Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 281

-- ஹலோ மல்லிகா நான் புனிதா. வயது 19. மாநிறம் தான். ஆனால் சுண்டியிழுக்கும் அழகு. நான் இங்கிருக்கும் ஒரு பெரிய சினிமாக் கதாநாயகன் வீட்டில் “ஹவுஸ் கீப்பிங் சூப்பர்வைசர்” ஆக வேலை பார்க்கிறேன். தமிழில் சொல்வதென்றால் வீட்டுவேலைக்காரர்களுக்கு மேஸ்திரி மாதிரி வைத்துக் கொள். ஆனால் ஒரு பட்டதாரி என்பதால் நல்ல சம்பளம். தனி அறை. நடிகரின் எங்கேஜ்மெண்டுகளைக் கவனித்துக் கொள்வதற்காகவும் அவரது வெப் சைட்டைப் பராமரிக்கவும் இங்கே என் பொறுப்பில் கம்ப்யூட்டர்கள் உள்ளன. என் அத்தை பையனுக்கும் எனக்கும் மூன்று மாதத்தில் கல்யாணம் நடக்க இருக்கிறது. அந்தக் கனவில் இருந்தேன். அதுவரை நான் யாரையும் ஓக்கவில்லை. இரவில் நெட்டில் செக்ஸ் படங்கள் பார்த்து சுய இன்பம் செய்வதோடு சரி. முன்னுரை போதும் நான் எழுத வந்த விஷயத்திற்கு வருகிறேன். இங்கே நடிகரின் அப்பா வீட்டில் இருக்கிறார். பெயர் கேசவ்தாஸ். வயது 55 இருக்கும். அப்பாவுக்கும் மகனுக்கும் ஏழாம் பொருத்தம் பேசுவது கூடக் கிடையாது. எந்த வேலையும் இல்லாமல் வீட்டில் வேலைக்காரக்குட்டிகளை டாவடிப்பதும் என்னிடம் வழிவதுமாக இருக்கிறார். என்னிடம் பேசும்போது தாராளமாக இரட்டை அர்த்தத்தில் தான் பேசுவார். இரவு அவரிடம் “அங்கிள் பால் கொடுத்தாங்களா பால் குடிச்சீட்டிங்களா-” என்றால் “நீ பால் கொடுத்தாத்தான் குடிக்கணும்னு இருக்கேன்” என்பார். ”வேலை முடிச்சிட்டேன். நான் ரூமுக்குப் போறேன்” என்றால் “என்கிட்ட வேலைபாக்காம போறியே” என்பார். நானும் கிழவன் போனால் போகட்டும் என்று சிரித்தபடி சென்று விடுவேன். அன்றைக்கு மாலை ”புனிதா என்னைக்குத்தான் உன் பூனாவைக் காட்டுவே” என்ற்தும் என்ன இன்னைக்கு கிழவன் கொஞ்சம் போல்டா இருக்காரே என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அன்றிரவு நான் படுக்க ரெடியான போது இண்டர்காமில் அவர் கூப்பிட்டு ரூமுக்கு வரச் சொன்னார். நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு வெறும் ஷிம்மியுடன் இருந்தேன். சரி என்னதான் ஆகிற்து பார்ப்போம் என்று நினைத்தபடி அப்படியே கேசவ் ரூமுக்கு சென்றேன். அங்கே அவர் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து திடுக்கிட்டேன். அவர் போட்டிருந்த நைட்கவுன் முற்றிலும் விலக மயிரடைந்த மேடு கொட்டையுடன் சுன்னியை உருவியபடி ஒரு படங்கள் நிறைந்த செக்ஸ் புத்தகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அவர் சுன்னி நீளம் அதிகமில்லையென்றாலும் தடியாகத் தான் இருந்தது. அதைப் பார்த்த்தும் என்னுள் ஊறல் எடுத்து வழிந்தது. ச்சீய் என்று சொல்லிவிட்டு வெளியேறி விடலாமா என்று நினைப்பு வந்தாலும் அப்போது பார்த்து முன்பு நெட்டில் ஒரு செக்ஸ் கவுன்சிலிங் தளத்தில் படித்த ஒரு விஷயம் நினைவுக்கு வந்தது. அதில் முதன் முதலாக ஓக்க விரும்பும் ஒரு பெண் அவளைப் போன்றே அதுவரை ஓத்திராத ஆணுடன் ஓழ்த்தால் இருவருக்குமே இன்பம் முழுமையாகக் கிடைக்காது – எனவே முதன்முதலாக ஓக்க விரும்புவள் நல்ல அனுபவம் வாய்ந்த செக்சில் மிக நாட்டம் உள்ள நடுத்தர வயது ஆணுடன் சில நாட்கள் ஓத்து விட்டு ஓழ் இன்பத்தை நன்றாகப் புரிந்து கொண்டு அதன் பின் தன் காதலன் அல்லது கணவனிடம் ஓக்கலாம் என்று சொல்லியிருந்தது இப்போது நினைவுக்கு வர அங்கிளூடன் ஓத்தால் என்ன என்று எனக்கும் ஆசை வந்தது. நான் சிரித்தபடி “என்ன அங்கிள் தூக்கம் வல்லியா இதென்ன புக்” என்று தெரியாதவள் போல அதை எடுத்துப் பார்த்துவிட்டு “ஐயோ அசிங்கம்” என்றபடி கீழே போட்டேன். அவர் அப்படியே என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “புனிதா இதில் என்ன அசிங்கம் இதுல பாரு எப்படிப் புண்டையை நக்குறான்னு” என்றபடி நான் போட்டிருந்த ஷிம்மியை அவிழ்த்து விட்டு என் புண்டையை வருடினார். அன்று காலை தான் என் புண்டை மயிரை ஷேவ் செய்திருந்ததால் என் புண்டை மேடும் உதடுகளும் எடுப்பாக இருந்தன. என்னை அப்ப்டியே சரித்து என் பிளவில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார். அவர் மீசையும் தாடியும் என் பருவமேட்டில் உரசுவது கூச்சமாக இருந்தது. அவர் நாக்கு என் கூதிக்கு உட்புறம் துழாவியதும் கொஞ்ச நஞ்சம் இருந்த தயக்கமும் விலகியது. அவர் தலையைப் பிடித்து அழுத்தியபடி “நல்லாயிருக்கு அங்கிள் 8230 ம்.. ஆ 8230 ” என்றேன். அவ்ர் “பாரு புனிதா இன்னும் நல்லாயிருக்கும் வா இப்ப என் பூளை ஊம்பு” என்றதும் நான் எந்தத் தயக்கமும் இன்றி அவரது புழுத்திய மொட்டை நக்கிவிட்டு வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். நான் வெறியேற “வாங்க அங்கிள்.. என்னை ஓழுங்க” என்று அவரை இழுக்க அவர் கீழே படுத்துக் கொண்டு “புவனா நீ மேலே ஏறி ஓழும்மா” என்றதும் அவரது தடியான சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு நான் மேலே ஏறி ஓத்தேன். சுன்னியை புண்டைக்குள் விடுவது என் கண்ட்ரோலில் இருந்ததால் நான் பார்த்து பதமாக மெதுவாக அந்த தடிப்பூளை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஓழ்ப்பது எளிதாக இருந்தது. கொஞ்சம் நேரம் நான் மேலே ஏறி ஓக்க அவர் “ஆ 8230 புவனா.. சூப்பரா இருக்கும்மா.. எனக்கு தண்ணி வரப்போகுது.. நீ கீழே படும்மா” என்றதும் நான் இறங்கி தொடையை விரித்தபடி கிடக்க பொளந்து கிடந்த என் புண்டையில் வேகம் வேகமாக குத்தி லாஸ்டில் சுன்னியை உருவி வயிற்றிலும் மேட்டிலும் புண்டையிலும் ஊத்த நான் வெறியோடு கத்தினேன். என் முதல் ஓழ் இனப்மாகவே இருந்தது. அதிலிருந்து நானும் அங்கிளும் டெய்லி ஓக்கிறோம். எனக்கு அவருடன் ஓக்கிறதில் எந்த மனக்குறையோ குற்ற உணர்ச்சியோ இல்லை. சென்ற வாரம் அவர் என்னை ஓத்தபின் “புவனா நான் அவனுக்குத் தெரியாம கொஞ்சம் தனியா பணம் சேத்து வச்சிருக்கேன். பேசாம நாம இங்கிருந்து போயிடலாம். நீ இருக்கிற அழகுக்கும் அறிவுக்கும் நல்லா சம்பாதிக்கலாம். ஏனிப்படி இவன்கிட்ட மாதச் சம்பளத்திற்கு மாரடிக்கணும். நீ என்னோட வந்திட்டியின்னா கொஞ்ச நாள்ல உன்னை கோடிஸ்வரியாக்கிக் காட்டுறேன்” என்றார். இது என்னை இருதலைக் கொள்ளி எறும்பாய் தவிக்க வைக்கிறது. ஒருபக்கம் எனக்காகக் காத்திருக்கும் அத்தைபையனைக் கட்டிக் கொண்டு ஒரு நார்மலான வாழ்க்கை மறுபக்கம் கேசவ் அங்கிளுடன் சென்று அவர் ஏற்பாடு செய்யும் நல்ல வேலையைப் பெற்று சீக்கிரம் ஒரு பணக்காரியாக மாறுவது இதில் எதனைத் தேர்வு செய்வது எனக் குழம்பிப் போயிருக்கிறேன். நீ தான் ஒரு வழி காண்பிக்க வேண்டும் மல்லிகா. ____________புவனா புவனா உன் வயதுக்கு உன்னை என் மகளாகப் பாவித்து உனக்குப் பதில் சொல்கிறேன். நீ சொல்வது போல இப்போதைய மாடர்ன் பெண்கள் முதன் முதலாக ஓக்கிறதுக்கு ரா ஹேண்ட்சை விட எக்ஸ்பீரியன்சான சற்று வயது முதிர்ந்த ஆண்களைத் தான் தேர்ந்தெடுக்கிறார்கள் என்பது மெத்த சரியே. அதன்படி நீ முதன் முதலாக கேசவ்தாசுடன் ஓத்தது தவறல்ல. அது இயல்பான காமத்தின் செயற்பாடு. ஆனால் அதன் பின் அந்த அங்கிளின் ப்ரொபோசல் மிக சுயநலமிக்கது. நீ எழுதியதிலிருந்தே அந்த அங்கிள் ஒன்றுக்கும் இலாயக்கற்ற பயனற்ற மகன் வீட்டில் சும்மா உட்கார்ந்து சோறு திங்கும் ஒரு சோம்பேறிப் பிறவி என்று நன்கு தெரிகிறது. இவர் குணம் அறிந்துதான் நடிகரும் இவருடன் பேசுவது கூடக் கிடையாது. Goto - pundaikulsunni.in| பெற்ற பாவத்திற்காக சோறு போட்டு வீட்டில் இருக்க அனுமதித்திருக்கிறார் என்று நினைக்கிறேன். இந்நிலையில் இளம்சிட்டான உன்னை ஓத்ததோடு திருப்தியடையாமல் உன்னை வைத்து பணம் சம்பாதிக்கத் திட்டமிடுகிறார். நீ சொல்வது போல அவர் ஒன்றும் உனக்கு எந்த ஒரு நல்ல வேலையையும் ஏற்பாடு செய்யமாட்டார். “உன் அழகுக்கு கோடி கோடியாய் சம்பாதிக்கலாம்” என்று அவர் சொல்வது மிகத் தீய நோக்கத்துடன் தான். அவர் ஒரு வேளை “நீ ரொம்ப அழகாய் இருக்கிறாய் புவனா இவன் வீட்டிலிருந்து சென்று விட்டால் உன்னை என் பழைய தொடர்புகள் வாயிலாக ஒரு நடிகையாக்கிக் காட்டுகிறேன்” என்று சொல்லியிருந்தால் கூட அதில் ஒரு நியாயமான லாஜிக் இருக்கிறது. ஆனால் அந்த உதவாக்கரை ஆள் உன்னை ஒரு விபச்சாரியாக்கி பலரிடம் ஓக்க விட்டு சம்பாதிக்க எண்ணுகிறார் என்பது உனக்குப் புரியவில்லையா புவனா- ஆசைக்காக அவருடன் ஓக்கிறதோடு நிறுத்திக் கொள். பணத்தை விட நிம்மதியான அமைதியான ஒரு இல்லறவாழ்வு தான் முக்கியம் மகளே. எனவே உனக்காகவே காத்திருக்கும் உன் அத்தை பையனை திட்டமிட்டபடி திருமணம் செய்து அவனுடன் ஒரு நல்ல இல்லற வாழ்வை அமைத்துக் கொள்ளம்மா. திருமணத்திற்குப் பின் அந்த நடிகரிடம் சொல்லி இந்த வேலையிலிருந்தும் நின்று விடு. சொந்த மகனின் காசை அவனுக்குத் தெரியாமல் திருடி வரும் அந்த அங்கிள் இருக்கும் வீட்டில் தொடர்ந்து நீ பணி புரிவது சரியாக அமையாது. அந்த ஆள் உனக்கு இன்னல்கள் தரலாம். எனவே நடிகரிடம் பக்குவமாக எடுத்துச் சொல்லி விட்டு இத்தனை நாள் ஆதரவு தந்ததற்கு ந்ன்றி சொல்லி விட்டு வேலையிலிருந்து நின்று விடு. அதன் பின் உன் கணவன் அனுமதித்தால் உன் படிப்பிற்கேற்ற ஒரு பணியினைப் பெற்று புருஷனுடன் நிம்மதியாக வாழ்க்கையை அமைத்துக் கொள். உனக்கு ஒரு நிறைந்த வாழ்வு அமைந்திட என் நெஞ்சார்ந்த வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 13 2011 10 14 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment