழுத்தி என் கைகள் இரண்டையும் முதுகோடு சேர்த்துப் பிடித்தபடி “ஏண்டி என் ஆசைத் தேவடியா என் சுன்னியா எலிக்குஞ்சு. வாடி அதை ஊம்புடி எப்படி நிக்குதுன்னு பாருடி” என்றான். நான் அந்த வலியிலும் “போடா உங்கம்மா வாயில உன் பூளை விடுடா” என்றேன். அவன் “அடி கண்டார ஓழி.. இந்தாடி வாடி ஊம்புடி” என்று வலுக்கட்டாயமாக என் வாயில் அவன் பூளைத் திணித்தான். எனக்கு அப்போதே ஓரு வினோதமான உணர்வுகள் வந்தன. அவன் என்னைத் திட்டத் திட்ட எனக்கு காம உணர்வு அதிகமாவதை உணர்ந்தேன். நான் தவழ்ந்து நிற்க அவன் என் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டபடி “வாடி என் ஆசை அக்காப்புண்டை வாடி இந்த தம்பி சுன்னியை ஊம்புடி” என்று என் வாயில் திணிக்க நான் ஆசைப்பட்டே ஊம்பினேன். பின் வாயை எடுத்து விட்டு “கேசவா அன்னிக்கு என்னமோ பெரிய பிஸ்தா மாதிரி சண்டை போட்டே . இப்ப ஏண்டா என் புண்டையைத் தேடிக்கிட்டு வர்றெ. போய் உங்கம்மா புண்டையில ஓக்கறது தானே” என்றேன். அவன் “நான் யாரை ஓத்தாலும் எங்கக்கா இந்திரா புண்டை மாதிரி இல்லைடி. வாடி என் கண்டார ஓழி. இந்த ரெண்டு மாசமா யார் கூடடி ஓத்தே தேவடியா. உன் ரெண்டு மகன்க சுன்னியையும் ஒரே நேரம் உன் புண்டையில விட்டுக்கிட்டியாடி என் ஆசைத் தேவடியா” என்றபடி என் பின்புறம் என் கூதியில் சொருகினான். நானும் அவனும் பேசியபடி அவனும் அவன் அம்மாவை ஓக்கவில்லை நானும் என் மகன்களுடன் ஓக்கவில்லை. இது எங்கள் இருவருக்குமே தெரியும். ஆனால் அப்படிப் பேசுவது இரண்டு பேருக்குமே வெறியாக இருப்பது புரிந்திருந்தது. நான் மல்லாக்கப் ப்டுத்துக் கொண்டு என் கொழுத்த கூதியை விரித்துக் காண்பித்து ”வாடா தாயோழி எம்புண்டை உங்கம்மா புண்டையை விட சூடா கதகதன்னு இருக்கும்டா. வாடா ஓழுடா” என்றதும் அவன் “உனக்கு ரொம்பத்தான் கூதிக் கொழுப்புடி” என்றபடி என்புண்டையில் அவனது முக்காலடிச் சுன்னியை திணித்து ஓங்கி ஒரு இடி இடித்தான். அது என் அடிவாரத்தில் போய் முட்ட நான் வலியில் ஆவெனக் கத்தினேன். அவன் கொஞ்ச நேரம் எம்புண்டையில் குத்திவிட்டு அப்படியே மேலே வந்து என் முலைகளை சேர்த்துப் பிடித்து முலை நடுவே ஓத்தான். அப்போதும் அவனிடம் “என்னடா என்னை ஓக்காம வேற எவகிட்ட இத்தனி நாள் ஓத்துக்கிட்டு கிடந்தே. எவ முலையிலடா ஓத்தே. உங்க ஈஸ்வரி அக்கா முலையில ஓத்தியா-” என்றேன். அவன் ”ம்.. நீ சரிப்பட மாட்டே. உன் வாயிலயே நான் பூளை விட்டு ஓத்தால்தான் உன் வாய்க்கொழுப்பு அடங்கும்” என்றபடி இன்னும் மேலே வந்து என் வாயில் அவன் பூளைத் திணித்துக் குத்த ஆரம்பித்தான். அதை நான் மிகவும் ரசித்தேன். இப்போது என்னால் பேச முடியவில்லை. நன்றாக வாயை ஆவெனத் திறந்து கொண்டு கிடக்க அவன் சதக் சதக் என்று என் வாயிலேயே ஓத்தான். அவன் சுன்னி என் தொண்டைவரை சென்று ஓத்தது. ரொம்ப நேரம் என் வாயில் ஓத்து முடிவில் கால் லிட்டர் செமனை வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு என்னைக் கட்டிப்பிடித்துக் கிடந்தான். நான் அவன் முதுகைத் தடவியபடி “என்னப்பா கேசவா ரொம்பத் திட்டிட்டேனா சாரிப்பா” என்றதும் அவன் என் வாயில் முத்தமிட்டு “போடி லூசுப் புண்டை நானும் உன்னை ரொம்பத் திட்டிட்டேன்” என்றதும் நான் அவன் சுன்னியை அழுத்தமாக பிடித்தப்டி ”ஆனா இப்படித் திட்டிக்கிட்டே ஓத்தது ரொம்ப வெறியா சூப்பரா இருந்துச்சுப்பா” என்றேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் வேண்டுமென்றெ அவனிடம் “டேய் தேவடியாப்பையா என் புண்டை அரிக்குதுடா. வந்து நக்குடா. உன் அம்மா புண்டையில வடியற தூமையை விட என் தூமை இனிச்சுக்கிடக்கும் வாடா” என்றதும் அவன் சிரிப்புடன் ”வாடி ஊரை ஓத்த தேவடியா விரிச்சுக்காமிடி உன் கொழுத்த புண்டய” என்றபடி நக்கி எடுத்து பின் அடுத்த ரவுண்டுக்கு ரெடியானான். அதிலிருந்து நானும் அவனும் எப்போது ஓத்தாலும் கன்னா பின்னாவென்று திட்டிக் கொண்டும் அவன் உறவினர்களை நானும் என் ஆட்களை அவனும் லிங்க் செய்து பச்சை பச்சையாகப் பேசிக்கொண்டு ஓக்கிறோம் மல்லிகா. நீ வன்முறைப் புணர்ச்சி கூடாதென்று சொன்னாலும் அன்று அவன் என்னை வன்முறையாக ஓத்தது எவ்வளவு இனிமையாக இருந்தது தெரியுமா- இதனை அவனது கம்ப்யூட்டரில் எழுதச் சொன்னதும் கேசவன் தான். ஆக வன்முறையோ இன்முறையோ புண்டையில் ஒரு சுன்னி நுழைந்து ஓக்கும் இன்பத்திற்கு ஈடிணை இல்லை என்பதில் உனக்கு கருத்து வேறுபாடு இருக்காது என நினைக்கிறேன். என்னை என் ஆசைத்தம்பி வன்முறையாக ஓத்ததைப் பற்றி நீ என்னடி நினைக்கிறாய் என் ஆசைக்கூதித் தேவடியா மல்லிகா. ________________இந்திரா நாகராஜன். இந்த இன்பத்தேவடியா இந்திரா எழுதியதைப் படிக்கும் போதே வெறியாயிருக்கு. ஆனால் ஒண்ணு நான் வன்முறைப் புணர்ச்சி வேண்டாம் என்று சொன்னாலும் சொன்னேன் ஒவ்வொருத்தியும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு என்னை வன்முறையாத்தான் ஓத்தாண்டி அது நல்லாயிருந்துச்சுடி என்று வரிந்து கட்டிக் கொண்டு எழுதி வருகிறார்கள். இவளுகளை என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. இந்திரா நீ இரண்டு வருடமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்த தம்பி கேசவனுடன் வேறு எதற்காகவோ டூ விட்டு விட்டு அதன்பின் அவன் உன்னை வலுக்கட்டாயமாகப் பிடித்து ஓத்தது வன்முறைப் புணர்ச்சி ஆகுமா. நீயும் உள்ளூர அவனுடன் ஓக்காமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடந்திருக்கிறாய். அந்த நேரம் அவன் பிடித்து இழுக்கவும் நீயும் அவனை கெட்ட வார்த்தையால் திட்டி அவனுக்கு கிர் ஏத்தி வெறியுடன் ஓத்திருக்கிறாய். இப்படி சண்டை போடுவது போல நடித்து ஓழ்ப்பதும் ஒரு காம விளையாட்டே. இதனை என்ற ‘ ” என்ற வகையில் சேர்க்கலாம். இது வேறொன்றுமில்லை “ஊடுதல் காமத்திற்கின்பம்” என்று வள்ளுவப் பெருந்தகை சொன்னானே அதுவே தான். அத்தனை நாள் ஊடலுக்குப் பின் அவன் உன்னைக் கூட வந்தது உனக்கு மிகுந்த வெறியைத் தர அதனை இன்னும் அதிகப் படுத்துவதற்காகவே அசிங்கமாகப் பேசி அவனை அம்மாவை ஓக்கிறதா கற்பனை பண்ண வைத்து முழுமையான ஒரு ஓழ் இன்பத்தை அவனுக்கும் தந்து நீயும் அடைந்திருக்கிறாய். இப்படி உறவினர்களை இணைத்துப் பேசியபடி ஓழ்ப்பது ஒரு வகை ஃபண்டாசியே. உண்மையில் ஓக்க முடியாத உறவுக்காரர்களை ஓக்கிறதாகப் பேசிக் கொண்டே தன் காதலியை ஓக்கும் போது அளவிட முடியாத இன்பம் கிடைக்கிறது. ஒருவகையில் அந்த உறவுக்கு சொந்தமான நபரை ஓழ்ப்பதாக கற்பனையும் சேர்ந்து கொள்ள இன்பம் அபரீதமாக கிடைக்கிறது. அப்புறம் இந்த இந்திரா சொல்லியுள்ளதில் நான் அடிக்கடி சொல்லும் ஒரு விஷயமும் இருக்கிறது. ஐம்பது வயதானாலும் இந்திரா ஓக்கிற ஆசை குறையாமல் தன்னை அதற்கு தயார் நிலையிலேயே வைத்திருக்கிராள். Goto - pundaikulsunni.in| ஆக ஒரு பெண்ணின் இள்மை என்பது அவள் வயதில் இல்லை மனசில்தான் இருக்கிறது என்று நான் சொல்வது சரியாக இருக்கிறதல்லவா- எனவே மனதில் இளமையான எண்ணங்களுடன் தன்னை ஓரளவு கவர்ச்சியாக வைத்துக் கொண்டாலே எந்த வயதானாலும் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டேயிருக்கலாம் என்பதை இந்திரா அழகாக விவரித்திருக்கிறாள். அதற்கு நன்றி. அப்புறம் இந்திரா உன் வயசுக்கு அவள் இவள் என்று நான் எழுதக் கூடாதுதான். ஆனால் ஒரு அன்னியோன்னியத்திற்காகவும் உன்னை என் தேவடியாத் தோழி என்று கருதுவதாலும் இப்படி எழுதியிருக்கிறேன். வருத்தமில்லையே- 13 2011 9 24 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment