Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 266

வாசகர்களே கவனம் இந்த கேள்வி சற்றே ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- காமக்களஞ்சியம் மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்களுடன் இதனை எழுதுகிறேன். நான் சூர்யகலா. எனக்கு திருமணம் ஆகி மூன்றுமாதம் தான் ஆகிறது. நிறைவான வாழ்க்கை. குறைவில்லா ஓழ் இன்பம். கார் பங்களா என என்னை ஒரு இளவரசி ரேஞ்சுக்கு வைத்திருக்கிறார் என் கணவர் பிரபு. ஒருநாள் இரவு நானும் அவரும் ஓத்துவிட்டுப் படுத்திருந்தோம். அப்போது எங்களின் காலேஜ் நாட்கள் பற்றிப் பேச்சு வந்தது. Goto - pundaikulsunni.in|அவர் கேட்டதின் பேரில் என் லெஸ்பியன் செக்ஸ் அனுபவங்களைப் பற்றிச் சொல்ல நேர்ந்தது. ரொம்ப இண்டரஸ்டா கேட்டார். அப்புறம் நான் அவரிடம் ”நீங்க ஹோமோ செக்ஸ் செஞ்சுருக்கீங்களா-” என்றேன். அவர் ஆம் என்றென்றார். “நீங்க ஆம்பளையும் ஆம்பளையும் எப்ப்டிச் செய்வீங்க” என்றதும் அவர் “என் ஃப்ரண்டு முத்துராஜுன்னு ஒருத்தன் இருக்கான். நானும் அவனும் மாத்தி மாத்தி சுன்னியை ஊம்புவோம். அப்புறம் சுன்னியோடு சுன்னியை வச்சி உரசிக்கிட்ட ஓப்போம்” என்றார். நான் “ஏங்க நீங்க சுன்னியை ஊம்பும் போது என்னை மாதிரி செமனை சப்புவீங்களா-” என்றதற்கு அவர் கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் “ஆமா சூர்யா நான் அவன் சுன்னித் தண்ணியை ஊம்பி சுவைப்பேன். அவனும் என் தண்ணியை சப்புவான்” என்றார். அன்றைக்கு என்னமோ எனக்கு அவரிடம் இதைப்பற்றியே பேச வேண்டும் என்ற மூடில் இருந்தேன். அவரிடம் “ஏங்க நாங்க குட்டிங்க செய்யும் போது அசிங்கம் அசிங்கமா நீ என் புருசன் கூட ஓக்கணும் நான் உன் புருஷன் கூட ஓக்கணும்னுல்லாம் பேசிக்கிட்டே செய்வோம். நீங்க அதுமாதிரி பேசுவீங்களா-” என்றதும் அவர் “ஆமா சூர்யா டேய் நீ என் பெண்டாட்டியை ஓக்கறதைப் பக்கத்துல இருந்து பாக்கணும். உன் சுன்னியைப் பிடிச்சு நானே அவ புண்டையில் திணிச்சு விடணும். நீ அவளை ஓத்ததும் நீ விட்ட தண்ணியோட அவ புண்டையை நக்கணும் இப்படியெல்லாம் பேசிக்கிறுவோம்” என்றார். அப்போது என் கையில் இருந்த அவர் சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு தடியாக விறைத்து நீளமாக முறைத்துக் கொண்டிருந்ததைக் கவனித்தேன். இந்த இடத்தில் ஒன்றைச் சொல்லியாக வேண்டும் என் வீட்டுக்காரருக்கு சுன்னி சைசு முன்பு நான் ஓத்த நான்கு பேருடன் கம்பேர் செய்தால் ஆவரேஜ் தான். இப்போது இந்த சைசில் பார்த்தது எனக்கு ஆச்சரியாமாக இருந்தது. நான் அவரிடம் “என்னத்தான் எப்பவும் இல்லாத அளவுக்கு உங்க சுன்னி பெரிசா இருக்கு. முத்துராஜுவைப் பத்தி நினைச்சதும் வெறி வருதா-” என்றேன். அவர் ஒரு மாதிரி சங்கோஜத்துடன் “ஆமா சூர்யா நான் சொன்னதை நினைச்சுப்பாத்தேன். அதுதான் இப்படி” என்று இழுத்தார். எனக்கு அவர் எண்ண ஓட்டம் புரிந்தது. இருந்தாலும் ஒண்ணும் தெரியாதவள் மாதிரி “அத்தான் நீங்க இன்னொரு சுன்னியை ஊம்பறதைப் பாக்கணும் போல ஆசையாயிருக்குத்தான்” என்றேன். அவர் ஒருமாதிரி சிரித்தபடி “அப்படின்னா நீ இன்னொருத்தன் சுன்னியைப் பாக்கணுமா-” என்றார். நான் குறும்பாக சிரித்தபடி “இல்லைத்தான் முத்துராஜுவைப் பத்திப் பேசுனதும் உங்களுக்கு இப்படி விரைச்சுக் கிட்டி நிக்குது. என்னை ஓக்கும் போது கூட இப்படியிருந்த்தில்லை. அதுனால தான்.. உங்க ஆசைக்காகத்தான் 8230 ” என்று இழுத்தேன். அவர் முகமெல்லாம் மகிழ்ச்சியுடன் “சூர்யா நானே உங்கிட்ட இதப்பத்தி கேக்கணும்னு நினைச்சேன். நீயா சொல்லிட்ட. சரிம்மா நாளைக்கே முத்துவை கூட்டிட்டு வர்றேன். நீ என் முன்னாடி அவன் கூட ஓக்கணும். நல்லா பச்சை பச்சையா பேசிக்கிட்டு ஓக்கணும்” என்றார். நானும் சரியென்று சொல்லிவிட மறுநாள் அந்த முத்துராஜை கூட்டிக்கிட்டு வந்துட்டார். அன்று நாங்கள் ஆடிய ஆட்டம் மறக்க முடியாத ஒன்று. மூன்று பேரும் அம்மணக்குண்டியாக விழுந்து புரண்டு அணைத்துக் கொண்டோம். பிரபு ”வாடா மச்சான் உந்தங்கச்சி புண்டையில ஓழுடா” என்று சொல்லி முத்துவின் தடிப்பூளை நன்றாக ஊம்பி என் புண்டையில் திணித்து விட முத்து ”சூர்யா.. மச்சான் ஓக்கிறதை விட நான் நல்லா ஓப்பேன் தங்கச்சி” என்று சொல்லியபடி என்னைப் போட்டு ஓத்தான். நான் இவரிடம் “அத்தான் எங்கண்ணன் என்னை ஓக்கும் போதே நீங்க அவர் சுன்னியை நக்குங்க” என்றதும் அவர் மகிழ்வுடன் என் புண்டையில் நுழைந்திருந்த சுன்னியை நக்கினார். நான் வெறியுடன் “ம்..ம்.. அத்தான் நல்லா நக்குங்க” என்றதும் முத்து வேகம் வேகமாக என்னை ஏற பிரபு அவன் புடுக்கை நக்கினார். முத்து கொஞ்ச நேரத்தில் வெறிவந்தது போல என்னை ஏறி முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய வெள்ளைப்பாலாக அவன் செமனை ஊற்றினான். நான் வெறியுடன் இவரிடம் “அத்தான் இப்ப எம்புண்டையை நக்குங்க” என்றதும் அவன் விட்ட செமன் வழிந்த என் புண்டையை ஆர்வமாக நக்கினார். என்கூதியில் வழிந்த செமன் முழுவதும் நக்கி சுவைத்து சுத்தப்படுத்த அவருக்கு அபரீதமாக சுன்னி தூக்கிக் கொண்டு நின்றது. அதை இப்போது முத்து ஊம்பினான். பின் என் புண்டையில் சொருகிவிட பிரபு இதுவரை இல்லாத ஒரு வெறியுடன் என்னைப் போட்டு ஓத்தார். பாதியில் நான் முத்துமீது கவிழ்ந்து பின் புறம் என் கூதியைக் காண்பிக்க புரபு என் புண்டையிலும் கீழே இருந்த முத்துவின் வாயிலும் மாத்தி மாத்தி ஓத்து பொங்கி வந்த செமனை என் புண்டையிலும் அவன் வாயிலும் மாத்தி மாத்தி ஊத்தினார். அதிலிருந்து இது ரெகுலராகப் போய் விட்டது. முத்துவை இவர் மச்சான் என்று முறை வைத்துப் பேசுவதால் நானும் அவனை அண்ணன் முறை சொல்லியே கூப்பிட்டு ஓக்கிறேன். அவனிடம் “என்னண்ணே சீக்கிரம் கல்யாணம் பண்ணிட்டு அண்ணியையும் கூட்டிட்டு வந்து நாம ஒண்ணா ஓக்கலாம்” என்றேன். முத்து உண்மையான அக்கறையுடன் “அது சரிம்மா ஆனா எனக்கு வர்றவ இதுல இண்டரஸ்ட் இல்லாதவளா இருந்துட்டா என்ன பண்றது- அப்படி நம்ம இஷ்டத்துக்கு ஒத்து வரலைன்னு பின்னாடி தெரிஞ்சா எல்லாம வீணாயிடும். அப்படி நடந்துட்டா அது நான் உனக்கு செஞ்ச துரோகம் மாதிரி ஆயிடும் சூர்யா. உன்னை ஓக்க விட்ட என் மச்சானுக்கு நானும் எம் பொண்டாட்டியை ஓக்க விடணும் என்கிறது தானே முறை. அதுக்குத் தகுந்தவளா வரணுமே எனக்கு ஒயிஃபா வரப் போறவ” என்று சொல்கிறார். அவர் சொல்வதிலும் நியாயம் இருக்கிறது. ஆனால் எப்படி பிரபுவும் முத்துவும் என் முன்னாடி ஹோமோ செஞ்சுட்டு என்னை ஓக்கிறார்களா அதைப் போன்றே நானும் முத்துவின் பெண்டாட்டியுடன் லெஸ்போசெக்ஸ் செஞ்சுட்டு அவர்களை ஓக்க விட வேண்டும் என்ற ஆசை கொழுந்து விட்டு எரிகிறது. இதனை எப்படி சால்வ் செய்யறதுன்னு புரியலை. அதனால் தான் உன் அனுபவம் மிகுந்த புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்து ஆலோசனை கேட்கிறேன் மல்லிகா. விரைவில் என் மனம்குளிர பதில் கொடும்மா. _________திருமதி . சூர்யகலா பிரபு. அன்புத் தோழி சூர்யகலா ஒரு சிலருக்கே பிரபு போன்ற தன் மனைவியின் மனசறிந்து மகிழ்விக்கும் கணவன் அமைகிறார்கள். அந்த வகையில் நீ கொடுத்து வைத்தவள். பிரபு உன்னை தனியாக ஓக்கும் போது இருந்த்தை விட முத்துவுடன் சேர்ந்து ஓக்கும் போது மட்டும் சுன்னி மிக நீளமாகிவிட்டது என்று நீ எழுதியது இயல்பானதொன்றே. வித்தியாசமாக இன்பம் அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை மிகுந்த உன் பிரபு போன்றோருக்கு இன்னொரு ஆணுடன் ஓக்கும் ஹோமோ செக்ஸ் இயற்கையாக பெண்ணை ஓக்கும் ஹெட்ரோ செக்ஸ் இவற்றை விட ஆணையும் பெண்ணையும் ஒன்றாக அனுபவிக்கும் பைசெக்ஸ் மிகுந்த வெறியினைத் தூண்டி விடுகிறது. அதனால் தான் முத்துவின் சுன்னியை ஊம்பி உன்னை ஓக்க விட்ட போது அவர் சுன்னி எப்போதையும் விட விறைத்துக் கொள்கிறது. அது உனக்கு ஒரு வகையில் இலாபம் தானே சூர்யா- முத்துவின் கவலை நியாயமானதே. அவனுக்கு மனைவியாக வரப்போகும் பெண் இந்தக் கூட்டு ஓழுக்கு ஓத்துக் கொள்ளாதவளாக இருந்து விட்டால் உங்கள் எண்ணம் நிறைவேறாது என்பதோடு முத்து திருமணத்திற்குப் பின் அவளிடம் இதைப்பற்றிக் கேட்டு அவள் மறுப்பதோடு விட்டுவிட்டால் பிரச்சினையில்லை உங்கள் தொடர்பு அறிந்து அவள் தகராறு செய்தால் முத்துவின் இல்லற வாழ்வும் வீணாகி விடும் அபாயம் இருக்கிறது. எனவே இந்த கூட்டு ஓழுக்கு இணக்கம் தெரிவிக்கும் பெண்ணைத் தான் அவனுக்கு மணமுடிக்க வேண்டும். சரி சூர்யா நீ உன் தோழிகளுடன் செக்ஸ் செய்த போது அவளுக அசிங்கம் அசிங்கமா நீ என் புருசன் கூட ஓக்கணும் நான் உன் புருஷன் கூட ஓக்கணும்னுல்லாம் பேசிக்கிட்டே செய்வோம் என்று சொல்லியிருக்கிறாயே அந்த்த் தோழிகளில் சரியான ஒருத்தியை நீயே தேர்வு செய்து அவளின் சம்மத்த்தை வாங்கி முத்துவிற்கு திருமணம் செய்து வைத்து விடு. அதன் பின் உங்கள் மூவரின் ஆசைகளும் நிறைவேறி விடும். இதில் இனிமையான முடிவு கிடைப்பது உன் கையில் தான் இருக்கிறது சூர்யா. முயற்சி செய் நிச்சயம் வெற்றி கிடைக்கும். வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகா 15 2011 8 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment