Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 273

-- நான் வளர்ந்து வரும் ஒரு முன்னணி இளம்நடிகை. தமிழில் எத்தனை பேருடன் படுத்தாலும் வாய்ப்புகள் அவ்வளவாக அமைந்திடவில்லை. என்னுடன் படித்த என் தோழி ராகவி இப்பொழுது மும்பையில் டிவி தொடர்களிலும் சினிமாக்களிலும் நடித்து வசதியாக இருக்கிறாள். அவள் ரொம்ப நாளாக என்னை மும்பைக்கு வரச் சொல்லி வற்புறுத்திக் கொண்டிருக்கிறாள். என்னிடம் போனில் “ஏய் ஸ்ருதி நீ இருக்கிற அழகுக்கும் கவர்ச்சிக்கும் ஒவ்வொருத்தனையும் பிடிச்சு இழுத்து தொடைக்குள்ளே போட்டு மடக்கிறலாம். இங்கே வந்திட்டின்னா உன் ஃப்யூச்சர் ரொம்ப நல்லா இருக்கும்டி” என்றாள். அதன் படி நான் மும்பை சென்றேன். அங்கே நான் யாருடன் ஓத்து எப்படி சான்சு பிடித்தேன் எப்படி முன்னுக்கு வந்தேன் என்பதை இங்கே நான் சொல்ல வரவில்லை. நான் சொல்வது வேறு ஒரு இண்டரஸ்டான விஷயம் மல்லிகா. அது சற்று புதுமையாக இருப்பதால் எழுதுகிறேன். ராகவி அங்கே பந்த்ரா ஹில்ஸ் பகுதியில் பங்களா இரண்டு கார்கள் என வசதியாக இருக்கிறாள். ஒரு நாள் நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். எங்களது இன்னொரு தோழி சாருமதியும் இருந்தாள். நாங்கள் மூன்று பேரும் சோபாவில் அமர்ந்து பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது ராகவி “சரிடி.. வாங்க ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சிகிட்டே பேசலாம்” என்றபடி பக்கத்தில் இருந்த காலிங் பெல்லை அழுத்தினாள். சில நிமிடங்களில் உள்ளே வந்த செர்வண்டைப் பார்த்து அசந்து போய் விட்டேன். ஒரு வாட்ட சாட்டமான ஆள் உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் வந்து நின்று “என்ன மேடம்-” என்று கேட்டால் எப்படி இருக்கும். ராகவி அந்த ஆளிடம் “காளிராஜு எங்களுக்கு வழக்கமான ட்ரிங்க்ஸ் கலந்து எடுத்து வாப்பா” என்றதும் அவன் சென்றான். நான் வியப்புடன் ராகவியிடம் “என்னடி இது கூத்தாயிருக்கு-” என்றேன். அவள் “இவன்கூட இன்னும் ரெண்டு பேர் இருக்காங்க. எல்லாம் நம்ம பக்கத்து ஆளுங்க தான். அந்த ரெண்டு பேரும் லீவு கேட்டு ஊருக்குப் போயிருக்காங்க” என்றாள். ”நான் அதைச் சொல்லைடி மேல் செர்வண்ட் வச்சிக்கிறது வழக்கம் தான். ஆனா இப்படி அம்மணக்குண்டியா பூளை நீட்டிக் கிட்டு வந்து நிக்கிறானே-” என்று நான் கேட்டதற்கு ராகவி “ஆமாடி நான் வேணும்னேதான் இப்படி வச்சிருக்கேன். ஏன் தெரியுமா இங்கே ஒருமுறை ஒரு ப்ரொட்யூசர் வீட்டுக்கு சாமான் போடப் போனேன். அவரு வீட்டில ட்ரிங்க்ஸ் செர்வ் செய்ய பெட் ரெடி பண்ண இப்படி எல்லா வேலைக்கும் சின்னச்சின்னக் குட்டிங்களை அம்மணமா வச்சிருந்தாரு. எனக்கு அதுங்க அப்படி அம்மணமா முலையையும் புண்டையையும் காட்டிக்கிட்டு வேலை பாக்கிறதைப் பார்க்க பாவமா இருந்துச்சு. அப்பவே முடிவு பண்ணிட்டேன் நானும் அதுமாதிரி ஆம்பளைங்களை நேகடா செர்வண்டா வச்சிகிறனும்னு” என்றாள். இத்ற்குள் அந்தக் காளி ஒரு ட்ரேயில் எங்களுக்கு ட்ரிங்க்ஸ் கோப்பைகளை எடுத்துவர நாங்கள் அதைப் பருகினோம். அப்போது ராகவி அவன் சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி “ஸ்ருதி காளி பூளு எப்படியிருக்குன்னு பாத்தியா-” என்றாள். காளி குனிந்து நின்று ட்ரேயை ராகவியிடம் நீட்ட சாருமதி அவன் பின்புறமாக குனிந்து அவன் பூளைபிடித்து இழுத்து ஊம்பினாள். பின் காளி மல்லாந்து படுக்க என்னை அவன் முகத்தில் உட்காரச் சொன்னாள். நான் கீழே எல்லத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு என் புண்டையை அவன் வாயில் வைத்துத் தேய்த்து உரசினேன். எனக்கு வெறி அதிகமாக நான் குனிந்து நின்று என் கூதியைக் காண்பிக்க அவன் பின்னாலிருந்து என்னை ஏறினான். அன்று ராகவி வீட்டில் அனுபவித்த்து மிக இனிமையாக இருந்தது. ராகவி என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்தபடி “அடுத்த வாரம் அவனுக ரெண்டு பேரும் வந்துருவாங்கடி அப்ப வா மூணு பேரும் அம்மணக்குண்டியா பூளை நீட்டிக்கிட்டு நாம என்னா சொன்னாலும் அதைச் செய்வாங்கடி” என்றாள். அடுத்து நாங்கள் காளிராஜ் நீட்டிய அடுத்தரவுண்டை அடித்து விட்டு அவன் என் புண்டையை நக்கிய படி சாருமதியை ஓத்தான். அந்தக் காளிராஜுக்கு இது மாதிரி எங்கள் முன் அம்மணமாக இருந்தபடி எங்களுக்கு வேலை செய்வதை ஒரு அவமானமாகக் கருதவில்லை என்பது எனக்கு நன்றாகவே புரிந்தது. இப்படியும் சில மனிதர்களா என்று வியப்புத்தான் ஏற்பட்டது மல்லிகா. இப்படியெல்லாம் நடக்குமா என்பதற்கு நீ தான் பதில் சொல்ல வேண்டும். __________ஹம்சஸ்ருதி அழகிய ஸ்ருதி நான் ஏற்கனவே உங்களது உலகமான இந்த கனவுத் தொழிற்சாலையில் உள்ளோரின் அதீத ஆசைகள் பற்றி எழுதியிருக்கிறேன். அந்த ப்ரொட்யூசர் வீட்டில் அம்மணமாகப் பெண்கள் வேலை செய்ய வைத்திருக்கிறார் என்பதைப் படிக்கும் போது ஏற்கனவே என் மும்பை நடிகர் நண்பர் குளிக்கும் போது அம்மணமாக கூட இருந்து சுன்னிக்கு சோப் போடுவதற்கு ஒரு குட்டியை வைத்திருகிறார் என்று எழுதியது நினைவில் வருகிறது. ஆனால் அதைக் கவனித்த உன் தோழி ராகவி ஆண்கள் மேல் ஒருவகைக் கோபம் கொண்டு மூன்று ஆண்களை தன் அம்மண வேலைக்காரர்களாக வைத்திருக்கிறாள் எனும் போது அவளது பெண்ணுரிமை சிந்தனை வியப்பினை அளிக்கிறது. வாழ்க ராகவி. ராகவி விசித்திரமாக வினோதமாக ஓக்க ஆர்வம் உள்ளவள் என்றும் தெரிகிறது. இதில் காளிராஜ் இதனைப் பற்றி அவமானமாக்க் கருதிடவில்லை என்பது உனக்கு வியப்பாக ஏன் இருக்கிறது. தன் எஜமானி முன்னால் அம்மணமாக இருப்பதை அவன் அவமானமாக நினைக்கப் போவது கிடையாது. வீட்டிற்குள் தனது மதிப்பு மிக்க எஜமானி தன்னை அம்மணமாக நடக்க வைத்து தன் சுன்னியை ரசிக்கிறாள் என்பதே அவனது நினைப்பாக இருக்கும். மேலும் நிச்சயம் இத்தகைய செர்வீஸ் அவன் செய்வதால் உன் தோழி அவனுக்கு நிச்சயம் ஒரு பெரிய தொகையை சம்பளமாகத் தரத்தான் செய்வாள். அத்தோடு போனசாக ராகவி மற்றும் உன் போன்ற அழகிய பிரபலமான புண்டைகள் ஓக்கக் கிடைக்கின்றன இலவசமாக . அதனால் நிச்சயம் காளிராஜ் இதனை மகிழ்வுடன் பணி செய்து கிடக்கிறான் என்பதே எனது கணிப்பு. எனவே இதைப் பற்றிக் குழப்பிக் கொள்ளாமல் மீண்டும் அவள் வீட்டுக்கு சென்று மூன்று அம்மணச் சுன்னிகளிடம் “வேலை” வாங்கியதையும் எழுதும்மா ஸ்ருதி மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 27 2011 10 38 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment