Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 283

கவனம் படு விறுவிறுப்பான பகுதி இது ஆனால் தகாப் புணர்ச்சி கலந்துள்ளது அண்ணன்-தங்கை பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- எங்களின் புண்டை சிறந்த ஓழ் வாங்க வேண்டும் என்ற ஒரே குறிக்கோளுடன் செயல்படும் என் அன்புப் புண்டை மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்களுடன் இதனை எழுதுகிறேன். நான் செய்த ஒரு செயல் என் மனசை மிகவும் உறுத்திக் கொண்டே இருந்தது. ஆனால் உன் பகுதியின் மூலம் இதுமாதிரி உறவுகள் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிரது என்பதை அறிந்த போது என் மன உறுத்தல் நீங்கியது. நீ சொல்வது போல யாரும் வீம்புக்கு இன்செஸ்ட் செக்ஸ் செய்யவேண்டும் என்று அலைவது கிடையாது. ஊரில் ஓக்க ஆளா இல்லை ஆனால் எப்படியோ சில சந்தர்ப்பங்களில் சூழ்நிலையால் இப்படி “உறவுக்குள் உறவு” ஏற்பட்டு விடுகிறது. அது தவிர்க்க இயலாதது. ஏன் இவ்வளவு பீடிகை போடுகிறேன் என்றால் நான் என் அண்ணனுடன் ஓத்தேன். நான் ஒன்றும் சாமிக்கு வேண்டிக்கொண்டு அண்ணன் சுன்னிதான் என்னை ஓக்கணும் என்று காத்திருக்கவில்லை. எனினும் அவனுடன் ஓக்க வேண்டிய சூழ்நிலை இப்படித்தான் ஏற்பட்டது. என் காலேஜ் லீவுக்காக அண்ணன் வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். என் அண்ணி கலாராணி என்னுடன் ரொம்ப பிரியமாகப் பழகுவாள். என்னை விட ஒன்றிரண்டு வயசுதான் அதிகம் மிக அழகாக இருப்பாள். அன்று நான் பாத்ரூமில் குளித்துக் கொண்டிருக்கும் போது உள்ளே வந்தாள். நான் மார்பில் ஏற்றிக்கட்டியிருந்த வெள்ளைப்பாவாடை நனைந்துபோய் ஒட்டிக்கொண்டு என் பிரவுன் நிறக் காம்பு நன்றாகத் தெரிந்தது. அதைக் கவனித்த கலா “ஏய் உனக்கு இது அழகா கொய்யப்பழம் மாதிரி இருக்குடி.” என்று பாவாடையின் மீது கையைவைத்து முலையை அழுத்தினாள். நான் கூச்சத்துடன் “போங்க அண்ணி” என்றேன். கலா என் பாவாடையைத் தளர்த்தி என் ஆப்பிள் முலைகளை வருடியபடி “தீபா நீ காலேஜ்ல படிக்கறவ தானே. இதெல்லாம் செஞ்சுதானே இருப்பே” என்றபடி என் பாவாடை முழுவதையும் அவிழ்த்துவிட்டு என் புண்டை மயிரை வருடினாள். நான் மெதுவாக “ஆமா அண்ணி” என்றேன். அவள் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்தபடி “சும்மா கலான்னு சொல்லுடி என் புண்டை” என்றபடி அவளும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமானாள். அவளது புண்டையில் என்னை விட கருமயிர் அதிகமாக இருந்தது. பின் நானும் அவளும் ஒருத்திக் கொருத்தி முலை புண்டையில் சோப் போட்டு இறுக்கமாக அணைத்துக் கொண்டோம். சோப் நுரையுடன் அவள் என் புண்டையை நோண்ட நான் அவள் மயிருடன் புண்டையை அழுத்தி விரலால் நோண்டினேன். அவளிடம் “ஏண்டி கலா புண்டையில மயிரை எடுக்க மாட்டியா- இவ்வளவு வளத்து வச்சிருக்கியே” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “உங்கண்ணனுக்கு புண்டையில கொத்தா மயிரு இருந்தாத்தான் பிடிக்கும்டி. உனக்கும் புண்டை மயிரு வளமாத்தாண்டி இருக்கு. வாடி நக்குறேன்” என்று என் அந்தரங்கத்தில் முகம் புதைக்க நான் ஒரு காலைவிரித்து கையால் என் புண்டையை நன்றாக விரித்துக் காண்பிக்க என் சிவந்த ஓட்டையை நக்கினாள். பின் எழுந்து என் புண்டைக்குள் விரலை ஆழமாக விட்டபடி “உன் புண்டையை கிருஷ் பாத்தாருன்னா விட மாட்டாருடி. உனக்கு மயிரு என்னை விட அழகா சுருள் சுருளா இருக்குடி. அந்த மயிரை சப்பி உறிஞ்சி எடுத்துட்டு ஓப்பாருடி” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போனேன். ஏனென்றால் அவள் கிருஷ் என்று சொன்னது என் அண்ணன் அவள் புருஷன். நான் “ஏய் என்னடி சொல்றே. அவன் என் அண்ணன்” என்றதுக்கு அவள் “ம்.. ஏன் அண்ணன் சுன்னியை இந்தப் புண்டையில விட்டா உள்ளே போகாதோ-” என்றபடி இரண்டு விரல்களை ஆழமாக என் புண்டையில் விட சுரந்து வழிந்தது. நான் மெளனமாக அவளைப் பார்க்க அவள் என் வாயில் முத்தமிட்டு விட்டு “தீபா நீ இதுவரை ஓக்காமலா இருக்கே. ஓத்திருக்கேல்ல-” என்றதற்கு “ஆமா கலா என் பாய்ஃப்ரண்டு ரெண்டு பேர் கூட ஓத்திருக்கேன்” என்றேன். அவள் “அப்புறம் என்னடி இப்ப புதுசாவா ஓக்கப் போறே. இன்னிக்கு க்ருஷ் கூட ஓக்கலாம்” என்றவள் என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் பாத்ரூம் கதவைத் திறந்துவிட்டு “ஏங்க இங்கே வாங்க முதுகுக்கு சோப் போடணும்” என்று சத்தமாகச் சொன்னாள். என்னிடம் “இப்ப பாரேன் க்ருஷ் அம்மணக்குண்டியா பூளை நீட்டிக்கிட்டு வருவாரு” என்று அவள் சொல்லும் போதே என் அண்ணன் அவள் சொன்னபடி பூளை உருவிக் கிட்டு உள்ளே வந்தான். அங்கே நானும் புண்டையைக் காட்டிக்கொண்டு நிற்பதைப் பார்த்ததும் அவன் முகம் வியப்பால் விரிய அவன் சுன்னியைப் பிடித்து உருவிய கலா “க்ருஷ் உங்க தங்கச்சிக்கு உங்க கூட ஓக்கணும்னு ஆசையாம்”என்றாள். நான் மெளனமாக இருக்க அவன் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்த கலா அவன் கொட்டையை நக்கியபடி என்னை ஊம்பச் சொல்ல நான் அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். நரம்புகள் புடைக்க விடைத்துக் கொண்டு நின்ற அவன் தடிச்சுன்னியை என் தொண்டை வரை விட்டுக்கொண்டு ஊம்ப அவனுக்கு வெறியேற என்னை ஓக்க அவசரப்பட்டான். அவன் மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள அவனது விறைத்த பூளை என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு மேலே ஏறி நான் சவாரி செய்ய கலா புண்டையை நோண்டியபடி என் முலையைக் கசக்கினாள். அய்யோ எவ்வள்வு நேரம் போட்டு குத்துறான் என்றபடி நான் தரையில் மல்லாந்து படுத்து என் பொச்சை விரிக்க என் புண்டை மயிரில் அவன் சுன்னி மயிரு உரசுமாறு அழுத்தி அழுத்தி ஒரு வழியாக என்னை ஓக்க கலா அவன் முதுகின்மீது ஏறிப்படுத்து முலையை அவன் குண்டியில் அழுத்தியபடி “நல்லாக் குத்துங்க உங்க தங்கச்சி புண்டையில குத்துங்க” என்று அனத்த அவன் ஒரு வழியாக என்னை ஓத்து முடித்தான். என் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியை தடவியபடி “மொதல்லெ என்னமோ வேணாம்னு சொன்னே. அப்புறம் ஏண்டி இவ்வளவு வெறீயோட உங்கண்ணன் கூட ஓத்தே” என்று என்னைக் கேலி செய்தாள். அப்புறம் அங்கிருந்த லீவு நாட்கள் முழுவதும் என் அண்ணன் என்னையும் கலாவையும் ஒரே பெட்டில் போட்டு நன்றாக ஓத்தான். அப்பொழுது நானும் கலாவும் பச்சை பச்சையாகப் பேசிக்கொள்வோம். நான் அவளை அண்ணிப்புண்டை என்று கூப்பிட்டால் அவள் என்னை நாத்தனாப்புண்டை என்பாள். அங்கிருந்து புறப்படும் பொழுது உண்மையில் கவலையாகவே இருந்தது. அதைக் கவனித்த கலா “இந்த பாரு தீபா இதெல்லாம் ஒரு ஜாலிக்காகத் தான் செய்யறது. இதையே நினைச்சுகிட்டு படிப்பில கோட்டை விட்டுறாதே. அங்கேதான் உன்னை ஓக்க பாய்ஃப்ரண்ட்ஸ் இருக்காங்கன்னு சொல்றீல்ல. அவங்க கூட பத்திரமா ஓத்து படிப்பை முடி” என்று அட்வைஸ் செய்தாள். சும்மாயிருந்தவளை கிளப்பி விட்டு தன் புருஷன் கூட ஓக்க விட்டவள் இப்போது இப்படி அட்வைஸ் பண்ணுகிறாளே என்று உள்ளூரக் கோபம் வந்தது. என் உணர்வைப் புரிந்து கொண்டவள் போல கலா சகஜமாகச் சிரித்து “என்னடி நாத்தனாப்புண்டை உஙகண்ணன் கூட ஓக்க முடியாதேன்னு கவலைப் படறியா- ஹாலிடேஸ்ல எப்ப வேணும்னாலும் வாடி உன் புண்டையில உங்கண்ணனை விட்டு ஓக்கச் சொல்றேன்” என்றாள். நான் அதற்கப்புறம் வீட்டுக்குத் திரும்பி விட்டேன். அதன்பின் எங்கண்ணன் வீட்டிற்கு செல்ல வாய்ப்பு வரவில்லை. ஆனால் என் பெற்றோர் மூலமாக என் அண்ணி கலா எனக்கு மும்முரமாக மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கொண்டிருப்பதாகத் தெரிய வந்தது. போனில் ஒருநாள் கலாவிடம் “என்னடி என் அண்ணிப்புண்டை ஒம்புருஷன் என்னை ஓக்கிறானேன்னு பொறாமையில எனக்கு சீக்கிரம் மாப்பிள்ளை பாக்குறியாடி” என்று விளையாட்டாகக் கேட்டேன். அவள் “ஏய் உன் ஓழ்வெறி எனக்குத் தெரியும்டி. எல்லாம் நமக்குத் தோதாத்தான் பாத்துக்கிட்டு இருக்கேன். இன்னும் மூணு மாசத்தில உன் ஸ்டடிஸ் முடிஞ்ச உடனே உனக்கு டும் டும் தான்” என்றாள். இந்தக் கலா என்னதான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறாள் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. சரி நான் சொல்ல வந்ததை விட்டுவிட்டு எங்கோ சென்று விட்டேன். அதாவது நான் என் அண்ணனுடன் ஓத்தது என் செயலால் அல்ல விதியின் வினைதான் என்பதை நீ ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். சரி என் புண்டை மல்லிகா நீ இதுமாதிரி அண்ணன் தம்பி யார் கூடவாவது ஓத்திருக்கியா- அதைப்பற்றி கொஞ்சம் சொன்னால் என்னவாம். ______________தீபா தீபா மிக எளிதாக உன் செயலுக்கு விதியின் வினை என்று சொல்லித் தப்பித்துக் கொள்ளப் பார்க்கிறாய். “தீதும் நன்றும் பிறர் தர வரா” என்ற புறநானூற்று வரிதான் எனக்கு நினைவுக்கு வருகிறது. நம் செயலுக்கு நாமே பொறுப்பு என்கிறது அவ்வரி. தீபா நீ என்னமோ ஒன்றுமே தெரியாத பாப்பா போலவும் உன் அண்ணி கலாதான் உன்னை கிளப்பிவிட்டு அண்ணனுடன் ஓக்க விட்டது மாதிரியும் எழுதியிருக்கிறாய். அதில் அடிப்படைத் தவறொன்று இருக்கிறது. நீ குளிக்கும் போது கலா உள்ளே வந்து லெஸ்பியன் செக்ஸ்க்கான அடிப்போடும் போதே நீ “அண்ணி இதெல்லாம் எனக்குப் பிடிக்காது” என்று ஒரு வார்த்தை சொல்லியிருந்தால் இப்படி நடந்திருக்க வாய்ப்பில்லையே. கலா உன் அண்ணனுக்கு புண்டையைக் காட்டுபவள் என்று தெரியும் இப்போது அவள் உன்னிடம் புண்டையைக் காட்டி உன் புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தாலே அடுத்த ஸ்டெப் அவள் ஓத்த உன் அண்ணன் பற்றித்தான் திரும்பும் என்பது நிச்சயம் உனக்குத் தெரியும் அதனை நீ உள்ளூர விரும்பியிருக்கிறாய். பெண்ணும் பெண்ணும் செக்ஸ் செய்யும் போது நிச்சயம் ஒவ்வொருத்தியும் ஓத்தது பற்றிப் பேச்சு வருவதும் என்னை ஓத்தவன் கூட நீ ஓழு என்று சொல்வதும் நிச்சயம் நடக்கக்கூடியதுதான் என்று உனக்குத் தெரியும். அதனால் நீயும் விரும்பியே கலாவுடன் செக்ஸ் செய்து தொடர்ந்து அவள் புருஷனான உன் அண்ணனுடன் ஓத்திருக்கிறாய். எது எப்படியோ இதுமாதிரி உறவுகளை நான் ஆதரிப்பதும் கிடையாது மறுப்பதும் கிடையாது. “ ” என்று ஒரு டெர்மினாலஜி லீகல் பிரிவினர் பயன்படுத்துவர். அது போல “உள்ளது உள்ளபடி” சொல்லிவிடுவதோடு என் பணி முடிகிறது. என்னவோ செஞ்சுட்டுப் போங்க அது உனக்கு இன்பமாக இருந்தால் சரி. இதில் உன் அண்ணி கலா மிகவும் பிராக்டிகல் வுமனாக இருக்கிறாள். எவ்வளவு அக்கறையுடன் ”இதெல்லாம் ஒரு ஜாலிக்காகத் தான் செய்யறது. இதையே நினைச்சுகிட்டு படிப்பில கோட்டை விட்டுறாதே 8211 படிப்பை முடி“ என்று ஒரு சரியான அட்வைஸ் உனக்குத் தந்த்ருக்கிறாள். அதன்படி நீ முதலில் படிப்பில் கவனம் செலுத்தி வெற்றியுடன் வெளியில் வா. Goto - pundaikulsunni.in|உன் அண்ணி எதோ திட்டத்துடன் தான் உனக்கு மாப்பிள்ளை பார்க்கிறாள் என நினைக்கிறேன். அவள் எல்லாம் நமக்குத் தோதாகத்தான் பாத்துக்கிட்டு இருக்கேன் என்று சொல்வதிலிருந்தே நீ கல்யாணமான பின்னாலும் உன் அண்ணனுடனும் உன் அண்ணி கலா உன் புருஷனுடனும் ஓக்கிற பிளானுடன் தான் அவள் இருக்கிறாள். அப்புறம் என்ன உன் விருப்பப்படியே ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க அண்ணியே துணையிருக்கும் போது என்ன கவலை ஜமாய் தீபா 16 2011 8 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment