Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 288

வாசகர்களே கவனம் இது தகாப் புணர்ச்சி அண்ணி பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- அன்பு மல்லிகா அக்காவிற்கு. நான் 22 வயது வாலிபன். இதுவரை யாரையும் ஓத்ததில்லை. ஆனால் யாரையாவது ஓக்க வேண்டும் என்று அடங்காத ஆசை உள்ளது. ஏன் என்றால் படிக்கும் புத்தகங்களும் பார்க்கும் படங்களும் தான் காரணம். நான் என் அண்ணன் வீட்டில் தங்கிப் படிக்கிறேன். சொன்னால் நம்ப மாட்டீர்கள் என் அண்ணி பெயரும் மல்லிகா தான். அதனால் வெப் சைட்டில் உங்கள் பெயரில் வரும் எல்லாவற்றையும் என் அண்ணி மல்லிகாவுடன் சம்பந்தப்படுத்தி சுய இன்பம் செய்கிறேன். என் அண்ணன் ஒரு மெடிகல் ரெப். மாதத்தில் 20 நாள் டூரில்தான் இருப்பான். சென்ற வாரம் ஒரு நாள். தற்செயலாக எதோ சொல்வதற்காக அண்ணி ரூமுக்கு சென்றேன். என் அண்ணி கமலவாணி கட்டிலில் ஒருக்களித்துப் படுத்தபடி தன் குழந்தைக்கு பால் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். குழந்தை ஒரு பக்க முலையை சப்ப மறுபக்க முலை திறந்தே கிடந்தது. முலைகள் மல்கோவா மாம்பழம் போல வளமாக இருக்க சப்பாமால் இருந்த அந்தப் பக்க முலைக்காம்பு கருப்பாக துருத்திக் கொண்டிருந்தது. என்னைப் பார்த்ததும் மல்லிகா அதை மூட முயற்சிக்காமல் என்னைக் கவனிக்காதது போல அந்த முலைக் காம்பைப் பிடித்து அழுத்த அதில் பால் துளிகள் பீச்சி அடித்தது. அப்புறம்தான் என்னைப் பார்த்தது போல “என்ன ராகேஷ் 8230 என்ன வேணும்” என்றபடி மெதுவாக சேலையால் முலையை மூடினாள். எனக்கு தைரியம் வரவில்லை. ஒண்ணும் இல்லை அண்ணி என்றபடி வெளியில் வந்து விட்டேன். எனக்கு என் அண்ணி மல்லிகாவை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையாய் இருக்கு. அதை எப்படி அவளிடம் சொல்வது. நீ பதில் சொன்னால் அதை அவளிடம் நெட்டில் காட்டி வளைக்க ஏதுவாக இருக்கும். ப்ளீஸ் என் மன ஆசைக்கு வழி சொல்லுக்கா என் புண்டை அக்கா மல்லிகா. ________கே. ராகேஷ்சிங் என்ன ராகேஷ் இப்படி ஒரு கோழையா நீ- ஒருத்தி முலையையும் காட்டி அதில் வரும் பாலையும் பீச்சிக் காண்பித்திருக்கிறாள் அவள் மனதை இதற்கு மேல் எப்படி வெளிப் படுத்துவாள்-. நீ உடனே அவள் முலைக்காம்பை சப்பி அவள் பாலை உறிஞ்சிக் குடித்திருக்க வேணாமா-. நான் முன்பு எழுதியிருந்தேனே 15 வயது மகேஷ் என்ற என் இளவயதுக் காதலனுடன் ஓழ்த்த அனுபவத்தை அதைப் படித்துப் பார்த்து உன் அண்ணி மல்லிகாவை வளைத்து அவளுடன் இன்பம் அனுபவிப்பா ராஜீவ். நீ அவளிடம் இதைக் காண்பிப்பாய் எனச் சொல்லியுள்ளதால் இனி வருவது அவளுக்கு “என்னம்மா மல்லிகா உன் கொழுந்தனுக்கு உன் கொழுத்த முலையை மட்டும் காண்பித்து அவனுக்கு கிர் ஏற்றிவிட்டு மற்றதைக் காண்பிக்கவில்லை என்றால் எப்படிம்மா- பாவம் ராகேஷ் வயது 22 ஆகியும் பெண் சுகம் அடையவே இல்லை என்கிறான். அவனுக்கு முதன் முதலாக உன் தேன்புண்டையைக் காண்பித்து தித்திக்கும் இன்பம் வாரி வழங்கும்மா. இதுவரை புண்டையே பார்த்திராத அவன் உன் கூதியை நக்குவதிலும் உன் ஜூஸ் வழியும் புண்டையில் ஓழ்ப்பதிலும் மற்றவர்களை விட சிறப்பாக செய்வான். எனவே சீக்கிரம் என் தம்பி ராகேஷ்க்கு உன் அம்மண அழகைக் காட்டி ஓக்க விடும்மா” – என்ன ராகேஷ் சிபாரிசு போதுமா- நிச்சயம் உன் அண்ணி மல்லிகா உனக்கு விரித்துக் காண்பித்து விடிய விடிய சுகம் தருவாள். எஞசாய் கண்ணா. 6 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment