Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 270

-- என் இனிய தோழி எனக்கு காமம் சொல்லிக் கொடுத்த காதலி உனக்கு என் வணக்கம். நான் ராதிஷா நந்தகுமார். 23 வயதான எனக்கு திருமணம் ஆகி ஒரு மாதம் தான் ஆகிறது. நானும் சரி என் கணவரும் சரி கோடிஸ்வரக் குடும்பத்தினைச் சேர்ந்தவர்கள். கல்யாணத்திற்கு முன் காலேஜ் மடிகிராஸ் போன்ற விழாக்களில் இரண்டு மூன்று முறை என் தோழிகளுடன் சேர்ந்து பாய்ஃப்ரண்ட்சுகளுடன் ஓழ்த்திருக்கிறேன். சீரியசான தொடர்புகள் எவையும் இல்லை. Goto - pundaikulsunni.in|எனவே என் கணவர் நந்தகுமார் எனக்கு இனியவராகவே தெரிந்தார். இருவருமே மாடர்ன் அவுட்லுக் உள்ளவர்கள். என் முதலிரவின் போது நான் அவருக்கு பால் கொடுக்க வில்லை. என் அப்பா வாங்கி வைத்திருந்த விலையுயர்ந்த ஷாம்பெயினுடன் தான் எங்கள் முதலிரவு நடந்தது. இருவரும் ஷாம்பெயின் அருந்திவிட்டு ஆசையாக ஓத்தோம். சரி விஷயத்துக்கு வருகிறேன். எங்களது தேனிலவுக்கு நந்து ஸ்விட்சர்லாந்தில் ஏற்பாடு செய்திருந்தார். அங்கு இண்டர்லேகன் என்ற நகரில் விக்டோரியா என்ற ஹோட்டலில் தங்கியிருந்தோம். அந்நகரைச் சுற்றி பார்க்க வேண்டிய இடங்கள் பல இருந்தன. பகலில் எல்லாம் ஊர் சுற்றினோம். பனிச்சறுக்கு ஆடினோம். இரவில் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்து விட்டு அசராமல் ஓத்தோம். அங்கு செக்ஸ் மிக சாதாரணமாக எடுத்துக் கொள்ளப்படுவதைப் பார்த்தேன். பதினாலு பதினைந்து வயசுக் குட்டிகள் கூட தனி இடங்களில் மிக சுதந்திரமாக ஓழ்ப்பதைப் பார்க்க நேர்ந்தது. எங்கும் எதிலும் செக்ஸ் பரவிக்கிடப்பது என் உள்ளுணர்வுகளுக்கு தீனி போட்டு இரவில் நந்துவுடம் வெறியுடன் ஓக்க வைத்தது. ஒருநாள் இரவு நாங்கள் ரூமுக்குத் திரும்பி வர வெகு நேரம் ஆகிவிட்டது. நந்து என்னிடம் “ராதிஷா வா இங்கேயுள்ள பாருக்கு நாம போனதேயில்லை. இன்னிக்கு நாம பாரில் ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்கலாம்” என்று ஹோட்டலில் இருந்த “ஓபன் வே” என்ற பாருக்கு அழைத்துச் சென்றார். அந்த நேரத்தில் பாரில் ஆட்கள் குறைவாகவே இருந்தனர். பார் டெண்டராக ஒரு அழகிய இளம்பெண் முலைகளைத் திறந்து போட்டபடி இருந்தாள். நாங்கள் ஆர்டர் செய்த காக்-டெயிலை தயார் செய்து கொடுத்து விட்டு “யூ கேன் எஞ்சாய் ஏஸ் யூ லைக் இட்” என்று சொல்லிவிட்டு கையால் ஓக்கிறது மாதிரி அசிங்கமாக சைகை செய்து சிரித்தாள். எனக்கு அப்போதே கசிந்து விட்டது. காலையில் இருந்து சுற்றியதில் உடனே சுகம் தேவைப்பட்டது. பார் ஸ்டூலில் அம்ர்ந்து என் ட்ரிங்க்ஸை சிப் செய்தப்டி நான் போட்டிருந்த கவுனை வில்க்கி தொடையைஒ விரித்து வைத்துக் கொள்ள நந்து என் கவுனைத் தூக்கி விட்டு என் பேண்டிசைக் உருவியபடி என் புண்டையில் முகம் புதைத்து நக்கினார். அப்போது என் பக்கத்தில் ஒரு வெளிநாட்டுக்காரன் வந்து பார் குட்டியிடம் ட்ரிங்க்ஸ் வாங்க நான் அதைப் பொருட்படுத்தாமல் நந்துவின் தலையை இறுக்கமாக அழுத்திக் கொண்டேன். பார்குட்டியோ அந்த ஆளோ எங்களைப் பொருட்படுத்தவேயில்லை. எனக்கு ஆசை மிகுந்துவர நந்துவின் பேண்டை விலக்கி பூளை வெளியே உருவி ஊம்பினேன். பின் அங்கிருந்த மேசையைப் பிடித்துக் கொண்டு நான் குனிந்து நிற்க என் பின்புறம் நந்து நின்றபடி என் கூதிக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். அது எனக்குப் போதவில்லை. மேசையில் மல்லாந்து படுத்து நந்துவை இழுக்க என் விரிந்த புண்டையில் நந்து விட்டு சளப் சளப் என சத்தம் வரக்குத்த அப்போது தான் அந்த வெளிநாட்டுக்காரன் என் தலைப்பக்கம் வந்து இதாலியன் மொழியில் எதோ சொன்னான். நாங்கள் விழிக்க அவன் திரும்ப “மே ஐ ஜாயின் யூ” என்று ஆங்கிலத்தில் சொன்னான். நான் “எஸ் யூ கேன் ஜாயின் அஸ்” என்றதும் மூன்று பேருமே அம்மணமாகி நான் தரைவிரிப்பில் படுத்து பொளந்து காட்டியபடி கிடந்தேன். என் புண்டையில் நந்து பூளை விட்டுக் குத்த அந்த ஃபாரினர் என் வாயில் அவனது தடியான சுன்னியை விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தான். இத்தனையையும் அந்த பார்குட்டி சிரிப்புடன் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டை வழிய வழிய நந்து தண்ணியக் கொட்ட என் முகமெங்கும் அந்த ஃபாரினர் செமனைக் கொட்டி என்னை நனைக்க நான் மிகுந்த மகிழ்வுடன் சிரித்தபடி கிடந்தேன். பார் மூடும் நேரம் ஆகிவிட்டது. அதனால் அவனையும் அந்த பார்குட்டியையும் அவள் பெயர் பாட்ரிஷியா ஏஞ்சல் எங்கள் ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று நான்கு பேரும் விதம் விதமாக ஓழ்த்து அனுபவித்தோம். நந்து பகலில் இதைப் பற்றிப் பேசவில்லை. ஒருவழியாக தேனிலவு முடிந்து ஊர் திரும்பி விட்டோம். தேனிலவு குஷியில் வெளிநாடு தந்த தைரியத்தில் ஃபாரின் மோகத்தில் அங்கே அப்படிக் களியாட்டம் நடத்தினாலும் இங்கே திரும்பியதும் நந்து அதைப் பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை. வழக்கமான வாழ்க்கை தொடர்கிறது. ஆனால் எனக்கு ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொள்கிறது. அதுபோல இரண்டு பேருடன் ஓக்க வேண்டும் இன்னொருத்தியையும் கூட வைத்துக் கொண்டு நந்துவுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று மனசு முழுவதும் வெறி பரவிக் கிடக்கிறது. இதனை நந்துவிடம் சொன்னால் அவர் என்ன நினைப்பாரோ என்று தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. இதனை எப்படி அவரிடம் சொல்லி அவரது சம்மதத்தை பெற்று என் விருப்பத்தினை நிறேவேற்றிக் கொள்வது என்று நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ஏன் என்றால் உன்னைத்தான் என் ஓழ் ஆலோசகராக நான் நினைத்திருக்கிறேன். ப்ளீஸ் மல்லிகா 8230 8230 .. ______________ராதிஷா நந்தகுமார். ஆனாலும் இந்தக் குட்டிகள் படுத்தும்பாடு அதிகமாகிக் கொண்டே வருகிறது. ஒவ்வொருத்தியும் அவளுகளாகவே என்னை ஓழ் வாத்திச்சி 8211 ஓழ் ஆலோசகர் – காம ட்யூட்டர் என்றெல்லாம் பதவி கொடுத்து என்னைப் பாடாய் படுத்துகிறார்கள். அதில் லேடஸ்டாக சேர்ந்திருக்கிறாள் இந்த ராதிஷா. நான் அவளுக்கு காமம் கற்றுக் கொடுத்த காதலியாம். இது கொஞ்சம் ஓவராத் தெரியலை. என்னவோ போங்கள் உங்களது நம்பிக்கைக்குரியவளாக நடந்து கொள்ள முயற்சிக்கிறேன். வேறு என்ன செய்வது- சரி ராதிஷா உன் தேனிலவு அனுபவம் மிக இனிமையாக இருந்தது. உலகில் உள்ள நாடுகளிலேயே தேனிலவு ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க மிக பொருத்தமான நாடு ஸ்விட்சர்லாந்து தான். ஏன் எனில் அங்கே தான் செக்ஸ் சுதந்திரம் மிக் அதிகமாக உள்ளது. விபசாரம் சட்டப்படி அனுமதிக்கப்பட்டுள்ள சில நாடுகளில் ஸ்விஸ் தான் முதலிடம் வகிக்கிறது. அதைவிட வியப்பு யாதேனில் எல்லா நாடுகளும் பெண் ஓக்கிறதுக்கான குறைந்த பட்ச வயதாக 18 ஐ நிர்ணயித்துள்ள போது அங்கே அவ்வயது 16 என உள்ளது. எனவே 16 வயது என ரிக்கார்டை வைத்துக் கொண்டு 14 15 வயசிலேயே ஓக்க வரும் இளம் சிறுமிகள் அங்கே அதிகம். அதனைத் தான் உன் ஸ்விஸ் பயணத்தின் போது பார்த்திருக்கிறாய். ”நண்டு திங்கற ஊருக்குப் போனால் நடுத்துண்டு நமக்குன்னு உட்கார்ந்திறணும்” என்று ஒரு பழமொழி என் பாட்டி அடிக்கடி சொல்லும். அதன்படிதான் ஸ்விஸ் நாட்டின் ஓபன் செக்சை அந்த ஃபாரினருடனும் பார் கேர்ள் பாட்ரிஷியாவுடனும் நீயும் உன் ஹப்பி நந்துவும் அனுபவித்திருக்கிறீர்கள். அவ்வகை கூட்டு ஓழ் இன்பம் வீட்டிற்கு திரும்பியதும் தொடர்ந்து அனுபவிக்க ஆசைப்படுவது இயற்கையே. இந்த விஷயத்தில் ராதிஷா நீ ஆசைப்படுவது போலவே உன் நந்துவும் ஆசைப்படலாம். ஆனால் புதுப் பொண்டாட்டியிடம் இதனை வெளிப்படுத்த அவர் தயங்கிக் கொண்டிருக்கலாம். நீ நினைப்பது போல தேனிலவு குஷியில் வெளிநாடு தந்த தைரியத்தில் ஃபாரின் மோகத்தில் அப்படி தன் பெண்டாட்டியை இன்னொருத்தனை ஓக்க விட்டதும் தான் அந்த பாட்ரிஷியாவை ஓத்ததும் அவர் நினைவிலும் ஆசையிலும் இருக்கத்தான் செய்யும். அவர் அதனை உன்னிடம் வெளிப்படுத்த நீ எதாவது நினைத்துக் கொண்டால் என்ன செய்வது என்ற் தயக்கத்தில் அவர் இருக்கலாம். பெண்ணான உனக்கே இப்ப்டி ஒரு ஆசை இருக்கும் போது உன் புருஷனுக்கு இதை விட ஆசை இருக்கத்தான் செய்யும். அதனைத் தீர்க்க நீதான் நடவடிக்கை எடுத்திட வேண்டும். ஒருநாள் அவருடன் தண்ணி அடித்து விட்டு படுத்திருக்கும் போது இதனைப் பற்றிப் பேசு. உன் ஆசையை மறைத்துக் கொண்டு எதோ நந்துவின் ஆசைக்காகச் சொல்வது போல “டியர் நாம ஸ்விஸ்சில் செஞ்சது மாதிரி இங்கேயும் செய்யணும் டியர் அன்னிக்கு பாட்ரிஷியா புண்டையில நீங்க ஓத்தது மாதிரி இங்கேயும் என் முன்னால இன்னொருத்தியை ஓக்கணும் டியர். எனக்கு ஆசையாயிருக்கு” என்று சொல். உன்னிடமிருந்து இப்படி ஒரு க்ரீன் சிக்னலுக்காகத் தான் நந்து வெயிட் பண்ணிக் கொண்டிருந்திருப்பார். அப்புறம் பாரேன் அவரே உன்னை ஓக்க தகுந்த ஒரு ஆளையும் அவர் ஓக்கிறதுக்கு யாராவது அழகான குட்டிகளையும் ஏற்பாடு செய்து விடுவார். அப்புறம் என்ன “ஸ்விட்சர்லாந்து” சிந்தாதிரிப்பேட்டைக்கே வந்து விடும். இருவரும் இணைந்து ஈடில்லா சுகம் பெறலாம். அது சரி ராதிஷா என்னை உன் ஓழ் ஆலோசகராக நியமித்ததற்கு எனக்கு எதுவும் ஃபீஸ் இல்லையா- உன் நந்துவை என்னிடம் ஓக்க அனுப்பி வையேன் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ..ம் 8230 . அதைவிட இப்படிச் செய்யலாமே நீயும் நந்துவும் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து என்னை உன் நந்து ஓக்கிறதைப் பார்த்தபடி நீ என் புருஷன் யோகேஷுடன் ஓக்கலாம் ராதிஷா என்னம்மா வர்றியா- 21 2011 8 55 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment