Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 26

--அன்பு மல்லிகா நான் சுதாகிருஷ்ணதேவன். என்னை நினைவிருக்கிறதா- சென்ற ஆண்டு நவம்பர் மாத்த்தில் என் பிரச்சினையினை எழுதியிருந்தேன். என் காதல் கணவன் கிருஷ்ணகுமார் இருக்கும் போதே என் எம்.டி. வாசுதேவனையும் ஆழமாகக் காதலிப்பது குறித்தும் இருவரையுமே கணவர்களாக வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்ற என் ஆசையினை எழுதியிருந்தேன். நீ அதற்கு ஒரு சீனேரியோவாக பதில் அளித்திருந்தாய். Goto - pundaikulsunni.in சற்றேறக்குறைய அப்படியே நடந்தது. என் முதல் கணவன் சம்மதத்துடன் வாசுதேவன் என் கழுத்தில் தாலி கட்ட இப்போது வாசு என் பெயருக்கு வாங்கியுள்ள வீட்டில் இரண்டு புருஷன்களுடன் நிறைவான வாழ்க்கை வாழ்ந்து வருகிறேன். இரவானால் இருவரும் போட்டு என்னை உண்டு இல்லை என்று ஆக்கி விடுகிறார்கள். இருவரும் எனக்குத் திருப்தியாக ஓழ்ப்பதில் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஓக்கறதால் எனக்கு இன்பம் பல்மடங்கு பெருகியுள்ளது. நீ சொன்னபடியே என் ஆசைக்காக இரண்டு பேரும் சுன்னிகளை ஊம்புவார்கள். வாசுவின் சுன்னியை ஊம்பி என் புண்டைக்குள் குமார் திணித்து ஓக்க விடுவார். இப்படி விதம் விதமாக அனுபவிக்கிறோம். தகுந்த ஒரு ஆலோசனையினை வழங்கிய உன் புண்டைக்கு என் நன்றி மல்லிகா. கிருஷ்ணகுமாரை கம்பெனியில் ஒரு டைரக்டராக்கி விட்டார். எனவே எங்கள் வசதியும் பெருகிவிட்டது. இப்பொழுது ஒரு சிறிய பிரச்சினை. பிரச்சினை என்று சொல்ல முடியாது. ஒருவகையில் ஒரு புதிய நினைப்பு வந்துள்ளது. அது என்னவென்றால் என்னுடன் என் அம்மா கூடவே இருக்கிறது. என் அப்பா இறந்து பல வருடங்கள் ஆகின்றன. அம்மா மங்களாவுக்கு வயது 45 இருக்கும். ஆனால் உடல் கட்டு விடாமல் சிக்கெனத்தான் இருக்கிறது. நான் இரண்டு பேரைக் கல்யாணம் செய்து கொண்ட்து அவளுக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. ஒரு நாள் நாங்கள் எதோ பேசிக் கொண்டிருந்த போது “சுதா எப்படி ரெண்டு பேரை சமாளிக்கறே. எப்படி டெய்லி ஒரு மாப்பிள்ளைன்னு முறை வச்சிக்கிட்டு உன்னை செய்வாங்களா-” என்றாள். அம்மா இப்படிப் பேசியது எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. நான் அவள் வாயைக் கிண்ட வேண்டும் என்பதற்காகவே “அப்படி இல்லைம்மா. டெய்லி ரெண்டு பேரும் ஒண்ணாத்தான் செய்வாங்க” என்றேன். அவள் “அதெப்படி-” என்றதற்கு நான் குறும்புச் சிரிப்புடன் “ஒருத்தர் கீழே செஞ்சாருன்னா இன்னொருத்தர் மேல வாயில செய்வாரும்மா. இப்படி மாத்தி மாத்தி செய்வாங்க” என்றேன். அவள் ஒரு மாதிரி பெருமூச்சு விட்டுக் கொண்டாள். சரி இவளும் ஓழுக்கு ஏங்குகிறாள் என்பது புரிந்தது. என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்தேன். அன்று இரவு நான் என் புருஷன்களுடன் ஓழ்த்து விட்டு நடுவில் படுத்திருந்த போது “ம் 8230 பரவாயில்லை என் புண்டைக்கு உங்க ரெண்டு சுன்னி இருக்கு. ஆனா பாவம் உங்க ரெண்டு பேருக்குமே என் ஒரு புண்டைதான் இருக்கு. பேலன்ஸ் சரியா வரலியே” என்றேன். வாசு “ஏன் சுதா.. இன்னொரு புண்டையையும் பக்கத்துல வச்சிகிட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கா-” என்றார். நான் “ஆமாங்க நீங்க ரெண்டு பேரும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் சுன்னியை ஊம்பறது மாதிரி எனக்கும் என்னை ஓக்கும் போது இன்னொருத்தி புண்டையை நக்கிக்கிட்டே ஓக்கணும் போல இருக்குங்க” என்றேன். அன்று பேச்சு அத்தோடு முடிந்தது. நான் சொன்னால் என் புருஷன்கள் நிச்சயம் என் அம்மாவை ஓக்க மறுப்புச் சொல்ல மாட்டார்கள். ஆனால் எப்படி இதை என் அம்மாவிடம் சொல்லி அவளை இதற்கு ஒத்துக் கொள்ள வைப்பது என்று புரியவில்லை. இதற்கும் நீ தான் தகுந்த வழி சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. _____________சுதாராணிகிருஷ்ணதேவன். சுதாராணிகிருஷ்ணதேவன் கங்கிராட்ஸ் நீ நினைத்தபடியே உன் காதல் கணவன் அனுமதியுடன் புதிய காதலர் வாசுதேவனையும் உன் புருஷனாக அடைந்ததற்கு. எனக்குத் தெரிந்து ஒரு சில என் தோழிகளே இப்படி ஒரே வீட்டில் இரண்டு புருஷன்களைக் கட்டிக் கொண்டு வாழ்கிறார்கள். உன் ஓழ் இன்பம் இரட்டிப்பாகக் கிடைக்கிறது. ஓகே. எஞ்சாய் தி லைஃப்” இந்நிலையில் வாழ்வின் வசந்தம் இழந்து கிடக்கும் உன் அம்மா மங்களாவுக்கும் இன்பத்தில் பங்கு தர வேண்டும் என்ற உன் நினைப்பு பாராட்டப் படக் கூடியதே. இதற்கும் முன்பு நான் உனக்கு எழுதியது போல சில சினேரியோக்கள் மூலமாக ஆலோசனை தர விரும்புகிறேன். சீனேரியோ 1 சுதாவுக்கு எப்படியாவது தன் அம்மா மங்களாவையும் கணவன்களுக்கு கூட்டிக் கொடுக்கும் ஆசை வந்து விட்டது. அதை எப்படி செயல்படுத்துவது என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அன்றைக்கு அவள் பாத்ரூம் போய் எல்லாத்தையும் கழட்டி விட்டு பாவாடையை மட்டும் முலையில் கட்டியபடி தண்ணீரை ஊற்றிக் கொள்ள அந்த மெல்லிய வெள்ளைப்பாவாடை நனைந்து ஒட்டியபடி அவளது கருத்த முலைக் காம்பு நன்றாகத் தெரிந்தது. அவள் வேண்டுமென்றே “அம்மா 8230 அம்மா.. உள்ளே வாம்மா.. முதுகு தேச்சு விடு” என்று அழைக்க மங்களா உள்ளே வந்தாள். மகள் இருக்கும் அழகுக் கோலத்தைக் கவனித்த படி அவளது தந்த நிற முதுகுக்கு சோப் போட்டாள். அப்பொழுது சுதா கையை உயர்த்த அவள் அக்குளில் பொச்சென கருமயிர்கள் படர்ந்திருந்ததைப் பார்த்து அதில் சோப் நுரையைத் தடவியபடி “என்ன சுதா இங்கெல்லாம் இவ்வளவு முடி.. ரீமூவ் பண்ணமாட்டியா-” என்றாள். சுதா குறும்புடன் “இல்லைம்மா.. உன் மாப்பிள்ளைங்க ரெண்டு பேருக்குமே இங்கேயும் கீழேயும் பொசபொசன்னு மயிரு இருந்தா ரொம்ப்ப் பிடிக்கும்மா” என்றாள். அப்போதே மங்களாவுக்கு சுதாவின் புண்டை மயிரைப் பார்க்கணும் போல இருந்த்து. அவள் சிரித்தபடி “என்ன ரசனையோ போ 8230 .” என்றாள். சுதா “ஆமாம்மா அவங்க் ரெண்டு பேரும்.. ரொம்ப் டிஃபரண்டா என்னைப் பண்ண ஆசைப் படுவாங்கம்மா.. ஒன்னு தெரியுமா.. அடிக்கடி என் இதுல வாயை வச்சி என்னை யூரின் போகச் சொல்லி சப்புவாங்கம்மா” என்றவள் தொடர்ந்து ”ஆனால் என்னால ரெண்டு பேருக்கும் ஈடு கொடுக்க முடியலைம்மா.. அவங்க வேற எவளையாவது செட்டப் பண்ணிடுவாங்களோன்னு ஒரு பயம் இருக்கும்மா.. அதை விட எனக்கு ஒரு யோசனை இருக்கு.. அதுபடி செஞ்சா வெளியில இருந்து வேறு எவளும் இங்கே வராமல் பாத்துக்கிறலாம்” என்றாள். மங்களாவுக்கு அவள் எங்கே வருகிறாள் என்று புரிந்தது. இருந்தாலும் “நீ என்ன சொல்றே சுதா-” என்றாள். சுதா தன் Goto - pundaikulsunni.in ஈர உடம்புடன் மங்களாவை கட்டிப் பிடித்தபடி “நீயும் என்னோட படுக்க வாம்மா.. அவங்க ரெண்டு பேரும் நம்ம ரெண்டு பேரையும் மாத்தி மாத்தி பண்ணட்டும்.. அது அவங்களுக்கும் பிடிக்கும்மா” என்றதும் மங்களா உள்ளூர மகிழ்ந்தாலும் வெளியில் காட்டிக் கொள்ளாமல் “ச்சீய் போடி.. இந்த வயசில போய் உன் புருஷங்க கூடப் படுக்கச் சொல்றியே” என்றாள். சுதா விடவில்லை “ஏம்மா உனக்கென்ன சும்மா கும்முன்னு பங்களூர் தக்காளி மாதிரி இருக்கிறாய்.. நீ வந்தா சூப்பரா உன்னைப் போட்டு ஏறுவாங்கம்மா 8230 சரி.. எனக்கு மயிர் இருக்கறதைப் பத்திக் கேட்டியே.. உனக்கு எவ்வளவு மயிறு இருக்கு” என்றபடி மங்களாவின் புடவையை உயர்த்தி அவள் புண்டையில் விரலை விட்டாள். சுதா பாவாடையையும் நழுவவிட்டபடி அம்மணமாக மங்களாவை அணைத்து “எனக்கே உன் கூட சேந்து ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கும்மா” என்று பச்சையாகச் சொல்ல மங்களம் மிக மகிழ்வுடன் அதற்கு ஒத்துக் கொண்டாள். இரு காமவல்லிகளும் எப்படி ஆம்பளைங்களை மடக்கலாம் என்று பேசியபடி கட்டிப் பிடித்து சாமானோடு சாமானை வைத்துத் தேய்த்துக் கொண்டார்கள். சீனேரியோ 2 சுதாவின் கட்டிலறை. அவளை நடுவில் போட்டு வாசுதேவனும் கிருஷ்ணகுமாரும் அம்மணமாக அணைக்க அவள் “ஏங்க அன்னிக்கு நான் சொன்னதை யோசிச்சுப் பாத்தீங்களா” என்றாள். குமார் “அது சரிம்மா.. வேற யார் நீ சொல்றது மாதிரி ஒன்னாச் சேந்து ஓக்க வருவாளுக” என்றான். சுதா ”ஏங்க நம்ம வீட்டிலயே உங்க அத்தை இருக்குல்ல. சும்மா சூப்பர் பிகரு. நல்லா அது புண்டை அகலமா உப்பிக்கிட்டு இருக்கும். அன்னிக்கு ஒரு நாள் அது குளிக்கும் போது புண்டைக்குள்ள விரலை விட்டு அடிக்கறதைப் பாத்தேன். அதுனால அதுக்கும் ஓக்கற ஆசை இருக்கத்தான் செய்யும்.. அதையும் நம்ம ஆட்டத்தில சேத்துக்கறலாம்பா” என்றாள். தேவன் “அதெப்படி சுதா.. அத்தை ஒத்துக்கிறுமா-” என்றான். சுதா சிரிப்புடன் “ரெண்டு பேரும் ஒண்ணு செய்யிங்களேன். இப்படியே அம்மணமா ஹாலுக்குப் போயி அங்கே படுத்திருக்கிற அம்மாவை எழுப்புங்க 8230 உங்க விரைச்ச சுன்னியைப் பாத்த்துமே அம்மாவுக்கு ஓக்க ஆசை வந்து உங்களோட வந்திரும் போங்க” என்றாள். அதன் படி அவர்கள் இருவரும் அம்மணமாக சுன்னியை உருவிக் கொண்டு ஹாலுக்குப் போக இதை எதிர்ப்பார்த்துக் காத்திருந்த மங்களா எழுந்து வெட்கத்துடன் தலை குனிந்து நின்றாள். இரண்டு ஓழ்மன்னர்களும் அவளது உடைகளை வேகம் வேகமாக உருவிப் போட்டு விட்டு அவளை அணைத்து குமார் அவள் புண்டையில் முகத்தைப் புதைத்து நக்க வாசு அவள் குண்டியை நக்கினான். வெறியேறிய மங்களா “வாங்க உள்ளே போகலாம்” என்றபடி தன் மருமகன்களுடன் ஓக்க மகள் இருக்கும் அறைக்குள் வந்தாள். எப்படி இருக்கு சுதா நான் சொல்லிய கதை. நீ இதனைப் போன்றே முயற்சி செய்து பாரும்மா. நிச்சயம் நீயும் உன் அம்மாவும் உன் கணவர்களுக்கு பொண்டாட்டிகளாக புண்டையைக் காட்டி ஓத்துக் கொண்டே இருக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் ஃபார் மங்களசுதாராணிகிருஷ்ணதேவன் 11 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment