Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 28

-- அன்பின் சிகரம் காமத்தின் கலங்கரை விளக்கம் எங்கள் மல்லிகா. நான் இன்னும் திருமணமாகாத இளம் வாலிபன். கல்லூரியில் படிக்கிறேன். லீவு நாட்களில் என் கிராமத்துக்குப் போய்விடுவேன். அங்கே என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு கிராமத்துப் பைங்கிளி இருக்கிறாள். பெயர் அபிராமி. சரியான நாட்டுக்கட்டை. அவள் உடம்பு கிண்ணென்று கோயில் சிற்பம் போல இருப்பாள். கல்யாணமான அவளை சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது நான் போட்டுக் கொண்டு தான் இருக்கிறேன். நான் வந்து விட்டாலே அவள் தன் கணவனுக்கு எதாவது வேலை வைத்து வெளியே அனுப்பிவிடுவாள். நான் தகுந்த நேரம் பார்த்து அவள் வீட்டுக்குள் நுழைந்து விடுவேன். அடுத்த சில நிமிடங்களில் அவளது கதகதப்பான சின்னக்கூதியிலும் நுழைந்து விடுவேன். Goto - pundaikulsunni.in என்னை மச்சான் என்று அழைத்து துள்ளி விளையாடி இன்பம் சளைக்காமல் வாரி வழங்குவாள். அவளுக்கு நான் ஒன்றும் அதிகமாகச் செய்து விடவில்லை. டவுனில் இருந்து போகும் போது அவளுக்கு பிரா செண்ட் பவுடர் இப்படி எதாவது வாங்கிச் சென்று கொடுப்பேன். அதற்கே அவள் ரொம்ப சந்தோஷப் படுவாள். சென்ற வாரம் அவளுக்கு ஒரு ஆன் பிரஞ்ச் ஹேர் ரிமூவர் க்ரீம் வாங்கிச் சென்றிருந்தேன். பகல் 11 மணிவாக்கில் அபிராமி வீட்டு வாசலுக்கு வந்து தன் புருஷனிடம் “மாயவரம் போய்ட்டு சீக்கிரம் வந்துருய்யா” என்று எனக்கு கேட்கும்படி சொல்லி வழியனுப்பிவிட்டு என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்துவிட்டு வீட்டுக்குள் போய் விட்டாள். சரி புருஷன் வீட்டில் இல்லை என்பதை உணர்த்தி விட்டாள் என்பதைப் புரிந்து கொண்ட நான் அடுத்த சில நிமிடங்களில் அவள் வீட்டில் இருந்தேன். என் கையில் இருந்த க்ரீம் பாட்டிலைக் கவனித்த அபிராமி “அதென்ன மச்சான்” என்றாள். நான் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து “அது வந்து அபிராமி அது உன் சாமான்ல உள்ள மயிரை எடுக்கறதுக்கான க்ரீம்” என்றதும் அவள் “அய்.. ஆமா எனக்கு மயிரு அதிகமாத்தான் இருக்கு எடுக்கணும்னு நினைச்சேன். சரி இதை வச்சி எப்படி எடுக்கறது” என்றதும் “அவுரு அபிராமி நான் எப்படி எடுக்கணும்னு காமிக்கறேன்” என்றேன். அவள் சரி மச்சான் வா பாத்ரூமுக்குப் போயிரலாம்.. மயிரெல்லாம் கொட்டும்” என்றவளைத் தடுத்து “வேணாம் அபிராமி அங்கே வெளிச்சம் பத்தாது. இங்கே முற்றத்திலேயே செய்யலாம்” என்றதும் அவள் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் துணிகளை அவிழ்த்தால். அவள் புண்டையில் கீரைப்பாத்தி போல கரு மயிர்கள் பரவியிருந்தன. அதைப் பாக்கும் போதே எனக்கு நட்டுக் கொள்ள நானும் அவுத்துப் போட்டுட்டு நேக்கடாக இருந்தேன். அவள் கால்களை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு நிற்க நான் அவள் புண்டை மயிரில் க்ரீமைப் பரவலாகத் தடவினேன். பின் அவள் அக்குளில் தடவுவதற்காக கையைத் தூக்கச் சொன்னேன். புண்டையைக் காண்பிக்க வெட்கப்படாதவள் கம்புக்கூட்டு மயிரைக் காமிக்க ரொம்ப வெட்கப்பட்டாள். ஒரு வழியாக தாஜா செய்து அவள் அக்குளிலும் க்ரீமைப் பூசிவிட்டு “அஞ்சு நிமிஷம் ஆவட்டும் அபிராமி அப்புறம் ஒரு பழைய துணியால அழுத்தித் தொடச்சா மயிரு பூரா வந்துடும்” என்றேன். “அதுவரை என்ன பண்றது” என்ற அபிராமி கீழே உட்கார்ந்து என் பூளைப் பிடித்து வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள். அந்த நேரம் பார்த்து ஒரு அதிர்ச்சி வந்தது. ஊருக்குப் போய்விட்டதாக நாங்கள் நினைத்த அபிராமியின் புருஷன் கதவைத் தட்டி அபிராமி அபிராமி என்று கூப்பிட்டான். அய்யோ மாட்டிக் கொண்டோமே என்று எனக்கு உடல் பதறியது. நார்மலாக இருப்பது போல நானும் அபிராமியும் ட்ரஸ்ஸை முழுவதும் போட முடியாது. வெளியேற வேறு வழியும் இல்லை. அபிராமியின் புருஷன் மகா முரடன். சரி இன்னிக்கு அவ்வளவுதான் தொலைந்தேன் என்றுதான் நான் நினைத்தேன். அபிராமி சற்று யோசித்தவள் என்னை அங்கிருந்த மரப்பெட்டியில் படுக்கச் சொன்னாள். கிராமங்களில் பழங்கால வீடுகளில் இந்த பெரியபெட்டியைப் பார்த்திருக்கலாம். நீண்ட பெஞ்சு போல இருக்கும். அதன் கீழ் கால்களுக்குப் பதிலாக பிரேம்களால் ஒரு பெட்டி மாதிரி உருவாக்கி அதன் உள்ளே ஜமக்காளம் தலையணை துணிகள் முதலியன வைத்துக் கொள்ளலாம். மேல்பலகையை மூடி விட்டால் பெஞ்சாகவும் உபயோகிக்கலாம். அதனுள் என்னைப் படுக்கவைத்து என் மேல் என் உடைகளைப் போட்டு விட்டு மூடினாள். பின் அவள் பாவாடையை மட்டும் எடுத்து மார்பில் கட்டிக் கொண்டு கதவைத் திறந்தாள். அவனிடம் “என்னய்யா மாயவரம் போறேன்னே திடீரென்னு வந்து நிக்கறே” என்றாள். அவன் “அது வந்து ஒரு முக்கியமான பத்திரம் ஒண்ணை எடுத்துப் போகணும். அத மறந்துட்டேன். அதுக்காகத் தான் வந்தேன். சரி நீயென்ன இந்தக் கோலத்தில இருக்கே. அதென்ன கம்புக்கூட்டில வெள்ளையா-” என்றான். அபிராமி “மயிரு ரொம்ப இருந்துச்சு. அதை எடுக்கலாம்னு செஞ்சுகிட்டு இருந்தேன். அந்த நேரம் பாத்து நீ வந்துட்ட” என்றதற்கு அவன் “நீ மயிரை எடுக்கறதுக்கு ராணிசோப்புன்னு ஒன்னைப் போடுவே.. அது ஊர் பூராவும் நாறுமே.. இது என்ன-” என்றான். அபிராமி “இது அதில்லை. இது வாசமாயிருக்கும்னு கோகிலா அக்கா கொடுத்துச்சு. சரி.. வா.. இந்தப் பழைய துணியால அழுத்தி துடைச்சுவிடு மயிறு வந்துடும்” என்றபடி அக்குளை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவன் அவள்து இருபுற அக்குளிலும் மயிரை வழித்தெடுத்தான். பின் அவள் பாவாடையைக் கழட்டி விட்டு “இங்கேயும் தொடைச்சு எடுய்யா” என்று காலை விரித்துக் கொண்டு நிற்க அவன் அவள் புண்டை மயிரை தொடைத்து எடுத்தான். அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்துக் கொண்டு “இதெ நீ கவனிக்கறதேயில்லை. அடுத்த பஸ்சுக்குப் போகலாம்.. வந்ததுக்கு ஒரு முறை ஏறிட்டுப் போயேன்” என்றபடி தரையில் படுத்து காலை விரிக்க அவன் அவள் மேல் படர்ந்து வேட்டியை விலக்கி அவனது கருத்த தடியை அவளது பளிங்குப் புண்டையில் விட்டான். தற்செயலாக நடந்ததோ அல்லது அபிராமி வேண்டுமென்று செய்தாளோ தெரியாது அவள் புண்டையில் அவன் ஓப்பது பெட்டிக்குள் இருந்த எனக்கு தெரியுமாறு சரியாக விரித்தபடி கிடந்தாள். அபிராமியின் அழகுப் புண்டையில் அவன் குத்துவதைப் பார்க்கும் போதே என் பூளு விரைத்துக் கொண்ட்து. அவள் கூதியில் சதக் சதக்க்குன்னு குத்தி லாஸ்டுல தண்ணியை ஊத்திட்டு எழுந்தான். அவள் சாவகாசமாக எழுந்து “சரி நீ புறப்படு நான் இப்படியே குளிக்கப் போறேன்” என்றபடி அவனை வெளியே அனுப்பிவிட்டு கதவைத் தாழிட்டாள். பின் அப்படியே அம்மணமாக வந்து பெட்டியைத் திறந்து விட நான் நீட்டிய தடியுடன் வெளியில் வந்தேன். அவலது மயிர்நீக்கப் பட்ட மழமழவென்ற கூதியில் அவன் விட்ட தண்ணி வடிய எனக்கு அதைப் பார்த்து வெறியேற அபிராமியை அப்படியே தரையில் தள்ளி வேகம் வேகமாக அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அபிராமி வெட்கத்துடன் “ச்சீய் நீ சுத்த மோசம் மச்சான்.. அந்த ஆள் செஞ்ச தண்ணியோட்வே போட்டு இந்த ஏறு ஏறுரியே 8230 ம்.. நல்லாத்தான் இருக்கு.. ஏறு.. குத்து.. எம்புண்டையில ஓழு” என்று அனத்த அவள் கூதியில் சளக் சளக் என்று சத்தம் வர பல நிமிடங்கள் போட்டு அவளை ஏறினேன். அபிராமிக்கு ரொம்ப் சந்தோஷம். அப்புறம் என்னக் கட்டிப் பிடித்து “அந்த ஆளுக்கு மாயவரத்துல ஒரு தொடுப்பு இருக்கு. அதுனால நைட் அது வராது. நீ வந்திரு மச்சான். ராத்திரி பூரா நாம ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்” என்றாள். இவளது தொடர்பு இரண்டு வருடங்களாக உள்ளது. ஒரு கிராமத்துப் பெண் இப்படி ஒரு சாதுர்யத்துடன் அந்த பெரிய இக்கட்டிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றியதும் இப்படி எல்லாம் இடர்கள் இருப்பினும் தொடர்ந்து என்னுடன் ஓக்க விரும்புவதும் எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. நானும் அவள் சாதிதான் என்பதால் அவள் திட்டம் என்னவென்றால் அவளது தங்கச்சி ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவளை எனக்கு கட்டி வைத்து விட்டு தொடர்ந்து நான் அபிராமியையும் ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்கிறாள். இந்த கிராமத்துப் பைங்கிளியின் செக்ஸ் ஆர்வம் வியப்பூட்டுவதாக இல்லையா மல்லிகா- _____________ஜனார்த்தனன் கும்பகோணம். . அபிராமி போன்ற செக்ஸ் ஆர்வம் அதிகம் உள்ளவள் உனக்கு கிடைத்திருப்பது அதிருஷ்டமே. சரிப்பா செக்ஸைப் பொறுத்தவ்ரை கிராமத்துப் பெண் நகரத்துப் பெண் என்ற வேறுபாடு எல்லாம் கிடையாது. உண்மையில் சொல்லப் போனால் கிராமத்துக் கிளிகள் தான் திருட்டுத் தனமாக ஓக்க ஆர்வம் காட்டுவதிலும் ஓக்கும் போது மிகவும் பச்சையாகப் பேசி வெறியேற்றுவ்திலும் நகரத்துப் பெண்களை விட சிறந்தவர்கள். சில நவ நாகரீகமணிகள் வீண் ஜம்பத்திற்காக செக்ஸ் ஆசையை வெளிப்படுத்தாதையும் பேசும் போது ரொம்ப நாசூக்காகப் பேசுவதையும் நான் அறிவேன். பரவாயில்லை உன் அபிராமி காதலனைப் பார்க்க வைத்துக் கொண்டு புருஷனுடன் ஓக்கலாம் புருஷனைப் பார்க்க Goto - pundaikulsunni.in வைத்துக் கொண்டு காதலனுடன் ஓக்கிறதுதான் தப்பு என்று நினைத்திருக்கிறாள். அதுவும் சரிதானே. ஒரு பெண் நினைத்தால் எப்படிப்பட்ட இக்கட்டிலும் தன் காதலனைக் காப்பாற்றி அவனுடன் தொடர்ந்து ஓழ்ப்பாள் என்பதற்கு உன் அபிராமி சரியான எடுத்துக் காட்டு. அபிராமி சொல்வது போல அவள் தங்கச்சியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டால் தொடர்ந்து அபிராமியின் அழகு அல்குலில் ஓழ்த்து மகிழலாம். எனவே உன் அன்புக் கூத்தியா சொல்றபடி நடந்து கொள் ஜனார்த்தனன். எப்போ கல்யாணம்னு சொல்லு. நான் வருகிறேன். நீ உன் முதலிரவில் அபிராமியின் தங்கச்சியை ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது நான் உன் அபிராமியைப் போட்டு செய்யணும் போல இருக்குப்பா. 13 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment