Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 267

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா உன் பகுதியினை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தியது யார் தெரியுமா- என் 55 வயசு மாமா. ஏன் என்றால் 16 வயதுக்குட்டியான என்னை முதன் முதலாக ஓத்தது அவர் தான். அந்த முதல் ஓழே மிகவும் வினோதமாக அமைந்து விட்டது அக்கா. நான் ரொம்ப இளம் சிட்டு. என் முலைகள் இப்போதுதான் ரொம்பக் கொஞ்சமாக மேடு தட்ட ஆரம்பித்துள்ளது. புண்டையில் மயிர் இன்னும் வளரவில்லை. செகண்டரி ஸ்கூல் முடித்தபின் நல்ல மார்க் வாங்கியிருந்தாலும் காலேஜில் சேர்ப்பதற்கு என் பெற்றோர் போதிய வசதியின்றி தவித்துக் கொண்டிருந்தனர். இந்த நிலையில் சிங்கப்பூரில் இருந்த என் தாய் மாமா அம்மாவின் அண்ணன் ஊருக்கு வந்திருந்தார். என் அம்மாவைப் பார்க்க வந்தவர் என்னைப் பார்த்து விட்டு “அட இது நம்ம ஹம்சாவா. நல்லா வளந்துட்டாளே. நான் சிங்கப்பூர் போகும் போது ஜட்டி கூடப் போடாமத் திரிஞ்சவ” என்று என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தார். அவர் கண்கள் லேசாக மேடு தட்டியிருந்த என் நெஞ்சையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தது. எனக்கு உள்ளூர இந்த மாமா இப்பவும் என்னை ஜட்டியில்லாம பாக்க ஆசைப்படறாரு என்று நினைத்துக் கொண்டேன். பின் அவர் எனக்கு ஒரு சோனி லேப்டாப் பரிசாக்க் கொடுத்தார். அதற்கென ஒரு ரிலையன்ஸ் இண்டர்நெட் மோடமும் கொடுத்துவிட்டு அதை எப்படிப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்று சொல்லிக் கொடுத்தார். அப்போது தற்செயலாகப் படுவது போல என் குட்டை ஸ்கர்ட்டின் மீது கையை வைத்து தொடையைத் தொட்டார். என் அம்மா உள்ளே அடுக்களையில் இருந்தாங்க. எனவே மாமா என்னதான் செய்கிறார் என்று பார்ப்போம் என்று கவனிக்காதது மாதிரி இருந்தேன். என் அடித்தொடை வரை ஊர்ந்த என் மாமாவின் கை என் பேண்டிசையும் தொட்டு என் பிளவில் வருடியது. அப்படியே இன்னொரு கையால் என் சின்ன மொட்டை சட்டையோடு தடவியபடி “ஹம்சா இன்னிக்கு ஈவினிங் எங்க வீட்டுக்கு வர்றியா-” என்றார். அவர் டண்டணக்கா போடுவதற்குதான் அடிப்போடுகிறார் என்று புரிந்தாலும் ஒன்னும் தெரியாதது மாதிரி “எதுக்கு மாமா-” என்றேன். அவர் “என்ன ஹம்சா புரியாதது மாதிரி கேக்குறே. இதுக்குத் தான்” என்றபடி என் பிளவில் அவர் விரலை நன்றாக அழுத்திக் குத்திக் காண்பித்தார். நான் வெட்கத்துடன் சரிமாமா என்று சொல்லி விட்டேன். அன்று மாலை நான் மாமா வீட்டுக்கு சென்றேன். அவர் அங்கே தனியாகத் தான் இருந்தார். என்னக் கண்ட்தும் அவர் ரொம்ப மகிழ்ச்சி பொங்க “ஹம்சா. எங்கே நீ வராம இருந்துடுவியோன்னு பயந்துக்கிட்ட இருந்தேன். நல்ல வேளை வந்துட்டே” என்றபடி அப்ப்டியே என்னை அலாக்காகத் தூக்கி என்னை அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டார். முதன் முதலாக ஒரு ஆணின் ஸ்பரிசம் என்னை மெய் மறக்கச் செய்தது. சற்று நேரத்திலேயே நாங்கள் இரண்டு பேருமே அம்மணமாகி விட்டோம். அவர் சுன்னியை வெட்கத்துடன் ரசித்தேன். அவர் வயதானவராக இருந்தாலும் அவர் சுன்னி இளமையாக விறைத்துக் கொண்டுதான் நின்றது. முகத்தில் தாடி வைத்திருந்தாலும் சுன்னியை மளமளவென ஷேவ் செய்திருந்தார். அவர் என்னை எப்படி ஓக்கப் போகிறாரோ என்ற ஆசையில் இருக்கும் போது அவர் என்னிடம் கேட்டது எனக்கு ஷாக்காக இருந்தது. அவர் என் முகவாயைப் பிடித்துக் கொண்டு “ஹம்சா நான் கீழே உக்காந்துக்கிறேன். நீ உன் புண்டையைவிரிச்சு என் வாயில மூத்திரம் போம்மா” என்றார். எனக்கு ஒரே வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. ஓக்கும் போது இப்படியெல்லாமா செய்வார்கள் என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் “போங்க மாமா 8230 அதெல்லாம் வேணாம்” என்று சொன்னாலும் அவர் கேட்பதாக இல்லை. என் காலடியில் உட்கார்ந்துகொண்டு “ஹம்சா ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்மா” என்றார். சீ எவ்வளவு பெரிய மனுஷன் அவரை இப்படி கெஞ்ச வைக்கக்கூடாது என்று நினைத்த நான் மெதுவாக என் புண்டை உத்டுகளை விரித்தபடி அவர் வாயில் என் மூத்திரத்தை ஊத்தினேன். அவர் வாயெல்லாம் என் யூரின் வழிந்தது. பின் அப்படியே என் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினார். என் உடம்பெங்கும் எதோ சூடாக உணர்ந்தேன். பின் என்னை நிற்க வைத்து சுன்னியைக் கையால் பிடித்தபடி என் முலையிலும் முகத்திலும் அவர் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தார். எனக்கு வெறி தாங்க முடியவில்லை. மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரித்தபடி “மாமா.. வாங்க மாமா” என்றேன். என் தொடை நடுவே உட்கார்ந்த மாமா “ஹம்சா புண்டையை விரிச்சுக் காமிம்மா” என்றதும் நான் என் இரு கையாலும் புண்டை உதடுகளை அகலமாக விரித்துப் பிடித்துக் கொள்ள இப்போது என் புண்டை ஓட்டையிலேயே அவர் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தார். என் மயிர்க்கால்கள் எல்லாம் சிலிர்த்துக் கொண்டன. என் புண்டை வழிய வழிய மூத்திரத்தை ஊத்தியபின் விறைத்து நின்ற அவர் சுன்னியை என் சின்னப் பொந்தில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். இவ்வளவு நேரம் செய்த வேலைகளால் என் புண்டை ஏற்கனவே தேன் வடிய ஒழுகிக் கொண்டிருந்தது. அதனால் அவர் சுன்னியை விட்டு குத்தும் போது கூட அவ்வளவாக வலியில்லை. அவர் குத்துவதற்கு தோதாக என் குண்டியைத் தூக்கிக் காண்பிக்க பலநிமிடங்கள் என்னை ஓத்து முடிவில் என் புண்டை வழிய வழிய விந்தைப் பீச்சி அடித்தார். அதுக்கப்புறம் அன்றுஇரவு ஒன்பது மணிக்கு நான் வீட்டுக்கு திரும்புவதற்குள் என்னை மூன்று முறை ஓத்தார். புறப்படும் முன் என் காலேஜ் செலவுக்கு என்று ஒரு கணிசமான தொகையைக் கொடுத்து அம்மாவிடம் கொடுக்கச் சொன்னார். நான் வீட்டுக்கு வந்து என் அம்மாவிடம் அதைக் கொடுக்க அது முகத்தில் கவலை ரேகைகள் படர்ந்தன. என்னிடம் “ஏய் ஹம்சா நீயும் அடிச்சுப் போட்டாப்புல இருக்கிறே. அங்கே மாமா என்ன செஞ்சாருடி” என்றாள். நான் சலிப்புடன் “ஆமா இதெல்லாம் கேளு. அவர் பணம் மட்டும் வாங்கறதுக்கு இனிக்குதோ. சும்மா பேசாமப் போம்மா” என்றேன். அம்மா உண்மையான அக்கறையுடன் “ம்.. அவனும் பாவம் சுகுணா போனதிலிருந்து தனியாத்தான் இருக்கான். நல்லது நடந்தாச் சரி 8230 எதுவாயிருந்தாலும் பாத்து நடந்துக்கம்மா” என்று சொல்லி விட்டு போயிடிச்சு. இப்போ அது பிரச்சினையில்லை. எனக்கு வயது பதினாறு தான் என்றாலும் ஓக்கிறது என்றால் பெண்ணின் புண்டையில் ஆண் சுன்னியை விட்டு அடிக்கிறது என்று தெரிந்தே வைத்திருந்தேன். ஆனால் என் மாமா என் புண்டையில் வாயை வைத்து என் மூத்திரத்தைக் குடித்ததும் அவர் மூத்திரத்தை என் முகத்திலும் முலையிலும் புண்டையிலும் ஊத்தி விட்டு ஓத்ததும் எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. இப்படியெல்லாமா செய்வார்கள்- இதை யாரிடம் போய்க் கேட்கிறது. எனவே என் மாமா ஏற்பாடு செய்து தந்த இண்டர்நெட்டில் என் முதல் மெயிலாக இதனை உனக்கு அனுப்பியிருக்கிறேன் அக்கா. உடனே விடை கொடு என் ஆசை அக்காவே- _________ஹம்சவாணி ஹம்சா நானறிந்த வரையில் எந்த ஒரு பெண்ணிற்கும் முதல் ஓழ் இவ்வளவு சிறப்பாக அமைந்திருக்காது கண்ணு. உன் மாமா மாலை தன் வீட்டிற்கு வரச் சொன்னதும் நீ அதிக பட்சம் என்ன கற்பனை செய்திருப்பாய் அவர் உன் புண்டையை நக்குவார் பின் சுன்னியை அதில் நுழைத்து குத்தி ஓழ்ப்பார் என்று மட்டுமே நினைத்துக் கொண்டு அவரிடம் சென்றிருப்பாய். அந்த அளவு தான் முதன் முறையாக ஓக்கப் போகும் பெண்ணின் கற்பனை அமைந்திருக்கும். ஆனால் காமத்தில் வல்லுநரான உன் மாமா முதல் தடவையிலேயே உன் புண்டை மூத்திரத்தை வாயில் ஊத்தச் சொல்லியும் அவர் உன் முலை புண்டையில் தன் மூத்திரத்தை பீச்சி விட்டும் அதன் பின் ஓத்திருக்கிறார் என்பது உண்மையில் ஆச்சரியமான ஒன்றே. நான் கூட ஓக்க ஆரம்பித்து சில வருடங்கள் கழித்துத் தான் இது போன்ற வித்தியாசமான அனுபவங்களைப் பெற நேரிட்டது. நீயோ முதல் ஓழிலேயே இப்படி ஒரு வெறியான ஓழ் அனுபவத்தைப் பெற்றிருக்கிறாய். அதற்கு எனது வாழ்த்துக்கள். காதலனும் காதலியும் ஒருவருக்கொருவர் மூத்திரத்தை சுவைப்பது என்பதும் காமத்தில் ஒரு அதீத ஆசையே. ஒருவர் யூரினை மற்றொருவர் ரசிப்பது நக்குவது என்பது தனது இணையிடம் தான் கொண்டுள்ள அளவிடாக் காதலை வெளிப்படுத்தும் ஒரு வகைச் செயலே. இதனை என்ற அதீத ஆசையின் கீழ் வகைப்படுத்தலாம். இதனைப் பொதுப் படையாக என்றும் சொல்வதுண்டு. அந்தவகையில் தான் உன் மாமா உன் மேல் உள்ள அபரீதக் காதலின் வெளிப்பாடாகவே உன் புண்டையை விரித்து அவர் வாயில் மூத்திரம் போகச் சொல்லியிருக்கிறார் சுன்னியை நுழைக்கும் முன் உன் விரிந்த புண்டையில் அவர் மூத்திரத்தை ஊத்தி விட்டு ஓத்திருக்கிறார். இதுவும் இயல்பான ஒரு காம விளையாட்டுதான் கண்ணு. ஆனால் நான் ஏற்கனவே இதுபற்றி எழுதியுள்ளதைப் போல் ஆசைக்காக ஒருவர் மீது ஒருத்தர் யூரினைப் பீச்சி அடித்துக் கொண்டாலும் அதனை குடிப்பதை தவிர்த்திடல் வேண்டும். எனது டாக்டர் காதலர் சிலரிடம் இது பற்றிக் கேட்டேன். அவர்கள் சொன்னபடி மூத்திரம் என்பது நமது இரத்தம் கிட்னிக்கள் வழியாக சுத்தம் செய்யப் பட்டபின் வெளியேற்றப்படும் கழிவு எனவும் அதில் 92 யூரியா மட்டுமே உள்ளது எனவும் அதனால்தான் அது யூரின் என்ப்படுகிறது எனவே அதனை அருந்துவது எதிர்விளைவுகளைத் தரும் எனவும் குறிப்பிட்டனர். எனவே அதனைக் குடிக்க வேண்டாம். அதனால் அதில் உள்ள மகிழ்ச்சியையும் இழக்க வேண்டாம். நீ எழுதியுள்ளது போல காதலன் காதலியின் புண்டையிலும் காதலி அவன் சுன்னியிலும் மூத்திரத்தை ஊத்தி மகிழலாம். வெறிக்காக வாயில் ஊத்தும் போது குடிக்காமல் வெளியே வழிய விட்டுவிடலாம். இவ்வாறு மூத்திரத்துடன் ஓத்து முடித்ததும் இருவரும் நன்றாக சோப் போட்டு குளித்திட வேண்டும். தகுந்த படி செயல்பட்டால் இதிலும் இன்பம் நிறைவாய் கிட்டும். சரி இந்த விஷயம் குறித்து பேச்சு வந்து விட்ட்தால் இதனையும் சொல்லி விடுகிறேன். என் காதலர்களில் சிலர் மது அருந்தும் போது அவர்களது ட்ரிங்க்சில் என் மூத்திரத்தைப் பெய்யச் சொல்லி அருந்துகிறார்கள். ஆல்கஹால் கலப்பதால் யூரினின் நச்சு நீங்கி விடுகிறது என்பது அவர்களின் வாதம் இது பற்றி என் கணவர் தரும் காக்டெயில் டிப்ஸ் என்னவென்றால் ஜின் மட்டுமே இப்படி அருந்தலாம் எனவும் அதில் ஒன் பார்ட் ஜின் ஒன் பார்ட் லெமனேட் ஒன் பார்ட் யூரின் இப்படிக் கலந்து குடித்தால் மிக நன்றாக இருக்குமாம். லெமனேடின் புளிப்புச் சுவையுடன் மூத்திரத்தின் சால்ட் சுவையும் சேர்ந்து ஜின்னுக்கு தனியான ஒரு டேஸ்டைக் கொடுக்கும் என்கிறார். எப்படியெல்லாம் எங்கிருந்தெல்லாம் காமசுகம் கிடைக்கிறது என அறியும் போது சற்று வியப்பாக இருந்தாலும் போகப் போக பழகி விடும். எனவே ஹம்சா நீ உன் மாமாவின் அதீத விருப்பங்களின் படி நடந்து இருவரும் இனிய இன்பத்தில் திளைத்திடுங்கள். அப்புறம் ஹம்சா நீ எழுதியதில் ஒரு கவலை தரத்தக்க விஷயத்தினைக் கவனித்தேன். நீ தன் அண்ணனுடன் ஓத்ததைப் புரிந்து கொண்ட உன் அம்மா அவனும் தனியாத்தான் இருக்கான்.. நல்லது நடந்தாச் சரி என்று சொல்லியிருக்காங்க. அந்தப் போக்கு ஆபத்தானது ஹம்சா. உன் அம்மா தன் அண்ணனுக்கு உன்னைக் கட்டிவைக்க ஆசைப்படலாம். அது எந்த வகையிலும் உனக்கு ஏற்றதல்ல. உன் வயது 16 அவருக்கு 50. நீ ஆரம்பத்திலேயே உன் அம்மாவிடம் இதனை தெளிவு படுத்திவிடுதல் நல்லது. உன் ஆசைக்காகவும் அவர் விருப்பத்திற்காகவும் உன் மாமாவுடன் எப்ப்டி வேண்டுமென்றாலும் ஓழு. அப்படியே உன் கல்லூரிக் கல்வியையும் ந்ல்லபடியாக முடித்து உன் மாமாவின் ஆசியுடன் தகுந்த துணை சேர்த்து இனிமையான வாழ்வினை அமைத்துக் கொள் ஹம்சா. ஹம்சா அவளது நீண்ட மெயிலை தங்க்லீஷில் அனுப்பியிருந்தாள். அவளது முதல் மெயிலாயிற்றே என்று அதனைக் கன்சிடர் செய்தேன். ஆனால் அதனை தமிழில் வடிப்பதற்குள் என் தாவு தீர்ந்துவிட்டது 17 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment