Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 27

-- என் அன்பு மல்லிகா காமத்தில் உள்ள வினோதங்களை எப்படி எல்லாம் நியாயப் படுத்துகிறாய்- ஆம் மல்லிகா. ஊரில் உலகில் இதுவெல்லாம் நட்ந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. சிலர் கண்ணை மூடிக் கொண்டால் இவை இல்லாமல் போய் விடவில்லை. நானும் என் மனைவியும் கல்யாணமான இந்த ஆறு மாதங்களில் இல்லற இன்பம் குறைவில்லாமல் அனுபவிக்கிறோம். என் மனைவி கல்யாணி எவ்வகையிலும் ஒரு சிறந்த மனைவியாகவே அமைந்திருக்கிறாள் என எனக்குப் பெருமை. அவ்வளவு அனுசரணையும் அன்பும் என்னிடம் காட்டுகிறாள். இவளை என் மனைவியாக நான் அடைந்தது என் அதிருஷ்டமே என பூரிப்புடன் இருக்கிறேன். சென்ற மாதம் ஆபீஸ் வேலையாக மும்பை செல்ல வேண்டியதிருந்தது. அன்று மாலை இவளிடம் சொல்லிவிட்டு ஏர்போர்ட்டுக்கு வந்தபின் அந்த ப்ரொக்ராம் கேன்சலாகி விட சரி சர்ப்ரைசாக இருக்கட்டும் என்று அவளுக்குத் தெரிவிக்காமல் வீட்டுக்குத் திரும்பினேன். முன்கதவின் சாவி என்னிடமும் ஒன்று இருக்கும். ஓசைப்படாமல் கதவைத் திறந்து உள்ளே சென்றால் எங்கள் பெட்ரூமில் ஒரே சிரிப்புச் சத்தம் கேட்க நான் மறைந்திருந்து ஜன்னல் வழியே உள்ளே பார்க்க அதிர்ச்சியில் ஷாக் ஆகி விட்டேன். உள்ளே என் கல்யாணி என் ஆபிஸ் நண்பர்கள் இருவருடன் ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். அம்மணமாகக் கிடந்த அவள் புண்டையில் ஒருத்தனும் அவள் சூத்தில் ஒருத்தனும் சொருகிக் கொண்டிருந்தார்கள். எனக்கு அதைப் பார்க்க பார்க்க கோபம் வரவில்லை எதோ ஒரு இண்டரஸ்டு தான் வந்தது. உன்னிப்பாக அவர்கள் செய்வதைப் பார்த்தேன். கல்யாணி அவர்கள் காதில் எதோ சொல்லியபடி தன் கையால் அவள்து புண்டை இதழ்களை விரித்துக் காண்பிக்க அவர்கள் இருவரும் சுன்னியை அவள் புண்டையில் விட்டார்கள். அவள் ஆ 8230 ஆ.. எனத் திணற ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகள் அவள் கூதியில் விளையாடின. கொஞ்ச நேரத்தில் இரண்டு பேரும் ஒரே நேரத்தில் தண்ணியை விட கல்யாணி பொங்கி வழியும் தண்ணியைக் காட்டி எதோ சொல்ல மூன்று பேரும் சிரித்தபடி அணைத்துக் கிடந்தனர். எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. வந்த சுவடு தெரியாமல் வெளியேறி காரை எடுத்துக் கொண்டு பீச்சுக்கு சென்று அமர்ந்து விட்டேன். நடந்தவற்றை நினைத்துப் பார்க்கும் போது எனக்கு கல்யாணியின் மீது எந்த கோபமும் வரவில்லை. மாறாக அவள் அந்த இரண்டு பேருடன் ஓத்ததை நினைக்கும் போதே என் சாமான் விறைக்க ஆரம்பித்தது. என் கற்பனையில் அவள் இப்படி ஓக்கும் போது நானும் கூட இருக்க வேண்டும் அவள் ஓழ்ப்பதைப் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்ற வினோத ஆசைதான் ஏற்பட்டது. நான் என் சின்ன வயசில் சில சில்மிஷங்கள் செய்தது தவிர ஹோமோ செக்ஸ் ஆசைகள் எதுவும் இல்லாதவன் தான். ஆனால் இப்போது அவர்கள் ஓக்கும் போது அவர்கள் சுன்னியை ஊம்பி கல்யாணி புண்டையில் என் கையால் திணித்து விட வேண்டும் அவர்கள் ஓத்தபின் கல்யாணிபுண்டையில் வழியும் தண்ணியை நக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வருகிறது உன்னைப் படித்ததினால் ஏற்பட்ட பாதிப்போ- . என் மனதில் இப்பொழுது அவர்கள் மீண்டும் ஓக்க ஆரம்பித்திருப்பார்களா இப்பொழுது எப்படி ஓழ்ப்பார்கள் என்ற கற்பனைதான் பறந்தது. இரவு 8 மணி ஆகிவிட்டது. கல்யாணிக்கு போன் செய்து நான் மும்பை போகவில்லை என்றும் வீட்டிற்கு திரும்புகிறேன் என்றும் சொல்லி விட்டு வீட்டுக்குத் திரும்பினேன். கல்யாணி வழக்கம் போல அன்புடன் வரவேற்றாள். அவளைப் பார்க்கும் போது கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் தான் இரண்டு காதலர்களுடன் ஓத்தாள் என்று யாரும் சொல்ல முடியாது. அன்றிரவு நான் அவளைச் செய்தபோது அவள்து புண்டையில் இரண்டு சுன்னிகள் திணித்துக் கொண்டிருந்ததை கற்பனை பண்ணியபடி வெறியுடன் ஓத்தேன். ஓத்து முடித்ததும் கல்யாணி என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடி “என்னங்க என்னிக்கும் விட இன்னிக்கு ரொம்ப் சூப்பரா செஞ்சீங்க 8230 ” என்றாள். நான் வெறியுடன் அவள் தொடையை விரித்து அவள் சாமானில் வழிந்த என் தண்ணியை நக்கினேன். எனக்கு அவளிடம் அவள் இரண்டுபேருடன் ஓத்தது தெரியும் என்பதையும் எனக்கு அவள் மீது கோபம் இல்லை என்பதையும் நானும் அவளது களியாட்டங்களின் போது உடனிக்க ஆசைப்படுகிறேன் என்பதையும் அவளிடம் சொல்ல வேண்டும் என மனசு துடிக்கிறது. ஆனால் எதோ ஒரு தயக்கம் என்னைத் தடுக்கிறது. இதனை எப்படி கல்யாணியின் மனம் கோணாமல் வெளிப்படுத்துவது என்பதனை அனுபவசாலியான நீதான் சொல்ல வேண்டும் அன்பு மல்லிகா. ____________கல்யாணிராஜன். மனைவி மீது இவ்வளவு அன்பு செலுத்தும் கணவனாக நீ இருப்பது வியப்பளிக்கிறது ராஜன். ஒவ்வொரு ஆணும் இப்படி காதலுக்கும் காமத்துக்கும் உள்ள வேறுபாட்டினை உணர்ந்து மனைவியின் காமத்திற்கு துணை நிற்பவனாக அமைந்து விட்டால் நாட்டில் பல விவாகரத்துகள் தற்கொலைகள் கொலைகள் இல்லாது போய்விடும். இவ்வாறான பிறவகைக் காமம் “கள்ளக்காதல்” என்று பெயரிடப்பட்டு சமூகத்தில் எத்தனை கொடுமைகள் நடக்கின்றன. மனைவி தன் மீது செலுத்தும் அன்பினைப் புரிந்து கொண்டு அவளது பிற காமலீலைகளை சரியான கண்ணோட்டத்துடன் அணுகுவது பாராட்டுதலுக்குரியதே. இதனைக் கல்யாணியிடம் வெளிப்படுத்துவதில் என்ன சங்கோஜம் ராஜன்- ஒருமுறை நீ அவள் புண்டையில் நீ ஓத்த செமனை நக்கி விட்டு அவளிடம் “கல்யாணி இதுமாதிரி உன் புண்டையில் இன்னொருத்தன் ஓத்த தண்ணியை நக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்று சொல். அவள் அதிர்ச்சியடையலாம். அப்பொழுது உன் உள்ளக் கிடக்கையை வெளிப்படுத்தி அவள் பிறரிடம் ஓழ்ப்பது குறித்து அப்ஜக்‌ஷன் எதுவும் இல்லையென்றும் ஆனால் தானும் கூட இருக்க வேண்டும் என்பதையும் நீ சொல்லி விட்டால் கல்யாணி நிச்சயம் மகிழ்ச்சியுடன் இதற்கு உடன்படுவாள். அதன் பின் மூன்று ஆண்களும் ஒரே நேரம் அவளை ஓக்க அனுமதிப்பாள். நீயும் உன் ஆசைப்பட்டபடி அவர்களின் சுன்னிகளை ஊம்பி வெறியுடன் கல்யாணி புண்டையில் திணித்து ஓக்க விடலாம். இதில் இன்னொரு பயனும் கிடைக்கலாம். கல்யாணியிடம் சொல்லி உன் கல்யாணியை ஓக்கும் இரண்டு நண்பர்களின் மனைவிகளையும் இதற்கு சம்மதிக்க வைத்து மூன்று ஜோடிகளும் மாற்றி மாற்றி இன்பம் அனுபவிக்கலாமே. இப்படி ஒரு சிறந்த காம வாழ்வு எளிதில் எவருக்கும் கிட்டாது. கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தை தகுந்தபடி உப்யோகித்து இரண்டு பேரும் இன்பமாய் வாழ என் வாழ்த்துக்கள். 12 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment