Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 280

-- என் அன்புக் காமத்தேவடியா மல்லிகா அக்கா எனக்கு நடந்த முதலிரவு போல உலகில் எந்தப் பெண்ணிற்கும் நடந்திருக்காது என்பதால் இதனை எழுதுகிறேன். நான் தேவகிராணி. மிக இளமையாக அழகாக இருப்பேன். கலர் கொஞ்சம் கம்மியென்றாலும் கவர்ச்சியாக இருப்பேன். கல்லூரியில் படிக்கும் போது இரண்டு பேருடன் ஜாலிக்காக ஓத்திருக்கிறேன். டீப்பான லவ் எதுவும் கிடையாது. இந்நிலையில் என் சொந்தக்காரர் மாமா முறை வேண்டும். அவரது பையனுக்கு பெண் கேட்டு வந்தார்கள். என் பெற்றோருக்கு ஒரே ஆச்சரியம். ஏன் என்றால் அவர்கள் முறைதான் என்றாலும் மிகவும் பெரிய இடம். ஒரே பையன் ஒரு பொண்ணு அவள் திருமணமாகி யு.எஸ்சில் இருக்கிறாள். மாமியார் கிடையாது. இவ்வளவு பெரிய இடம் என்னைப் பெண் கேட்டு வந்தது அதிசயம் தான். என் அம்மா “எங்க தேவகி இருக்கிற அழகுக்கு இப்படி நல்லா இடமா வந்து கொத்திக்கிட்டுப் போயிறுவாங்கன்னு அப்பவே நினைச்சேன்” என்று வாயெல்லாம் பல்லாக அக்கம் பக்கத்தில் பீத்திக்கொண்டது. ஒருவழியாக தடபுடலாக திருமணம் நடந்தது. எனக்கு தாலி கட்டிய கோகுல் இள்மையாக அழகாக இருந்தார். எங்கள் ஊரில் திருமணம் நடக்க அன்றே என்னை புகுந்த வீட்டுக்கு அழைத்துச் சென்று விட்டார்கள். அங்கே என் புருஷனின் பங்களாவில் தான் முதலிரவு. நான் நிறைய எதிர்ப்பார்ப்புகளுடன் காத்திருந்தேன். என் திருமணத்திற்காக யு.எஸ்சிலிருந்து வந்திருந்த நாத்தனா என்னை அலங்கரித்து பெட்ரூமில் விட்டுவிட்டு சென்று விட்டாள். மலர்களால் அலங்கரிக்கப்பட்ட அந்த அறையில் என் புருஷன் கோகுலுக்காகக் காத்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் உள்ளே வந்து கதவைத் தாளிட்டவரைப் பார்த்ததும் நான் திடுக்கிட்டேன். அது எனக்குத் தாலி கட்டிய கோகுல் இல்லை அவரின் அப்பா என் மாமனார் கண்ணபிரான் . நான் எழுந்து நின்று குழப்பத்துடன் “என்ன மாமா-” என்றேன். அவர் பெட்டில் உட்கார்ந்து “தேவகி வா வந்து இங்கே உட்காரு. நான் சொல்லப் போறதை கவனமாக் கேளு” என்றபடி என்னை உட்காரச்ச் சொன்னார். நான் கொஞ்சம் மரியாதையுடன் சற்று தள்ளி கட்டிலில் அமர்ந்தேன். அவர் சொல்ல ஆரம்பித்தார் “தேவகி நான் ரொம்ப யோசிச்சுத் தான் உன்னை என் மருமகளாக் கொண்டு வந்திருக்கேன். கோகுல் பிறப்பிலிருந்தே ஒரு இம்பொடெண்ட். அதுக்கான மெடிகல் ட்ரீட்மெண்ட் எவ்வளவோ செஞ்சு பாத்துட்டோம். எதுவும் முடியலை. இது எனக்கும் அவனுக்கும் மட்டும் தான் தெரியும். இது வெளியில தெரிஞ்சா ரொம்ப அவமானமா இருக்கும். அத்தோட இத்தனை பணம் இருந்து என்ன- எங்க வம்சத்துக்கு வாரிசு வேணுமே. அதுனாலதான் அவனுக்கு உன்னைக் கட்டி வச்சேன். மத்தவங்க முன்னாடி அவன் உனக்குப் புருஷன். ராத்திரியில மற்ற எல்லாத்துக்கும் நான் புருஷன். இதுக்கு நீ தயவு செஞ்சு ஒத்துக்கிறணும். இதை ரொம்ப யோசிச்சு அத்தோட உன் அழகுக்காகவும் தான் நானே ஆசைப்பட்டுதான் இதைச் செஞ்சேன். ப்ளீஸ் தேவிகா” என்றபடி என் கையைப் பிடித்தார். நான் என்ன சொல்வது என்ற தயக்கத்துடன் மெளனமாக தலைகுனிந்தபடி இருக்க அவர் கொஞ்சம் அருகில் வந்து “தேவிகா ப்ளீஸ் இப்ப எனக்கு வயசு 45 தான் ஆகுது. உனக்கு எந்தக் குறையும் வைக்க மாட்டேன். இப்பவும் எனக்கு வீரியமாத்தான் இருக்கு. பாரு” என்றபடி திடீரென என் கையைப்பிடித்து அவர் வேட்டியை விலக்கி விறைத்து நின்ற சுன்னியில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டார். எனக்கு பட படவென வந்தது. ஆனாலும் அந்த இளம்சூடான சுன்னியிலிருந்து கையை எடுக்க மனம் வரவில்லை. என் மீது அவர் கையை வைத்து மேலும் கீழும் அசைக்க நானாகவே சுன்னியை உருவி விட ஆரம்பித்தேன். என்னைக் கட்டி அணைத்து என் வாயில் ஆழ முத்தமிட நான் “மாமா.. மாமா..” என்று முனக அவர் “என்னம்மா ஆசையாயிருக்கா வாம்மா உன்னை திருப்தியா ஓத்து உனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டுறேன்மா” என்றபடி என் ஆடைகளைக் களைந்தார். அவரும் அம்மணமாகி விட அவரது சுன்னி நான் இதுவரை பார்த்த சுன்னிகளை விடத் தடியாகவும் விறைத்துக் கொண்டு நிற்பதையும் கண்டேன். என் தாலி தவிர எல்லாத்தையும் கழட்டிவிட்டு என்னை ஒரு உரித்த கோழி மாதிரி அம்மணமாக்கி ரசித்தார். என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் புண்டை இதழ்களை விரித்து நக்கினார். பின் என்னிடம் “தேவகி உன் ஆசை எதுவானாலும் பச்சையா சொல்லி ரெண்டு பேரும் செய்யலாம்மா 8230 உன் புண்டையை நக்குனது நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றார். காம உணர்வுகள் கிளர்ந்தெழுந்து விட்ட நான் எல்லாத் தயக்கங்களையும் உதறி விட்டு “மாமா நீங்க நக்குனது சுகமாயிருந்துச்சு மாமா வாங்க நான் உங்க சுன்னியை ஊம்புறேன்” என்றபடி விறைத்து நின்ற அவர் சுன்னியை ஆழமாக என் தொண்டை வ்ரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். பின் நான் மல்லாந்து படுத்து காலை விரித்து இரு கையாலும் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு புண்டையைக் காண்பிக்க மாமா அவரது செங்கோலை ஆழமாக இறக்கி என்னை ஓத்தார். நான் வெறியுடன் “மாமா குத்துங்க மாமா இனிமே இந்தப் புண்டை உங்களுக்குத் தான் சொந்தம். அதுல என்னோட பூளால ஓழுங்க மாமா 8230 . குத்துங்க மாமா” என்று வெறியுடன் அனத்த பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு மாங்கு மாங்கென்று ஓத்து முடிவில் அரை லிட்டர் வெண்ணையை என் கூதி வழிய வழிய ஊத்தினார். பின் நான் போய்க் கழுவி விட்டு வந்து அவர் மடியில் படுத்தபடி “என்ன மாமா என்னை ஓத்தது உங்களுக்குப் பிடிச்சிருந்த்தா-” என்றதும் அவர் என் முலைகளைக் கசக்கியபடி “தேவகி இதுக்குத்தான் இத்தனை நாள் காத்திருந்தேன். உங்க அத்தை போன இந்த அஞ்சு வருசத்தில நான் யாரையுமே ஓக்கவில்லை. ஆனா உன்னை ஓக்கணும் என்று ரொம்ப நாள் ஆசை” என்றார். நான் செல்லமாக அவர் சுன்னியைத் தட்டி “ம்.. அதுக்குத்தான் இப்படிப் ப்ளான் ப்ண்ணி மருமகளா கூட்டிட்டு வந்தீங்களோ.. சரி மாமா இனி உங்க இஷ்டம். என்னை எப்படி வேணும்னாலும் ஓழுங்க” என்றதும் அவருக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். அவருக்கு விரைக்க ஆரம்பித்ததைக் கவனித்தேன். நான் அவர் முன் வில்லாக வளைந்து என் பின்புறம் நின்ற அவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். என் வேலைத்திறமையை அவர் உணர வேண்டாமா- பிறகு நான் பெட்டில் மண்டியிட்டு தவழ்ந்த நிலையில் என் கூதியைக் காட்ட பின்புறமாக என்னை ஏறி சுகமளித்தார். இந்த வயதில் என் திருப்திக்கேற்றபடி என்னை ஓக்க இவரால் முடியுமா என்று உள்ளூரக் கொஞ்சம் சந்தேகம் இருந்ததும் அவரது இடி போன்று அடிகளை என் புண்டை வாங்கியதும் அகன்று விட்டது. என் இளமைக்கு ஏற்றபடியே என்னை மிகவும் திருப்தியாக மேலும் இரண்டு முறை அன்றிரவு என்னை ஓத்தார். மறுநாள் காலை அவர் எழும் முன்பே நான் விழித்து அவர் சுன்னியை சப்பி விறைக்க வைத்து அவர் மடி மீது ஏறி சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டபடி அவர் வாயில் முத்தமிட்டு “மாமா 8230 நீங்க எனக்கு கிடைச்சது என்னுடைய அதிருஷ்டம் தான்.. மாமா 8230 என்னை ஓழுங்க மாமா” என்று அவர் இடை மீதே சரிந்து என் கூதியைக் காட்ட அதிகாலை ஓழ் அழகாக இருந்தது. மறுநாள் பகலில் கோகுல் எதைப்பற்றியும் என்னிடம் கேட்கவில்லை. நானும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. கோகுல் என் மாமனாரின் பரந்த பிசினசில் ஒரு மேனேஜிங் டைரக்டர். நான் பகலில் எல்லாவகையிலும் கோகுலின் தர்மபத்தினி போல் தான் நடந்து கொள்கிறேன். அவரை அத்தான் என்றழைக்கிறேன். இரவில் என் புருஷன் என் மாமா தான். எனக்கு எந்தக் குறையும் இல்லாமல் நாட்கள் இனிமையாகச் செல்கின்றன. அவர் குத்தின குத்தில் மறுமாதமே எனக்கு தூரம் நின்று விட்டது. கோகுலுக்கும் மாமாவுக்கும் ரொம்ப சந்தோஷம். எனக்கு ஒரு ஆண் மகவு பிறந்தால் அதை கோகுல் எப்படிக் கூப்பிடவேண்டும் அப்பாவின் பிள்ளை என்பதால் தம்பியா பெண்டாட்டியின் பிள்ளை என்பதால் மகனா- இதை இரவில் என் மாமாவிடம் சொல்லி மகிழ்கிறோம். என் மாமா “உனக்கென்ன கண்ணு அவன் ஊராருக்கு என் பேரன்.. உண்மையில் என் மகன் – இதை நினைச்சாலே எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமா 8230 உனக்கும் உன் புண்டைக்கும் தான் நன்றி சொல்லணும்” என்கிறார். இந்த வாழ்க்கை சுகமாகவே இருந்தாலும் அவ்வப்பொழுது என் புருஷன் கோகுலை நினைத்து வருத்தமாகவும் இருக்கிறது. எனக்காக அவர் செய்திருக்கும் தியாகம் மனசை உறுத்துகிறது. எனக்கு என்ன ஆசை என்றால் என் சட்டப்பூர்வமான கணவன் கோகுலின் குறையினை சரி செய்து விட்டால் அவரும் என்னை ஓத்து என் மாமாவும் என்னை ஓத்தால் இரட்டிப்பு மகிழ்ச்சி கிடைக்கும் என்பதோடு கோகுலின் மனசில் இருந்துவரும் துயரமும் நீங்குமல்லவா- கோகுலின் ஆண்மைக்குறைவை நிவர்த்தி செய்ய இந்த வளர்ந்த விஞ்ஞான யுகத்தில் வழிகளே இல்லையா- ப்ளீஸ் என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா நிச்சயம் உனக்கு இதற்கு வழிகள் தெரிந்திருக்கும். அதனை எனக்கும் என் போன்று “ஆண்மைக்குறைவு” என்ற குறையால் பாதிக்கப்பட்டிருக்கும் ஆண்களுக்கும் அவர்களின் மனைவிகளுக்கும் தெரிவித்தால் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். பதில் சொல்லும்மா என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா. ____திருமதி ஜி. தேவகிராணி கோகுல்நாத் அன்புத் தோழி தேவகி உன் அருமையான கடிதம் கண்டு மகிழ்வுற்றேன். உனது மாமா உன்னை மருமகளாக ஏற்றுக்கொண்டத்ற்கு உன்னை ஓக்க வேண்டும் என்ற் ஆசை ஒருபுறம் இருந்தாலும் முக்கியமாக தன் வளமான சொத்துகளுக்கு ஒரு வாரிசு வேண்டுமே என்ற கவலையும் ஒரு காரணமாக அமைந்திருக்கிறது. ஒருவேளை கோகுலுக்கு யாரையாவது கல்யாணம் செய்து வைத்து அவளுக்கு இன்பம் கிடைக்காத நிலையில் வேறு யாரிடமாவது தொடர்பு வைத்து பிள்ளை பெறுவதை விட அவரே உன்னை ஓத்து பிள்ளை உண்டானால் அது உண்மையில் கண்ணபிரான் வம்ச வாரிசாக அமைந்து விடுகிறது என்பது தான் உன் மாமாவின் எண்ணம். அதற்கு ஏற்றாற்போல் நீயும் அவர் குத்திய குத்தில் உடனே பிள்ளை உண்டானது அவர்களுக்கு மிக்க மகிழ்வினைத் தந்துள்ளது. அவர்கள் இருவரின் எதிர்பார்ப்பு அதுவாக இருக்கும் நிலையில் இளம்பெண் உனது தேவை என்னவாக இருக்க முடியும்- வசதியான வாழ்க்கை உன்னை திருப்தியாக ஓக்கும் ஆண் வேண்டும் கணவனாக அவ்வளவுதானே- அவை உனக்கு கிடைத்துள்ளன. நீயே உன் ஆசைக்கேற்றபடி திருப்தியாக ஓக்கிறார் என்கிறாய் எனவே எல்லாவகையிலும் நீ பேறு பெற்றவளே. இந்த விடயத்தில் உன் கணவன் கோகுலின் தியாகம் தான் உங்கள் மூவரிலும் போற்றுதலுக்குரியது. என்னதான் சரியான காரணங்கள் இருப்பினும் பகலில் மட்டும் உனக்கு கணவனாக இருந்து விட்டு இரவில் தனியாகப் படுப்பது உண்மையிலேயே மிகப்பெரிய தியாகமே இந்நிலையில் நீ அவனது ஆண்மைக்குறைவினை நிவர்த்தி செய்து அவனுடனும் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுவது உண்மையிலேயே பாராட்ட வேண்டிய ஒன்றுதான். கோகுலைப் பொறுத்தவரை அவனது ஆண்மைக்குறைவு எவ்வகையிலானது கண்ணபிரான் இதுவரை அவனுக்கு எவ்வகையிலான சிகிச்சை அளித்து வந்துள்ளார் என்பது சொல்லப்படவில்லை. எனினும் இது ஒன்றும் குணமாக்க இயலாத ஒரு விஷயம் இல்லை. ஆண்மைக்குறைவு என்பது பெரும்பாலும் புண்டைக்குள் செலுத்தும் அளவினுக்கு சுன்னி விரைத்து நிற்காத நிகழ்வினையே குறிக்கிறது. என்னதான் காம உணர்வுகள் பெண்ணால் தூண்டப்பட்டாலும் சுன்னி எழும்பி விறைத்து நிற்காமல் துவண்டு போய்க் கிடப்பதும் அல்லது விறைத்து நின்றாலும் புண்டையில் பட்ட உடனேயே விறைப்பினை இழந்து சுருங்கிப் போவதும் இக்குறையுள்ளவர்களிடம் காணப்படுகிறது. இந்த நிலையினை “ ” என்கிறோம். நார்மலான நிலையில் காம உணர்ச்சி ஒருஆணுக்கு ஏற்பட்டதும் மூளையிலிருந்து சுன்னியிலிருக்கும் உணர்ச்சி நரம்புகளுக்கு கட்டளை கிடைக்க சுன்னியின் உட்புறம் உள்ள பஞ்சு போன்ற செல்களில் இரத்தம் நிறைந்து விறைப்பு ஏற்படுகிறது. அப்படி ஒரு விறைப்புத் தன்மை ஏற்படாததற்கு உளவியல் மற்றும் உடலியல் ஆக இரண்டு வகைக் காரணங்கள் உள்ளன. எப்பொழுதாவது சுன்னி விறைப்பு அடைகிறது உதாரணமாக அதிகாலைத் தூக்கத்தின் போது சிலருக்கு சுன்னி தானாகவே விரைத்து நிற்கும் கைமுட்டி அடிக்கும் போது விறைப்பு வரும் அப்படிப்பட்டவர்கள் ஓக்கும் போது மட்டும் எழவில்லை எனில் அது உளவியல் காரணமாக இருக்கலாம். ஆனால் எப்பொழுதுமே சுன்னி எழுந்திருக்கவில்லை எனில் அது உடல் சார்ந்த குறையாக இருக்கலாம். உளவியல் குறையினைப் பொறுத்தவரை மற்ற நேரங்களில் சுன்னி விரைக்கிரது ஆனால் புண்டைக்குள் நுழைக்க முடியவில்லை என்பதனை “ ´ என்று வல்லுநர்கள் கூறுகின்றனர். இதனை தகுந்த கவுன்சிலிங் மூலம் எளிதில் குணப்படுத்திவிட முடியும். இக்குறை உடல்ரீதியான குறைபாடு எனில் அதற்கு பல காரணங்கள் உள்ளன. சுன்னியில் விறைப்புத் தன்மை ஏற்படுவதற்கு சுன்னியில் உள்ள என்ற மெலிய பஞ்சுத் தசை செல்களுக்கு போதுமான இரத்தம் வந்து சேர வேண்டும். இரத்த்தில் பொடாசியம் குறைவு சில அறுவை சிகிச்சைகள் அதிகமாக புகைபிடித்தல் நியுராலஜிகல் நோய்கள் மூளை தண்டுவடம் போன்ற நரம்பு மண்டலங்களில் பாதிப்பு ப்ரொஸ்டாட் கிளாண்ட்சில் தொற்று சுன்னிக்கு வரும் இரத்த நாளங்கள் சுருங்குதல் வயதாகுதல் போன்றவை காரணமாகக் கண்டறியப் பட்டுள்ளன. இவ்வகைக் குறைபாடுகளுக்கு இப்பொழுது தகுந்த மருந்துகள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. அவை 5 போன்றவை ஆகும். இவற்றை நோயாளியின் உடற்கூறு அறிந்து தகுந்த மருத்துவரின் ஆலோசனையின் பேரில் மருத்துவக் கண்காணிப்பில் சிகிச்சைக்காக எடுத்துக் கொண்டால் நல்ல விளைவுகள் எற்படுகின்றன. இது தவிர எனப்படும் சிகிச்சை முறையில் சுன்னியில் நேரடியாக 1 என்ற மருந்துகளை ஊசி மூலம் செலுத்தி கார்ப்பரா செல்களை வலுப்படுத்துகின்றனர். மருந்துகள் மூலம் சரி செய்யப்படாத நேர்வில் செயற்கைமுறை எழுச்சி ஏற்படுத்த சில முறைகள் கையாளுகின்றனர். என்ற அறுவை சிகிச்சை முறையில் செயற்கையான் சில ராடுகளை சுன்னியில் பொறுத்தி விறைப்பினை ஏற்படுத்துகின்றனர். இதுதவிர பெனிஸ் பம்ப் என்ற பம்பிங் உபகரணம் மூலம் ஓழ்ப்பதற்கு சில நிமிடங்கள் முன் இந்த பம்பால் சுன்னியில் ஒரு நெகடிவ் பிரஷர் கொடுப்பதன் மூலம் ரத்தநாளங்களுக்கு போதுமான இரத்தத்தை வரவழைத்து எழுச்சி ஏற்பட வழியுள்ளது. இவ்வகை பெனிஸ் பம்புகளும் டாக்டரின் ப்ரிஸ்க்ரிப்ஷன் மூலமாகவே கிடைக்கும். மிக முக்கியமானது யாதெனில் நான் தற்பொழுது மருத்துவ விஞ்ஞானத்தில் கிடைக்கும் வழிமுறைகளை சொல்லியிருக்கிறேன். ஆனால் இவற்றை கையாள்வது ஒரு தகுந்த மருத்துவரின் ஆலோசனைப்படி மட்டுமே என்பதை வலியுறுத்திச் சொல்ல விழைகிறேன். என்ன திருமதி ஜி. தேவகிராணி கோகுல்நாத் என் விளக்கங்கள் போதுமா- தற்போது வளர்ந்து விட்ட மருத்துவ விஞ்ஞானத்தில் கோகுலில் குறைபாட்டினை எளிதாக சரி செய்யலாம். அதிலும் நீங்கள் மிக்க வசதியாக இருக்கிறீர்கள். இதற்கான மருத்துவ சிகிச்சை ஸ்வீடன் போன்ற மேலை நாடுகளில் பிரபலமாக உள்ளது. எனவே நீயும் உன் அன்பு மாமாவும் கோகுலுக்கு வெளிநாடுகளில் தகுந்த சிகிச்சை அளித்தால் அவனது குறையும் நீங்கி நீ உன் அன்பு அத்தானுடனும் ஆசை மாமாவுடனும் ஒன்றாக ஓத்து குதூகலமாக வாழலாம். வெகு சீக்கிரம் உன் மன விருப்பம் நிறைவேற என் வாழ்த்துக்கள் தேவகி 11 2011 9 06 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment