Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 272

வாசகர்களே கவனம். இந்தப் பகுதி ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- இருக்கும் இடத்தை விட்டு இல்லாத இடம் நோக்கி எங்கெங்கேயோ அலைகிறாய் ஞானத் தங்கமே என்று ஒரு சித்தர் பாடினார் அல்லவா அதன் பொருளை இப்போது தான் புரிந்து கொண்டேன் மல்லிகா. நீ பாட்டுக்கு எங்களின் சுன்னி விறைக்குமாறு எதாவது எழுதி விட்டுப் போகிறாய். அவனவன் கமெண்டில் எனக்கு ஓக்க ஆள் வேண்டும் எனக்கு ஓக்க ஒரு புண்டை வேண்டும் என்றெல்லாம் எழுதி தங்கள் ஏக்கத்தினை வெளிப்படுத்தி வருகிறார்கள். நாம் இருக்கும் நிலையினை புரிந்து கொண்டு அதில் எவ்வாறு இன்பம் கிடைக்கும் என்று சரியாகத் திட்டமிட்டால் இப்படி எல்லாம் ஏங்க வேண்டும் என்ற அவசியம் இல்லையல்லவா- ஓக்கிறது என்று ஆசை வந்து விட்டால் எப்படியெல்லாம் ஓக்க முடியும் என்று கொஞ்சம் சிந்தித்தால் உன் பகுதியைப் படித்து விட்டு ஓக்க ஆள் இல்லாமல் கைமுட்டி மட்டும் அடித்துக் கொண்டிருப்பதை தவிர்க்கலாம் என்பதே என் கருத்தாகும். மல்லிகா நான் பானுமதி என்ற அழகுக் குட்டியை காதலிக்கிறேன். அவள் என் பக்கத்து வீடுதான். அதனால் எப்போது பார்த்தாலும் அவள் வீட்டுக்கு சென்று அவளிடம் ஜொள்ளூ விட்டுக்க்கொண்டு தான் இருக்கிறேன். அந்த பதினெட்டு வயசுக் குட்டி பானுமதியை முழுசா அம்மணமாக்கி அவள் புண்டையில் ஓக்கும் நன்னாள் என்றைக்கு வருமோ என்று அனுதினமும் ஏங்கிக் கொண்டிருக்கிறேன். ஆனால் அவளோ என்னை சிறிது கூட சட்டை பண்ணுவதில்லை. அவளுக்கு ஒரு தம்பி இரண்டு வயசு சின்னவன் பெயர் பாஸ்கரன் என்று ஒருத்தன் இருக்கிறான். அவன் எனது வருங்கால மைத்துனன் ஆயிற்றே என்று அவனுடன் நன்றாகப் பழகினேன். அவனுக்கு தாராளமாக செலவு செய்து கரெக்ட் பண்ணி வைத்திருந்தேன். பாசு அச்சு அசலாக அவன் அக்கா பானுமதி சாயலில் அவளைபோலவே ஸ்லிம்மாக இருந்தான். நல்ல சிவப்பு கலர் முடியை அதிகமாக வளரவிட்டு பாப் கட்டிங் பண்ணிய பொண்னு போல இருந்தான். இன்னும் மீசை முளைக்காத அவன் முகம் பெண்மையின் சாயலில் இருந்ததால் அவனைப் பார்க்கும் பொது பானுமதியைப் பார்ப்பது போலவே உணர்ந்தேன். அவனுக்கு நான் பானுமதியை லவ் செய்வது தெரியும். என்னை அதை வைத்தே எல்லை மீறி ரொம்ப கேலி செய்வான். ”என்ன மச்சான் முகம் டல்லாயிருக்கு என்ன நேத்து நைட்டு பானுவை ஃபயர் பண்றது மாதிரி நினைச்சுக்கிட்டே கைமுட்டி அடிச்சியா-” என்றெல்லாம் சொல்லி என்னை வெறுப்பேற்றுவான். அன்றைக்கு பானுமதி தன் பெற்றோருடன் எங்கோ வெளியூர் சென்றிருந்தாள். நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்று பாசுவிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது அவன் “மச்சான் கொஞ்சம் இரு” என்றபடி உள்ரூமுக்கு சென்று சிறிது நேரத்தில் திரும்பி வந்தான். அவனைப் பார்த்து அசந்து போனேன். அவன் பானுமதியின் கருப்பு பிராவைப் போட்டு அதன் மேல் அவள் போடும் ஒரு மெல்லிய நைட்டியைப் பொட்டுக் கொண்டு உதட்டில் லிப்ஸ்டிக் பூசி பானுமதியின் ஹைஹீல் செருப்பும் போட்டுக் கொண்டு வந்து என்னைப்பார்த்து சிரித்தான். என்னிடம் “ஹாய் ராம் நானும் உன்னை நினைச்சுக்கிட்டே தான் இருக்கேன். வா இன்னிக்கு வீட்ல யாரும் இல்லை. வா நாம இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்” என்றபடி என்னை அணைத்தான். நானும் அவனைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து நைட்டியோடு அவன் நெஞ்சைப் பிடித்துக் கசக்கியபடி “பானு உன்னை ஓக்கணும்னு எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா” என்றதும் அவன் பெண்மை கலந்த குரலில் “என் புண்டையைப் பாக்குறியா-” என்றபடி நைட்டியைத் தூக்கிக் கொண்டு நிற்க அவனது சுன்னி கொஞ்சமான மயிருடன் அழகாகத் தொங்கியது. நான் அதைப் பிடித்து உருவியபடி கொட்டையை வருட அவன் “மச்சான் என் புண்டையை நக்கு மச்சான்” என்றான். நான் வெறியுடன் அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு சப்ப அவன் பானுமதி குரலில் “ஆ.. மச்சான் நீ என் கூதியை நக்குறது ந்ல்லாயிருக்கு. இப்ப உன் சுன்னியை என் வாயில விடு” என்றபடி என் முன் அமர்ந்து என் பூளை வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பினான். பின் காமம் வழிய மச்சான் என்னை ஓழு மச்சான்” என்று திரும்பி நின்று குனிந்து கோண்டு அவனது குண்டியைக் காண்பிக்க அந்த சின்னக் குண்டிமேடுகளையும் அவன் சூத்தையும் நக்கினேன். அவன் ஒரு பெண் போலவே “மச்சான் என்னைப் போட்டு ஓழு மச்சான் ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு மச்சான் வா என்னைப் போட்டு ஏறு” என்றதும் அவனை அப்படியே குனிய வைத்தே பின்புறமாக அவன் தொடையிடுக்கில் என் சுன்னியை விட்டு குத்தி குத்தி ஓத்தேன். அவன் ஆ 8230 ஆ.. என்று முனக கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னித்தண்ணியை அவன் குண்டி இடுக்கில் ஊத்தினேன். அவன் என் தண்ணியை வழித்து அவன் சுன்னி முழுவதும் தடவியபடி “மச்சான் இனிமே நீ எப்ப வேணுமனாலும் இந்த பானுவை ஓக்கலாம்” என்றபடி இப்போது விறைத்து நின்ற அவன் சுன்னியை வேகம் வேகமாக குலுக்கி என் கொட்டையில் தண்ணியைப் பீச்சி அடித்தான். அதிலிருந்து அடிக்கடி நானும் அவனும் ஓக்கிறோம். ஒவ்வொரு முறையும் அவன் பானுமதியின் பாவாடை தாவணி போல அவளது ட்ரஸ்சைப் போட்டுக் கொண்டு வந்து அவள் மாதிரியே பேசி என்னுடன் ஓக்கிறான். அவனை செய்யும் போது ஒரு ஆணுடன் செய்யும் உணர்வே வருவதில்லை. உண்மையில் என் பானுமதிதான் பாவாடையைத் துக்கி புண்டையைக் காட்டுவதாக நினைத்து என் பானுமதியையே ஓக்கிறது மாதிரி திருப்தி யடைகிறேன். அவனும் அதற்கேற்றாற்போல பாவாடை அல்லது நைட்டி போட்டு அதை முழுசாக அவிழ்க்காமல் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு “வா மச்சான் என் புண்டையை நல்லா நக்கு” – “என் புண்டையில குத்திக் குத்தி ஓழு” என்று பேசி எனக்கு வெறி ஏற்றி இன்பம் அளிக்கிறான். இது நிச்சயம் ஹோமோ செக்ஸ் இல்லை மல்லிகா. அவனை என் காதலி பானுமதி என்று நினைத்துக் கொண்டுதான் ஓக்கிறேன். ஒருவேளை எனக்கும் பானுமதிக்கும் காதல் கைகூடி கல்யாணம் ஆகி விட்டால் தொடர்ந்து பாசுவிடம் எவ்வகையான உறவு தொடரும் எனப் புரியாமல் குழம்புகிறேன் மல்லிகா. ________________கல்யாண்ராம். ராம் “ஆலையில்லா ஊருக்கு இலுப்பைப் பூ சக்கரை” என்று சொல்வதுண்டு அது போல உன் பானுமதியின் புண்டையில் ஓக்க இன்னும் நேரம் வராதபோது அந்த சின்னப்பையன் பாசுவை பானுமதியாக நினைத்து ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறாய். இது போல ஆணுக்கு பெண் வேடம் போட்டு ஓக்கிறது ஹோமோசெக்ஸ் ஆகாது. பலர் இந்த வகை ஆசை உடையவர்களாக இருப்பதை நான் அறிவேன். இதனைப் போன்றே பெண்களும் தன் தோழிக்கு ஆண் உடை அணிவித்து அவளுடன் ஓழ்ப்பதையும் விரும்புகிறார்கள். இதனை எனச் சொல்லலாம். எப்படியோ ராம் இப்போதைக்கு நீ ஓக்கிறதுக்கு பானுமதியின் டம்மியாக பாசுவை பயன்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறாய். அவன் உன் மீது இவ்வளவு ஆசையாக இருப்பதால் உன் காதலை அவன் மூலமாகவே பானுமதிக்குத் தெரியப்படுத்தலாம். அதன் மூலம் உன்னை சட்டை செய்யாத பானுமதியை அணுகுவது எளிதாக அமையும். அதன் பின் தம்பியின் பாதுகாப்புடன் பானுமதியே உன்னிடம் ஓக்க வருவாள். Goto - pundaikulsunni.in|ஒருவேளை உனக்கும் அவளுக்கும் காதல் கைகூடி திருமணம் நடந்து விட்டால் பாசுவின் உறவு தொடராது என்றே நினைக்கிறேன். ஏன் எனில் அவன் இப்பொழுது நடந்து கொள்வது விடலைப் பையன்களுக்கே உள்ள ஒரு வகை இன்ஃபாக்சுவேஷன் தான். அவன் வாலிபனாகி அவனே ஓக்க ஒரு புண்டை தேடும் நிலை வரும்போது அதில் அவன் கவனம் திரும்பிவிடும். அதுவரை அவனையும் அவன் விரும்பினால் மட்டும் ஓழ்த்து வா ராம். 25 2011 9 36 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment