Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 277

-- என் அன்புராணி மல்லிகா நான் சித்தேஸ்வரி. மிகுந்த தயக்கத்துடன் இதனை எழுதுகிறேன். இப்படியெல்லாம் நடக்கிறது என்பது உனக்குத் தெரிந்திருந்தாலும் நான் சொல்லப் போவது மிகவும் அதிர்ச்சியளிக்கக் கூடியதாக இருக்கலாம். இந்தப் படத்தில் நடுவில் கழுத்தில் தொங்கும் தங்கப் பதக்கத்தை மகிழ்வுடன் கையில் பிடித்துக் காட்டிக் கொண்டிருப்பது நான் தான். என் இடது பக்கத்தில் வெள்ளிப் பதக்கத்துடன் இரானியப் பெண் கம்சிகாவும் வலது பக்கத்தில் தாமிரப் பதக்கத்துடன் வங்கதேசத்தின் ஷான்சியாவும் இருக்கிறார்கள். எதோ ஒரு ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுக்காக நாங்கள் பெற்ற பதக்கங்களுடன் சிரித்துக் கொண்டு போஸ் கொடுக்கிறோம் என்றாலும் அதற்கு ஏன் இப்படி மூன்று பேரும் அம்மணமாக இருக்கிறோம் என்பது வியப்பாக இருக்கிறதா- அது ஒரு பெரிய கூத்து. ஒரு இண்டர்நேஷனல் ஸ்போர்ட்ஸ் மீட் – எங்கே எப்போ நடந்தது என்பதைச் சொல்ல மாட்டேன். அதில் நீச்சல் வீராங்கனையான நான் கலந்து கொண்டு அது வரை நடந்த நீச்சல் போட்டிகளில் சில பதக்கங்கள் பெற்றிருந்தேன். கேம்கள் எல்லாம் முடிந்து மறுநாள் குளோசிங் செர்மனியும் நடக்க இருந்தது. முதல்நாள் மாலைதான் நிகழ்ச்சி கோ-ஆர்டினேட் செய்வதில் ஏற்பட்ட எதோ குளறுபடியால் நீச்சல் போட்டிகளில் ‘பட்டர்ஃபிளை ஸ்ட்ரோக்-500 மீட்டர்’ என்ற பந்தயம் நடத்தப்படாமலே விடுபட்டுப் போனதும் அதற்கான பதக்கங்கள் வழங்கப்படாமல் இருப்பதும் கண்டுபிடித்தனர். வெளியில் சொன்னால் மிகப் பெரிய அவமானமாகிவிடும். கோ-ஆர்டினேட்டர்கள் ஒரு முடிவுக்கு வந்து அன்று இரவே அதுவரை இதர பிரிவுகளில் பதக்கங்கள் பெற்றிருந்த நீச்சல் வீராங்கனைகள் நால்வரை வரவழைத்து இரவு தனியாக ஒரு ஈவண்ட் நடத்துவதென்று தீர்மானித்தார்கள். அதன் படி நாங்கள் நான்கு பேரும் க்ளோஸ்டு ஸ்விம்மிங் பூல் ஏரெனாவுக்கு சென்றோம். பார்வையாளர்கள் எவரும் இல்லாமல் அம்பயர்க்ள் நான்கு பேர் மட்டும் இருக்க நாங்கள் ரெடியானோம். தனிமை என்பதால் நீச்சல் அடிக்க எளிதாக இருக்கும் என்று நாங்கள் மேலே ஒன்றும் போடாமல் முலையைக் காட்டியபடி இருப்பதை அம்பயர்கள் மறுக்கவில்லை. எங்கள் முலைகளை ரசிக்கவே செய்தார்கள். நான்கு பேரும் வரிசையாக ஸ்டார்ட் பாயிண்டில் நிற்க எங்கள் பின்புறம் அம்பயர்கள் அமர்ந்தனர். என் அம்பயர் சுர்ஜீத் ஏற்கனவே என்னைப் போட்டவர்தான். என் பின்னால் உட்கார்ந்த சுர்ஜீத் ஜட்டியை விலக்கி எழும்பி நின்ற அவர் பூளை உருவிக் கொண்டிருந்தார். அதைக் கவனித்த மற்ற மூன்று பேரும் அது போலவே சுன்னியை உருவினார்கள். என் பக்கதில் நின்ற ஷன்சியா ஆங்கிலத்தில் “இன்னிக்கு நீச்சல் போட்டி நடக்கப் போறதில்லை ஓழ் போட்டிதான் நடக்கப் போகிறது” என்று சொல்லிச் சிரித்தாள். அவள் சொன்னது போலவே ஆண்கள் நால்வரும் போட்டிருந்த ஜட்டியையும் அவிழ்த்து விட்டு பூளை உருவிக்காண்பிக்க நாங்களும் போட்டிருந்த சின்ன ஜட்டியை அவிழ்த்து விட்டு புண்டை தெரிய மல்லாந்து படுக்க ஆளுக்கொருவரைப் பிடித்து அவர்கள் ஓத்தார்கள். நடுவில் ரஷ்ய வீராங்கனை ஸ்டெல்லினா விலகிக் கொள்ள அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்த சுர்ஜீத்தும் என்னை ஓக்க வந்தார். என்னை ஏற்கனவே ஒருத்தர் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருக்க என் மீது கவிழ்ந்த சுர்ஜீத் அவர் சுன்னியை என் சூத்தில் விட்டு ஓத்தார். ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகளும் என்னை ஓக்க நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். ஒருவழியாக நாலு அம்பயர்களும் ஓத்து முடித்ததும் “ஸ்டெல்லினா நடுவில் விலகியதால் அவள் எலிமினேட் ஆகிவிட்டாள். ஒரே சமயம் இரண்டு பேருடன் ஓத்த சித்தேஸ்வரிக்குத் தான் தங்க மெடல்” என்றபடி என் கழுத்தில் மெடலை மாட்டினார்கள். அதற்கப்புறமும் எங்களது களியாட்டம் தொடர்ந்தது. என் காலை விரித்து என் புண்டையை நக்கியபடி ஒரு அம்பயர் கீழே படுக்க அவரை கம்சிகா ஊம்பியபடி குனிந்து காண்பிக்க அவள் கூதியில் பின்புறமாக நின்றபடி ஒரு அம்பயர் அவளை ஓத்தார். பக்கத்திலேயே மீதி இரண்டு பெண்களும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். இப்போது இரண்டு சுன்னிகளை அனுபவித்த கம்சிகாவுக்கு வெள்ளிப் பதக்கம் என்று அவள் கழுத்தில் மாட்டி விட்டார்கள். அதன்பின் நான்கு பேரும் வரிசையாக நிற்க நாங்கள் அவர்கள் முன் மண்டியிட்டு போட்டி போட்டுக் கொண்டு அவர்கள் பூளை மாற்றி மாற்றி ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவர்களுக்கு விறைத்து விட்டது. அப்புறம் என்ன மூடிய நீச்சல்குளத்தில் ஃப்ளட் லைட்டின் ஒளியில் யார் யாருடன் எத்தனை தடவை ஓத்தோம் என்று இப்போது நினைவுக்கு வராதபடி மாற்றி மாற்றி ஓத்து ஓத்து இன்பம் அனுபவித்து அதிகாலை 3 மணிக்குத்தான் டார்மிடரிக்குத் திரும்பினோம். Goto - pundaikulsunni.in| மறுநாள் நாங்கள் நேற்றிரவு பெற்ற மெடல்களையும் பட்டியலில் சேர்த்து டேலி செய்து விட்டார்கள். எப்படியோ என் பதக்கப் பட்டியலில் இன்னுமொரு தங்கம் கூடியது எனக்கு மகிழ்வாக இருந்தது. என்ன மல்லிகா இந்தப் பதக்கமும் என் திறமையால் தானே கிடைத்தது- நீ என்ன சொல்கிறாய்- ______________சித்தேஸ்வரி சித்து இதில் நான் என்ன சொல்ல இருக்கிறது- நார்மலாக நீச்சல்குளத்தில் நீச்சல் அடித்து நீ பெறும் பதக்கத்தினை அன்றிரவு உன் புண்டைக்குளத்தில் அம்பயர்களை நீச்சலடிக்க வைத்து அதில் உன் திறமையைக் காட்டி பெற்றிருக்கிறாய். அத்தோடு உன் நீச்சல் திறமையால் ஏற்கனவே வேறு பிரிவுகளில் பதக்கங்கள் பெற்றிருக்கிறாய். அன்றிரவு உண்மையிலேயே நீச்சல் போட்டி வைத்திருந்தாலும் நீயே தங்கம் பெற்றிருக்க்க் கூடும். எனவே அன்று பெற்ற தங்கமும் உனக்குத் தகுதியானதே ஒரு தகுதியில்லாதவள் தங்கம் பெற்றதாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாது சித்து. அத்தோடு இது போன்ற ஸ்போர்ட்ஸ் ஈவண்டுகளில் வீரர்கள் வீராங்கனைகள் நடுவர்கள் ஆகியோர் ஒருவருக்கொருவர் இன்பம் அளித்து பெற்று ஓழ்த்து வருவது இயல்பாக நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. சமீபத்தில் டெல்லியில் நடந்த காமன்வெல்த் விளையாட்டுப் போட்டிகளின் போது கேம்ஸ் வில்லேஜில் இரண்டாவது நாளே டாய்லட் குழாய்கள் அடைத்துக் கொண்டனவாம். என்னவென்று பார்த்தபோது கழிவு நீர் குழாய்களில் ஆயிரக்கணக்கான ஆணுறைகள் அடைத்துக் கொண்டிருந்தன. அப்படியென்றால் முதல் நாள் இரவே அங்கே ஆயிரக்கணக்கான ஓழ்பஜனை நடந்தது என்று தானே அர்த்தம். ம்ம் 8230 சித்து எனக்கு கூட எதாவது ஸ்போர்ட்ஸ் பயிற்சி எடுத்து இது போல இண்டர்நேஷனல் ஈவண்டுகளில் கலந்துகொண்டு விதம் விதமானவர்களுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது. ம்.. இப்போ நினைச்சு என்ன பண்றது- பெருமூச்சுதான் வருது. 5 2011 8 08 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment