Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 282

-- புரட்சிகரமான எண்ணம் கொண்ட எங்களின் காமக் கடவுள் மல்லிகா ”டீலா நோ டீலா-” என்ற ஒரு டி.வி. நிகழ்ச்சியில் பஞ்ச் கேப்பிங்காக “ஒரே வார்த்தை ஓஹோன்னு வாழுங்க” என்று சொல்வார்கள். நான் சொல்லப் போவது “ஒரே ஓழு ஓஹோன்னு வாழ்க்கை” என்பது போல எனக்கு ஏற்பட்ட அனுபவத்தை. என் பெயர் சுகவனம். பி.காம் படித்திருக்கிறேன். இப்போது வயது 29 ஆகிறது. கலர் கொஞ்சம் கம்மியென்றாலும் நெடுநெடுன்னு ரேஸ்குதிரை மாதிரி இருப்பேன். என் தூரதிருஷடம் எனக்கு கல்யாணமான ஒரு வருடத்தில் என் புருஷன் நோயில் இறந்து விட்டான். அதன் பின் என் விதியை எண்ணிக்கொண்டு என் அம்மா வீட்டில் கிராமத்தில் இருந்தேன். சுமாரான வசதியுடைய என் பெற்றோருக்கு நான் கூடுதல் சுமை என்பது எனக்குப் புரிந்தது. இந்நிலையில் சென்னையிலிருந்து வந்திருந்த என் உறவுக்காரப் பெண் என் நிலைமையைப் பார்த்து பரிதாபப் பட்டாள். அவள் சென்னைக்கு வந்தால் ஒரு பணக்கார வீட்டில் வேலைக்கு சேர்த்து விடுவதாகச் சொன்னாள். வீட்டு வேலை இல்லையென்றும் அந்த பணக்காரரின் காரியதரிசி போல அவரது பிசினசில் கணக்கு வழக்குகளைப் பார்த்துக் கொண்டு இருக்கலாம் என்றும் சொன்னாள். நானும் சரியென்று சொல்ல என்னை சென்னைக்கு அழைத்து வந்து பழைய மகாபலிபுரம் ரோட்டில் உள்ள ஒரு பெரிய பங்களாவுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே அலுவலக அறையில் டேபிளின் பின் புறம் அவர் ஸ்ரீனிவாசராவ் அமர்ந்திருந்தார். அவருக்கு வயது 40 இருக்கலாம். கர்நாடக பிராமின் என்பதால் செக்கச் செவேல் என்றிருந்தார். நான் பி.காம் படித்தவள் என்றதும் அவர் என்னை வேலைக்கு சேர்த்துக் கொண்டார். அங்கேயே நான் தங்க ரூம் இருந்தது. நான் எதிர்பார்க்காத ஒரு தொகை சம்பளமாகச் சொன்னார். எனக்கு மகிழ்வாக இருந்தது. சரியென்று அங்கே வேலைக்கு சேர்ந்தேன். அப்பாடா என் துயரம் முடிவுக்கு வந்தது என நினைப்பு வந்தாலும் இன்னொரு தீர்க்க முடியாத மனக்குறை ஒன்றுள்ளதே- நான் கல்யாணத்துக்கு முன் யாரிடமும் ஓக்கவில்லை. சீக்காளியான என் புருஷன் எனோ தானோ என்று ஒரு ஆறு மாதம் என்னை ஓத்தான். அதுக்கப்புறம் அதுவும் இல்லை. எனவே பெரும்பாலான இரவுகள் நரகமாக இருந்தன. விரக்தாபம் என்னை வாட்டிக் கொண்டிருந்தது. வேலையில் சேர்ந்த மறுநாள்தான் ஸ்ரீனிவாசராவ் ஒரு ஊனமுற்றவர் எனத் தெரிந்து கொண்டேன். சின்ன வயசிலேயே ஒரு கார் அக்சிடெண்டில் இரண்டு காலையும் முட்டிக்கு கீழே இழந்தவர். அவரது நடமாட்டம் ஒரு வீல் சேரில் இருந்தது. அவரை காலையில் இயற்கைக்கடன்களுக்கும் குளிக்க செய்யவும் ஒரு ஆண் வேலைக்காரன் இருந்தான். எனக்கு இவ்வளவு வசதியிருந்தும் இவரது வாழ்க்கை இப்படியானதே என்று வருத்தம் வந்தது. அன்றிரவு நான் தூங்கப் போகும் முன் சும்மா அவர் என்ன செய்கிறார் என்று பார்த்து பரிவாக நாலு வார்த்தை பேசிவிட்டு வரலாம் என அவர் அறைக்கு சென்றேன். அங்கே அவரைப்பார்த்து திகைத்துப் போய் விட்டேன். அவர் வீல் சேரில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அமர்ந்து முழங்கால் இல்லாத தொடை நடுவே அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து உருவிக் கொண்டிருந்தார். நான் திகைத்தபடி வெளியேற முயல அவர் பக்கத்தில் இருந்த ஒரு துண்டை எடுத்து இடையில் போட்டுக் கொண்டு “சுகா சும்மா வாம்மா” என்றார். நான் அவர் அருகில் இருந்த சோபாவில் அமர அவர் என்னைக் கண்ணாலேயே விழுங்கினார். அவர் “என்ன சுகா நான் இருந்த கோலத்தைப் பாத்து திகைச்சுட்டியா- என்னம்மா பண்றது கால் இல்லையென்றாலும் மீதி எல்லாம் இருக்கே. எனக்கும் ஆசாபாசம் இருக்கத்தானே செய்யும். இவ்வளவு பணம் இருந்தென்ன. 8230 உன்கிட்ட எல்லாத்தையும் ஓபனா சொல்லணும் போல இருக்கு சுகா. சில சமயம் பணம் கொடுத்து ப்ராஸ்ட்டியூட்களை வரவழைச்சிருக்கேன். ஆனால் என் நிலைமையைப் பார்த்து ரொம்பத் தேவடியாளுக உங்கிட்ட படுக்க மாட்டேன்னு திரும்பிப் போயிருவாளுக. ஒண்ணு ரெண்டு பேர் அதிகமான காசுக்காக ஒத்துக்கிட்டாலும் ஒரு உணர்ச்சியும் இல்லாம மரக்கட்டை மாதிரி கிடப்பாளுங்க.. அதுனால் அதுவும் வேண்டாம்னு விட்டுட்டேன் 8230 . ரெண்டு நாளா ஒன்னைப் பாத்ததிலிருந்து உள்ளூர ஒரு ஆசை” என்றபடி சேலை மீது தொடையில் கையை வைத்தார். அந்த நிமிடம் என் மனசில் என்ன தோன்றியதென்று புரியவில்லை. மளமளவென்று நான் கட்டியிருந்த சேலை ஜாக்கெட் பிரா பாவாடை எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு “காசுக்காக வரவளுங்க் அப்படித்தான் இருப்பாங்க 8230 நானிருக்கேன் 8230 உங்க ஆசைக்கு” என்று சொல்லி விட்டு வீல் சேரின் கீழே அம்மணமாக அமர்ந்து இடையில் கிடந்த டவலை எடுத்து விட்டு அவர் சுன்னியைப் பிடித்து உருவினேன். பின் அப்படியே குனிந்து அந்த சின்னச் சுன்னியை சப்ப அவர் என் தலையை வருடியபடி “கொஞ்சம் இரும்மா” என்றபடி சேரிலிருந்து சோபாவுக்கு அவராகவே மாறிக் கொண்டார். “இப்ப செய்யும்மா” என்றதும் நான் சேரில் தொடையை விரித்தபடி படுத்து அவர் சுன்னியை ஊம்ப அவர் என் மயிரை விலக்கி புண்டையில் விரலை விட்டுக் குத்தினார். பின் அவர் அப்படியே அமர்ந்திருக்க அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு அவர் மீது ஏறி இறங்கி நானே ஓத்தேன். அவர் “சுகா சுகா 8230 ” என்று முனகியபடி என் முலைகளைப் பிடித்துக் கொள்ள நான் வேகம் வேகமாக சவாரி செய்து ஓத்தேன். இத்தனை நாள் சேர்த்து வைத்திருந்த பூளமுதத்தை என் கூதி வழிய வழிய ஊத்தினார். பின் அவர் கதையைக் கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். நான் என் கையால் அவர் சுன்னியைப் பிசைந்துகொண்டிருக்கு கொஞ்ச நேரத்தில் விறைத்த்து. இப்போது நான் என் வாயலேயே சப்பி சப்பி உறிஞ்சி அவருக்கு தண்ணி வரும் போது அப்படியே சப்பிக் குடித்தேன். ராவுக்கு இதுவரை இல்லாத சந்தோஷம். அன்றிரவு நான் என் அறைக்கு செல்லவில்லை. ராவ் கூடவே இருந்தேன். அப்புறம் இரண்டு முறை என்னை ஓத்தார். காலையில் என் ரூமுக்குப் புறப்படும் பொழுது ராவ் என்னிடம் “சுகா குளிச்சிட்டு நம்ம பூஜை அறைக்கு வாம்மா” என்றார். அதன்படி தலைக்கு குளித்து விட்டு பூஜை அறைக்கு சென்றேன். அவரும் புது ஆடையுடன் வீல்சேரில் இருந்தார். “இங்கே வாம்மா” என்று என்னை அழைத்து நான் நெற்றியில் வழக்கமாக பூசியிருக்கும் விபூதியைத் துடைத்து விட்டு அங்கிருந்த குங்குமத்தை என் நெற்றியில் பொட்டாக வைத்தார். நான் அதிர்ந்து போய் “என்னங்க” என்றதற்கு ராவ் “நான் நல்லா யோசிச்சுப் பாத்துட்டேன். எனக்கு இன்னிக்கு தேதிக்கு யாரும் இல்லை. நான் உன்னைக் கல்யாணம் செஞ்சுக்கிற ஆசைப்படறேன். ஆனால் உன்னக் கட்டாயப் படுத்தலை. யோசிச்சு சொல்லு” என்றார். என் கண்களில் கண்ணீர் தாரை தாரையாக வழிய அவர் காலில் விழுந்து கும்பிட்டேன். அவர் என்னை வாரியணைத்து உடனே பூஜை அறைக்கு வெளியே அழைத்து வந்து என் சேலையைத் தூக்கிக் கொண்டு படுக்க வைத்து ஓத்தார். குப்பையில் கிடந்த நான் ஒரே இரவில் கோபுரத்துக்கு வந்து விட்டேன். இதனைத்தான் நான் “ஒரே ஓழு ஓஹோன்னு வாழ்க்கை” என்றேன். என் புரட்சிகரமான முடிவுக்கு உன் வாழ்த்துக்கள் தேவை மல்லிகா. உன் வாழ்த்து கிடைத்தால்தான் எங்களின் கல்யாணத்திற்கு உனக்கு அழைப்பு அனுப்புவேன். சரியா- ____________சுகவனம். இனிய தங்கை சுகவனம் உனக்கு ஒரு வாழ்த்தென்ன ஓராயிரம் கோடி வாழ்த்துகள் தெரிவித்தாலும் உனக்கு அது தகும். கோடி கோடியாய்க் கொட்டிக் கொடுத்தாலும் இது போல இரு கால்களை இழந்த ஒரு மாற்றுத் திற்னாளியை மணமுடிக்க யாருக்கு விருப்பம் வரும். அத்தோடு நீ எழுதியதிலிருந்து நீ முதலில் அவரது காசு பணத்திற்கு ஆசைப்பட்டு அவருடன் ஓக்கவில்லை அவரது நெஞ்சில் புதைந்து கிடந்த ஆற்றாமையை உன்னிடம் கொட்டியதும் நீ எந்தப் பிரதிபலனும் எதிர்ப்பார்க்காமல் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அவரை ஊம்பி ஓத்திருக்கிறாய். அன்றிரவு நீ அவருடன் ஓக்கும் போது அவர் உன்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவார் என்பது தெரியாது. சுகம் இல்லாது தவிக்கும் அந்த நல்லவருக்கு இதம் அளிக்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் தான் புண்டையைக் காட்டியிருக்கிறாய். எனவே நீ திட்டமிட்டு இதனைச் செய்ததாக அமையாது. அதன் பின் மறுநாள் காலை அவர் தனது விருப்பத்தினை வெளிப்படுத்திய பின்னரே உனக்கு இது தெரியவந்துள்ளது. அந்த வகையில் நீ மிகச் சிறந்தவள் சுகவனம். உண்மையில் நீ அவருக்கு மனைவியாக அமைந்து விட்டால் அவருக்கு தாயாக நண்பியாக இரவில் தாகம் தீர்க்கும் தாசியாக இருந்து அவருக்கு பணிவிடை செய்யும் புண்ணியம் கிடைக்கும். இதனால் உனக்குக் கிடைக்கும் வசதியை விடு அதை விட இளம்வயதிலேயே இழந்து விட்ட இன்பங்களை அவர் உனக்கு வழங்குகிறார் அல்லவா- அதுதான் முக்கியம். எனவே வெகு சீக்கிரம் உங்களது திருமண அழைப்பினை எதிர்ப்பார்க்கிறேன் சுகவனம். மீண்டும் நீ செய்துள்ள புரட்சிக்கு உனக்கு என் வாழ்த்துக்கள் 14 2011 11 17 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment