Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 275

-- எங்களின் இன்ப ஏஞ்சல் மல்லிகா நான் திருமதி ஃபெமினா ரூபன் ரிச்சர்ட். சில வாரங்களுக்கு முன் என் கணவர் ரிச்சர்ட் எங்களை அவரது டைரக்டர் சாம்புசார் வீட்டிற்கு டின்னருக்கு அழைத்ததையும் அங்கே ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கலாம் என்ற நினைப்பில் நாங்கள் இருக்க ஆனால் அங்கே நாலு பேரும் அம்மணமாக இருந்தாலும் சாம்புசார் அவர் மனைவி ராஜியையும் இவர் என்னையையும் மட்டுமே ஓத்ததையும் எழுதியிருந்தார். ஆம் நான்கைந்து முறை அவர்கள் வீட்டிற்கு டின்னருக்குச் சென்றிருக்கிறோம். அப்பொழுது என் புண்டையை சாம்புசார் “சின்னத் தாமரைப்பூ புண்டை” என்று ரசிப்பார். ராஜியின் கொழுத்த புண்டையை ரிச்சர்ட் ரசிப்பார். ஆனால் ஓக்கிறதென்னவோ அவரவர் பொண்டாட்டிகளை மட்டும் தான். இதற்கு நீ எழுதிய பதிலில் ஃபெமினா மனசு வைத்தால் இதனை எளிதாக மாற்றலாம் என்றும் நான் நேரடியாக அவரிடம் இதைப் பற்றிப் பேசினால் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க இசைந்து விடுவார்கள் என்றும் அறிவுரை கூறியிருந்தாய். அதைப் பார்த்ததிலிருந்து தகுந்த தருணம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னைவிட ரிச்சர்டுக்குதான் ராஜியின் கொழுத்த கூதியில் ஓக்க ரொம்ப ஆசை. என்னை நச்சரித்துக் கொண்டிருந்தார். சென்ற வாரம் அங்கே சென்றிருந்தோம். இந்த முறை எப்படியும் அவர்கள் மனசை மாற்றி என்னை சாம்புவும் ராஜியை ரிச்சர்டும் எப்படியும் ஓக்க வேண்டும் என்று திட்டமிட்டிருந்தேன். வழக்கம்போல நான்கு பேரும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு ஒரு பெக் அடித்ததும் நான் ராஜியிடம் சென்று “மேடம் கொஞ்சம் நக்ந்துக்கிறுங்க. நான் சார் கிட்ட பேசணும்” என்று அவளை எழுப்பி ரிச்சர்ட் பக்கத்தில் உட்காரவைத்து விட்டு நான் சாம்பு பக்கத்தில் உட்கார்ந்து அவர் கையைப் பிடித்து இழுத்து என் புண்டையில் வைத்தபடி ”சார் நீங்க செய்யறது கொஞ்சம் கூட நல்லாயில்லை. உங்க அழகுச் சுன்னியை பாத்து பாத்தே ஒங்க கூட ஓக்கணும்னு ஆசைப்படறேன். நீங்க இந்த என் புண்டையை ஒரு சின்னத் தாமரைப்பூ மாதிரி இருக்குன்னு மட்டும் சொன்னீங்களே. அந்த தாமரைப்புண்டையில ஓக்க ஆசை வல்லியா-” என்றபடி அவர் சுன்னியைப் பிடித்து உருவினேன். ரிச்சர்டும் ராஜியிடம் “ஆமா மேடம் எனக்கும் உங்க உப்புன புண்டையில ஓக்கணும்ன்னு எவ்வளவு ஆசை தெரியுமா-” என்றபடி அவளது சிவந்த பொத்தலில் விரலை விட்டார். ராஜியும் சாம்புவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டார்கள். சில நிமிடத் தயக்கத்திற்குப் பின் சாம்பு என்னிடம் “ஃபெமினா எனக்கு உன் சின்னப் புண்டையில் ஓக்க ஆசை இல்லாமல் இல்லை. அது போலத்தான் அவளுக்கும். ஆனா எங்க ரெண்டு பேருக்கும் இன்னொரு ஆசை டீப்பா இருக்கு. அதைச் சொன்னா நீங்க தப்பா எடுத்துக்கிறுவீங்களோன்னு பயம். அதுனால தான் இதுவரை சொல்லலை” என்றார். நான் அவர் சுன்னிக்கு எச்சல் வழியும் முத்தத்தைக் கொடுத்து விட்டு “எதுவானாலும் சொல்லுங்க சார்.. பரவாயில்லை” என்றேன். சாம்பு ”சரி எத்தனை நாள் தான் மூடி மறைக்கிறது. எங்களுக்கு பிள்ளை இல்லைன்னு உங்களுக்குத் தெரியும். அதுனால ஃபெமினா நீ என்னை அப்பான்னு கூப்பிடணும். ரிச்சர்ட் ராஜியை அம்மான்னு கூப்பிடணும். அப்புறம் நாம ஒண்ணாச் சேந்து ஓக்கலாம். ரிச்சர்ட் அவன் அம்மாவை ஓக்கணும். நான் என் மக ஃபெமினாவை ஓக்கணும்” என்றார். அவர் இதைச் சொல்லும் போதே சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நிற்க நான் அதை அழுத்தமா உருவியபடி “அப்படின்னா நானும் ரிச்சர்டும் அண்ணன் தங்கச்சியா-” என்றேன். என் பக்கத்தில் வந்து ராஜி என் முலையைப் பிடித்தபடி “ஆமா ஃபெமினா உன் அண்ணனை என் புண்டையில ஓக்கச் சொல்லு. நீ அப்பாவுடன் ஓழு” என்றாள். அப்புறம் என்ன எல்லோரது தயக்கங்களும் போய் விட்டது. நான் ரிச்சர்டிடம் “டேய் அண்ணா அம்மா எவ்வளவு ஏங்கிப் போய்க் கிடக்காங்க பாத்தியா நீ அம்மா புண்டையில ஓழு நான் அப்பா கூட ஓக்கிறேன்’ என்றபடி சாம்புவின் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப ரிச்சர்ட் ராஜியின் தடியான கூதி உதடுகளை விலக்கிக் கொண்டு நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினார். நான் மல்லாந்து படுத்து என் புண்டையை விரலால் விரித்தபடி “வாங்கப்பா என் தாமரப்பூப் புண்டையில ஓழுங்கப்பா” என்றதும் சாம்பு சுன்னியைக் கையால் பிடித்து என் கூதியில் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். ரிச்சர்ட் ராஜியைப் போட்டு ஓத்தபடி “அம்மா உன் கூதி நல்லா சூடா இருக்கும்மா” என்று ஏற ராஜி “ஆமாப்பா உன் பூளு சைசைப்பாத்தலிருந்தே சூடாத்தான் இருக்கு. நல்லா ஓழு ஓழுன்னு ஓத்து அதைக் குளிப்பாட்டுப்பா” என்று அனத்தினாள். நான் சாம்புவிடம் “அப்பா மெதுவாக் குத்துங்கப்பா உங்க சுன்னி என் சின்னப்புண்டையில ஓக்குறது வலிக்குதுப்பா.. ஆ 8230 ஸ் 8230 ம் 8230 பரவாயில்லை வேகமாக் குத்துங்க.. குத்துங்க” என்று கத்த ஓழ்வெறியாட்டம் போட்டோம். பலநிமிடங்கள் எங்களது களியாட்டம் போட என் புண்டை வழிய வழிய சாம்பு ஊத்த ராஜி கூதியில் ரிச்சர்ட் தண்ணியை விட்டார். அப்போதும் எங்களின் வெறி அடங்கவில்லை. சாம்பு என்னிடம் “உங்கண்ணன் அம்மா கூதியில எப்படி ஊத்திட்டான் பாரு. ஃபெமினா நீ அம்மா புண்டையை நக்கு” என்றதும் நான் ராஜி கூதியை விரித்து அதில் வழிந்த இவர் செமனை நக்க ராஜி ரிச்சர்டிடம் “டேய். உன் தங்கச்சி புண்டையில ஓத்த அப்பா சுன்னியை அவ புண்டை ஈரத்தோட ஊம்பு” என்றதும் ரிச்சர்ட் சாம்புசாரின் சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினார். ஓழ் இன்பம் இவ்வளவு வெறியாக இருக்கும் என்பது அன்று தான் எனக்குப் புரிந்தது. அதன்பின் இதுவரை இல்லாத ஒரு காமத்துடன் இரவு முழுவதும் ஓத்தோம். நான் சாம்புவிடம் “பாவம் நீங்க டயர்டா இருப்பீங்கப்பா. கீழே படுங்கப்பா. நான் மேலே ஏறி ஓக்கிறேன்” என்றபடி அவர் மீது ஏறி ஓத்தேன். ராஜியும் அவளது குண்டு உடம்புடன் ரிச்சர்ட் மேலே ஏறி சவாரி செய்தாள். அதுவரை இருந்து வந்த தய்க்கங்கள் முற்றிலுமாக விலக காமம் ஒன்றே எங்களது குறிக்கோளாக இருந்தது. அத்ற்கு இந்த “குடும்ப விளையாட்டு” அருமையான தூண்டுகோலாக அமைந்து எங்களது இன்பக் களியாட்டங்கள் தொடர்கின்றன. எங்கள் வீட்டில் இப்போதெல்லாம் ரிச்சர்ட் என்னை ஓக்கும் போது “என் தங்கச்சி புண்டை.. என் ஆசைப்புண்டைத் தங்கச்சி” என்று கொஞ்சியபடிதான் ஓக்கிறார். நானும் அவரை அண்ணன் முறை சொல்லியெ ஓக்கிறேன். சிலமுறை அவரிடம் “என்னண்ணே இன்னிக்கு குத்து ரொம்ப வேகமா இருக்கு. ஏன் அம்மா புண்டை ஞாபகம் வந்திருச்சா” என்று கேலி செய்வேன். அது அப்படியே விளையாட்டாகவே தொடரும் என நான் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் சாம்பு ரிச்சர்ட் அவர் நிறுவனத்தில் பணி புரிவதால் சரியாக அமையாது அத்தோடு அவன் உன் புருஷனும் கூட என்று சொல்லி விட்டு என்னை அவர்களது மகளாக சட்டப்படி தத்து எடுக்க நடவடிக்கை எடுத்து வருகிறார். ஒரு சாதாரண காம நிகழ்வாக ஆரம்பித்த இந்த விஷயம் இப்படி என் வாழ்வில் மிகப்பெரிய திருப்பு முனையாக அமைந்ததற்கு உனக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. நீ ஏற்கனவே எங்களுக்கு வழங்கிய ஆலோசனைக்கு ஒரு - ஆக இதனை எழுதியிருக்கிறேன். மல்லிகா மீண்டும் உன் புண்டைக்கு நன்றிகளுடன் 8230 8230 8230 8230 . __________________ திருமதி ஃபெமினா ரூபன் ரிச்சர்ட் இனிய தோழி ஃபெமினா எது எப்படியோ உங்களது பிரச்சினை இவ்வளவு மகிழ்வாக தீர்ந்து காம இன்பம் துய்ப்பது ஆறுதலாக உள்ளது. இதில் நான் என்ன செய்தேன் என்று எனக்கு இவ்வளவு நன்றிகள். சாம்புவுக்கு மகளாக நடித்து அவருக்கு புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்டது நீ. உன்னை அவருடன் ஓக்க விட்டுவிட்டு ராஜிக்கு மகனாக நடித்து அவளது கொழுத்த கூதியில் ஓத்தது உன் புருஷன் ரிச்சர்ட். இதில் என் பங்கு எங்கே இருக்கிறது- உண்மையில் நீ ந்ன்றிக் கடன் பட்டிருப்பது சாம்பு-ராஜி தம்பதியனருக்குத்தான். இது போன்ற அதீத உறவுகளுடன் ஓக்க ஆசையிருந்தும் அது இயலாத போதோ அல்லது அவ்வகை உறவை மனசாட்சி ஏற்றுக் கொள்ளாத போதோ இவ்வாறு மாற்று வழியில் இன்பம் காண்பது இயல்பே. அதன்படிதான் சாம்பு உன்னை தன் மகளாக நினைத்தப்டி ஓக்கிறார் ராஜியும் ரிச்சர்டை ஒருமகனாக பாவித்து தன்னை ஓக்க விடுகிறாள். நீ குறிப்பிட்டுள்ளது போல இவ்வகை “குடும்ப விளையாட்டை” ” ” என்ற அதீதக்காம இச்சை எனலாம். சாதாரணமாக அவர்கள் உங்களுடன் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க சம்மதித்து அதன்படி நீங்கள் ஒக்கும் போது நீ அவரிடம் “சார் என்னை ஓழுங்க” என்று சொல்வதை விட ”வாங்கப்பா என் சின்னப்புண்டையில் ஓழுங்கப்பா.. அம்மா புண்டையில் அண்ணன் ஓக்கட்டும்” என்று சொல்வது வெறியாகவும் ஒரு பெர்சனல் டச்சுடன் இருக்கிறதல்லவா- காமத்தில் இது போன்ற வித்தியாசமான வினோதமான அணுகுமுறைகளை கையாண்டால் வழக்கமான செயல்பாடுகளால் வரக்கூடிய சலிப்புகள் மறைந்து காமம் என்பது ஒரு இனிமையான அனுபவமாக அமைந்து விடும் என்பது உன் கடிதத்திலிருந்து வெளிப்படுகிறது ஃபெமினா. மிக அருமையான இந்நிகழ்வுகளை எம்முடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு உன் தாமரைப்பூ புண்டைக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். மற்றுமொரு முக்கியமான விடயம் காமத்திற்காக தொடங்கினாலும் சாம்பு தம்பதியினருக்கு உங்கள் மீது ஒருவகைப் பாசம் உண்டாகிவிட்டதாலேயே உன்னைத் தன் மகளாக சட்டப்பூர்வமாக தத்து எடுத்துக்கொள்ள விரும்புகின்றனர். அந்த வகையில் அவர்களின் பெருந்தன்மைக்கு எனது பாராட்டுகள். 31 2011 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment